Đồ Nhi, Buông Tha Vi Sư Đi

Quyển 1 - Chương 2: ám sát

Huyễn An Tuyết Hinh

21/01/2016

Quân bộ tổng cộng có ba đặc công, bọn họ là: Nhật, Nguyệt, Tinh ——

Nhật sát đã chết trong nhiệm vụ lần trước, Tinh sát bị bắt làm nô lệ, kế hoạch của tư lệnh đã bị đảo loạn, bất đắc dĩ, không thể làm gì khác hơn là tìm người ưu tú nhất trong ba người: Nguyệt sát ——

Tây bộ Đông khu có ba người đứng đầu, tây bộ Nam khu do tư lệnh quản lí, từ xưa tới nay, quyền lợi luôn luôn là sự hấp dẫn trí mạng, Đông khu muốn thâu tóm Nam khu, Nam khu cũng muốn trừ Đông khu, mấy năm qua, hai khu vực mâu thuẫn trở nên gay gắt.

“Nguyệt sát, đây là nhiệm vụ lần này của người, trên du thuyền phải giết chết Tư Đồ Triệt!” khuôn mặt Tư lệnh không chút thay đổi, bởi vì mấy câu nói này nhất thời có vẻ dữ tợn hơn.

Tư Đồ Triệt, là người quản lý Tây bộ, tư lệnh ba phen mấy bận xung đột xảy ra với Nam bộ, thái độ Tư Đồ Triệt mơ hồ, nhưng âm thầm lại có khuynh hướng Nam khu. Hơn nữa, trước đó vài ngày, hắn đã xin rút khỏi chỗ tư lệnh, vì vậy, rốt cuộc khiến tư lệnh nóng nảy.

Đặc công thuộc Đông khu, coi như là đặc quyền của hắn, vì vậy, một kế hoạch điên cuồng vạch ra trong đầu tư lệnh——

Chỉ cần Tư Đồ Triệt biến mất, như vậy, địa vị không lung lay, mà danh dự của hắn, vinh hoa của hắn, tất cả đều được bảo vệ, hơn nữa, bằng sự quan hệ của hắn với Tống ủy viên, người người phụ trách Tây bộ, nói không chừng là hắn ——

“Vâng ——” Nguyệt sát gật đầu một cái, đây là nhiệm vụ cuối cùng, chỉ cần làm xong, nàng có thể tự do, cho dù không phải vì tự do, nàng cũng phải phục tùng tư lệnh, từ điểm này mà nói, nàng có chút cảm kích hắn, nhưng là, trong lòng nhiều nhất lại là hận ý ——

Nàng hận thân phận của mình, một không có một chút tự do! ! !

——————

Du thuyền Thánh Á, đây là du thuyền đứng đầu cả nước, năm đó ngân sách quốc gia, tốn hao món tiền khổng lồ để chế tạo, chuyên dùng để tiếp đãi đại sứ nước ngoài.

Lần này, đại sứ nước M đến thăm quan đất nước, người tiếp đãi chính là người phụ trách Tây bộ: Tư Đồ Triệt!

Gió biển nhẹ nhàng thổi, trên biển một mảnh sóng biếc, vạn dặm không có bóng mây, hôm nay khí trời thật hài hòa.



Tư Đồ Triệt mặc một bộ đồ màu lam nhạt, đang tán gẫu cùng với đại sứ tại boong tàu, hai nước thành lập quan hệ hòa bình, tham quan lẫn nhau là chuyện đương nhiên, xa xa, còn có thể thấy một hình dáng anh tuấn, đây là một nam nhân cực kỳ tuấn mỹ, bất kể nhìn từ góc độ nào, tuyệt đối có so sánh với người mẫu thế giới——

Hoặc là, bất luận kẻ nào gặp được hắn, sẽ không nhịn được mà si mê chìm đắm, nhưng trong số đó, chưa bao giờ có nàng ——

Chính xác là hắn.

Nàng, là người hành động nhanh chóng nhất, thông minh nhất, mà còn là đặc công hoàn thành nhiệm vụ 100%, cho tới bây giờ, bất kể đối phương ở đầm rồng hang hổ nào, chỉ cần là nàng, liền nhất định có thể hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng! Lần này, cũng thế ——

Hiện tại, chỉ cần nàng cứ lặng lẽ bóp cò súng, như vậy, người nam nhân kia, nhất định sẽ lặng lẽ chết đi——

Giống như cảm nhận được sát khí của nàng, Tư Đồ Triệt khẽ nghiêng người sang, cặp mắt lơ đãng quét tới, rất nhanh sau đó quét qua người nàng, không biết là hắn không phát hiện, hay đã phát hiện, nhưng lại giả bộ như không phát hiện.

Chậm chạp, không bóp cò súng, ánh mắt Nguyệt sát nặng nề nhìn thân thể có chút cứng ngắc của hắn. Hắn phát hiện nàng, tại sao. . . . . .

Ánh mắt hơi lóe một cái, Nguyệt sát có chút mất hồn, vẫn còn nhớ, buổi chiều âm u đó——

Đó là kí ức mà cả đời nàng không muốn nhớ lại nhất—

Nàng luôn trung thành với tư lệnh đại nhân, cái người nam nhân âm lãnh tựa như rắn độc đó, đã tự tay phá hủy nàng. Một ly rượu có thuốc, một đặc công bắt đầu sinh ra.

Mà lần đó, đem tàn phá nàng, ôm ra từ nơi bẩn thỉu đó, là hắn —— là mục tiêu hôm nay của nàng! ! !

Lần này, Tư lệnh lấy tự do làm điều kiện, mà hắn, đáng để nàng tin tưởng sao? Không, trong lòng rõ ràng rất xác định đáp án, nhưng mà, nàng lại ích kỷ nghĩ tới, có lẽ, tư lệnh thật sự sẽ thả nàng tự do.

Một hồi lâu sau, ngón tay nhẹ nhàng động, bóp cò ——

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồ Nhi, Buông Tha Vi Sư Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook