Đồ Ngốc! Tôi Yêu Anh

Chương 49: Thiên Thần Chìm Vào Giấc Ngủ Dài.

Hoa mười giờ

07/10/2016

Chương 49: Thiên thần chìm vào giấc ngủ dài.

Khắp thành phố được phủ một màng mưa trắng xoá. Một cơn mưa phùn của mùa thu mang tới cái se se lạnh. Mưa mang tới cho con người ta cái nhìn mờ ảo về mọi vật. Người ta nói mưa chính là những giọt nước mắt của chúa trời đang khóc. Vì sao chúa trời phải khóc? Hay vì chúa trời đang xót thương cho một sinh linh nhỏ bé của mình? Mưa thật buồn, thật lạnh giá và cũng thật u ám.

Ông Hoàng đi đi lại lại trong phòng bệnh, khuôn mặt hiền từ của ông đầy nét lo lắng. Chỉ còn vài phút nữa thôi cô con gái yêu quý của ông sẽ được cho vào làm đông lạnh cơ thể để sau khi có thuốc giải độc thì con gái ông có thể sống. Nhưng đây là một ván cược mà không biết tỉ lệ thắng là bao nhiêu mà chỉ có thể tin vào phép màu nhiệm và lòng tin mà thôi! Ngoài trời mưa vẫn rơi trắng xoá, màng sương phủ răng răng mọi nơi càng làm cho mọi thứ mờ ảo đi. Lòng người buồn đau bao nhiêu thì mưa lại càng khiến cho người ta buồn hơn. Phải chăng mưa đang đồng cảm với một người cha và thương xót cho một thiên thần đang ở ranh giới giữa sự sống và cái chết?

Cô vẫn nằm trên giường bệnh, vẫn khuôn mặt thanh thoát này nhưng sao nó xanh xao quá! Một sự vô hồn, vô hồn đến lạnh giá. Khuôn mặt cô trắng bệch, đôi môi cánh đào thâm lại, phải chăng là do mưa đã mang cái lạnh đến khiến toàn thân cô lạnh ngắt. Một cái lạnh đến đáng sợ. Ông Hoàng nhìn con gái mà xót xa. Tiến lại phía giường, nắm lấy bàn tay lạnh giá của con gái.

- Con gái! Ba nên phải làm sao đây? Khổ thân đứa con gái tội nghiệp của ba. Con nhất định phải kiên cường lên nghe con!- Những giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt ông Hoàng và rơi xuống bàn tay nhỏ bé đầy lạnh giá của cô.

Đưa tay vuốt nhẹ những ngọn tóc rối cho con gái mà lòng ông Hoàng đau thắt. Từ nay ông không còn nghe được tiếng của con gái, không được vuốt những ngọn tóc rối cho con,... cảm giác chỉ là đau.

- Ba xin lỗi! Đáng lẽ ra ba phải ngăn cản con nhưng ba lại không làm. Ba không thể bảo vệ được cho con. Ba thật vô dụng.- Những tiếng nấc nghẹn ngào và giọt nước mắt cứ theo đó mà rơi.

Trong phòng những bông hoa tỉ muội đã héo rũ, vài cánh hoa nhỏ bé rơi xuống nền đất. Hoa đã héo, loài hoa nhỏ bé kiên cường kia cũng đã héo. Mọi thứ đều có một giới hạn nhất định. Liệu có tồn tại chữ gọi là " số phận " hay đó chỉ là do con người tạo ra nó?

Bên ngoài phòng bệnh Sky, Scorpio và anh cũng đứng ngồi không yên. Tất cả mọi người đều trong tâm trạng lo lắng và lo lắng, đau và rất đau nhưng không thể làm gì chỉ có thể cầu nguyện, cầu nguyện một phép màu. Nhưng phép màu chỉ có trong cổ tích mà thôi còn đây lại là đời thực nhưng nếu như phép màu thực sự có trên đời thì đó là sự " tha thứ " và " tình yêu " mà thôi. Không khí lúc này chỉ là sự buồn rầu và những tiếng thở dài buồn bã.

Bác sĩ Bryan đi tới nhìn mọi người bằng cái nhìn động viên và một niềm tin mãnh liệt.

- Tất cả sẽ ổn thôi! Tôi sẽ nỗ lực hết sức.- Vỗ vai anh.

- Bác sĩ hãy gửi mẫu độc đó cho tôi được không?- Đôi mắt màu cafe nhìn thẳng vào đôi mắt đen đầy niềm tin kia.

- Tôi sẽ nói người gửi cho cậu sớm nhất có thể. Nếu có gì mới hãy nói tôi biết.

- Được!- Đôi mắt màu cafe ánh lên một niềm tin mãnh liệt.

Bác sĩ Bryan mở cửa phòng bệnh bước vào theo sau là anh, Sky và Scorpio. Trong phòng ông Hoàng vẫn nắm bàn tay con gái, đôi mắt màu xanh biển buồn bã còn đọng vài giọt nước mắt che dấu đi sự đau đớn tột cùng.

- Đã tới giờ rồi! Tôi biết anh rất lo lắng và rất đau nhưng chúng ta không còn cách nào khác cả.

Chỉ có cách này mới có tia hi vọng cứu cô bé thôi!- Bác sĩ Bryan nhìn ông Hoàng đầy cảm thông.

- Thưa chủ tịch mọi thứ đã đầy đủ và sẵn sàng.- Scorpio nhìn ông Hoàng.

Anh bước lại phía giường bệnh, đôi mắt màu cafe nhìn cô mà trong lòng đau nhói. Một thiên thần luôn lạnh lùng mà giờ đây cô như không còn chút sức sống nào.

- Tôi biết như thế nào là tốt cho con bé.- Ông Hoàng khẽ đứng lên cúi đầu xuống đặt một nụ hôn nhẹ lên trán con gái.

- Cố lên con! Ba yêu con!

Cô vẫn nằm im lìm như một cái xác không hồn. Trên khoé mắt của cô một giọt nước mắt lăn dài. Sky mở to mắt kinh ngạc.- Tiểu thư khóc! Tiểu thư khóc!- Chỉ tay về phía cô nói đầy sự kinh ngạc xen lẫn có chút vui mừng.



Mọi người đều nhìn cô thật kỹ, ai cũng len lói chút hi vọng.

- Đó chỉ là giọt nước mắt của ta vô tình rơi xuống mắt con bé thôi!- Ông Hoàng giọng buồn buồn.

Ai cũng mong có hi vọng nhưng đó chỉ là do họ đang chìm trong sự đau đớn nên sẽ sinh ra ảo giác và mất lý trí thôi. Sự thất vọng hiện rõ trên khuôn mặt của mọi người.

- Thôi! Đến giờ rồi chúng ta nên bắt đầu thôi!- Bác sĩ Bryan lên tiếng phá tan không gian.

- Xe đã tới chưa?- Ông Hoàng nhìn Sky.

- Xe đã chờ ngoài kia thưa chủ tịch.

- Vậy thì hãy chuyển con bé đi mau. Nên đề phòng có người muốn hại nó. Chúng ta hãy ở bên con bé 24/24 để đảm bảo an toàn khi làm đông lạnh.

- Vâng!- Scorpio và Sky đồng thanh.

- Người của bác sĩ thì sao?- Ông Hoàng nhìn bác sĩ Bryan.

- Chúng tôi đã chọn những y tá, bác sĩ giỏi có uy tín cũng như có tâm và có tính kiên cường rồi. Anh hãy an tâm.

- Số lượng y tá và bác sĩ là bao nhiêu? Bác sĩ cung cấp hồ sơ của họ cho chúng tôi để đảm bảo an toàn. Tôi muốn có hồ sơ của họ sớm nhất để đảm bảo an toàn cho họ và người nhà.

- Tôi sẽ cung cấp cho anh sớm nhất.

- Các bác sĩ và y tá đâu rồi?

- Họ sẽ vào ngay thôi!

Cùng lúc đó cánh cửa phòng mở ra các bác sĩ và y ta bước vào. Mọi người nhìn các bác sĩ và y ta mới bước vào bằng cái nhìn dò xét.

- Chào mọi người.- Các bác sĩ và y tá đồng thanh.

Bác sĩ Bryan lên tiếng.- Tôi đã chọn ba bác sĩ giỏi và có uy tín và 5 y tá phụ. Để tôi giới thiệu từng người. Đây là...

- Thôi không cần đâu bác sĩ! Tôi sẽ xem hồ sơ. Còn giờ chúng ta hãy thực hiện thôi!- Ông Hoàng thúc dục.

- Vậy chúng ta bắt đầu thôi!

- Cháu sẽ phải làm gì?- Anh bước lại phía ông Hoàng.

- Tôi quên mất không hỏi cậu là ai?- Ông Hoàng nhìn anh.

- Cháu là Nguyễn Hoàng Quân bạn của Nhi. Cháu muốn giúp mọi người.



- Được! Vậy phiền cháu rồi. Cháu giúp mọi người bảo vệ an toàn cho con bé.- Ông Hoàng vỗ vai anh.

- Vâng!

- Vậy chúng ta bắt đầu thôi!- Ông Hoàng nhìn mọi người.

Mọi người mỗi người một việc ai cũng vội vã. Các bác sĩ và y tá người thì chuyển máy móc người thì đẩy giường bệnh của cô đi. Sky và Scorpio lo đảm bảo an toàn cho mọi người còn ông Hoàng và anh luôn chạy theo sát giường bệnh của cô.

Chiếc xe dừng trước cổng biệt thự nhà họ Hoàng. Cổng tự động mở, vú Tâm và các cô hầu gái đang đứng hay bên lối đi với sự lo lắng. Chiếc sẽ lao nhanh vào trong và dừng lại tại lối vào cửa chính. Cô vẫn nằm trên giường bệnh với nhiều thiết bị trên người đã được các bác sĩ và y tá chuyển xuống xe. Vú Tâm thấy vậy liền chạy nhanh tới len qua các bác sĩ và y tá.

- Tiểu thư! Tiểu thư! Tiểu thư tỉnh lại nhìn già này đi tiểu thư!- Vú Tâm cố gắng len qua các bác sĩ và y tá.

Các y tá đã chặn vú Tâm lại và tiếp tục đưa cô vào trong biệt thư mặc cho vú vẫn chạy theo sau luôn miệng gọi " tiểu thư ", các hầu gái đi vào và bắt đầu làm nhiệm vụ của mình.

Cô được đưa lên căn phòng trống gần vườn hoa hồng, nơi đây thoáng đãng không khí trong lành.

- Bắt đầu đi!- Bác sĩ Bryan ra hiệu cho các bác sĩ và y tá.

Ông Hoàng đứng ngay cạnh giường bệnh của con gái bên cạnh là anh. Xung quanh phòng vệ sĩ đứng xếp kín vành quanh phòng như một hình tròn, bên ngoài vệ sĩ đứng kín từ cửa chính lên đến phòng.

Vú Tâm nắm chặt tay cô.- Tiểu thư! Mở mắt ra nhìn già này đi! Tiểu thư!

Sky và Scorpio đến kéo vú Tâm ra khỏi cô để tiến hành làm lạnh.

Bàn tay ai cũng xiết chặt vào nhau.

- Tiến hành!- Bác sĩ Bryan ra hiệu.

Cô được các bác sĩ đưa vào lồng kính, máu được rút ra khỏi trong cơ thể cô và được bơm vào một chất lỏng có tên gọi là M-22. Chất lỏng này là chất không độc dùng để chống lại sự đông đá dẫn đến phá hủy tế bào khi làm lạnh.

Trong vài ngày sau, cơ thể của cô sẽ tiếp tục được giảm nhiệt độ dần đến -320 độ F (-195 độ C). Sau đó, cơ thể ngâm trong 450 lít ni-tơ lỏng, chứa trong một thùng làm bằng nhôm. Ở trạng thái này, các tế bào sẽ chuyển sang trạng thái hoàn toàn không hoạt động.

Bác sĩ Bryan nhìn mọi người khiến ai cũng lo lắng và hồi hộp.

- Thành công!

Ai cũng vỡ oà trong niềm vui mừng khi giai đoạn một của việc làm đông lạnh hoàn thành tốt đẹp.

- Mọi người vẫn luôn phải thận trọng vì trong giai đoạn sau sẽ còn nhiều khó khăn.- Bác sĩ Bryan nói.

- Tôi hiểu!- Ông Hoàng.

Ai cũng theo đuổi ý nghĩ riêng của mình. Ngoài trời những hạt mưa nhỏ bé vẫn rơi. Hoa hồng tuy nhỏ bé là thế vẫn hứng những giọt mưa để tạo vẻ đẹp cho mình. Cuối cùng mưa cũng không phải là buồn. Mưa như đã ru ngủ một thiên thần chìm vào giấc ngủ dài mà không biết rõ ngày sẽ thức giấc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồ Ngốc! Tôi Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook