Đoạt Hôn 101 Lần

Chương 6: Cô không định kiếm tiền sao? (6)

Diệp Phi Dạ

07/11/2016

Chỉ có điều, cách kiếm tiền này là cô tự biến mình thành hàng hóa!

Hàng hóa sao?

Cố Lan San chớp mắt một cái, thật ra cô đã tự biến mình thành hàng hóa để giao dịch từ rất lâu rồi, không phải sao?

Suy nghĩ một lúc, Cố Lan San mới cất chỗ chi phiếu đi, vào toilet tắm qua một chút rồi mắc áo ngủ nằm trên giường.

Tối qua cô mất ngủ, hôm nay lại bị phá quấy. Bây giờ thật sự cảm thấy rất buồn ngủ cho nên rất nhanh cô đã chìm vào mộng đẹp.

Cố Lan San cũng không biết mình đã ngủ bao lâu, ngủ đến lúc mơ mảng tỉnh lại nhưng vẫn không thể mở mắt được.

Ý thức cô nửa mơ nửa tỉnh, loáng thoáng nghe thấy tiếng bước chân, rõ ràng, chân thật nhưng lại có cảm giác như nằm mơ. Cố Lan San không thể phân biệt được.

Mãi cho đến khi cửa phòng ngủ bị đẩy ra, Cố Lan San mới thật sự biết rõ cô không phải đang nằm mơ, thật sự có người đến.

Cô tưởng người hầu đến gọi cô dậy ăn cơm nhưng bây giờ cô vẫn chưa cảm thấy đói hay nói đơn giản hơn cô không muốn dậy. Vì thế, lười biếng nói một câu: "Tôi không đói, mọi người không cần quan tâm đến tôi đâu, ăn tối trước đi! Khi nào tôi đói sẽ bảo với mọi người!"

Tiếng bước chân cũng không vì những lời cô nói mà dừng lại, ngược lại càng lúc càng tiến cần. Cuối cùng, mãi đến khi cảm nhận được đệm lún xuống, Cố Lan San mới sửng sốt, cảm thấy thật sự không bình thường, lập tức tỉnh táo lại, mơ màng mở mắt.

Lúc này chắc cũng tối muộn, trong phòng không bật đèn, ánh đèn ngoài biệt thự chiếu vào khiến cho căn phòng nhuộm một màu vàng nhàn nhạt.

Cố Lan San thấy được khuôn mặt quen thuộc của Thịnh Thế. Cố Lan San ngửi thấy mùi rượu nồng nặc, mới để ý đến sắc mặt Thịnh Thế hơi hồng, chắc chắn cũng uống không ít rượu.



Cô vẫn chưa kịp hồi phục tinh thần thì Thịnh Thế đã tiến lại gần, ôm cô vào lòng, úp mặt vào cổ cô rồi vội vàng hôn lên đó.

Hơi thở anh rất nóng, mang theo hơi rượu nhẹ nhàng ma sát khiến Cố Lan San cảm thấy hơi ngưa ngứa. nguồn : thichdoctruyen.com

Đôi môi nóng bỏng của Thịnh Thế hôn dọc theo cổ lên tai, nhẹ nhàng cắn nhẹ vánh tai mềm của cô. Triền miên một lúc, anh rõ ràng cảm nhận được cô gái trong lòng mềm nhũn, mới ngừng lại.

Không phải bà quản gian nói anh gọi điện báo đêm nay không về sao?

Sao bây giờ lại về?

Cố Lan San lại nghĩ đến, cô còn thiếu năm ngàn Tệ tiền viện phí. Hôm nay anh về lại giúp cô rất nhiều.

Cân nhắc xong, Cố Lan San âm thầm hít sâu một hơi, giọng nói vẫn khàn khàn vì vừa tỉnh ngủ: "Có muốn tắm trước không?"

Thịnh Thế nghe cô nói như vậy thì đứng dậy, lảo đảo đi về phía phòng tắm. Vừa đi vừa cởi phòng tắm, liếc mắt nhìn thấy quần áo anh vứt lung tung từ giường đến cửa phòng tắm.

Sau một lúc lâu, Cố Lan San cũng không chờ Thịnh Thế nói gì, nghĩ đến mình chỉ tắm cho anh có thể dễ dàng kiếm được năm ngàn Tệ rồi. Nghĩ vậy, cô ngồi dậy, nhìn Thịnh Thế chỉ còn mặc đồ lót, hỏi: "Có cần em giúp không?"

Giọng nói cô thật bình tĩnh!

Nói xong, tận đáy lòng Cố Lan San còn cảm thấy khinh bỉ bản thân. Rõ ràng là hồi hộp muốn chết mà còn giả vờ bình tĩnh như vậy!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoạt Hôn 101 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook