Đồ Ngốc, Làm Bạn Gái Tôi Nha

Chương 28: Cơn cảm cúm dễ thương

Leemoon2k3

29/04/2017

Hôm nay là ngày cuối cùng của kì nghỉ tết, nó đã quyết định rồi, phải dành trọn ngày này để làm những việc mà nó thích. Một việc cao cả và vĩ đại mà tổ quốc phải nể phục, người người phải nghe theo mà con heo cũng phải cúi đầu trước nó...đó là NGỦ. Phải, dù bây giờ trời có sập hay động đất sóng thần nó cũng mặc. Bố con thằng nào dám làm tổn hại đến giấc ngủ vàng, ngọc, kim cương của nó thì chuẩn bị ăn hành đê ( moon đây còn khuyến mại thêm cả tỏi luôn ). Thế mà tên ác ôn không biết điều nào mới 7h:30' sáng đã gọi điện cho nó. Mẹ kiếp, nó quyết tâm cố thủ, chùm chăn ngủ nhất định không dậy, thế mà cái điện thoại vẫn reo liên hồi. Phen này mày chết với bà rồi con, bà sẽ cho mày vào nồi, chiên, xào, hấp, xả, ướp, luộc... cái gì bà cũng xơi tuốt.

- Cái thằng nào ở đầu dây thế hả? Tao vả chết mày bây giờ, biết mấy giờ không mà gọi cho bổn cô nương hả?_ Nó hét vào điện thoại .

- Em à, vểnh tai lên cho rõ... TAO LÀ THẰNG ANH MÀY ĐÂY... CÓ GIỎI THÌ VẢ ĐI !!!_ Đầu dây bên kia Duy Phương " nhẹ nhàng" nói.

- ANH CÁI ĐẦU NHÀ NGƯƠI! Làm mất giấc ngủ của ta thì khỏi anh em gì hết nhá, cút_ Nó quát lại.

- Ấy ấy em gái, anh có việc nên mới nhờ em à nha _ Phương dịu giọng năn nỉ.

- Không liên quan, em muốn ngủ_ Nó thờ ơ

- Từ từ đã, Quân ốm rồi, anh muốn nhờ em chăm sóc nó _ Phương vội nói.

-Ốm? chăm sóc? là sao?

- Nó bị sốt nặng, mà hiện tại chẳng có ai chăm sóc cả, anh và Phong hôm nay phải đi giải quyết vài việc, người làm thì xin nghỉ về quê hết rồi. Mà Quân thì không thể để mặc không ai lo, nên anh mới phải nhờ em _ cậu năn nỉ.

- Thì mặc xác anh ta, chết thì chôn, em đâu cản_ Nó

- Em gái đừng tuyệt tình thế chứ, thôi anh phải đi rồi, em giúp anh nha._ Phương vội cụp máy, nó đáp điện thoại vào xó giường chùm chăn ngủ tiếp, nhưng không tài nào ngủ đc nữa. Nó uể oải đứng dậy đi vscn rồi xuống phòng ăn sáng.

- Ủa sao dậy sớm thế? Tao tưởng hôm này mày ngủ đến tối chứ_ Vân nói

- Tại anh 2 bảo Quân ốm nên nhờ tao qua chăm, hay tụi mày đi cùng tao nha !



- Không, anh Phương nhờ mày chứ có nhờ tụi tao đâu?_ Vân

- Đồ đểu, mà bé Rin đâu?_ Nó liếc ngang dọc.

- Em đây chị _ Rin từ bếp đi ra, tay bê 1 khay bánh socola có mùi rất thơm.

- Oa, ngon ghê, em làm hả Rin ?_ Nó nhanh nhẩu

- Dạ, em có học làm bánh để làm cho các tỷ đấy_ Rin hớn hở.

- Ngon ghê, em là kiểu gì vậy?_ nó ăn ngon lành

- Thì làm theo công thức, nhưng quan trọng nhất là tình cảm dành cho người mik muốn làm tặng, em nghĩ đến các tỷ khi làm đấy_ Rin cười.

- Vậy hả. thôi chị phải đến nhà Quân đây_ nó cầm áo bước ra ngoài

- Á, chị phải cẩn thận đó, nhà chẳng có ai, 1 nam 1 nữ thật đáng lo_ Rin nhắc.

- Em nghĩ đi đâu vậy? Gì mà 1nam 1 nữ chứ?_Nói xong nó phóng nhanh ra ngoài, leo lên xe rồi phi đến biệt thự của bọn hắn. Nơi này đúng là đẹp, không thua gì biệt thự của nó, thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, tông màu chủ đạo là trắng. Chỉ toàn màu trắng thôi, nó bước vào, cổng tự động mở sẵn, thu hút ánh nhìn ngay từ đầu chính là khu vườn hoa hồng xanh. Đúng là loài hoa nó thích, đây là loại hồng được ghép gien nên mới có màu xanh da trời đẹp như vậy, ở nhà nó cũng trồng đầy trên sân thượng. Tiếp đó là 1 đài phun nước lớn chính giữa cửa. Nó bước vào nhà, ngôi nhà đc trang trí khá nổi bật với các vật dụng gỗ, nhưng... phòng của thằng cha ý ở đâu? không lẽ bắt nó đi tìm từng phòng. nó lần bước đi lên lầu, rồi cứ theo ánh đền đỏ chớp tắt trên tường mà đi, rồi dừng lại căn phòng to nhất ở hành lanh tầng 3. Đẩy cửa bước vào quả nhiên là phòng của Quân. Hắn đang ngủ, không, là mê man thì đúng hơn. Nó tựa người vào của, phòng này thiết kế đơn giản thật, phủ 1 lớp sơn đỏ sẫm, tối màu nhìn không rõ là màu gì. Trên bàn lại để 1 bình hoa hồng xanh rất bắt mắt. Nó tiến về giường, Quân vẫn đang ngủ, khuôn mắt có chút nhợt nhạt nhưng vẫn rất đẹp, thật là muốn giết người mà. Nó cứ im lặng nhìn ngắm hồi lâu.

Rồi lại thầm trách mik đúng là khùng, tự nhiên nhận lời đến chăm sóc hắn. Nó đưa tay lên vuốt nhẹ khuôn mặt mĩ miều ấy. Nóng thật, sốt cao quá. Á mà khoan, hình như hắn đang tỉnh lại, làm sao đây? làm sao bây giờ? Ơ nhưng sao mik phải hoảng nhỉ, đúng là con khùng.

- Sao cô lại ở đây?_ Quân vừa tỉnh đã thấy nó ngồi cạnh, mặt ko chút biểu cảm.

- Phương bảo tôi đến chăm sóc anh, cứ coi như tôi rảnh ko có ciệc gì làm đi_ nó đứng dậy.



- Tôi đâu có nhờ, nếu phiền thì cô về đi_ Quân quay qua, nhắm mắt lại.

Phiền? Phải tôi đang thấy phiền đây, đã có lòng tốt đến giúp mà còn tỏ thái độ, vậy thì đừng hòng tôi giúp, đồ vong ân. Nó khó chịu đi ra khỏi phòng, nhưng nghĩ thế nào cũng ko thể bỏ mặc hắn được, nó vào nhà tắm, tìm khăn lạnh đắp tạm cho hắn rồi bỏ xuống lầu. Hắn khẽ mở mắt, chỉnh lại chiếc khăn trên trán, khẽ mỉm cười rồi lại thiếp đi.

~~Nó đi vòng quanh siêu thị, không biết phải mua gì, nó chưa từng chăm sóc người ốm, thế mà chẳng hiểu ăn nhầm cái gì, nó lại nhận lời giúp hắn, thật mệt mà. Nó mua 1 ít thuốc cảm theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, rồi ra quầy thực phẩm mua trứng gà và tía tô, nghe nói ăn như vậy sẽ giải cảm. Mà cái tên này, nhà giàu vậy mà tủ lạnh trống trơn, chẳng có gì, hại nó phải tự đi mua..... Bây giờ là việc khó nhất, nấu cháo. Cha mẹ ơi, nó nấu ăn dở thế nào hẳn ai cũng biết, nhưng Rin đã bảo, chỉ cần làm theo công thức và đặt thêm tình cảm vào là được. Nó hớn hở bắt tay vào công việc, sau 30' đánh lộn, chật vật vài phen cuối cùng cũng cho ra sản phẩm, 1 tô cháo thơm lừng, đảm bảo ngon. Nhưng có điều... 2 tay băng kín keo cá nhân rồi ( hậu đậu quá =_="). Nó hí hửng bê tô cháo lên.

- Này, heo, dậy ngay, tôi nấu cháo cho anh rồi nè_ nó inh ỏi

- Cô làm gì mà ồn vậy? để tôi ngủ chút đi !

- Không được, anh ăn nhanh rồi còn uống thuốc, nói cho mà biết, tôi chưa từng chăm sóc ai như vậy đâu.

- Biết rồi, mà có chắc ăn được không đó?_ Quânn nghi ngờ.

- Không ăn thì thôi, ai ép_ nó giận dỗi.

- Ai bảo không ăn? đút cho tôi đi !

- Cái zề? Này, anh mới chỉ ốm chứ chưa có chết nhé.

-...................

- Rồi, tôi đút, khổ quá, bởi vì anh đang ốm, nếu không tôi nhất định cho anh 1 cước _ nó cầm thìa cháo đút cho hắn.

Ta thề, cả đời Nguyễn Hoàng Phương Vy này đây là lần đầu ta chăm sóc người khác chu đáo như vậy. Nhưng thật vui, nhìn hắn ăn ngon lành như vậy nó thấy hạnh phúc. Sau khi ăn xong nó giục hắn uống thuốc rồi bắt đi ngủ, cứ như bảo mẫu chuyên nghiệp vậy. Nó lôi trong túi ra 1 tệp giấy gấp hạc, đúng là nó không khéo tay. Nhưng gấp hạc là sở trường của nó vì... hồi nhỏ nó từng gấp tặng cho mẹ. Rồi nó thiếp đi lúc nào không hay, khi tỉnh dậy thấy mình nằm ngủ trên giường, còn Quân, hắn ta chạy đâu rồi ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồ Ngốc, Làm Bạn Gái Tôi Nha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook