Đồ Ngốc Siêu Quậy Em Là Của Tôi

Chương 8

sakurasokiu

30/07/2014

Vừa vít mà vừa ức, vít xong giờ phải vít lại.Haizzzzzzzzzzzzzzzzz

Đã hai tuần trôi wa khi tụi nó bắt đầu đi học khi tụi nó học ở Hight School, một trường tầm cỡ quốc tế quy tụ toàn những cậu ấm phá phách cô chiêu kiêu kì.Mấy lớp khác thì vẫn thường như zậy còn lớp nó thì vẫn rất đoàn kết và thân hơn trước nếu có thể tụi nó đã đi kiếm cái nhà nào chứa được 35 đứa quỷ sứ như tụi nó để thành động quỷ lun rùi .Nó thì nổi tiếng ngang hắn lun vì lúc quậy phá nó và hắn rất hợp nhau ...............

Tình hình lớp nó thì ở trên thì lén đọc truyện Conan vài đứa con gái thì đọc tiểu thuyết, nó và hắn thì ngủ nhưng hắn thì kín đáo hơn vì ngồi phía cửa cửa sổ, nó thì ngồi ngay jữa lớp nên bị để ý nhìu hơn, còn nhỏ thì chơi game cậu thì nghe nhạc . đang yên ổn thì................. véoooooo.............CỘM

-ĐỨA NÀO HẾT THƯƠNG MÁ RỒI HẢ – nó la làm hắn giật mình xém té ghế hên là nhờ thằng bạn tốt đột xuất giữ lại-MAU RA ĐÂY CHO BÀ XEM MẶT .

-Đứa này nè em – ông Phùng lấy tay chỉ vào mặt mình – em ngon wá ha lên chức anh chị ở đây rùi dám ngủ trong lớp rùi làm ồn lớp học nữa có mún lên giám thị ko?

-Thầy cho em đi à?- nó hỏi vs khuôn mặt ngây thơ như đang trêu ngươi ông thầy

-Hừ, em dám thì cứ đi-lời vừa dứt thì nó cũng ra đến cửa lớp.



-bye thầy, em thích thầy giám hơn thầy nhìu- rùi nó đi một nć lun.

Lúc này máu ông thầy đã lên tới não mà ko làm gì được mà lớp cứ cười khúc khích càng làm ổng đin lên. nên giận cá chém thớt:

-Còn_ai_muốn _đi_lun_ko- ông thầy xoay xuống lớp nói.

-Thầy ơi em khát nước phòng giám thị wá, em xin phép ạ- nói rùi hắn nở một nụ cười cực đểu bỏ mặc ông thầy sắp đột quỵ

----------------Phòng giám thị-----------------

-Trời ơi! Băng Nhi ơi là Băng Nhi, em vào học hai tuần, mà một tuần nay ngày nào em cũng lên đây-còn nó thì tự nhiên rót nước mà uống- rồi thầy lấy nước trà đâu mà mời, nhờ em mà một tuần tốn ba gói trà lớn rùi đấy- thầy giám thị nói như van xin vì đâu có ngu động vào nó giống như mấy cái gương trước để đi theo mà nằm viện.

-zậy thì thui em đi nha thầy-nói rùi nó cũng xuống căn-tin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồ Ngốc Siêu Quậy Em Là Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook