Đô Thị Tu Chân

Chương 7: bệnh lạ của Điền tiểu thư

Vô Danh

23/04/2013



Kể lại Tiểu Lục bị hất tung xuống đất , hết nửa ngày trời mới bò dậy nổi . còn tên Điền Trấn đang mang theo sắc mặt hung ác , phẫn nộ nói : “ rốt cuộc là chuyện gì thế này ? lúc nãy còn bình thường , sao đột nhiên lại phun máu thế này ?”

Tiểu Lục vẫn đang oán thầm trong lòng , nhưng không hề biểu lộ điều đó trên khuôn mặt , nghiêm giọng nói : “ Điền tiên sinh , lúc nãy tôi chỉ là múôn kiểm tra bệnh tình của Điền tiểu thư , luồng âm khí trong người cô ta rất mạnh , chuyện này rất kỳ lạ , e rằng chúng ta phải bàn bạc lại đã !”

nói xong , anh ta không thèm quan tâm tới Điền Trấn nữa .phẩy nhẹ bộ quần áo của mình , quay người bước ra khỏi phòng .

Điền Trấn ở phía sau lộ ra sắc mặt kỳ lạ . chỉ cảm thấy Tiểu Lục quả nhiên là dị nhân , nếu như là những lừa đảo ở bên ngoài kia , vừa nhìn thấy mình trừng mắt , chúng đã sợ chết khiếp đi rồi . nhưng thằng nhóc vẫn tỏ ra lạnh nhạt như thường , xem ra quả thật có chút bản lãnh , không chừng , mạng sống của con gái mình được giải cứu bởi chàng thanh niên trẻ tuổi này .

Cả 2 quay trở lại phòng khách bên ngoài , Tiểu Lục ngồi xuống , díu mày nhỏ tiếng nói : “ Điền tiên sinh , vì sao Điền tiểu thư lại bị chấn thương như vậy , và ai đã làm cô ấy bị thương , trong đó e rằng vẫn còn chút chuyện đang giấu giếm tôi phải không ?”

ngưng 1 hồi , anh ta không thèm quan tâm tới sắc mặt của Điền Trấn , từ từ nói : “ tôi thấy vết thương trên tay của Điền tiểu thư rất kỳ lạ , e rằng đã bị 1 thứ vũ khí tà độc cắt thành như vậy , loại vũ khí này bản chất nó là 1 thứ vô cùng tà ác , 1 luồng sức mạnh vô cùng âm độc đang dần dần nuốt chửng sức sống của Điền tiểu thư , e rằng nếu cứ tiếp tục như vậy , không tới 2 ,3 ngày , cô ta sẽ hồn bay phách lạc .”

Trong lòng anh ta còn 1 câu chưa nói ra .

Cô bé này đã hoàn toàn không còn hơi thở nữa rồi , toàn thân giá lạnh , e rằng đã bị chết từ lâu . nếu như người bình thường tình trạng này , e rằng thần chết đã tới bắt hồn của cô ta đi từ lâu rồi . hoàn toàn là dựa vào 4 cái chậu lửa ở trong phòng , ngoài ra còn tấm gương chiêu hồn trên trần nhà , miễn cưỡng trấn giữ cho linh hồn không bị tan rã . nên mới giữ được mạng sống của cô ta tới ngày hôm nay .

Chỉ là nhìn thấy sắc mặt của Điền Trấn không ổn , nếu như mình trực tiếp nói rằng con nhỏ đó thực ra đã là 1 người sắp chết , chỉ sợ đối phương nổi giận , cái mạng của mình khó mà giữ nổi . nên những câu như thế này tuyệt đối không được thót ra .

Điền Trấn nghe thấy anh ta nói nghiêm trọng như thế này , sắc mặt âm u , la lớn : “ Tiểu Lục sư phụ , anh nói tình trạng của con gái tôi nghiêm trọng như thế này , rốt cuộc là anh có cách cứu nó hay không ?”

Tiểu Lục nhìn thấy tâm trạng của đối phương đang kích động , không dám thừa nước đục thả câu nữa , than thở nói : “ nếu như tôi tới sớm hơn 2 ngày , vẫn còn có chút hy vọng . nhưng mà hôm nay ……… à……… quả thật vô cùng khó khăn .”

” hả ? như vậy có nghĩa là sao ?”



Tiểu Lục thở dài 1 tiếng , do dự 1 hồi , nói : “ dáng vẻ của Điền tiểu thư , sức sống đã mất đi gần 90 % rồi , chỉ dựa vào những món bảo bối trong phòng trấn giữ cho linh hồn không bị tan ra , nhưng mà làm sao mà trốn tránh qua khỏi cặp mắt của diêm vương điện hạ chứ . tôi đã tính kỹ, e rằng tối nay thần chết sẽ tới bắt hồn của cô ta đi . sống chết do trời định , những người bình thường như chúng ta sao ngăn cản nổi chứ . 1 khi linh hồn của Điền tiểu thư bị thần chết bắt đi , vậy thì sẽ không còn cơ hội sống nữa .”

” nhảm nhí !” sắc mặt của Điền Trấn đỏ phồng lên , hét lớn 1 tiếng , bàn tay vỗ mạnh lên chiếc bàn gỗ , bạch 1 tiếng , chiếc bàn gỗ dày chắc đã bị ông ta đập vỡ !

Tiểu Lục díu mày lại , ôn giọng cười nóii : “ võ công của Điền tiên sinh lợi hại quá nhỉ . ngài có võ công lợi hại như thế này , chắc là đã luyện 1 loại võ công chí cương chí dương phải không nào ? loại võ công đó là khắc tinh của tà khí ! nếu như ngày đầu tiên khi tiểu thư bị thương , ngài liều mình chịu tổn thất 1 chút công lực , dùng mười mấy năm công lực của ngài đi giải cứu cho cô ta , e rằng cô ta đã khỏi bệnh từ lâu , đâu cần phải rơi vào tình cảnh ngày hôm nay chứ !”

giọng nói của anh ta tuy rất nhẹ nhàng , nhưng lại giống hệt như những cây kim đâm thẳng vào lỗ tai của Điền Trấn , khí thế của ông ta lập tức chìm xuống , ngồi mạnh xuống ghế , sắc mặt lúc trắng lúc xanh . trong ánh mắt tràn đầy vẻ xấu hổ và phẫn nộ , dường như có chút không làm chủ được bản thân .

Lát sau , ông ta mới thở dài 1 tiếng , miễn cưỡng nói : “ Tiểu Lục tiên sinh quả thật lợi hại ! lời nói của anh giống hệt như vị cao tăng kia ! vị cao tăng đó cũng từng nói , nếu như tôi dám dốc hết mười mấy năm công lực của mình thì vẫn có cơ hội giải cứu cho con gái tôi , chỉ là ……….” Trong ánh mắt của ông ta tràn đầy vẻ đau thương , lạnh nhạt nói : “ đối thủ truyền kiếp của tôi trong vòng vài ngày nữa sẽ tới trả thù cả nhà họ Điền ! nếu như tôi để tổn thất công lực của mình , thì sẽ không còn ai đối phó với chúng nữa . tới lúc đó nếu như tôi đánh thua , e rằng cả nhà họ Điền đều bị giết sạch ! tôi đâu thể nào chỉ vì đứa con gái cưng của mình mà huỷ hoại vận mệnh của cả gia tộc họ Điền chứ ?nếu không , chỉ có mười mấy năm công lực thôi mà , tôi không keo kiệt tới nỗi không dám vung ra !”

Trong lòng Tiểu Lục đang thầm hoảng hốt , thầm nghĩ chuyện này chắc sẽ vô cùng phức tạp , theo lời nói của Điền Trấn , e rằng kẻ thù của ông ta không đơn giản , đánh lén con gái của ông ta chỉ vì muốn ông ta tổn thương thực lực , nếu như mình dám cứu sống cô gái đó , cô bé xinh đẹp tất nhiên là được sống rồi , nhưng mà e rằng sau khi kẻ thù của họ Điền biết được việc này sẽ không tha mạng cho mình ! mình chỉ là 1 thằng nhóc không quyền không thế , ngay cả tên trùm xã hội đen Điền Trấn còn phải lo sợ đối phương , nếu như chúng muốn tìm 1 thằng nhóc lừa đảo như mình để trả thù thì , hì hì ……….

Điền Trấn là 1 người vô cùng thông minh ! để xây dựng 1 sản nghiệp to lớn như ngày hôm nay , đương nhiên là 1 nhân vật không đơn giản rồi , ông ta sát ngôn quan sắc , nhìn thấy sắc mặt của Tiểu Lục có chút kỳ lạ , lập tức hiểu được đối phương đang nghĩ gì .

Từ trong hộc bàn lấy ra 1 tờ chi phiếu , trầm giọng nói : “ Tiểu Lục sư phụ , đây là 1 tờ chi phiếu chưa viết số ! trong vòng trăm triệu , anh có thể viết 1 cách thoải mái !” ngưng 1 hồi , dường như muốn tăng thêm lòng quyết tâm cho Tiểu Lục , lại nói : “ nếu như có thể cứu sống con gái tôi , tôi sẽ hậu tạ hậu hĩnh bằng cái khác nữa !”

Nói xong , đẩy tờ chi phiếu về phía trước .

Đôi mắt của Tiểu Lục lập tức rực sáng , nụ cười trên mặt lại tươi hơn chút nữa , trong lòng thầm nghĩ , thật tuyệt vời , tờ chi phiếu trong vòng trăm triệu để mặc mình viết , đây quả là 1 số tiền rất lớn . hừ , e rằng ta đi làm công suốt đời cũng không kiếm nổi 1 số tiền như thế này, cho dù đi theo ông chú lừa đảo kiếm ăn , cũng không biết phải xem qua bao nhiều lần bói , xem qua bao nhiêu lần phong thuỷ mới kiếm nổi ……….

Nếu như có 1 tài sản vài chục triệu đồng như thế này , thì tình hình sẽ khác hẳn . sau khi cứu xong Điền tiểu thư , mình cùng ông chú lừa đảo có thể lập tức rời khỏi nơi này , thiên hạ rộng mênh mông như vậy , đi đâu mà không được chứ ? tìm 1 thành phố nào đó ở xa xa cư trú ,có thể thoải mái suốt đời . cho dù kẻ thù của nhà họ Điền muốn trả thù mình , cũng chưa chắc gì tìm ra mình được !”

Tiểu Lục cười 1 cách vui vẻ , giơ 1 ống tay ra quét nhẹ , lập tức cuốn tờ chi phiếu vào trong ống tay áo của mình . giả vờ ho lên 1 tiếng , nghiêm giọng nói : “đối với cách giải cứu ư , cũng có 1 cách , chỉ là hơi tốn chút thời gian mà thôi . điều quan trọng nhất là phải tìm cách qua được cánh cửa thần chết đêm nay đã . may là môn phái của tôi có 1 loại bí pháp , những thủ đoạn đổi trắng thành đen ít nhiều cũng có chút . chỉ là việc này ……….” Vừa nói , nét mặt lại tỏ ra mang theo nhiều ý nghĩa sâu sắc .

Điền Trấn mỉn cười , nói : “ tiểu sư phụ hãy yên tâm , việc anh giúp tôi , tôi sẽ không bao giờ tiết lộ ra ngoài ! cho dù là những người ở ngoài kia , tôi cũng có cách bắt họ câm miệng lại !” nói xong , trong ánh mắt lộ ra sát khí hừng hừng !



Trong lòng Tiểu Lục có chút căng thẳng , anh ta hiểu rõ thứ sát khí trong mắt đối phương là thứ thật , những người chưa từng nhuộm qua máu người , tuyệt đối không có loại khí thế như vậy , tên họ Điền này quả thật không phải thứ hiền !nhanh chóng cười nói : “ tôi là người tu hành , không nên nảy sinh những ý nghĩ chứa đầy máu me ! như vậy sẽ vi phạm tới thiên hoà , nếu như vì tôi mà có nhiều người bị giết , e rằng ông trời sẽ đổ hết mọi tội lỗi lên đầu tôi đấy , sau này e rằng tôi sẽ bị trừng phạt . xin Điền tiên sinh đừng làm vậy …….. à , chỉ cần bắt họ câm miệng lại thôi là được rồi , 1 tháng …….. 1 tháng sau , sẽ không còn vấn đề gì nữa !”

Điền Trấn cười lớn , bỗng nhiên lại la lớn : “ A Liệt !”

ông ta vừa hét lớn , lập tức có 1 người đẩy cửa bước vào phòng , chính là tên đàn ông đầu trọc đã dẫn đầu bắt Tiểu Lục tới đây . anh ta lớn bước bước vào , những ánh mắt nghiêm nghị trong đôi mắt đã hoàn toàn thu xếp lại , cúi người nói : “ Điền tiên sinh !”

Điền Trấn vẫy vẫy tay , lạnh nhạt nói : “ những vị tiên sinh mời về ở bên ngoài , hãy mời họ tới ở trọ trong toà nhà ở phía sau sân vườn , cậu đích thân dẫn người hộ tống ,phải bảo đảm cho họ ăn ngon ở tốt , ở đủ 1 tháng mới thả họ về ! chuyện này cậu phải xử lý cẩn thận 1 chút , biết chưa !”

Sắc mặt của A Liệt rất nghiêm túc , lập tức ngật đầu nói : “ vâng . Điền tiên sinh hãy yên tâm , những vị tiên sinh đó , bắt đầu từ ngày hôm nay , nửa bước cũng không thể chạy ra khỏi phòng , tôi nhất định sẽ bắt họ ngoan ngoãn ở trong nhà đúng 1 tháng !”

Tiểu Lục lén lút lè lưỡi 1 cái , thầm nghĩ , quả nhiên là tên trùm xã hội đen , chỉ 1 câu đơn giản thôi đã có thể bắt giam mười mấy người trong 1 tháng trời . nhưng mà cũng nhờ mình , nên mạng sống của họ mới được giữ lại đó thôi .

Chỉ là những tên lừa đảo ở ngoài kia , không biết rằng mình đã kéo chúng ta từ cánh cửa địa ngục .

Trong lúc cuộc trò chuyện chưa dứt , bên ngoài bỗng nhiên truyền tới tiếng ồn ào , chỉ nghe thấy 1 giọng nói to khoẻ vang lên : “ Kha muội muội bị sao rồi ? các ngươi tránh ra , ta phải gặp chú Điền .”

chỉ nghe thấy pìng pìng 2 tiếng , hình như là tiếng quyền cước thì phải , sắc mặt của Điền Trấn có chút không ổn , gượng cười nói : “ e rằng là con trái người bạn cũ của tôi đã tới rồi , nó là chồng chưa cưới của cô gái tôi . chỉ là mấy ngày nay con gái tôi mang 1 căn bệnh kỳ lạ , nói ra ngoài không hay chút nào , nên tôi mới giấu kín chuyện này , không ngờ nó lại tìm tới .”

chỉ nghe thấy pằng 1 tiếng , cánh cửa bị người đó đá tung ra , 1 tấm thân hình cao lớn lực lưỡng tông ngã 2 tên vệ sĩ đang tìm cách ngăn cản hắn lại , lớn bước bước vào phòng . cái cơ thể to như trâu nước đó mặc 1 chiếc áo sơ mi ngực rộng , lộ ra nhúm lông đen treo trên cặp cơ ngực vặm vỡ . bắp thịt cuồn cuộn muốn nổ tung ra gần như căng nứt chiếc áo sơ mi ra . hắn lớn bước bước vào , nhìn vào Điền Trấn , to tiếng nói : “ chú Điền , Kha muội muội của cháu bị sao rồi?”

sắc mặt của Tiểu Lục vô cùng kỳ lạ , nhìn chằm chằm vào tên đàn ông vừa xông vào phòng , trên trán đã đổ đầy mồ hôi lạnh , trong miệng không tự chủ thót ra 1 câu .

“ hả ? là ông , lực , lực sĩ , ông , ông chú ? ! chồng chưa cưới ?”

“ á !” tên đàn ông vội vàng quay đầu , nhìn thấy Tiểu Lục , cũng hét lớn : “ là mi , thằng nhóc có giọng điệu như đàn bà !”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Tu Chân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook