Đô Thị Tu Chân

Chương 33: Tiểu Lục chơi lừa đảo

Vô Danh

23/04/2013



Không ngờ tên Leon không hề từ chối , lập tức nhận lời nói : “ được !”

trong lòng Tiểu Lục thầm cười , quả thật là không biết xấu hổ , hắn hiểu rõ chiếm lợi thực tế hơn mặt mũi nhiều . đám cô gái ở xung quanh cùng vang lên những tiếng reo hò , điều đó khiến cho Tiểu Lục cảm thấy chán nản lắc đầu .

Mẹ kiếp , mấy con nhỏ vô tri , 1 chút tinh thần yêu nước cũng không có .

Cả 2 đứng giãn ra vài bước , đôi tay của Leon thả lỏng xuống , nhìn chằm chằm vào Tiểu Lục , lại chỉ vào chiếc đồng hồ treo tường ở phía trên , la lớn : “ anh chuẩn bị nhé ,tôi sắp bắt đầu rồi đấy !”

khi kim đồng hồ vừa chỉ sang số 12 , Leon đã có hành động .

Chỉ trong nháy mắt , hắn đã phóng tới trước mặt Tiểu Lục như 1 tia chớp , trong mắt của những người xung quanh , hình bóng của hắn giống hệt như 1 bóng ma, tất cả mọi người đều hoa cả đôi mắt , chỉ nhìn thấy Leon giơ 1 tay ra đâm thẳng vào phần ngực của Tiểu Lục .

Tiểu Lục lập tức cảm nhận thấy có điều gì đó rất kỳ lạ ! ngón tay của đối phương tới ngay trước mặt , dường như có mang theo mùi vị tối tăm hiểm độc , và chính trong khoảng cách đó , Tiểu Lục dường như nhìn thấy đôi ngươi của Leon đã biến thành màu đỏ thẫm !

điều chỉnh luồng nội khí trong cơ thể hoạt động , Tiểu Lục vô cùng tuỳ ý bước ngang 1 bước .

Chỉ 1 bước ngang đơn giản đó , đợt tấn công như tia chớp của Leon đã bị hụt ! sắc mặt của Leon bắt đầu xảy ra sự biến hoá, cơ thể đang trong tư thế xông thẳng tới đột nhiên xoay mạnh 1 cái, trong miệng phát ra 1 tiếng rít lớn , 1 ngón trỏ đâm về phía Tiểu Lục .

Tiểu Lục thần sắc không đổi , cơ thể hình như nặng chưa tới 2 cân , lại nhẹ nhàng né qua ngón tay của đối phương .

Những người ở xung quanh đều nhìn tới nỗi ngơ ngác hết rồi ! chỉ cảm thấy trong đôi mắt của họ , cơ thể của thằng nhóc trẻ tuổi đó giống như biết bay vậy . nếu như nói tốc độ của Leon là nhanh tới mức độ kỳ lạ , giống hệt như 1 bóng ma . còn thân pháp của Tiểu Lục , dường như có mang theo 1 khí chất xuất trần ! trông rất nhẹ nhàng , phong thái vô cùng tự nhiên !

Sắc mặt của Leon tái nhợt , 2 tay dang ra , định phóng tới chụp lấy Tiểu Lục . tiếng rít trong miệng hắn mang theo 1 cảm giác chấn động hồn phách của con người , những người ở xung quanh nghe xong cũng đã tái xanh mặt mũi , những người có thể chất yếu 1 chút đã phải dùng tay bịp lỗ tai lại .

Nhưng Tiểu Lục là ai chứ ? anh ta là người tu hành , sở trường của anh ta là những công pháp cẩn thủ tâm thần , sự vững vàng của tâm thần mạnh hơn người thường rất nhiều . chỉ thấy cơ thể của anh ta lâng lâng , như đang dạo chơi dưới những đợt tấn công như vũ bão của Leon . trong miệng không ngừng phát ra những câu châm chọc : “ anh kêu lên kêu xuống sao khó nghe quá đi , đánh lộn thôi mà , sao kêu giống như con heo bị giết thịt vậy ?”

Leon giận tới nỗi sắc mặt âm u , đôi ngươi đỏ thẫm , Tiểu Lục nhìn vào đôi mắt của hắn , trong lòng phát lạnh !

Đó là sát khí ! là thứ sát khí thứ thiệt ! thứ sát khí đó , trừ khi đã từng giết qua người mới có !



Leon đột nhiên tạo ra 1 tư thế vô cùng kỳ lạ , cơ thể dùng 1 tư thế rất kỳ lạ nhào về phía Tiểu Lục !tư thế đó tuyệt đối không phải 1 người bình thường có thể làm được ! mà giống như ……. 1 loại động vật nào đó …….

Tiểu Lục díu đôi mắt lại , cơ thể bỗng nhiên lùi về phía sau mười mấy bước, dưới chân anh ta giống như được gắn thêm cái ròng rọc, thân trên không hề nhúc nhích , nhưng chân dưới lại trượt về phía sau .

Đó chính là “ thất tinh bộ pháp” mà anh ta luyện tập từ nhỏ ! chỉ là tu luyện 1 năm trên núi Nga Mi , anh ta mới biết rằng , thì ra thứ bộ pháp này không phải thuộc về Gia Cát môn , mà là tuyệt học chính tông của Tiêu Dao Phái ! bộ pháp này có 2 lợi thế , thứ nhất tất nhiên là khi gặp kẻ địch mạnh hơn có thể tiến lùi như thần , bộ pháp hợp ý với dị lý , thông hợp sao bắc đẩu , kỳ dị thần kỳ , cho dù đối phương có tấn công tới cỡ nào , đều đánh không trúng bản thân .

và lợi thế thứ 2 , thực ra đây cũng là 1 công pháp dùng để tu luyện ! môn bộ pháp này khi chạy mỗi 1 bước , đều phải dùng 1 phương thức điều hoà nội khí đặc biệt , khi bộ môn pháp chạy hết , huyền môn chân khí trong cơ thể sẽ tự động di chuyển toàn thân , chẳng khác gì so với tiến độ ngồi thiền tu luyện !

những đợt tấn công như bão táp của Leon đều hụt , trong lòng có chút sốt ruột , bỗng nhiên há miệng ra , dường như là đang rít lên thì phải , nhưng những người xung quanh hoàn toàn không nghe thấy hắn phát ra bất kỳ âm thanh nào cả . nhưng Tiểu Lục lại lập tức biến sắc , người khác nghe không thấy , nhưng anh ta lại nghe thấy rằng đó là 1 thứ âm thanh vô cùng kỳ dị , âm thanh đó giống hệt như những cây kim nhọn đâm thẳng vào lỗ tai , trong lòng hoảng hốt 1 cái , ngay cả bước chạy cũng suýt chút chạy sai .

trong lòng Tiểu Lục rét lạnh , bỗng nhiên lại cười lớn 3 tiếng , cơ thể không lùi mà tiến , xông thẳng về phía Leon .

chỉ thấy hình bóng của anh ta dạo bước quanh người Leon , giống như cá trong nước , chim trên trời , hoa trong sương , mỗi bước đi mỗi bước chạy , đều vô cùng toàn vẹn , giống như linh dương khoác sừng . trong miệng Leon tiếp tục phát ra những tiếng rít không tiếng , nhưng vẫn không thể chấn động tâm thần của Tiểu Lục, trên mặt của hắn đã bắt đầu đổ mồ hôi , đôi tay không ngừng bắt chém đâm chọc , nhưng vẫn mãi mãi không thể đụng trúng Tiểu Lục .

rừng người ở xung quanh , bắt đầu vang lên những tiếng thán phục . chỉ cảm thấy bóng dáng của Tiểu Lục nhẹ nhàng như tiên , và đôi mắt của Lục Khổng đã giương to ra giống hệt như cặp mắt của1 con bò , há to miệng quan sát giữa sân , nhưng trong miệng lại không thót ra được 1 câu nào cả .

Tiểu Lục đã nhắm mắt lại , vừa dạo bước , vừa đọc thơ “ Tiêu Dao Du” của Trang Tử , khi trong miệng vừa đọc tới chữ cuối cùng , cơ thể của anh ta giống hệt như 1 mảnh lông vũ trượt nhẹ vài bước , xuất hiện ngay phía sau lưng Leon , nghiêm giọng nói : “ tới giờ rồi !”

Cơ thể của Leon đột nhiên rung lên 1 cái , ngừng lại mọi động tác , quay người lại 1 cách khó khăn , mang theo sắc mặt kinh hãi nhìn chằm chằm vào Tiểu Lục .

Màu đỏ thẫm trong đôi ngươi của hắn đã biến mất , phục hồi lại màu xanh biếc , chua chát nói : “ đó ….. đó là thứ võ công gì thế ?”

Tiểu Lục cười 1 cách thần bí , nét mặt vô cùng đắc ý , nhỏ tiếng nói : “ Lăng Ba Vi bộ ! 1 tên người tây như anh , chắc chưa từng xem qua tiểu thuyết của Kim Dung nhỉ !”

Trên mặt anh ta vẫn giữ vẻ đắc ý , trong lòng cười thầm .

Bộ pháp này , thật ra có tên là “ Tiêu Dao Du” ,trùng tên với tác phẩm nổi tiếng của Trang Tử , là tuyệt học của Tiêu Dao Phái . tuy từ nhỏ Ngô Đạo Tử đã dạy cho anh ta bộ pháp này, như vì trước kia Tiểu Lục chưa phải là người của Tiêu Dao Phái , nên Ngô Đạo Tử chỉ dạy sơ sơ cho anh ta vài bước đơn giản , trông cũng chỉ giống như những môn bộ pháp thông thừơng trong võ thuật mà thôi , những thứ tinh hoa huyền diệu nhất trong bộ pháp này không dám dạy cho anh ta .đợi tới khi Tiểu Lục gia nhập vào Tiêu Dao Phái, bái Tiêu Dao Tử thành sư phụ , mới thực sự học được những thứ tinh hoa huyền diệu của bộ pháp này .

Vừa mới bước vào học , anh ta đã lập tức say mê bộ pháp này ! Tiểu Lục từ nhỏ xem qua rất nhiều tiểu thuyết võ hiệp , đặc biệt là vô cùng ngưỡng mộ chiêu “ Lăng Ba Vi Bộ” trong tiểu thuyết của Kim Dung , lần này vào Tiêu Dao Phái , phát hiện 1 môn pháp thần kỳ , còn lợi hại hơn cả “ Lăng Ba Vi Bộ” nữa chứ , mới lao đầu vào học đã bị say mê hoàn toàn , phải nói rằng , trong tất cả các môn pháp mà anh ta học được , thành thạo nhất chính là môn pháp “ Tiêu Dao Du” này .

Và trong lòng tên nhóc vô lại này đã tính toán rất kỹ lưỡng . anh ta biết rằng hiện giờ mình đã là cơ thể bán tiên . trong mắt của những con yêu tinh và người tu hành trên đời này , giống hệt như 1 miếng thịt Đường tăng . nếu như gặp phải 1 kẻ địch mạnh hơn mình , đánh không lại , ít ra vẫn có thể dùng bộ pháp này để bỏ chạy !

Leon sắc mặt tái mép , cắn răng nhìn vào Tiểu Lục , trong miệng lẩm bẩm : “ Lăng Ba Vi Bộ , Lăng Ba Vi Bộ , Lăng Ba Vi Bộ …….” Dường như hắn định nhớ thuộc lòng cái tên này vậy .



Hắn ngẫng đầu lên , sắc mặt âm trầm nói : “ được ! nãy giờ tôi đánh không trúng anh , giờ tới lượt anh đánh tôi !”

rừng người xung quanh đều vang lên những tiếng reo hò . rõ ràng thực lực khác thường của Tiểu Lục đã dành sự ủng hộ của mọi người .

Tiểu Lục mỉn cười : “ vậy à ? vậy anh chuẩn bị nhé , tôi ra tay đấy !”

anh ta bỗng nhiên ưỡn ngực lên , nụ cười vô lại trên khuôn mặt dần dần biến mất , thay vào đó là sự nghiêm túc khác thường . 1 thứ khí chất uy nghiêm chính trực nẩy sinh 1 cách tự nhiên .

Trong lòng Leon cũng đang rất chăm chú , nhìn thấy Tiểu Lục đang nhìn chằm chằm vào mình , trong miệng còn phát ra những âm thanh cực nhỏ , âm thanh đó nhỏ như tiếng muỗi kêu , nhưng giọng nói lại tỏ ra vô cùng nghiêm túc : “tôi sắp ra tay đây 3…… 2….”

theo thói quen tâm lý của mọi người , khi nghe thấy người ta đếm “ 3 …. 2….” Vậy thì đa số đều cho rằng người đó đếm xong số 1 mới ra tay . cho dù là cơ thể , cũng sẽ dựa theo tiết tấu đó để từ từ điều chỉnh lại thế phòng thủ .

Đó là phản ứng tự nhiên của con người , giống hệt như tiềm thức vậy .

Quả nhiên , Leon dường như không phát hiện ra điều gì không ổn , tập trung chờ đợi câu số “ 1” của Tiểu Lục , cơ thể cũng bất giác điều chỉnh theo tiết tấu đếm của đối phương .

Nhưng mà , không có số “ 1” !

Khi Tiểu Lục vừa đếm xong số “ 2” , bỗng nhiên trong đôi mắt hiện ra những tia sáng châm chọc , ánh mắt đó đã bị Leon nắm bắt được, hắn lập tức cảm thấy có gì đó không ổn , nhưng cũng đã quá trễ rồi !

chỉ nhìn thấy cơ thể của Tiểu Lục nhấp nháy 1 cái , chỉ trong chớp mắt đã xuất hiện ngay trước mặt của Leon !

Ngay sau đó Leon nhìn thấy cú đấm của đối phương không ngừng phóng to trong tầm nhìn của mình ….. hắn lập tức muốn xoay người né tránh …….

Bùm !

1 âm thanh vang dội vang lên , tất cả mọi người đều nhìn rõ Leon đã bị Tiểu Lục đấm 1 cú vào bụng .

anh ta dùng tay phải !

Leon rên lên 1 tiếng , dường như phía sau lưng đang có 1 luồng sức mạnh cực lớn đang kéo lấy hắn vậy , trực tiếp bay lùi về phía sau hết 5 , 6 mét , sau đó té xuống lăn lộn vài vòng dưới sàn nhà, mới miễn cưỡng quỳ dưới đất . hắn muốn cố sức đứng dậy , nhưng cơ thể vẫn động đậy nhẹ , đột nhiên há to miệng ra , 1 vũng máu từ trong miệng phun bắn ra !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Tu Chân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook