Đô Thị Trọng Sinh Vị Vua Trở Lại

Chương 6: Chi Bằng Chúng Ta Tìm Hiểu Một Chút

Lão Bà Mộng Tình

19/11/2019

Hạ Thiên ôm một bụng tức đi ngủ

Hôm sau Hạ Thiên bước vào lớp nhìn thấy Huyết Từ Ca đang trêu hoa ghẹo nguyệt thì thở dài hỏi :" Con người thật đáng sợ, Huyết lão đại bộ cậu chỉ biết sống bằng nửa người dưới à? "

" Nè, nè...... lão tử còn chưa có cùng nữ nhân làm qua cái chuyện kia đâu, cậu chớ nói linh tinh! " Từ Ca giận hô hô tuyên bố

" Này, Hạ Thiên...... hôm nay là sinh nhật tôi cậu đến chơi với tôi một lát được không? "

" Được ! Thời gian, địa điểm? "

" A... là bar Ảnh Đế 8h tối hôm nay nhé! " Từ Ca lão đại phấn khích nói, hắn vốn dĩ nghĩ Hạ Thiên sẽ từ chối vì trước giờ Hạ Thiên điều ghét những nơi ồn ào náo nhiệt như là bar.

Học xong, Hạ Thiên ra khỏi trường mới bước được vài bước thì chuông điện thoại vang lên.

Reng... reng

"Alô! "

" Hạ thiếu, nếu cậu đang rảnh thì mời cậu đến Trung Tâm Đồ Cổ một chuyến." Giọng Lương Tư Hạo truyền đến

" Được, đợi tôi một lát! "

Hạ Thiên bỏ di động vào túi quần sau đó bắt một chiếc taxi đi đến Trung Tâm Đồ Cổ . Vừa bước vào lại bị hai vị bảo an chặn lại hỏi :" Đến đây tìm ai? "

" Tôi.....! "



" Đây là khách của tôi! "

Đang muốn nói thì giọng nói lạnh lùng của Cao Viên Tuyết Y vang lên sau lưng, quay đầu lại nhìn một cái mỉm cười nhìn cô.

" Đến, theo tỷ tỷ !" Tuyết Y nói

"......." Hạ Thiên

Tỷ tỷ???? Đây là cái gì a???

Mặt Hạ Thiên mang một đám mây đen đi vào trong.

Vào bên trong phòng vip, Hạ Thiên ngồi xuống sofa một mặt vẫn đen như đít nồi. Cao Viên Tuyết Y nhận thấy có gì không đúng thận trọng hỏi :" Cậu làm sao vậy? Ai chọc giận cậu ? "

" Không có......! "

Tuyết Y sửng sốt một chút, dò xét hỏi :" Cậu uống gì, tỷ tỷ lấy cho cậu? "

" Một ly rượu vang !"

Tuyết Y nhướng mài, người thanh niên này càng ngày càng làm cô tò mò.

" Hôm nay cô gọi tôi đến có việc gì? " Nhấp nháp chút rượu ngước mắt hỏi



" Theo tỷ tỷ thấy lần đấu giá tượng ngọc này hơn cả mong đợi, mức giá đang ngày một tăng số tiền thực không hề nhỏ. " Tuyết Y tỷ tỷ thoải mái nói, mà không hề biết có một cổ mây đen đang kéo đến.

" Vậy thì Tuyết Y tỷ tỷ gọi tôi đến làm gì a? " Hạ Thiên nghiến răng nghiến lợi hỏi

" A... khụ, ờ cậu có muốn đi xem một chút không ? Màn đấu giá vẫn chưa kết thúc đâu !" Tuyết Y ho khan không được tự nhiên nói

Nè ,cậu nhỏ hơn thì tôi xưng tỷ tỷ có sao đâu chứ? Cái bộ dáng đó là tức giận cái gì a??

" Được! "

.......................................

" Hạ Thiên tôi thật sự tò mò cậu rốt cuộc là người như thế nào?" Thấy Hạ Thiên đứng bên cửa sổ nhìn xuống phòng đấu giá Cao Viên Tuyết Y hỏi.

Người thanh niên này thực sự làm cô khó hiểu, mức giá được chọn cho tượng ngọc là 20 triệu mà hiện giờ đã là 45 triệu, nhưng mà trong mắt người thanh niên này lại không có một chút dao động cùng một thứ ham muốn gì đó như bao thương nhân trên xã hội mà là ánh mắt điềm tĩnh không một tia gợn sóng.

" Nếu Cao Viên tiểu thư muốn biết, chi bằng ..... cô làm nữ nhân của tôi đi ! Tôi sẽ nói cho cô biết! " Hạ Thiên cười lưu manh nói, nhưng rất nhanh biến mất.

" Ý kiến không tệ.... chi bằng chúng ta hôm nay liền tìm hiểu một chút đi ." Tuyết Y nở nụ cười quyến rũ bước đến bên cạnh ghé sát vào gương mặt Hạ Thiên nói.

"........" Nếu như lời này mà đồn ra ngoài thì không biết có bao nhiêu hỉ cảm a? Mạng sống của Hạ Thiên anh cũng khó bảo toàn rồi, những tên thương thầm trộm nhớ cô sẽ không tự chủ tìm anh một đao chém chết.

Hạ Thiên cải lương không bằng bạo lực , thuận thế đưa tay ôm lấy eo thon của cô ép sát vào người cười mờ ám nói :" Vậy chúng ta hôn trước một cái rồi nói! "

Bị ôm bất ngờ Cao Viên Tuyết Y muốn đứng không vững, tay để ở trên ngực Hạ Thiên đứng thẳng người lại muốn đẩy anh ra nhưng mà ông trời luôn tuyệt đường người...... vừa mới đứng thẳng liền vô tình chạm tới môi Hạ Thiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Trọng Sinh Vị Vua Trở Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook