Đoạt Hôn 101 Lần

Chương 28: Không được động đến Cố Lan San (9)

Diệp Phi Dạ

07/11/2016

Một trong số đó là Triệu Lỵ - du học sinh khoa thiết kế thời trang ở Pháp. Sau khi về nước đã mở một cửa hàng chuyên đồ thiết kế rất nổi tiếng ở Bắc Kinh thu hút rất nhiêu ngôi sao nổi tiếng.

Một ngày chủ nhật đẹp trời, Cố Lan San lái xe đến cửa hàng của Triệu Lỵ.

Cố Lan San dừng xe, vừa bước vào trong cửa hàng của Triệu Lỵ đã có một cô nhân viên vội vàng tươi cười chào đón: "Cố tiểu thư, chị đến rồi!"

Cố Lan San cười gật đầu, hỏi: "Triệu Lỵ đâu em?"

Cô nhân viên mỉm cười: "Chị chủ đang chọn lễ phục cho một vị khách ạ! Cố tiểu thư, chị đến phòng nghỉ ngồi chờ một lát đi!"

Cố Lan San nói "Được", sau đó bổ sung thêm: "Em cứ làm việc của mình đi! Chị tự vào là được!"

"Cố tiểu thư, chị cần gì thì cứ gọi em nha!" Cô nhân viên khách khí nói sau đó ra ngoài làm việc tiếp.

Cố Lan San vào phòng nghỉ, chọn chỗ ngồi bên cạnh cửa sổ, lấy một quyển tạp chí thời trang xem.

Không lâu sau, trong phòng thay đồ vang lên tiếng cười lanh lảnh và một giọng nói dịu dàng vang lên: "Anh có việc tìm em ạ? Bây giờ sao?... Em rảnh mà! Bây giờ em đang ở chỗ Triệu tiểu thư chọn quần áo! Anh ở gần đó sao? Được ạ, bây giờ em ra ngay. . . . . . "

Sau đó cửa phòng thay đồ được mở ra, một cô gái mặc váy dài màu trắng, dáng người nhỏ nhắn, khuôn mặt được trang điểm xinh đẹp, vừa cúp điện thoại, vừa lấy một tấm thẻ trong ví da: "Triệu tiểu thư, làm phiền cô gói lại mấy bộ đồ kia cho tôi!"



Cố Lan San vô tình nghiên đầu, thấy cô gái này hơi quen, một lát sau cô mới giật mình. Cô gái này không phải là thiên hậu Tô Kiều Kiều đây sao?

Triệu Lỵ cũng nhìn thấy Cố Lan San, gật đầu với cô một cái rồi dẫn Tô Kiều Kiều ra quầy tính tiền. Dường như Tô Kiều Kiều có việc gấp nên cũng không nhìn thấy Cố Lan San.

Cố Lan San nhìn ra ngoài thấy bóng dáng chiếc Audi A8 đỗ bên ngoài. Không tới một phút sau, Tô Kiều Kiều và Triệu Lỵ bước ra khỏi cửa hàng.

Cửa kính ở bên ghế phụ lái hạ xuống để lộ gương mặt đặc biệt chói mắt của Thịnh Thế.

Cách lớp cửa kính, dường như Thịnh Thế thấy được có người đang nhìn anh, đột nhiên quay đầu nhìn thấy Cố Lan San.

Tầm mắt hai người nhìn nhau, không có ai có ý định dời đi trước.

Cố Lan San cũng không chớp mắt lần nào, hơn nửa phút thì cảm thấy mắt hơi xót. Cô dang do dự có nên quay đi hay không thì Tô Kiều Kiều đã đến bên cửa kính. Thịnh Thế là người dời ánh mắt đi đầu tiên, nhìn sang Tô Kiều Kiều, hai người đó không biết nói gì với nhau mà cười rất vui vẻ. Sau đó, Tô Kiều Kiều lên xe.

Lúc xe chạy, Cố Lan San cũng quay đầu nhìn thấy Triệu Lỵ đã ngồi đối diện cô, ánh mắt nhìn chằm chằm chiếc Audi A8 đi càng lúc càng xa kia, vẻ mặt cực kỳ khó coi.

Cố Lan San cười nói: "Xem ra cậu làm ăn rất khá!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoạt Hôn 101 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook