Đồ Khốn, Tôi Không Phải Vợ Anh

Chương 9

fc_lorenkid

24/04/2015

giới thiệu nhân vật chút nhỉ ^^

Huỳnh Nhật Long tổng giám đốc tập đoàn Tài Phát đứng đầu toàn quốc . đẹp trai tài giỏi lăng nhăng lạnh lùng ……..

Nguyễn Hoàng Dung < Nguyệt > xinh đẹp ………

Nguyễn Thế Du em trai Dung < Nguyệt > => hai người là con của chủ tịch tập đoàn Thiên Ưng đứng thứ hai toàn quốc .

Phùng Quế Hoa . tiểu thư nhà họ Phùng tập đoàn Phùng thị một tập đoàn mang tiếng đứng thứ 4 toàn quốc nhưng đều dựa vào nguồn vốn do Tài Phát và Thiên Ưng rót vào để trụ vững , nếu một trong hai công ty rút vốn thì khả năng phá sản của tập đoàn Phùng thị lên đến 70% . xinh đẹp chẻnh trọe , luôn muốn có được Long .

nó lẳng lặng cùng con trai nhặt rau trong bếp , làm bữa tối . từ ngày nó xuất viện và khỏe trở lại tì bữa ăn nào cũng là do nó tự làm , nó muốn tự tay làm cho con mình . niềm mơ ước của nó trước đây là sau này có con nó sẽ tự nấu cho con mình ăn . đến khi làm xong , không cần gọi thì hắn cũng biết đường tự mò xuống để ăn . nó vẫn im lặng không nói câu nào với hắn .

- cô nói rằng mai đi về nhà cô ? là về cô nhi viện đó hả ? – hắn bất giác hỏi

- hỏi nhiều , mai đi rồi biết . thân phận tôi không thấp kém đến nỗi không có nhà đâu . hử – nó cười với hắn một nụ cười đểu nhất cuộc đời nó .

hắn im lặng không nói câu nào thêm , nhưng trong đầu hắn đang suy nghĩ , một suy nghĩ không thể nào lý giải nổi . đó là nó đang nói đến thân phận nó , nếu như vậy thật sự nó là ai ? có phải chỉ đơn giản nó tức hắn nên mới nói vậy ? liệu có phải nó là mồ côi thật sự không ? có phải từ nhỏ nó đã sống trong cô nhi viện thật sự không ? nó còn bao nhiêu thứ mà hắn chưa biết đến ? …..

nó chuẩn bị đồ cho con trai trên phòng để chuẩn bị về nhà ngoại . ba mẹ nó đã hoãn lại chuyến đi Mỹ lại vài ngày để gặp cả gia đình của nó . chuẩn bị cho con trai xong nó mới chuẩn bị cho mình . nó mặc một bộ váy áo sẻ vai , rất hợp với dáng của nó , mái tóc được nó thả tự nhiên , đi đôi giầy cao gót < nó từ trước tới nay toàn đi giầy cao gót , chưa bao giờ đi giầy bệt trừ khi ở trong nhà > bế con trai ra khỏi phòng . hắn quần kaki đen , và vet đen bên trong là áo sơ mi trắng , đi đôi nike trắng . trông hắn thật đẹp trai hoàn hảo . nó đợi hắn ở dưới nhà . hắn chuẩn bị gì mà còn lâu hơn cả mẹ con nó .

- không phải anh trang điểm đến bây giờ mới xong đó chứ ? còn lâu hơn mẹ con tôi đó – nó móc hắn

- cô ……. thôi , đi . không nói chuyện này nữa . hôm nay tôi phải hoãn một cuộc họp để đi cùng cô rồi đó

- ồ , Huỳnh tổng , xin lỗi vì việc này nhé .

- mau lên đi , cô làm tôi ………muốn đổi ý đó

- hơ , nếu anh có thể – nó nói đầy vẻ thách thức .

nhưng vì tính tò mò hắn làm sao có thể bỏ qua việc này được , hắn nuốt cục tức vào lòng và mở cửa xe cho mẹ con nó cùng vào rồi lái xe đi ra khỏi nhà . hắn lái xe theo chỉ dẫn của nó , hắn cứ làm theo thôi , đến trước cổng một căn biệt thự khá lớn , hắn xuy nghĩ ” không phải chứ ? chẳng phải cô ta mồ côi sao ? hay là con của giúp việc nhà này nhỉ ? chắc vậy rồi ” hắn nghĩ vậy đó , haizzzzz , chị ấy mà biết thể nào anh cũng …….tàn tạ thân xác cho coi . một người ra mở cổng cho nó . thấy nó bước ra thì cúi đầu chào

- tiểu thư . cô mới sang

- vâng . chị không cần làm vậy , chị đi làm việc của mình đi , để tự chúng tôi được rồi

- dạ tiểu thư .

” khong phải chứ ? ” hắn nhăn mặt nghĩ . nó bế con đi cạnh hắn , hắn đút hai tay vào túi quần < kiêu thế > đi cạnh nó , người làm đứng hai bên cúi chào nó cùng hắn , nó gật đầu chào mọi người . hôm nay Du cũng không đến công ty mà ở nhà xem mặt thằng cháu cưng và cái thằng anh rể đáng kính của mình . vừa thấy nó bế con vào , bà Loan đã chạy ra .

- ôi cháu tôi đây sao ? đáng yên quá , lớn thế này rồi sao ? nhưng mà sao ốm quá . – bà Loan mừng húm

- con chào ba mẹ – nó cười nói – chào ông bà ngoại và cậu út đi cu Bo

- con chào ông bà ngoại , chàu cậu út – cu Bo làm theo lời mẹ

- con chào ba mẹ .- hắn cúi đầu tay đã cho ra khỏi túi quần ” cô ta đúng là không đơn giản mà , đây chẳng phải chủ tịch tập đoàn Thiên Ưng sao ? cô ta là con gái ông ta sao ? ”

- ờ mấy đứa đi vào nhà nào . – ông Hùng nói .



- ba mẹ đã phải dời lịch đi Mỹ lại và ngày chỉ để gặp thằng cháu ngoại này thôi đó . – bà Loan vui vẻ nói .

- anh Long , anh đi lên đây cùng tôi – ông Hùng với khuôn mặt hình sự nhìn hắn và nói

- vâng ạh …- hắn thấy lạnh sống lưng với câu nói này của ” ba vợ ”

hắn lủi thủi đi lên phòng cùng ba vợ và cậu em vợ , để lại nó cùng con và mẹ vợ ở dưới nhà . vào một căn phòng làm việc to rộng của hai ba con ông Hùng ngồi vào ghế , Du cũng ngồi vào ghế , hai người với hai khuôn mặt hình sự .

- anh ngồi đó đi – ông Hùng chỉ vào ghế

- vâng – hắn răp rắp làm theo

- tôi đã được ghe kể về anh rất nhiều từ con gái tôi . rất tốt , mới cỉ có 25 tuổi mà đã đứng đầu một tập đoàn lớn mạnh như vậy .- ông Hùng nói.

- vâ ng , ba quá khen ạh – hắn nuốt nước bọt nói , lần đầu tiên hắn thấy sợ một người mà không phải ba mẹ hắn như vậy . người đàn ông này thật không tầm thường chút nào .

- tôi nghe nói anh bồ bịch và không quan tâm đến con Dung nhà tôi ? – ông Hùng nói

- dạ ….vợ con tên Nguyệt ạh sao lại là Dung ? – hắn thắc mắc

- đúng nó tên thật là Nguyễn Hoàng Dung . Nguyệt là tên nó ở cô nhi viện . vì một lý do đặc biệt chúng tôi phải gửi nó vào cô nhi viện . vì thân phận đó nên anh coi thường nó đúng không ? – ông Hùng nói

- dạ ….con …….

- điều đó tôi biết , một đại thiếu gia một tập đoàn lớn như vậy lại phải lấy một người thân phận hèn kém thì …..như vậy cũng đúng , nhưng từ nay anh chú ý cho – Du nói bằng giọng lạnh lùng nư núi băng – chị ấy không đơn giản như anh ngĩ đâu . tuy chị ấy có tính cách ngang ngược lạnh lùng nhưng mà thực chất lại có một trái tim nhân hậu .

- tôi biết . – hắn nói

- nếu từ nay tôi còn nghe anh không quan tâm đến nó và con thì anh cứ coi trừng , tôi mặc kệ anh là chủ tập đoàn lớn nhất nước thì tôi cũng làm cho anh thân tàn ma dại đấy – ông Hùng hăm dọa

- vâng . con biết rồi thưa ba . – hắn vâng lời y trang như con cún con .

- ha ha , vậy là được rồi . từ nay tập đoàn Tài Phát và Thiên Ưng sẽ hợp tác nhé anh rể . – Du cười lớn và đưa tay ra

hắn nắm lấy bàn tay của Du , hai người bắt tay và cùng mỉm cười , ông Hùng thì không có biểu hiện gì , ông luôn luôn vậy mà .

nó cùng mẹ và con trai ở dưới nhà nói chuyện rất vui vẻ , thằng bé có vẻ rất thích bà noại , ngồi ngoan ngoãn trong lòng bà ngoại . bà Loan đặt cháu sang một bên đi lên phòng lấy một cái hộp to đi ra . mở hộp ra .

- đây , một chiếc vòng tay bằng vàng , hai chiếc nhẫn vàng mặt có đính đá mà xanh và hồng , cùng một chiếc nhẫn mặt kim cương , mẹ định bảo là sẽ làm quà cưới cho con , nhưng bây gờ thế này thì mẹ đeo cho con luôn nhé – bà Loan cười nói nhưng nước mắt lại rưng rưng .

- mẹ ….con cảm ơn mẹ – nó đưa tay ra cho mẹ đeo vào tay cho .

- còn đây cái hộp này là số vàng mẹ bảo để làm của hồi môn cho con – bà đưa cho nó một cái hộp khác bên trong đựng toàn là vàng < choáng ngợp quá đi >

- con xin mẹ – nó đưa tay đón lấy

- nè , chiếc vòng cổ bằng vàng nhỏ này ngoại đeo cho cháu ngoại cưng của ngoại nhé . cưng của ngoại dễ thương quá – bà Loan thơm một cái lên trán cu Bo và đeo sợi dây truyền nhỏ ào cổ cho cu Bo

- con xin ngoại đi Bo

- con xin ngoại nhé – cu Bo mân mê sợi dây trên ccor và chu moi nói thật đáng yêu .



- ngoan lắm . à nè , ngoại còn có cái vòng tay bằng bạc nữa , ngoại đeo để cu Bo tránh gió nhé

- dạ .

nó mừng rơi nước mắt , lâu lắm nó không vui như hôm nay . mẹ nó cho nó bao nhiêu thứ , những thứ mà đáng nhẽ ngày cưới của một người con gái nào cũng được nhận , nhưg nó thì ……….. thôi thì thế này cũng được , thế này thì cũng vui rồi .

ba Loan cùng nó đích thân vào bếp , cu Bo ngồi ngoài ghế cùng ba , cậu và ông ngoại , cu Bo được ong ngoại và cậu mua cho rất nhiều đồ chơi < mua từ đếm hôm qua > siêu nhân , xe hơi mô hình , máy bay ….. hắn nhìn con chơi mà trong lòng rạo rực , cười nói rôm rả cùng Du và ông Hùng .

cả ngày hôm đó hắn , nó cùng cu Bo ở bên nhà ngoại đến chiều mới về . vào đến trong nhà nó đặt cu Bo xuống để cu Bo tự lên phòng , còn nó thì ngồi vào ghế thở vì mệt .

- chú Triệu , chú cho con xin cốc nước được không ạh ? – nó vừa thở vừa nói

- vâng nước đây mời thiếu phu nhân

- cảm ơn chú

- cho tôi một cốc – hắn nói

- vâng . của thiếu gia đây ạh .

nó tu một hơi hết sạch cốc nước . hắn uống hết phân nửa , cả hai ngồi im lặng không nói với nhau câu nào . rồi hắn đi lên phòng lấy xuống cái hộp nhỏ xíu mày đỏ mở ra lấy hai chiéc nhẫn một hắn đeo vào ngón áp út của mình , một hắn cầm tay nó đeo vào cho nó .

- anh làm gì vậy ? – nó nhú mày

- thì làm cái công việc mà hôm cưới chưa làm hy hy – hắn cười toe

- bệnh nặng rồi – nó bĩu môi

- cha , xem nào , tay trái có 1.2.3 cái nhé , tay phải có thêm một chiếc nhẫn mặt kim cương nữa , tay vợ mình đẹp ghê , những ngón tay thon dài . đeo nhẫn rất hợp đó – hắn cười híp cả mắt , lần đầu tiên hắn cười nhiều như thế với nó

- anh có bệnh không ? có sốt không ? – nó sờ chán hắn

- đâu có đâu ? à mà có , anh bị bệnh rồi , bệnh vì vợ đó – hắn om nó vào lòng

- aizzzzzzzz , cái thằng điên này , anh làm tôi ngạt chết rồi

- đâu ? anh chỉ ôm vợ thôi mà , vợ chết anh sống với ai ?

- ô hay , buông tôi ra coi .

- không

- buông ra

- không mà

ba la ba la ba la

người làm trong nhà ai nấy đều phì cười vì hai người rất trẻ con , lần đầu tiên họ nhìn thấy thiếu gia của mình hồn nhiên như vậy . thật là một kỳ tích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồ Khốn, Tôi Không Phải Vợ Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook