Đồ Lạnh Lùng!!!

Chương 9: Dù hắn có nằm trong bộ 3 hot boy của trường thì tôi cũng chả ngạc nhiên đâu

Đặng Quỳnh

04/05/2017

1 buổi sáng trong lành , những tia nắng hống hào ấm áp chui qua cửa sổ chiếu thẳng vào mặt tôi khiến tôi tỉnh giấc . Ngồi bật dậy đưa tay vặn vẹo vài cái tôi ngước đôi mắt mơ màng của mình lên chiếc đồng hồ , thầm à 1 tiếng , hóa ra vẫn còn sớm , chỉ mới 6h thôi .

~~~~sau 15' làm VSCN~~~~

Bước xuống dưới nhà , căn nhà rộng rãi nhưng khiến người ta có cảm giác trống vắng , côi quạnh . Trong căn nhà này , dường như ngoài tôi và mấyngười giúp việc đi đi lại lại lau lau chùi chùi thì chẳng còn ai nữa , Chán như vậy sao ??? thế mà lúc đầu tôi cứ tưởng cuộc sống mới của mình phải tràn ngập niềm vui sướng chứ .

Khẽ lên tiếng thở dài , 1 người giúp việc tiến lại gần tôi , vẫn là cái cúi người 90 độ " Bà chủ chưa về , cô ra ngoài phòng ăn , chúng tôi đã dọn lên rồi " cô ấy lên tiếng , bầu không khí tĩnh mịch chỉ ngắt quãng 1 tí thôi thì trở lại vẻ im ắng khiến tôi cảm thấy thật sự bất an

" À .. vâng , mà cô có thể cho cháu hỏi , Thương Lâm đâu rồi ko ạ " tôi nhìn quanh nãy giờ vẫn chẳng thấy cái bóng dáng cao cao của hắn ta đâu nên có hơi thắc mắc

" À , cậu chủ đã đến trường trước rồi " người giúp việc nói xong quay người đi

Cái gì ?? đi trước , hắn đi sớm thế ư , còn không đợi tôi đi chung cho zui

An xong món mỳ ý ngon hết sảy mà mấy người đầu bếp nấu xong , tôi cười tươi rói chào mọi người trong nhà rồi đi , trong nhà có rất nhiều người giúp việc và đầu bếp khiến tôi cúi chào đến mỏi cổ .

Vừa chạy tới cổng thì 1 tài xế đứng cạnh chiếc xe láng cóong cúi xuống ra vẻ kính trong " mới cô lên xe " .

Con đường từ ngôi nhà sang trọng này đến trường không xa , không đến nỗi mà người mù đường như tôi không nhớ nổi nên cũng chẳng cần đi xe làm gì , vả lại tôi cũng có chứng say xe nên đi xe nhìu cũng có hơi mệt " dạ , thôi khỏi cần ạ , cháu đi bộ cũng được , trường cũng gần ạ " tôi đưa tay lên gãi đầu rồi xoay người về phía con đường trước mặt bước đi .



~~ Trường Cửu Hồi ~~

Trước cổng trường , xe hơi đua nhau xếm hàng , bước xuống những chiếc xe đó là mấy cậu ấm cô chiêu kiêu ngạo . Tôi tỏ vẻ chẳng mấy quan tâm đến , vừa bước vào lớp đã thấy Tiểu VÂn rồi .

" Vân , cậu tới sớm thật đó nha" tôi khẽ bước lại gần nhỏ , tươi cười nhìn khuôn mặt tròn đáng yêu đó của nhỏ .

" tớ ngày nào mà chẳng tới sớm , chỉ có người ngốc nghếch như cậu sát giờ học mới đi thôi " Nhỏ chọc tôi .

" mà nè , cậu lên đây 1 mình vậy hiện tại đang sống ở đâu thế ??" nhỏ hỏi tôi

à~ quên chưa nói với nhỏ là hiện tôi đang ở nhà hắn - người được xem là nam thần của ngôi trường này , nếu nói ra chắc nhỏ cũng ....

" Cậu muốn biết thật ko ??"tôi nhướn mày ra vẻ bí mật

" Không phải là ở trọ đó chứ /" nhỏ nhíu mày nhìn tôi .

tôi cười tủm tỉm lắc lắc đầu

" gì chứ , còn bày đặt ra vẻ bí mật , nói nhanh koii nào " nhỏ lườm lườm nhìn tôi cáu kỉnh nói



" Nhà soái ca " tôi cúi đầu xuống tai nhỏ thì thầm

" Soái ca ?? là ai " nhỏ càng nhíu mày tỏ vẻ khó hiểu

" Thì ... tự đoán , trong trường mình đấy " tôi thích trêu nhỏ nên cứ để nhỏ đoán thử xem

" Trong trường này ??? ưm , trong trường mình có không ít trai đẹp , nhưng nhất nhì trường thì có Bộ Ba khối 12 , nhà giàu , học siêu giỏi , nhưng có nghĩ gì đi nữa tớ cũng chẳng tin cậu sống cùng nhà của 1 trong 3 người đó đâu , chắc là 1 anh chàng nào đó tạm ổn trong trường thôi chứ gì , khai mau " nhỏ nói luyên thuyên cái gì đó khiến tôi thật nhức đầu , thôi thì cứ nói thẳng ra cho đỡ mệt " là Thương Lâm , cái tên đẹp trai lạnh lùng mà mấy người kia hay bàn tới đó "

" Cái gì cơ , tớ không nghe nhầm đó chứ ???" nhỏ đưa tay ngoáy ngoáy lỗ tai nhìn tôi với bô mặt nghi ngờ =_= , mắt tròn vo , tỏ vẻ rất ngạc nhiên , miệng thì há hốc ra , trông buồn cười không nhịn được tẹo nào .

tôi khẽ gật đầu " thật "

"Thương Lâm nằm trong bộ ba đó đấy biết không ??"

điều nhỏ nói chẳng khiến tôi thấy ngạc nhiên tí nào , cũng phải thôi , vì vẻ đẹp trai của hắn có sức hút rất mạnh mà , đã thế cái mặt lạnh lùng lại càng khiến người ta càng muốn sở hữu , chiếm hữu và chinh phục lấy của riêng mình ,phải công nhận là như vậy thật , nhưng đối với tôi , hắn có đẹp trai mà có sức hút như nào thì vẫn rất đáng ghét .

~~koong koong~~ tiếng chuông vào học vang lên , tôi với Tiểu Vân về chỗ , nhưng nhìn nhỏ có vẻ đang rất muốn nói gì với tôi thì phải , cứ quay qua nhìn tôi riết là thế nào ??

~~~~~~~~^^~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồ Lạnh Lùng!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook