Đô Thị Tu Chân

Chương 12: vỡ mông

Vô Danh

23/04/2013



lúc này bầu trời đã sáng hẳn , Tiểu Lục đã được nghỉ ngơi vài tiếng đồng hồ , trở lại căn phòng của Điền tiểu thư , các pháp trận trong phòng đã tháo bỏ ra hết rồi .

“ tiểu Lục sư phụ ơi …….. cái này dài như vậy , đâm vào được sao ?” 1 giọng nói mang theo vẻ kinh ngạc vang lên .

“ hãy yên tâm , kinh nghiệm của tôi rất phong phú , sẽ không xảy ra vấn đề gì đâu !” 1 giọng nói ôn hòa và an ủi vang lên .

“ á , nhưng mà , thứ này dài như vậy , đâm vào đó , có đau không đấy ?” giọng nói có chút lo lắng lại vang lên .

“ à , tôi sẽ cẩn thận 1 chút , nhưng lúc đầu sẽ có chút đau , chịu đựng 1 lát nữa sẽ hết thôi .” 1 giọng nói căng thẳng .

“ vậy ……….. vậy anh phải nhẹ nhàng chút nhé , tôi nhìn thấy thứ đó dài dễ sợ , trong lòng cảm thấy có chút sợ hãi …….” 1 giọng nói đành phải chấp nhận số phận vang lên .

…………

2 người đang đối thoại trong phòng Điền tiểu thư chính là Tiểu Lục và Điền Trấn , 2 người vừa trò chuyện , vừa căng thẳng nhìn vào Điền tiểu thư đang nằm trên giường .

hừ hừ ……… những người vừa nghĩ bậy nghĩ bạ hãy tự xem lại bản thân đi nhé !

xung quanh trước giường có thấp 4 chiếc đèn chong dùng để giữ hồn , Tiểu Lục cẩn thận từ trong lòng lấy ra 1 chiếc hộp thon dài , trong đó có đựng 6 cây kim toàn thân màu đen , chỉ nhìn thấy đầu kim giống như là rỗng ruột thì phải , cũng không biết làm bằng chất liệu gì .

Điền Trấn mang theo nét mặt vô cùng căng thẳng , lúc này ông ta đã tắm rửa thay bộ quần áo mới xong , tuy trên người vẫn khó tránh khỏi toả ra mùi tanh hôi của máu chó , nhưng lúc này không còn tâm trạng nào để ý tới chuyện đó nữa . tâm tư của ông rơi hết vào con gái của mình đang nằm hấp hối trên giường .



Còn Lục Khổng ư ……… à , tên vô dụng đó đã bị máu của mình làm khiếp sợ tới nỗi ngất xỉu rồi .

Tiểu Lục dùng 3 ngón tay nắm lấy 1 cây kim dài, đưa ra trước mặt quan sát 1 cách cẩn thận , sau đó hít mạnh 1 hơi vào người .

Ho nhẹ 1 tiếng , anh ta cố gắng tạo ra vẻ mặt nghiêm túc, trầm giọng nói : “ Điền tiên sinh , tôi phải bắt đầu đây . à ……. Nếu như 1 lát có xảy ra bất kỳ tình huống gì , ông chỉ cần trông giữ ở bên ngoài , tuyệt đối không được vào phòng quấy rầy tôi . nhớ kỹ , 1 lát nữa trong lúc điều trị sẽ có chút đau đớn , nếu như nghe thấy Điền tiểu thư thét lên , ông cũng tuyệt đối không được vào phòng quấy rầy tôi ! nếu không thì sẽ khó giữ tính mạng !”

Điền Trấn nhìn chằm chằm vào Tiểu Lục , trong ánh mắt dường như vẫn còn mang theo vẻ lo lắng , Tiểu Lục mỉn cười , nói : “ nếu như Điền tiên sinh không tin tôi , xin cứ cho tôi ra về .” ngưng 1 hồi , anh ta lại nhìn vào cây kim dài đang cầm trên tay , nhỏ tiếng nói : “ đây là pháp bảo của bổn môn , hắc cốt châm ! chuyên dùng để chữa trị những người bị dính tà khí trong cơ thể , chính giữa cây kim này là ruột rỗng , phối hợp với huyền môn chân khí , thông thường thì sẽ 1 mũi khỏi bệnh !”

nể mặt tờ chi phiếu 10 triệu đồng , Tiểu Lục mới kiên nhẫn giải thích , lắc đầu lẩm bẩm nói : “ cơ thể con người 13 quỷ huyệt , gọi là : qủy cung , quỷ tín , quỷ luỹ , quỷ tâm , quỷ lộ , quỷ chẩm , quỷ sàng , quỷ thị , quỷ quật , quỷ đường , quỷ tạng , quỷ thần , quỷ phong , gặp những người điên cuồng nói năng nhảm nhí , đứng hát trên cao , bước chạy điên cuồng , nằm mơ thấy ma , quỷ tà quỷ khóc , bất ngờ nổi điên không nhận ra người thân , đều châm vào 13 huyệt đạo đó , lập tức sẽ thấy hiệu quả . những thứ này , có ghi chép trong những cuốn sách y học cổ xưa . chỉ là thứ này không cùng 1 thể loại với trung y , những thứ mang theo cách nói quỷ thần như thế này , còn bị bên y học chính tông xem thường .”

Điền Trấn lại nhìn chằm chằm vào Tiểu Lục , ngật đầu 1 cái , quay người bước ra khỏi phòng .

Trong phòng chỉ còn lại mỗi Tiểu Lục và Điền tiểu thư đang nằm trên giường . Tiểu Lục hít mạnh 1 hơi vào người , từ từ ngồi xuống bên mép giường , 1 tay để lên ngực của Điền tiểu thư , những ngón tay nhanh như chớp tháo bỏ những nút áo ở trước ngực cô ta , tuy ánh sáng trong phòng khá yếu ớt , nhưng khi tháo chiếc áo trên người cô gái , bộ ngực trắng như tuyết lập tức hiện rõ trong không khí .

Tiểu Lục nhìn thấy cảnh tượng đó , mặc dù anh ta đã cố gắng đuổi bỏ tà niệm của mình , nhưng cũng không kềm được hơi thở bắt đầu gấp rút hẳn lên .

Dưới ánh đèn mờ tối , làn da của cô người đẹp trên giường trắng trong như ngọc thạch , trên khuôn mặt không còn 1 chút huyết sắc đó , trông càng nhu mì , điềm đạm đáng yêu hơn nữa . khi chiếc áo trên người được cởi ra , bộ ngực trắng như tuyết đã hiện rõ dưới cặp mắt của Tiểu Lục , bộ ngực nở nang đó làm cho nhịp tim của Tiểu Lục đập 1 cách điên cuồng , ngay cả miệng lưỡi cũng đã khô ráo cả rồi . ánh mắt dính chặt vào tấm thân thể thướt tha đó, đặc biệt 2 dấu chấm màu đỏ tươi đó , đã hút sạch toàn bộ tâm thần của Tiểu Lục rồi .

Ngón tay đang cầm cây kim đang không ngừng run cầm cập , nhanh chóng nhắm mắt lại , trong lòng không ngừng đọc tên của tổ sư , sau đó mới mở to mắt ra , hít 1 hơi huyền môn chân khí vào người , tâm thần mới dần dần ổn định lại .

Chỉ nhìn thấy tia sáng màu đen nhấp nháy , hắc cốt châm trong tay Tiểu Lục đã chích xuống . động tác của anh ta nhanh như chớp .

Anh ta hoàn toàn không tỏ vẻ mệt mỏi , hết sức chăm chú , ánh mắt nháy động , 3 ngón tay cầm lấy hắc cốt châm đâm xuống nhanh như tia chớp , từng luồng huyền môn chân khí thông qua cây hắc cốt châm ép vào trong cơ thể của Điền tiểu thư . dần dần , toàn thân anh ta đã chảy đầy mồ hôi , và Điền tiểu thư với nửa thân trên hoàn toàn trơ trụi đang nằm trên giường , trên làn da trắng như tuyết đó cũng đã hiện ra từng hạt từng hạt mồ hôi , cô Điền tiểu thư đó dường như bắt đầu có cảm giác , tuy vẫn đang trong tình trạng hôn mê , nhưng mà đôi lông mày đã khẽ díu lại , hơi thở càng lúc càng gấp rút , lâu lâu còn vang ra những tiếng rên nhỏ .

Lúc này Tiểu Lục đã sử dụng hết huyền môn chân khí luyện được trên mười mấy năm trong người để thi triễn ra ngoài , chỉ nhìn thấy trong miệng anh ta phun ra 1 luồng khí nóng màu trắng , ánh mắt dần dần mạnh mẽ hẳn lên , tuy cơ thể bắt đầu run lên cầm cập , nhưng những ngón tay khi cầm nắm những cây hắc cốt châm vẫn vững như bàn thạch .



Bất thình lình , Điền tiểu thư đang nằm trên giường bỗng nhiên há to miệng ra , 1 tiếng ho vang lên , 1 vũng máu màu đen từ trong miệng phun bắn ra ngoài , vũng máu màu đen đó nhuộm đầy trên giường , âm ỷ phát tỏ ra 1 thứ mùi vị âm hàn , đôi khi còn có tí ti khí lạnh bốc lên .

Tiểu Lục có chút yên lòng , nhìn thấy mình làm phép thành công , không cầm được trong lòng rung lên 1 cái ! luồng khí trong cơ thể của anh ta bắt đầu xoay tròn như những chiếc răng bánh , thông qua hắc cốt châm chạy vào trong cơ thể của Điền tiểu thư , giống hệt như 1 chiếc cối xây đá vậy , dần dần diệt đi những luồng khí âm hàn trong cơ thể Điền tiểu thư . chỉ thấy sắc mặt trắng bệch của Điền tiểu thư đã bắt đầu có lại chút huyết sắc , hàn khí trong cơ thể càng lúc càng yếu dần đi , sắc mặt của Tiểu Lục đã dần dần chuyển sang thành màu vàng .

Sắc mặt của cô Điền tiểu thư càng lúc càng hồng hào hẳn lên , chỉ là thứ hồng hào này có chút quá đáng , khuôn mặt giống hệt như bị người ta bôi đầy chu sa lên đó vậy ,ngay cả nhiệt độ cơ thể cũng bắt đầu tăng dần lên , những giọt mồ hôi trên toàn thân đang từ từ lan tỏ ra, tiếng rên trong cổ họng càng lúc càng lớn dần lên , trong những tiếng rên như đang rất đau khổ thì phải .

Tiểu Lục hít mạnh 1 hơi vào người , đầu lữơi dính chặt hàm trên , 1 luồng huyền môn chân khí phun ra khỏi miệng , đột nhiên hét lớn 1 tiếng : “ đi !”

Cánh tay không có cầm kim , ngón trỏ chấm mạnh vào trán của Điều tiểu thư .

Điền tiểu thư như bị sét đánh , đột nhiên há to miệng thét lớn 1tiếng , mở to mắt ra , từ trên giường bỗng nhiên ngồi bật dậy , chiếc môi nhỏ bé há ra , 1 vũng máu trực tiếp phun thẳng vào mặt của Tiểu Lục .

“ mẹ kiếp !” Tiểu Lục nhanh chóng dùng tay che lại trước mắt, chỉ cảm thấy cảnh tượng trước mắt đã biến thành màu đỏ , vừa định dùng ống tay áo lau mắt . cô Điền tiểu thư đó đã ngồi thẳng người lên , giật mình nhìn chằm chằm vào Tiểu Lục , ngay sau đó cô ta lập tức phát hiện ra rằng mình đang trong tư thế trần trùông nửa thân trên , khuôn mặt đẹp đẽ chỉ trong nháy mắt đã sợ tới nỗi trắng bệch ra , đột nhiên kêu rít lên 1 tíêng , trong lúc gấp bách theo điều kiện phản xạ tự nhiên dùng cánh chân ngọc ngà của mình đạp mạnh vào người Tiểu Lục 1 cái .

lúc này Tiểu Lục sau khi vận công xong đang trong tình trạng mệt mỏi , lại bị máu tươi che mắt , bịp 1 tiếng , đã bị đá ngã xuống giường .

cô Điền tiểu thư này quả không hổ danh còn con gái của tay trùm xã hội đen , tuy ngày thường tính cánh nhu mì , nhưng trong tình trạng cấp bách không biết lấy đâu ra 1 thứ dũng khí đáng sợ , đôi mắt quét ngang qua nhìn thấy có vài cây hắc cốt châm trên chiếc giường , mặc kệ tất cả , đưa tay chụp lấy 6 cây hắc cốt châm đó , đâm mạnh về phía Tiểu Lục đang nằm ngã ở phía dưới mép giường .

Tiểu Lục bị 1 cú đá xuống giường , lúc đúng mặt hướng sấp xuống đất , vừa định cong người bò dậy, nhưng chiếc mông vừa mới bò dậy được 1 nửa , lập tức bị những cây kim nhọn dài đâm thẳng vào mông ……….

“ á !!!!” tên nhóc lừa đảo lập tức vang lên 1 tiếng thét cực kỳ bi thảm .

Điền Trấn ở bên ngoài trông giữ hết nửa ngày trời bỗng nhiên sắc mặt kỳ lạ hẳn lên . trong lòng có chút nghi hoặc : hả ? Tiểu Lục sư phụ không phải từng nói rằng lát nữa sẽ nghe thấy tiếng kêu thét của con gái mình sao ? vì sao người kêu thét lên lại là anh ta vậy ? xem ra pháp lực của những cao nhân quả thật huyền diệu , quả thật không phải những người bình thường như chúng ta có thể đoán ra được ……..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Tu Chân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook