Đô Thị Tu Chân

Chương 21: mỹ nữ xà tinh

Vô Danh

23/04/2013



Mặt trời mọc mặt trời lặn .

Tiểu Lục trong giấc ngủ sâu vẫn không biết chuyện gì xảy ra , giấc ngủ của anh ta , đã kéo dài 2 ngày 2 đêm rồi !

Trong lúc thiêm thiếp , Tiểu Lục trong giấc ngủ chỉ cảm thấy toàn thân khô nóng khó chịu , luồng khí nóng trong cơ thể càng lúc càng dữ dội , cả người giống như đang nằm trong cái hoả lò vậy , luồng khí nóng chạy khắp cơ thể , mồ hôi trong người anh ta đổ ra như đổ mưa .

Từng giọt từng giọt mồ hôi to như hạt đậu nành thấm ra trong làn da , xuôi theo làn da chảy xuống , bộ quần áo trên người đã bị mồ hôi thấm ướt , cả người giống như vừa từ dưới nước vớt lên vậy .

Tiểu Lục cũng không biết rằng , quả bàn đào đó là do thiên địa linh khí tạo thành , tuy vẫn chưa chín hẳn , nhưng mà số linh khí trong quả đào , không phải 1 người bình thường có thể tiêu hoá nổi !

Cho dù là 1 người đã tu hành rất lâu , nếu như ăn xong thứ linh vật này , cũng phải lập tức tu luyện , từ từ hoá giải những thứ linh khí trong quả đào để hấp thụ vào trong người .

Tiểu Lục lúc này, giống như 1 con trăn vừa nuốt xong 1 con voi vào bụng , no thì quá no , nhưng đã vượt quá giới hạn chịu đựng .

Luồng linh khí lớn mạnh chạy khắp cơ thể , thứ linh khí nóng hổi đó đã ép toàn bộ mồ hôi trong người Tiểu Lục ra hết bên ngoài .

Trong những giọt mồ hôi đó bao hàm những thứ khí bẩn có trong ngũ cốc hoa màu của người phầm trần , toàn bộ đều đi theo những giọt mồ hôi chảy hết ra ngoài .chỉ nhìn thấy trên làn da của Tiểu Lục lâm râm nổi lên màu đỏ , óng ánh thấu thể , giống như 1 viên huyết ngọc vậy , những giọt mồ hôi chảy hết lớp này tới lớp khác , Tiểu Lục trong giấc ngủ khẽ díu mày , chỉ trong thời gian ngắn chảy nhiều mồ hôi như vậy, cơ thể bị mất 1 hàm lượng nước quá nhiều , khiến cho anh ta tuy vẫn còn đang chìm sâu trong giấc ngủ , những cũng đã miệng khô lưỡi ráo , không kềm được rên nhỏ 1 tiếng .

Cũng may cho anh ta , từ nhỏ được sự giúp đỡ của Ngô Đạo Tử , giúp anh ta mở thiên nhãn , thông lục thức , linh khí trong người mạnh hơn người thường rất nhiều , vả lại Ngô Đạo Tử từng dạy cho anh ta những phương pháp điều khí huyền môn chính tông , tuy không phải là những cách thức quá cao thâm , nhưng là thuật tu luyện quan trọng nhất để cho những người tu luyện đặt nền móng .

Lúc này đục khí trong toàn thân anh ta dần dần tan đi , cảm thấy càng lúc thoải mái dễ chịu , nhưng mà trong cơ thể vẫn vô cùng nóng nực , 1 trong 1 ngoài như thế này , Tiểu Lục đang rơi vào tình trạng nước sôi lửa bổng , cái gọi “ vừa vui sướng trong đau khổ” chính là cái cảm giác này đấy …….

Dần dần , Tiểu Lục trong giấc ngủ vừa hít vừa thở , cơ thể tự giác vận hành điều khí trong huyền môn chân khí mà anh ta từng tu luyện từ nhỏ , cái này được anh ta luyện tập hết mười mấy năm trời , nên đã trở thành 1 phản ứng tự nhiên của bản thân .

1 hít 1 thở , luồng linh khí trong cơ thể lập tức tuân theo sự điều chỉnh của huyền môn chân khí chạy tới thất kinh bát mạch , luồng linh khí cực mạnh của quả bàn đào , lẽ ra giống hệt nhưng đang trong tình trạng kẹt xe bị kẹt lại trong bụng , lúc này Tiểu Lục vận hành thuật điều khí , giống hệt như trên đường giao thông đã bật đèn xanh, xe cộ có thể vui vẻ lưu thông trên mọi ngã đường .

linh khí bị dồn nén quá lâu tại 1 chỗ khi đã được mở đường cho đi , tốc độ lưu thông sẽ càng lúc càng mãnh liệt hẳn lên , cũng may là Tiểu Lục tu luyện từ nhỏ , kinh mạch thô to hơn người bình thường rất nhiều , nếu như là người bình thường , e rằng linh khí chưa quay hết 2 vòng , chỉ sợ kinh mạch gãy đứt , toàn thân bại liệt mất rồi .



miệng của anh ta càng lúc càng khô , đôi môi cũng đã khô nứt hết rồi , mồ hôi trong người cũng đã chảy cạn .

nếu như là người khác , lúc này mất quá nhiều nước trong người , sẽ khó tránh khỏi tình trạng chết vì mất nước . chỉ là Tiểu Lục phúc trạch thâm hậu , ông trời không muốn anh ta chết . mà may mắn là , trong thung lũng này , ngoài Tiểu Lục ra , còn có 1 con xà tinh đã đắc đạo !

1 ngày sau , con xà tinh lại từ dưới đầm nước bơi lên . con xà tinh này sống trong 1 hang động dưới đầm nước , mỗi ngày đều phải ngoi ra khỏi mặt nước để hít thở , hấp thụ thiên địa linh khí . lúc này nó lại bơi lên bờ , dần dần trườn tới bên chòi nghỉ mát . lập tức cảm nhận thấy 1 luồng khí nóng từ trong chòi nghỉ mát lan tỏa ra .

xà tinh bò tới bên cạnh Tiểu Lục , chỉ thấy làn da của Tiểu Lục ửng đỏ , đôi môi khô nứt , mồ hôi trên người đã bị bốc hơi sạch sẽ từ lâu rồi , cả người nóng như đang bị sốt cao , trong lúc hít thở , trong miệng mũi đều phun ra 1 luồng khí trắng nóng hổi .

con xà tinh cũng đã giật mình hoảng sợ !

nó là con vật đã tu luyện đắc đạo , tất nhiên là biết rằng Tiểu Lục đang trong tình trạng rất nguy kịch , lẽ ra nó tặng Tiểu Lục 2 quả đào , chỉ là muốn đáp lễ lại cái ơn tặng trứng gà của Tiểu Lục mà thôi . nhưng mà bây giờ xem ra , mình tặng bàn đào , không chỉ không thể trả lễ cho người ta , e rằng còn làm cho đối phương bị chết nữa chứ .

cái gọi là lẽ trời tuần hoàn , nếu như Tiểu Lục bị chết , món nợ này ông trời sẽ tính vào con xà tinh , sau này tu thành chính quả, chỉ sợ kiếp trời giáng xuống , thì vô cùng khốn khổ !

xà tinh bò quanh người Tiểu Lục , ngẩng đầu lên , chiếc lưỡi rắn màu đỏ tươi vừa nuốt vừa nhổ , giống như đang vô cùng sốt ruột .

cuối cùng , nó quay đầu trở về bên đầm nước , ghé đầu xuống nước uống 1 cách no nê , lại bò tới bên cạnh Tiểu Lục , há to miệng ra , phun nước trong miệng vào người Tiểu Lục .

cơ thể của xà tinh to lớn , 1 miếng nước phun xuống , giống hệt tạt 1 chậu nước lớn vào mặt Tiểu Lục vậy , lập tức làm cho anh ta ướt gần hết nửa người .

Tiểu Lục trong giấc ngủ miệng khô khó chịu , lúc này 1 vũng nước mát lạnh tưới thẳng vào mặt , tất nhiên là sẽ há to miệng ra rồi ……

Chỉ là lúc này nhiệt độ trong cơ thể của Tiểu Lục đang cực nóng , vũng nước trên mặt đã bị bốc hơi trong chốc lát , nước do xà tinh tưới xuống tuy đã hạ thấp được 1 chút nhiệt độ trong cơ thể anh ta , nhưng mà chỉ trong nháy mắt , nhiệt độ lại dâng cao trở lại .

Xà tinh cũng không biết phải làm sao , chỉ còn cách quay trở lại đầm nước , không ngừng chạy qua chạylại lấy nước tưới vào người của Tiểu Lục .

Tiểu Lục đang chìm sâu trong giấc tất nhiên là không biết chuyện gì đang xảy ra rồi , chỉ lo há to miệng ra , cảm thấy 1 lượng nước mát rượi ở bên miệng , lập tức cổ họng thả lỏng ra , để mặc cho nước chảy từ miệng vào người …….

Đầm nước này là đầm nước lạnh thiên nhiên , cộng thêm con xà tinh tu luyện dưới đầm nước …….. rắn thuộc tính âm , nước càng là vật chất âm lạnh , tuy không thể sánh bằng quả bàn đào do thiên địa linh khí tạo thành , nhưng xà tinh đi qua đi lại nhiều lần , như có từng thùng từng thùng nước lạnh tưới thẳng vào người Tiểu Lục , nhịp hô hấp của anh ta dần dần bình ổn trở lại .



Xà tinh tuy mệt tới nỗi suýt chút thở không ra hơi , nhưng Tiểu Lục vẫn không biết gì cả .

Cuối cùng , con xà tinh dường như không còn cách nào khác , bò tời bên cạnh Tiểu Lục , cơ thể to lớn của nó đã cuộn chặt lại Tiểu Lục , cái cơ thể rắn mịn màng giá lạnh giống hệt như 1 tảng băng bao phủ cả người Tiểu Lục lại ……..

Cái nhiệt độ cơ thể cực nóng đó , đã tìm được chỗ trút ra ….. chỉ là con xà tinh càng lúc càng mệt mỏi , dần dần há to miệng ra , không còn sức động đậy nữa .

Dưới sự giúp đỡ của xà tinh , nhiệt độ trong cơ thể của Tiểu Lục không dâng cao nữa , cũng đã tránh khỏi nguy cơ bị chết vì cạn nước trong người , quả bàn đào trong bụng mang theo thứ linh khí , đã bắt đầu tuân theo huyền môn chân khí để vận chuyển , dưới nhịp hô hấp của Tiểu Lục , dường như từ trong miệng phun ra từng khói từng khói sương mù màu trắng , sương mù đó tuy là màu trắng , nhưng đã bao quanh cơ thể Tiểu Lục không tan đi , dần dần , giống như đã tạo thành thực thể , hình thành 1 cái kén sương mù cực lớn ! bao phủ cả Tiểu Lục và xà tinh vào bên trong ……

Vật đổi sao rời , trăng mọc mặt trời lặn , qua hết 72 tiếng đồng hồ , cũng là 3 ngày 3 đêm sau , cái kén sương mù màu trắng đó dần dần tan ra .

Chỉ nhìn thấy trên giường trúc , 2 bóng người đang quấn chặt vào nhau , Tiểu Lục vẫn còn đang chìm sâu trong giấc ngủ , nhịp thở kéo dài ổn định , và bên cạnh , 1 thân thể trắng mịn giống hệt như con bạch tuột đang ôm chặt lấy anh ta .

Mái tóc đen dài óng ánh xoã lên khuôn mặt của Tiểu Lục .

Chỉ nhìn thấy 1 cô gái toàn thân trần truồng khẽ rung nhẹ 1 cái , dần dần thức tỉnh , con xà tinh cùng Tiểu Lục quấn chặt vào nhau , 3 ngày sau thoát kén ra ngoài , dứơi sự giúp đỡ của linh khí quả bàn đào , vượt qua khỏi cửa ải tu luyện , thoát khỏi hình rắn , biến thành hình người !

chỉ nhìn thấy con xà tinh đã hoàn toàn biến thành 1 thiếu nữ trần truồng ,1 khuôn mặt xinh đẹp tới nỗi rung động lòng người , cằm nhọn nhọn , hàm răng đang cắn nhẹ lên môi , đôi tròng mắt đang dòm ngó xung quanh , giống hệt như ánh sáng lung linh đang chuyển động .

Lúc này cô ta vừa hoá thân thành người , toàn thân trần truồng , thân hình thon dài tinh xảo đặc biệt , cặp ngực no tròn , đang dí sát vào cánh tay của Tiểu Lục , cặp chân dài mịn màng trơn bóng , cũng đã quấn chặt lấy Tiểu Lục . làn da thanh khiết như 1 viên ngọc , giống như là 1 mỹ nhân do ngọc khắc thành .

Vì quả bàn đào là thánh vật của thượng giới , Tiểu Lục đang trong tình trạng long hổ giao đấu được sự giúp đỡ của xà tinh , cả 2 hoá kén tu luyện , cho nên sau khi xà tinh hoá thân thành người , mùi vị yêu tinh trên người cũng đã bị luyện hoá sạch sẽ ! trên người lâm râm còn lan tỏ ra 1 tí ti tiên khí !

Con xà tinh tỉnh lại , đôi mắt nhìn chằm chằm vào Tiểu Lục 1 hồi lâu , bỗng nhiên cơ thể của mình xảy ra biến hoá , trên khuôn mặt lộ ra thứ dáng vẻ vô cùng kỳ lạ , ánh mắt khi nhìn vào Tiểu Lục mang theo 1 mùi vị phức tạp , dường như có mang theo vẻ cảm kích .

Cô ta lấy thân rắn tu luyện , dù sao vẫn còn nằm trong phạm vi yêu tinh , lúc này được linh khí trong người Tiểu Lục giúp đỡ , cộng thêm cách vận hành huyền môn chân khí của anh ta, đã giúp xà tinh hoá giải yêu khí trên toàn thân , bắt đầu từ bây giờ ,nếu như cô ta tiếp tục tu hành , sau này tu thành chính quả , vì không còn yêu khí trên người , nên không còn lo sợ phải trải qua kiếp trời mà các con yêu tinh khác thường phải nếm trải .

Nghĩ tới điều này, cô gái từ từ đứng lên ,cúi đầu phục lạy Tiểu Lục 3 cái , lại nhìn chằm chằm vào Tiểu Lục 1 hồi lâu , mới từ từ rời khỏi chòi nghỉ mát .

anh mặt trời chiếu xuống thân thể trần truồng của cô gái , cô ta giống như 1 bức tượng ngọc nhấp nháy những tia sáng lóng lánh rực rỡ , giống hệt như 1 tiên nữ trần truồng , ngay sau đó cô ta bước tới đầm nước , từ từ lặn xuống……….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Tu Chân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook