Đô Thị Trọng Sinh Vị Vua Trở Lại

Chương 47: Băng Sơn Hỏa Diễm

Lão Bà Mộng Tình

22/03/2020

Trung tâm chế tạo vũ khí tối mật của Tử Lam Phong nằm gần bìa rừng sâm lâm đầy nguy hiểm, một người bình thường không có khả năng tu luyện kỹ năng hoàn toàn sẽ không dám đặc chân đến nửa bước. Trung tâm được che phủ bởi một mạng lưới ngầm, đây là mạng lưới có điện áp cao trên 10 ngàn von.. có thể giết chết bất cứ thứ gì khi chạm vào nó. Tử Lam Phong vì muốn phòng trừ trường hợp có người phát hiện ra trung tâm chế tạo của hắn mà đã tốn biết bao công sức và thời gian để tạo ra mạng lưới này.

Mạng lưới ngầm này được máy móc điều khiển, phương thức nhận diện của nó là khuôn mặt cho nên toàn bộ trên dưới người của Tử Lam Phong đều đã được xác nhận, chỉ cần là người của mình mạng lưới sẽ tự động mở ra một cánh cửa đủ cho một người tiến vào. Nhưng nếu không phải, thì dù một con muỗi cũng không thể thoát khỏi cái chết.

10h đêm!

Bên ngoài một bầu không khí âm u đến rợn người, dù được ánh đèn điện chiếu sáng bốn phía nhưng vẫn không thể xua đi cái cảm giác lạnh lẽo kia. Bầu không khí , trách sao không ai dám đặc chân tới......

Bên trong mạng lưới ngầm.

Một tòa kiến trúc đồ sộ hiện ra trước mắt, xung quanh bốn bề trống trải, tòa kiến trúc tổng cộng có 2 tầng các cửa sổ được khép kín lại không một kẻ hở, tại nơi trung tâm tòa kiến trúc này còn có một cầu thang đi xuống bên dưới... Từng bậc thang như kéo dài vô tận, phía dưới màu đen hun hút nổi lên những tiếng động như ai đó đang bàn luận.

2 tầng của tòa kiến trúc này thật khiến người ta có cảm giác như nó là một bức tranh được vẻ ra từ một đôi tay điêu luyện.

Phải, một bức tranh lừa người!

Sâu bên dưới tòa kiến trúc là một tầng hầm bí mật, là nơi chế tạo các loại vũ khí tối cao nguy hiểm mà bên ngoài thị trường hay bất cứ ai cũng chưa sở hữu được. Tử Lam Phong đã rất tỉ mỉ, chu đáo để thiết kế cho mình một căn cứ quan trọng!

Ngồi trong một căn phòng được bao trùm bởi bóng tối đáng sợ, toàn thân Tử Lam Phong phát ra sát khí nhàn nhạt càng làm cho căn phòng này trở nên u ám và lạnh lẽo hơn.

Cặp mắt lạnh băng trong màn đêm len lõi qua không khí đánh lên người Thập Tam làm hắn mồ hôi chảy đầm đìa.

Tần Hạo đứng ở một góc phòng, trong bóng tối cặp mặt diều hâu của hắn cẩn thận đánh giá và suy đoán tâm trạng của Tứ gia. Ngày hôm nay, dù muốn hay không thì Thập Tam hắn đã làm một việc hết sức ngu ngốc, bản thân là người thân tín bên cạnh của Tứ gia thân phận coi như đã không tầm thường...buông bỏ tôn nghiêm và sự kiêu ngạo thường ngày mở miệng một tiếng muốn cùng người ta giao đấu, nhưng thắng bại lại không thể làm rõ ràng... đây là mang về cho Tứ gia bao nhiêu mất mặt?

Tên tiểu tử Lăng Dạ kia lai lịch còn chưa rõ ràng, tốt hay xấu còn chưa biết rõ nói đánh là đánh hành động lỗ mãn này Thập Tam đã khiến Tứ gia nổi giận thực sự.

Từ trước đến nay, Tứ gia luôn phóng túng mặc cho thuộc hạ tùy ý làm việc nhưng lần này Thập Tam tuyệt nhiên đã vượt quá ranh giới.

Sớm muộn gì chuyện này cũng lan truyền đến tai Từ Minh Cửu, Khổng Địch và Âu Thần, một hồi náo loạn giới hắc đạo Hoa Hạ lại sắp xảy ra.

Ánh mắt Tần Hạo híp lại, chờ đợi một câu nói của Tử Lam Phong để xóa tan bầu không khí hắc ám này.



Thập Tam hoàn toàn cứng đờ, cúi gằm mặt xuống không dám hé nửa lời.

" Trong lúc giao đấu cùng Lăng Dạ, ngươi cảm thấy năng lực của đối phương như thế nào? " Tử Lam Phong giọng nói lạnh như băng sương ngàn năm cất lên trong bóng tối, ngay cả Tần Hạo cũng bị giọng nói này làm cho cảm xúc bấn loạn.

Thập Tam được một phen thả lõng, hít một ngụm khí lạnh hắn cố giữ giọng mình hết sức bình tĩnh :" Thuộc hạ cũng không rõ, chỉ có một điều là hắn ta chưa thực sự phát huy hết thực lực của mình! "

Ngay cả đối phương dùng kỹ năng của cấp bậc tu luyện nào hắn còn không biết, vậy thì nói gì đến việc đánh bại người ta?

Tần Hạo kiêu ngạo nhếch mép cười lạnh, Băng Sơn Hỏa Diễm là một tuyệt kỹ cực kỳ khó học nếu không có căn cơ vững vàng muốn học là đều không hề đơn giản. Thập Tam chỉ luyện được đến Hỏa Dương Quyền viên mãn thì làm sao có thể đánh lại tên tiểu tử Lăng Dạ kia? Cách nhau 2 cấp bậc tu luyện có muốn cũng không thể.

Lăng Dạ? Băng Sơn Hỏa Diễm!

Một tuyệt kỹ đã đi vào huyền thoại vì cho đến tận bây giờ vẫn chưa có ai có thể tu luyện và sử dụng được.

Một tuyệt kỹ cần một người có khí chất băng lãnh và hỏa diễm kết hợp lại , căn cơ phải cực kỳ vững chắc, muốn điều khiển được Băng và Hỏa phải là một người đủ quyết đoán và biết cách điều chế tâm trạng của mình. Lăng Dạ lại là một trong những người có thể làm điều này?

" Các ngươi nghĩ một người có năng lực không tầm thường như Lăng Dạ vì sao trước giờ chưa từng xuất hiện qua? "

" Thuộc hạ cũng không rõ ràng...!"

" Khoảng một tháng trước, ở Thiên Đô xuất hiện một tên vô danh. Hắn lần lượt hạ 3 bang phái dưới tay của ta, cho đến bây giờ lai lịch của tên nhóc đó vẫn là bí ẩn ! Bây giờ, lại xuất hiện thêm một tên... tên này và tên trước đó cùng một dạng rất bí ẩn, khiến người ta không thể đoán được suy nghĩ của hắn! "

Vẻ mặt uy nghiêm lạnh lùng của Tử Lam Phong như ẩn như hiện trong bóng tối u ám !!

Cảm giác này còn đáng sợ hơn là bị người ta đâm một nhát.

Tần Hạo nhíu mày, tay vẫn để trong túi quần hai chân chéo lại lưng dựa vào tường trong rất nhàn nhã. Bên cạnh Tử Lam Phong có lẽ hắn là người máu lạnh vô tình và kiêu ngạo nhất... nhưng bề ngoài của hắn lại hoàn toàn đánh lừa đi thị giác của người đối diện, một khuôn mặt điềm tĩnh khí chất nhẹ nhàng như một người có kiến thức cao thâm, toàn thân hắn mang đầy vẻ ung dung và tiêu sái.

Nụ cười kiêu ngạo của hắn luôn giữ ở trên môi, hắn tự tin rằng ở Thiên Đô này chưa ai dám cùng hắn thách đấu. Hắn là kẻ mạnh, hắn là người duy nhất có đủ trình độ làm cánh tay phải của Tứ gia !!

Tại Thiên Đô xuất hiện một tên bá đạo như vậy, hắn nhất định sẽ tìm cơ hội cùng hắn ta phân biệt thắng thua.

" Phiền toái ngày hôm nay, ngươi cũng không tránh khỏi bị trừng trị. "



Lời nói trầm thấp mà lạnh lẽo của Tử Lam Phong vừa dứt, thì một bóng đen trong màn đêm vun vút lao tới.

Chưa kịp nhìn thấy thao tác gì, thì Thập Tam đã văng ra xa cái lưng to lớn của hắn mạnh mẽ đập vào tường, miệng phun ra một ngụm máu tươi.....

Thập Tam nâng đỡ thân thể đứng dậy, đầu choáng váng lưng truyền tới cảm giác đau nhức tột độ.....đây là cái giá hắn phải chịu khi đã tự ý quyết định.

Tần Hạo nở nụ cười chế giễu, đứng thẳng người kéo Thập Tam đi ra khỏi phòng.

......

Lăng Dạ! Sớm muộn gì thì ngươi cũng sẽ trở thành người của ta.

---------

Ngày hôm sau, giá cổ phiếu trên thị trường tăng lên một cách bất ngờ.

Tại phòng làm việc của Cao Viên Tuyết Y,Lương Tư Hạo mang vẻ mặt méo xệch bước vào giọng vội vã :" Tiểu thư, hai người phía bên kia đã bán toàn bộ cổ phiếu ra thị trường chứng khoán, với giá 1% là 100 triệu. "

Vẻ mặt phong tình uyển mị của Cao Viên Tuyết Y chợt biến sắc, nhíu chặt lông mài.

" Thì ra bọn họ đã đoán trước được mọi chuyện, bọn họ lợi dụng giá cỗ phiếu còn thấp mà thua mua với giá 1 triệu 1% bây giờ lại bán ra với giá cắt cổ... 2 con người này quá nguy hiểm! Bọn họ đã chờ đợi thời cơ này từ rất lâu, 10% mà ta mua được chắc chắn là do bọn họ sơ xuất và cũng không ngờ tới rằng ta sẽ mua."

Trong vòng 1 tuần Thiên Đô lại xảy ra không ít chuyện, trong giới kinh doanh lẫn hắc đạo đột nhiên xuất hiện hai nhân vật cực kì nguy hiểm nhưng lại cóđầu óc rất nhanh nhẹn và thông minh.

Dường như giá cổ phiếu tăng lên đã nằm trong dự đoán của bọn họ, nhưng còn 1 thứ.... 30% cổ phiếu còn lại đã bị chia năm xẻ bảy cho nhiều người, liệu còn có ai đứng ở phía sau hay chỉ là ngẫu nhiên?

Lương Tư Hạo im lặng, gương mặt trầm ngâm !

" Cậu mau bán 10% cổ phiếu chúng ta mua được ra thị trường đi, thương trường lại sắp đại loạn rồi đây! "

" Tôi biết rồi Tiểu Thư! "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Trọng Sinh Vị Vua Trở Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook