Do You Remember Me

Chương 26: Chương 26

Quỳnh Heiji

14/04/2018

Sau khi bữa tiệc kết thúc, Hoàng Vy nhận được tin nhắn của A.N

"- 8h khách sạn RM7012.

- Ok."

-Hải Phong, tôi đến nơi này có việc, anh về nhà trước nhé!_ Hoàng Vy.

- Em đi đâu?

- Bí mật!!!

Mặc dù trên danh nghĩa Hải Phong để Hoàng Vy tự do hoạt động nhưng đằng sau cậu cũng âm thầm phái người bảo vệ nó. Lần trước A. Vũ đã không ẩn được mình để lộ thân phận. Chính vì thế, chính tay cậu đã đào tạo một nhóm người gồm hai người có kỹ năng đặc biệt nhất trong tổ chức sát thủ để bảo vệ Hoàng Vy. Hai người này luôn ở trong bóng tối. chỉ những tình huống khẩn cấp nhất mới xuất hiện.

Ting...ting.

" Chủ nhân! Cô ấy đã thay quần áo và đang tiến vào khách sạn RM7012."

Trong khi đó, Hoàng Vy đã đến nơi. A.N đã ở đây đợi cô từ lâu. Làm việc chung đã nhiều năm, hai người chỉ cần nhìn vào ánh mắt của đối phương là có thể biết được suy nghĩ của nhau. Chiếc trực thăng xuất phát và đích đến là thành phố Los Angles.

" Chủ nhân, tối nay ở bến cảng R.S sẽ có một giao dịch ngầm. Người của tổ chức đã mật báo,những thông tin cần thiết đã được truyền vào hoa tai này. Hãy cất kĩ."

- Bến cảng R.S, phía Tây Nam thành phố Los Angeles -

Những chiếc container nhiều không kể, được bố trí một cách rất đặc biệt. Nhìn từ bên ngoài vào sẽ chỉ là những container bình thường nhưng bố cục của nó mới làm Hoàng Vy quan tâm. Thiên la địa võng và người canh gác ở khắp mọi nơi. Qua tín hiệu thông tin của tổ chức nó biết được mục đích của cuộc giao dịch hôm nay là trao đổi con tim và tiền. Hoàng Vy rất tò mò xem ai là người bị bắt cóc mà khiến nhiều người canh gác một cách cẩn thận như vậy. Quan sát qua chiếc camera nhỏ được gắn từ xa cùng với thiết bị âm thanh tối tân nhất, nó đang nghe cuộc giao dịch diễn ra.

- Seven Lee, rất đúng thời gian.

- Quá khen rồi, người đâu?_ Người được gọi tên Seven Lee là một người đàn ông tầm 40 tuổi.

- Ông nên biết Tech Termi này không có gì là không dám làm._Termi.

- Ý cậu là sao?

- Tiền chuộc đâu?_Termi mất kiên nhẫn.

- Giao người giao hàng.

- Lão cáo già, người đâu, đưa đến_Termi ra lệnh. Lập tức thuộc hạ đưa một cô bé đến trước mặt Seven Lee.

- Công chúa!!!

- Hầu tước, mau đến cứu ta._Cô bé đó nhìn chắc chỉ tầm bảy tuổi.

- Đây là hai tỉ USD, còn kia là lô vũ khí mà các người cần._Seven Lee nhìn thấy người cần cứu đã an toàn nên mới tiến hành giao dịch.

Sau khi đã giao dịch xong, Termi mới phát hiện ra có điều gì đó không đúng.

- Chết tiệt! Mau tìm lão Seven Lee với con bé đó. Ngay lập tức.

Hoàng Vy thấy vậy chỉ mỉm cười "Đúng là ngu mới không nhận ra đó chỉ là cái bẫy". Mục đích hôm nay của cô là giết được Tech Termi. Còn những chuyện khác thì nó không xen vào.

Cận vệ của Termi đã được huy động để tìm hai người kia vì thế bây giờ là thời điểm thích hợp nhất để ra tay.

Phịch!!!

Nó đáp xuống nhẹ nhàng trước mặt Termi.

- CJ.

- Xem ra danh tiếng của tôi cũng không phải nhỏ khi được giáo chủ Termi nhớ đến!

- Mùi hương của cô làm tôi nhớ mãi! Cô có đồng ý trở thành phu nhân của giáo chủ tôi không?_Termi là người ham mê nữ sắc, thiên hạ đồn chẳng bao giờ sai.



- Hừ! Muốn tôi lấy anh. Không bao giờ có chuyện đó đâu! Còn bây giờ, xem anh có sống được qua 10' nữa không đã!_Hoàng Vy.

- Từ lâu tôi cũng đã muốn lĩnh giáo bản lĩnh của cô rồi! Đến đi.

Dù đã trải qua rất nhiều các cao thủ khác nhau nhưng nhìn tình huống bây giờ, Termi có vẻ che giấu thực lực của mình. Chỉ khi sát thủ ra tay hắn ta mới sử dụng tuyệt chiêu. Những sát thủ mà tổ chức của CJ phái đi đều mất mạng không thì bị mất tích một cách rất bí ẩn. Tất cả đều có chung một nhiệm vụ là đến ám sát giáo chủ Termi. Nhận thấy, thể lực của nó đã có phần suy giảm, Hoàng Vy nhanh chóng rút lui để tìm kế sách an toàn hơn. Nhưng trước lúc ấy, Termi đã khiến cô bị thương ở cánh tay. Trốn trong một chiếc container cũ, khi đang cầm máu cho vết thương ở tay thì bên cạnh nó phát ra tiếng động.

- Sột...Soạt....

- Ai đó?

Trong chiếc thùng cũ được ngụy trang là hai người quen thuộc qua đoạn video của cô: công chúa nhỏ và người đàn ông được gọi là hầu tước Seven Lee.

- Xin cô hãy cứu chúng tôi._Seven Lee nhìn là biết Hoàng Vy là một người đặc biệt.

- Chị ơi, chị bị thương rồi!_Cô công chúa nhỏ nhìn vết thương của Hoàng Vy nhẹ nhàng nói.

Nó đưa mắt nhìn hai người trong góc tối không khỏi phân vân. Tính mạng của cô đã khó giữ giờ phải giúp đỡ thêm hai người nữa. Sợ rằng không được. Những lúc nguy hiểm như vậy, người Hoàng Vy nghĩ đến đầu tiên luôn là Hải Phong. Chỉ được cậu che chở nhiều nên giờ đây nó rất thích dựa vào cậu. Chỉ cách nhau chưa đầy hai tiếng mà nó đã nhớ cậu như vậy rồi. Hoàng Vy chắc không bao giờ nghĩ đến hai người đang ở rất gần nhau. Sau khi nhận được tin nhắn báo cáo tình hình của Hoàng Vy cũng lên một chiếc phi cơ ngay sau đó. Và điểm đến không đâu khác chính là cảng R.S, bang Angeles.

Chợt nhớ đến cậu, nó lấy chiếc điện thoại ra....

- Hoàng Hải Phong, I miss you

Chỉ trong tình huống đặc biệt, Hoàng Vy mới gọi cả họ lẫn tên Hải Phong.

Đây cũng là lần đầu tiên nó "tỏ tình" với cậu. Nhưng chỉ 10' sau, chiếc container từ từ được mở ra và người xuất hiện trước mặt nó không ai khác là Hoàng Hải Phong.

- Hải....Hải Phong, sao anh lại ở đây? _Hoàng Vy không biết là mình đang mơ hay thật nữa. Vì khi ấy bị thương cô đã mất rất nhiều máu nên giờ cảm thấy mọi thứ rất mơ hồ.

- Đến đón em! _ Hoàng Hải Phong trả lời và ngay sau đó cậu thấy tình hình của Hoàng Vy không ổn. Cậu liền tiến đến bên nó. Khi vừa được bế lên nó cảm giác được mùi hương thân quen như vậy, từ từ cảm nhận lúc nó nguy hiểm nhất anh luôn có mặt kịp thời bảo vệ, che chở. Đang trên vai Hải Phong, Hoàng Vy kịp thời nhớ ra được điều gì đó liền quay lại nói với hai người kia.

- Công chúa nhỏ!

- Chị xinh gái!

- Đi theo chị với anh đẹp trai này nhé!

- Dạ!

Hai người cùng Seven Lee và cô công chúa nhỏ ra khỏi nơi ấy. Theo sau là A Long, A Vũ và các cận vệ của Hải Phong. Khi đã lên trực thăng đợi sẵn, Hoàng Vy mới trò chuyện với cô công chúa.

- Công chúa!

- Hi! Chị không cần phải gọi như vậy đâu? Mà sao chị biết em là công chúa thế?

- Tại chị thấy em xinh xắn đáng yêu như tiểu công chúa!_Hoàng Vy trả lời.

- Mà sao em lại bị bắt cóc tới đây?

- Em là Nana, công chúa của Anh Quốc.

- Khi tôi cùng với công chúa đi tham dự lễ hội hóa trang ở Mỹ thì bị đám người Termi bắt cóc. Họ biết chúng tô không đem theo nhiều người vì đây là một giao dịch bí mật với danh nghĩa công chúa đi dạ tiệc._Seven Lee giải thích.

- Giao dịch bí mật?

- Đúng vậy. Quốc vương của chúng tôi đã nhận được một mệnh lệnh bí mật từ chính phủ Mỹ đem theo một lô vũ khí để đến đây nhưng không ngờ đó chỉ là một cái bẫy. Công chúa bị bắt, chúng đòi tiền chuộc cùng lô vũ khí mà chúng tôi đem tới. Vì liên quan tới Hoàng Gia nên chúng tôi không muốn làm lớn chuyện. Chính vì thế, tôi đã bí mật liên lạc với Quốc Vương và tìm cách cứu công chúa._Seven

- Các người dùng tiền giả?

- Cô rất thông minh.

- Mọi người nghĩ như vậy sẽ lừa được Termi?

- Không! Chúng tôi làm như vậy để kéo dài thời gian. Quốc vương đã ngầm sai người đến cứu tôi và công chúa. Chắc họ cũng sắp đến rồi!

- Thông báo với ngời của các ông đến khách sạn L.O.V.E, phòng 147._Hải Phong.



Seven Lee nghe vậy liền quan sát Hải Phong thật kĩ càng, ông cảm nhận được chàng thanh niên trước mặt không phải là một người đơn giản.

- Tôi hiểu.

Đến khách sạn, Hoàng Vy và Nana ở chung một phòng. Trước khi quân cứu viện đến, họ sẽ ở đây để công chúa được an toàn. Hoàng Vy biết sinh ra trong hoàng tộc, từ nhỏ đã mang trong mình những trọng trách vô cùng to lớn. Nhưng khi trò chuyện với bé, cô cảm thấy Nana rất dễ thương dễ mến, cảm giác như một người bình thường không giống như công chúa trong tòa lâu đài. Khoảng cách 13 tuổi được hai người kéo lại rất gần. Hai người cùng nhau tắm chung, ngủ cùng nhau và cả hai phát hiện ra cùng có những sở thích rất đặc biệt. Seven Lee nhìn thấy công chúa của mình hôm nay rất vui, cười nhiều hơn mọi ngày ông cảm thấy rất hạnh phúc. Còn Hải Phong thù sao, chắc cậu phải ghen tị với cô bé lắm khi mấy tiếng ở đây đã chiếm lấy Hoàng Vy của cậu.

"Thiếu chủ, chúng tôi đã giải quyết xong._Một giọng nói đặc biệt phát ra trong không khí. Chủ 5s sau đã biến mất không dấu vết."

- Chị Vy Vy, chị là nhà thiết kế ạ?

- Ừm. Đúng vậy!

- Vậy hay quá, sắp đến sinh nhật mẫu hậu rồi, em muốn tặng người một món quà đặc biệt. Chị có thể giúp em được không?

- Được chứ! Đợi chị chút nhé!

Trong khi Hoàng Vy thiết kế thì Nana rất ngoan ngoãn ngồi bên cạnh cô. Chỉ một lát sau, nó đã hoàn thành tác phẩm của mình. Nó là ai chứ? NTK Trịnh Vy Vy của tập đoàn Manchester United mà! Sáng tạo và ý tưởng luôn trong tâm trí dù có đang ở đâu. Nó thiết kế một chiếc trâm gài tóc có hình chú công tuyệt đẹp. Những chiếc đuôi công được gắn kết 1.305 viên đá quý. Nhìn nó khá đơn giản nhưng lại đòi hỏi trinh độ chế tác chi tiết đến từng cm.

- Nana đây là chiếc trâm Queen. Chịu đã thiết kế rất chi tiết. Khi về đến vương quốc hãy cho người làm theo bản phác thảo này nhé! Nếu cần gì thì hãy liên hệ đến phòng thiết kế tập đoàn MU ở Việt Nam, tìm nhà thiết kế Trịnh Vy Vy, chị sẽ giúp em!

- Dạ! Em sẽ cất cẩn thận mà chị nè ....!_ Nana ngại ngùng nhìn nó như muốn nói điều gì đó.

- Sao thế em? Có chuyện gì à?_ Hoàng Vy hỏi

- Chị có bạn trai chưa? Em muốn chị làm chị dâu của em

- ???

- Hihi Anh trai của em là một người đàn ông vô cùng đẹp trai, tốt bụng và cũng rất thông minh nữa.

Ý của cô bé là muốn cô lấy anh trai nó. Đại ma vương mà nghe được tin không biết sẽ phản ứng ra sao nhỉ? Thật tò mò muốn biết quá đi.

- Nana! Chị có người yêu rồi.

- Là anh đẹp trai lúc nãy đó ạ! _ Nana

- Đúng vậy

- Em tưởng là anh trai chị chứ. Nếu là anh đó thì anh trai em không có hy vọng gì rồi _ Nana thất vọng.

" Cốc...cốc...cốc..."

- Công chúa người của ta đến rồi _ Seven Lee báo cáo

- Nhanh vậy à! Tiếc quá em muốn ở nữa với chị.

- Nana ngoan, em là một người có danh phận và địa vị cao quý xung quanh em có rất nhiều người xấu, người tốt nên em phải dùng chính trái tim và lý trí của mình để cảm nhận, phân biệt. Và còn nữa hãy tự bảo vệ mình chứ đừng để người khác bảo vệ _ Hoàng Vy.

- Dạ! Em sẽ nhớ lời chị, hãy đến chơi với em lúc nào chị có thời gian nhé! Đây là lời hứa đó nha! _ Nana

- Tuân lệnh công chúa!

- Nếu hối hận thì đến tìm em _ Trước khi đi nó còn nói thêm một câu với Hoàng Vy.

- Hối hận? Chuyện gì _ Hải Phong

- Không có gì đâu.

Thấy Nana đã trở về an toàn nó và Hải Phong cũng xuất phát về nước. Ngồi trên máy bay, bài báo với tiêu đề ở trang nhất rất nổi bật đã thành công thu hút sự chú ý của Hoàng Vy.

" Chủ tịch tập đoàn tài chính Tech National Tech Termi đã tự sát do công ty rơi vào tình trạng khủng hoảng."

Hải Phong thật đáng sợ, chỉ trong mấy giờ đã làm cho công ty lớn bị xóa sổ. Thật không dám đắc tội với ma vương này. Hoàng Vy đã coi nhẹ gia thế của Hải Phong. Thế lực đứng đằng sau cậu xem ra không hề nhỏ. Hoàng Vy đã từng điều tra nhưng manh mối duy nhất mà nó biết là tên Hắc Đạo của Hoàng Hải Phong là DO. Điều này là do lần đầu tiên cứu cậu, dù hôn mê nhưng nó vẫn nghe được cộng sự Kent đã nói. Nhưng khi tìm kiếm, cái tên DO không có trong danh sách các bang chủ chứng tỏ những người biết đến cậu chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trên thực tế A&D không có bang chủ chỉ có 7 phó bang chủ trong đó A Long là người có quyền quyết định tất cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Do You Remember Me

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook