Đồ Ngốc, Em Yêu Anh Lắm Biết Không?

Chương 4: Trường Mới !!!! (2)

nanichiru

06/02/2017

- Ờ ~ Được " người yêu " học cùng lớp sướng lắm mà nhỉ !!! Bắt đầu tập tành đi cua gái giống thằng Bảo đó ha ~mà tao thấy mày trình độ có khi còn •hơn cả " sư phụ " rồi ấy chứ !!! - hắn nhếch môi , cười lạnh .

- Ồ ! Mày có " gấu " rùi cơ à ~ là ai zậy bồ ??? - Bảo tò mò , háo hức muốn biết đó là người nào mà lại có thể khiến anh Nam nhà ta để ý cơ đấy .

- Ai bảo đó là người yêu của tao !!! Đó là em gái tao mờ , mày mơ ngủ à ?! Hồi bé bọn mày cũng chơi thân với Hân lắm mà , quên nó rùi sao ??? - anh nó vừa nói xong thì mới biết mình lỡ lời.

- Ồ !! Mày nói " Bọn mày " có nghĩa là có cả tao nữa đúng không ? Tao có nhớ là đã chơi với em mày đâu nhỉ ? Với cả hồi trước tao nhớ là có quen ai tên là Hân đâu ta ? - Bảo hỏi một cách " ngây thơ " khiến anh nó muốn đập đầu tự tử.

- Là cô bé Hana hồi trước hay chơi ? - hắn vừa nói câu đấy xong , Nam bỗng giật mình, toát mồ hôi hột " không lẽ cả từng đấy năm rồi mà cậu ấy vẫn nhớ cô em gái của mình sao":

- Sao mày lại trả lời nhanh vậy, chắc gì đã đúng?- Nam hỏi.

- Tao thấy tên này quen quen, đoán bừa ai ngờ đúng . - hắn thản nhiên nói.

- Mà sao mày biết là đúng , tao đã nói gì đâu ??? - sự tò mò trong Nam trỗi dậy .

- Nhìn mặt mày là biết !!!! - hắn đáp .

--------------------------------Chỗ nó --------------------------------



- Cậu là lớp trưởng hả ? - nó hỏi .

- Ừm ! Cậu là HS mới hả ?! Tên cậu là gì ? - cậu con trai với nước da ngăm đen khoẻ mạnh , với đôi kính cận đầy tri thức , dáng người cao ráo ,( thuộc loại Hotboy của lớp đó nha ~ ) dịu dàng hỏi nó .

- Tớ là Nguyễn Ngọc Bảo Hân , vậy còn cậu ? - nó nghiêng đầu hỏi làm trái tim ai đó bị lỡ nhịp .

- Waoo ! Tên cậu đẹp thật đấy mà tên tớ chẳng đẹp chút nào =)))))) - anh thở dài .

- Thế tên cậu là gì ? Cậu cứ nói đi , tớ không cười hay trêu chọc gì đâu nên cậu cứ thoải mái nói đi nha !!! - nó ngượng nghịu nói , cười hì hì làm người nào đó lại " tim đập nhanh , mặt đỏ bừng " .

- Ừm ! Tên của tớ là Lê Minh Công . - Công hiền hoà nói .

- Waoo ! Tên của cậu đẹp thế còn gì nữa ! Lúc đầu tớ còn tưởng tên cậu kinh khủng ví dụ như là Nguyễn Thum Thủm này , Trần Thị Đẩu này , hay tên cậu có thể độc lạ hơn cả chị Võ Ê Vo nữa chứ không đùa "!&&@,7(6,.$,%| - nó thật thà kể một loạt khiến Công tròn mắt , lắng nghe . ( t/g : nói là nghe nhưng lọt tai này thì nó lại nó chui tai kia bay đi mất ấy mờ ! Kaka!!!!!! )

--------------------------Lời tác giả--------------------------------------------------------

Nhân dịp 20 - 10 , tui chúc các cô , các bà , các bác , chị em phụ nữ gần xa lun mạnh khoẻ , vui vẻ , xinh đẹp và những ai chưa có " gấu " thì mau mau có đi nha !! Bai bai !!!!! * chụt * ( hôn gió í mờ )

------------------------------------------------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồ Ngốc, Em Yêu Anh Lắm Biết Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook