Đóa Hoa Tội Lỗi

Chương 58: Chân tướng được phơi bày (03)

Loạn

18/08/2019

Cánh tay đang cầm điều khiển từ từ buông xuống, chiếc điều khiển trong tay nặng quá, cô không cầm nổi nữa rồi. Khi chiếc điều khiển rơi xuống đất, khung cảnh tĩnh lặng như tờ trên màn hình vì sự xuất hiện của một người mà bắt đầu chuyển động.

Bóng người nhỏ nhắn bị cánh tay thò ra từ sau khung bóng rổ ôm lấy, sau đó bóng dáng cao lớn lập tức xuất hiện trong ống kính. Vì góc quay nên không thể nhìn rõ mặt mũi của hai người, nhưng từ thân hình có thể phán đoán đó là một nam một nữ. Bóng dáng hai người bước vào xe, rồi sau đó...

Kính xe chưa kéo lên để lộ ra một tấm lưng trắng muốt của người phụ nữ, cái đầu đang trượt xuống bụng người đàn ông...

Kính xe từ từ kéo lên, che mất cái đầu đang động đậy của người phụ nữ. Người phụ nữ đang làm gì, tin chắc nhiều người dùng đầu ngón chân cũng đoán được.

Tưởng rằng đóng cửa là không sao nữa à? Không, sai rồi. Ánh đèn khắp công viên xuyên qua kính xe phản chiếu hai cái bóng trong xe. Mọi người xem kìa, hai cái bóng vẫn đang chuyển động.

Triệu Hương Nông cúi đầu nhìn tay mình, dường như lúc này lòng bàn tay cô vẫn còn nóng rẫy như thể chỉ chạm nhẹ một cái tay cô sẽ tan biến mất.

Một giọt nước rỏ xuống lòng bàn tay cô, óng ánh trong suốt giống như nước mắt của ai. Triệu Hương Nông đờ đẫn nhìn nó. Thực ra, cụ thể đã xảy ra chuyện gì cô không rõ lắm, cô không dám nghĩ đến chuyện đó.

Nhiều tiếng chân vội vã đi lại, cô nghiêng tai lắng nghe, hình như tiếng bước chân đang đi về phía này. Tiếng bước chân giống như có thiên quân vạn mã, Triệu Hương Nông lại lắng nghe, sau đó cô nghe thấy hai người đàn ông gọi cô, vô cùng gấp gáp: “Tiểu Nông.”

Theo hai tiếng gọi ấy, cô nhìn thấy hai người đó. Phía sau hai người đó còn có những người khác. Bọn họ đang nhìn cô, ánh mắt vô cùng lo lắng.

Cô quay phắt lại, màn hình lớn vẫn đang chuyển động, hai bóng người kia vẫn đang động đậy. Làm sao đây, làm sao bây giờ? Cô lên tiếng, đừng xem, các người không được xem.

Những người kia vẫn không nghe lời cô. Triệu Hương Nông cuống lên, vì sao họ vẫn còn nhìn, vì sao họ vẫn còn nhìn! Cái này có gì hay mà xem chứ. Đó đâu phải chuyện không thể tha thứ gì, đôi nam nữ trong xe, chỉ là họ quá yêu đối phương mà thôi! Bọn họ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, vất vả lắm bọn họ mới gặp nhau một lần.

Bách Nguyên Tú theo sát phía sau Triệu Diên Đình đẩy cánh cửa phòng ra. Cái anh ta nhìn thấy là khuôn mặt trắng bệch của Triệu Hương Nông, cô đang ra sức dùng cơ thể mình che lại màn hình phía sau cô. Miệng cô còn lẩm bẩm không ngừng, các người đừng xem, đừng xem, nghe thấy không, tôi bảo các người đừng xem.

Trong mắt cô, dường như có hàng vạn người xuất hiện trong căn phòng này. Thực ra, chỉ có bốn người mà thôi, anh ta, vợ chồng Triệu Diên Đình và quản gia của nhà họ Triệu.

Nhìn ánh mắt hoảng loạn của cô, trái tim Bách Nguyên Tú như bị dao cứa từng nhát từng nhát. Nhanh thôi, Tiểu Nông của anh ta sẽ biết, đoạn clip sau lưng cô mỗi giây mỗi phút lúc này đang bị hàng vạn con mắt xem, chia sẻ.

Có lẽ, sự cuồng loạn trong mắt Triệu Hương Nông đã dọa cặp vợ chồng kia, bọn họ chỉ đứng đờ ở đó. Bách Nguyên Tú bước thật khẽ về phía cô.

Duỗi tay ra, dịu dàng gọi: “Tiểu Nông.”

Tiếng “Tiểu Nông” kia khiến đôi mắt to tròn của cô chảy nước mắt không ngừng. Cô hỏi anh ta, Nguyên Tú, chẳng phải chuyện gì to tát đúng không?

“Đúng vậy, không phải chuyện gì to tát.” Anh ta nói với cô.



Cô gật đầu, ánh mắt cô lướt qua vai anh ta nhìn người đứng sau lưng anh ta. Sau một chốc gián đoạn sắc mặt cô càng tái nhợt hơn, sau đó cô lại chầm chậm quay đầu lại.

“Đừng nhìn, Tiểu Nông.” Bách Nguyên Tú xông lên định bịt mắt cô lại.

Không bịt mắt cô được, ngược lại anh ta lại đỡ được cơ thể suy sụp của Triệu Hương Nông. Đoạn kết của clip dài mười mấy phút là khuôn mặt của người phụ nữ vừa xuống xe. Miệng người phụ nữ mím chặt như đang tức giận. Cảm xúc trào ra từ đáy mắt cô rất rõ ràng. Máy quay ẩn đã quay rõ ngũ quan của người phụ nữ. Lúc này những người từng xem qua nhất định sẽ không khỏi bật thốt một câu: Hóa ra là Triệu Hương Nông, thế mà lại là Triệu Hương Nông?

Ở Chicago rất nhiều người quen biết Triệu Hương Nông, cô và cái tên của cô đều ngọt ngào trong trẻo giống nhau. Hình tượng lành mạnh của cô là một cô gái tốt trong mắt rất nhiều người, là chị gái thiên thần trong mắt đám trẻ.

Khi xác nhận đó là Triệu Hương Nông, sau mười phút chìm trong kinh ngạc, những người kia sẽ xem lại clip lần nữa. Lần này, tâm trạng xem clip rất vi diệu. Người phụ nữ trong clip là Triệu Hương Nông, bờ môi mềm mại của cô...

12 triệu, đây là số người nhấn nút xem đoạn clip cặp nam nữ trong công viên tính từ 7 giờ sáng thứ hai đến 7 giờ sáng thứ 6. Con số này vẫn chỉ là số lượng trong phạm vi nước Mỹ.

Nước Mỹ có hơn hai trăm triệu dân*, có nghĩa là cứ trong hai mươi người thì có một người từng xem đoạn clip này. Trong những người đó có lẽ có người thân, bạn bè, bạn học, giáo viên của đương sự trong clip.

*Loan viết truyện này năm 2014, nhưng mị tra gg thì từ năm 2006 dân số Mỹ đã chạm ngưỡng 300 triệu rồi, không biết bà có nhầm lẫn gì không, nhưng mị cứ để theo bà ý nhé:3

Người xem clip cũng bao gồm cả Bách Nguyên Tú. Anh ta rút phích cắm máy tính ra. Dù anh ta và Triệu Diên Đình đã nghĩ mọi cách những vẫn không thể ngăn được số lượt xem không ngừng tăng lên. Trang web đăng tải chính thức đã nhận được thư của luật sư mà xóa clip, nhưng bọn họ vẫn không thể ngăn chặn độ hot của clip kia. Những người kia coi đoạn clip là vật sở hữu của mình, chia sẻ, bình luận, xoi mói, chỉ trỏ. Cuối cùng, như thể bọn họ là một đương sự khác trong đoạn clip, giọng điệu lộ vẻ hài lòng: Vóc dáng Triệu Hương Nông không tệ, chỗ cần to thì to chỗ cần nhỏ thì nhỏ. Vóc dáng ấy cộng với khuôn mặt ngọt ngào không màng sự đời kia, quả đúng là cực phẩm.

Còn cánh phụ nữ từng xem đoạn clip thì bình luận nhanh gọn hơn: Triệu Hương Nông đúng là con đ* khoác trên mình vẻ ngoài ngọt ngào.

Bách Nguyên Tú còn nhớ cuộc điện thoại vào sáng thứ hai, đám bạn anh ta dùng giọng điệu hả hê nói với anh, Triệu Hương Nông bị nghiệp quật rồi. Cuối cùng, còn chêm thêm một câu, dáng người Triệu Hương Nông không tệ chút nào.

Khi nhận cuộc điện thoại đó, Bách Nguyên Tú đang trong trạng thái chưa tỉnh rượu. Khi Triệu Hương Nông tuyên bố chia tay trên sóng truyền hình trực tiếp, anh ta đang dùng bữa trưa. Sau đó anh ta ngồi ở đó thật lâu, mãi đến khi bầu trời dần ảm đạm, anh ta gọi điện cho bạn anh ta rồi chìm vào cơn say chất ngất.

Sau khi nhận được cuộc điện thoại đó, Bách Nguyên Tú lại ngủ tiếp. Năm phút sau, liên tục có những cuộc gọi đến máy anh ta. Sau đó, khi Bách Nguyên Tú nhìn thấy đoạn clip đó, anh ta lập tức tỉnh rượu. Cảm xúc tràn ngập trong đầu anh ta trước tiên là đố kỵ, phẫn nộ, chỉ ước rằng có thể đến trước mặt Triệu Hương Nông rồi cho cô cái tát.

Bách Nguyên Tú mua vé máy bay từ Hawaii về Chicago. Khi Bách Nguyên Tú nhìn thấy Triệu Hương Nông lặng lẽ ngủ say nhờ tác dụng của thuốc, vành mắt anh ta đỏ quạnh: Trong đêm sao ngập trời đó, anh ta hôn lên môi cô, cánh môi cô mềm mại làm sao. Rõ ràng cô chẳng hiểu chuyện gì cả.

Thế là, cảm giác đau lòng đã thay thế sự đố kỵ và phẫn nộ. Sau đó, Bách Nguyên Tú quyết định giúp đỡ Triệu Diên Đình. Thiết nghĩ, Triệu Diên Đình cùng từng trải qua cảm giác phẫn nộ cho đến thương xót giống như anh ta.

Giây phút ấy, dường như Bách Nguyên Tú mới thật sự hiểu rằng yêu một người đến một lúc nào đó sẽ trở nên rất đơn giản, chỉ cần cô ấy (anh ấy) khỏe mạnh vui vẻ là được rồi.

Bách Nguyên Tú và Triệu Diên Đình nhanh chóng đưa ra một kết luận: Từ góc quay đến thời gian tung clip đều chứng tỏ có người đã đặt bẫy. Từ đặc điểm suốt đoạn clip chỉ để lộ thân phận đằng nữ có thể thấy đương sự khác trong clip chính là kẻ tình nghi lớn nhất.

Còn chưa đợi Bách Nguyên Tú và Triệu Diên Đình điều tra ra thân phận của kẻ tình nghi kia, thứ ba có một người đàn ông tự xưng là “Tống Ngọc Trạch” tìm đến cửa.

Sáng thứ ba, gần 8 giờ, một thanh niên ăn mặc vô cùng đơn giản đứng ở phòng khách nhà họ Triệu. Từ cái nhìn đầu tiên, Bách Nguyên Tú đã nhận ra người đàn ông kia. Người đó từng cùng Clara xuất hiện ở buổi tụ tập. Khuôn mặt đó cùng với thần thái khiến anh ta trông rất giống áng thơ làm say lòng người nhất, hoàn hảo đầy sức sống.



Khoảnh khắc nhìn thấy Tống Ngọc Trạch, Bách Nguyên Tú bỗng bừng tỉnh ngộ, mọi thay đổi của Triệu Hương Nông đều bắt nguồn từ người đứng trước mặt. Hắn ta có thể mê hoặc Clara thì tất nhiên cũng có thể mê hoặc Triệu Hương Nông. Sự mê hoặc đó giống như một định luật đã có từ lâu về trước: Chàng hoàng tử ở buổi vũ hội luôn bị cô nàng lọ lem thanh thuần mê hoặc. Nàng công chúa ở buổi vũ hội cũng luôn âm thầm trao trái tim cho chàng trai nghèo khó kể cho nàng ta những câu chuyện thú vị xảy ra trong khu chợ náo nhiệt.

“Tôi là Tống Ngọc Trạch, tối qua tôi mới xem được đoạn clip kia.” Giọng Tống Ngọc Trạch vô cùng rõ ràng, vẻ mặt thản nhiên, nói: “Người còn lại trong đoạn clip là tôi. Tôi cũng không biết vì sao lại có đoạn clip này. Tôi đến đây là muốn hỏi tôi có thể giúp đỡ được chuyện gì không...”

Anh cúi đầu, giọng nói trầm xuống một chút: “Chỉ cần có thể giảm bớt sự tổn thương cho cô ấy.”

Sau khi nói xong những lời này, Tống Ngọc Trạch bị vệ sĩ của Triệu Diên Đình lôi đi, ý của Triệu Diên Đình là trước khi chuyện chưa được làm rõ thì mong anh đến phòng nghỉ của nhà họ làm khách.

Tống Ngọc Trạch không có dị nghị nào, chỉ là trước khi đi khỏi, ánh mắt anh dõi về phía cửa phòng khách. Ngoài cửa có một tấm thảm trải dài đến cầu thang, hết bậc cầu thang rồi đi tiếp một đoạn là đến phòng Triệu Hương Nông. Chủ nhân của căn phòng đó vẫn đang chìm trong giấc nồng, hoàn toàn không biết rằng đoạn clip mà cô làm nhân vật chính đã dấy lên một trận rùm beng trên mạng.

Tống Ngọc Trạch chỉ xuất hiện mười mấy phút ngắn ngủi. Trong mười mấy phút ấy, Bách Nguyên Tú vẫn luôn quan sát Tống Ngọc Trạch. Đó là một tên đẹp mã rất dễ làm người khác nảy sinh hảo cảm. Bách Nguyên Tú vẫn luôn cho rằng sáng láng sạch sẽ là một loại khí chất, một loại khí chất có thể nhìn thấu qua ánh mắt, mà khí chất ấy càng được thể hiện rõ trên người Tống Ngọc Trạch.

Tống Ngọc Trạch đi qua người Bách Nguyên Tú, anh nghiêng mặt qua nhìn anh ta. Bách Nguyên Tú siết chặt nắm đấm, từ lúc anh xuất hiện, Bách Nguyên Tú vẫn luôn muốn hung hãn đấm cho anh một phát: Thằng khốn, sao mày có thể để cô ấy làm chuyện đó, tao còn không nỡ để cô ấy làm chuyện đó nữa là.

Lúc hai người lướt qua nhau, Bách Nguyên Tú vung nắm đấm về phía khuôn mặt kia, cú đấm đó thành công khiến khóe miệng Tống Ngọc Trạch bật máu.

Bách Nguyên Tú túm cổ áo Tống Ngọc Trạch, ánh mắt khóa chặt trên mặt anh, nói bằng khẩu hình: Thằng khốn, sướng không?

Sau khi nắm đấm đó vung ra, Bách Nguyên Tú không hề nhận được bất cứ sự phản kháng nào. Người bị ăn đấm chỉ bình thản nhìn anh ta, ánh mắt hờ hững đó khiến Bách Nguyên Tú không kìm được mà muốn đấm cho Tống Ngọc Trạch phát nữa.

Cú đấm thứ hai bị chặn lại giữa chừng, Tống Ngọc Trạch chặn lại nắm đấm của anh ta, nói bằng giọng điệu như ban nãy: “Có một điểm tôi có thể xác định là, khi tôi và cô ấy ở bên nhau, thân phận của chúng tôi là người tự do. Vì vậy, tôi cảm thấy tôi không cần tỏ ra áy náy với anh Bách đây. Hơn nữa, tôi phải cho anh Bách biết rằng, người thực sự khiến tôi và cô ấy trở nên gần gũi là người phụ nữ tên Hạ Tiểu Thuần.”

Tống Ngọc Trạch đã rời khỏi đó, nắm đấm của Bách Nguyên Tú vẫn dừng giữa không trung.

Bảy tiếng sau khi Tống Ngọc Trạch rời đi, Triệu Hương Nông đã xem được đoạn clip đó. Từ sự hoảng loạn ban đầu cuối cùng biến thành tiếng kêu la om sòm. Cuối cùng, bác sĩ gia đình phải cưỡng chế tiêm cho cô một mũi an thần, làm cô lại chìm vào giấc ngủ say.

Sáng thứ tư, luật sư nhà họ Triệu đã gửi thư đến nhiều trang web, một số trang web chính quy rối rít xóa clip. Chiều thứ ba, kẻ tung clip lên mạng bị bắt, sau đó, chân tướng được phơi bày.

Người tung clip là Parker, đến từ một văn phòng hoạt động bí mật. Theo dõi chụp lén là nguồn thu nhập chủ yếu trong văn phòng anh ta, cũng có thể nói bọn họ chỉ phục vụ cho những người trả tiền cho họ. Sở dĩ có clip này đều bắt nguồn từ người phụ nữ tên là Clara.

Thế là, cùng với sự xuất hiện của Clara, mọi chuyện lập tức trở nên dễ đoán, chẳng qua là một màn vì yêu mà sinh hận. Còn vì sao đoạn clip chỉ để lộ thân phận người phụ nữ còn che giấu thân phận người đàn ông cũng có thể giải thích rằng: Rõ ràng, tiểu thư Clara vẫn chưa dứt tình với Tống Ngọc Trạch.

Bách Nguyên Tú gọi điện thoại cho Clara. Bên đầu dây kia, Clara tỏ ra vô cùng hả hê. Cô ta không ngừng nhấn mạnh Triệu Hương Nông là con ả mặt dày nhất, đoạn clip là món quà cô ta tặng Triệu Hương Nông.

Tối thứ tư, Triệu Hương Nông tỉnh dậy, cùng lúc đó, Tống Ngọc Trạch cũng rời khỏi phòng nghỉ nhà họ Triệu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đóa Hoa Tội Lỗi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook