D.o Saranghae (Exo Version)

Chương 7

Hikariblood

10/09/2016

Sáng hôm nay, chị Min Hi nói với nó là ngày hôm sau nó sẽ đi lưu diễn ở Trung Quốc nên hôm nay công ty cho thực tập sinh nghỉ rồi chị đi luôn. Bước xuống nhà nó thấy mọi người đang ăn sáng thì nó gia nhập luôn,Sunny hỏi nó:-Chị Min Hi vừa nói gì với em vậy?

-Lưu diễn. TFBOYS,Chí Hoành hôm nay công ty cho các cậu nghỉ. Các cậu có thể làm gì cũng được nhưng đừng gây scandal.

-Được.

-À còn nữa, tiểu Nguyên,Khải ca hai người thân thiết thì tốt nhưng bây giờ kể cả Star của tớ lẫn TDT của các cậu đang nghi ngờ về giới tính hai người đấy nên ít ôm ấp lại đi.

Vương Nguyên,Tuấn Khải nghe vậy thì vội vàng hai miệng một lời giải thích còn Thiên Tỷ và Chí Hoành thì ôm bụng ngồi cười. SNSD sau khi nghe nó phiên dịch lại thì đơ luôn,sau đó là có nín cười nhưng đôi vai run run đã tố cáo họ. Nó lại mói:

-Lát nữa mình phải đến công ty để tập nếu muốn các cậu có thể đi theo.

-Ok

Ăn sáng xong,mọi người đến công ty. Sau đó chia hai đường mà đi. Đến phòng tập thì nó lại tập nhảy. TFBOYS,Chí Hoành ngồi nhìn nó tập mà hâm mộ. Vũ đạo của những MV của nó rất là khó đến cả Thiên Tỷ nhảy giỏi nhất trong nhóm cũng chịu thua. Tập xong nó ngồi nghỉ, TFBOYS đưa nước và khăn cho nó. Nó nói:

-Lần này sang đó lưu diễn tớ sẽ tung ra thêm 2 MV mới.

-Thật sao?

-Ukm, MV thứ nhất là"Người tôi từng yêu" kể về một cô gái sau khi chia tay bạn trai đã bỏ đi biệt sứ, 5 năm sau cô gái quay lại thì lại gặp bạn trai cũ. Sau bao nhiêu khó khăn thì hai người quay lại với nhau rồi tổ chức đám cưới. MV lần này thì tiểu Hoành sẽ đóng cùng mình.

-Mình sao? Thật chứ?

-Ukm, MV thứ hai tên là" Tình bạn". Kể về một cô gái và 3 chàng trai, họ là thanh mai trúc mã, lớn lên họ cũng chơi thân với nhau. Mỗi người một tính cách, cô gái thì nhí nhảnh. Chàng trai thứ nhất thì điềm tĩnh. Chàng thứ hai thì dễ thương,ham ăn. Chàng cuối cùng thì cao lãnh nhưng điểm chung là cả bốn người đều học rất giỏi. Nhà của bốn người đều giàu có nhưng trong một đêm cả bốn gia đình đều bị thăm sát. Thế là bốn người cùng chết, trước khi cuộc thảm sát xảy ra họ đã gặp nhau rồi kết nghĩa là thề không sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm nhưng nguyện chết cùng ngày cùng tháng cùng giờ. MV này thì TFBOYS đóng chung với mình. Qua đó chúng ta sẽ luyện tập ở công ty TF.

-Trước khi bước vào luyện tập thì TFBOYS, tớ sẽ đưa các cậu về thăm gia đình sau buổi lưu diễn của tớ thì sẽ tập cho MV được chứ?



-Ok.

Nói xong nó lại bước vào tập luyện. Trong lúc nó tập thì, Vương Nguyên lấy máy gọi cho giám đốc:

-Alo, có chuyện gì vậy Nguyên?

-Dạ,mai Windy sẽ sang Trung lưu diễn bọn cháu cũng đi nên nhớ đón bọn cháu nha.

-Đừng lo,cả công ty TF sẽ đón mọi người.

-Bye

Nguyên vừa cúp máy thì nó cũng luyện tập xong,thế là cả 5 người về KTX nghỉ ngơi. Đến chiều thì TFBOYS và Chí Hoành sang phòng nó chơi. Mở của vào thấy căn phòng âm u, Tuấn Khải bật đèn rồi thốt lên:

-Ôi đẹp quá.

Nó từ dưới nhà bước lên thấy bốn người đang nhìn quanh phòng thì nó chốt cửa rồi cầm bốn cái gối trên sofenesm vào bốn người. Chí Hoành và TFBOYS bị tập kích bất ngờ nên ngã hết xuống đất quay qua thì thấy nó đang cầm chiếc gối thứ năm. Thế là trận chiến gối xảy ra. Một lúc sau, TFBOYS và Chí Hoành về phòng còn nó thì dọn dẹp bãi chiến trường rồi đi ngủ.

Chiều thì nó đi shopping với SNSD. Xong nó qua KTX của Exo. Bước vào nó thấy GOT7,BigBang và T-ara đang nói chuyện với Exo. Nó cất tiếng chào hỏi:

-Annyeonghaseyo,Exo,BigBang,T-ara,GOT7.

-Annyeonghaseyo,Windy.

Sau màn chào hỏi thì Sehun nhường ghế cho nó, nó ngôi xuống rồi nói:



-Gamsa,oppa.

-So Yeon,sao em lại sang đây?

-Em sang nhìn thử xem mấy chú heo Exo đang làm gì?

-KIM SO YEON.

Exo nghe nó nói thế thì đồng loạt gào cả họ và tên nó, đang địngh nhào đến chọc lét nó thì GD nói:

-Exo, không phải các em đã quên hai cái status trước đây rồi chứ?

Nghe vậy Exo mới nhớ đến hai vụ trước đây thế là 12 chàng đen mặt rút lui về chỗ. Ji Yeon:

-Chúc em có chuyến lưu diễn vui vẻ nha và unnie muốn là người đầu tiên.

-Đầu tiên gì cả?

-Okie,unnie. Khi nào quay xong hai cái MV mới,em sẽ gửi cho unnie đầu tiên.

-Gamsa,So Yeon.

-Không công bằng unnie/oppa cũng muốn.

-HAHAHAHA.

Nó bật cười rồi cả bọn ngồi tám đến tối mới giải tán

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện D.o Saranghae (Exo Version)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook