Đồ Khốn, Tôi Không Phải Vợ Anh

Chương 2

fc_lorenkid

24/04/2015

- cô sống giai quá nhỉ ? – một giọng nói mỉa mai của hắn dành cho nó khi gặp nó đi xuống dưới nhà.

- đương nhiên . tôi còn phải sống chứ ? tôi còn phải chống mắt lên xem kịch của anh chứ – nó lạnh lùng và mỉa mai không kém làm hắn giật mình , từ trước tới nay vợ mình chưa giám trả lời vậy với hắn bao giờ

- có phải sau khi bị như vậy nên cô ấm đầu không mà giám trả lời tôi bằng giọng đó ? – hắn nghiến răng

- sao ? cái vai yếu đuổi của tôi đóng cũng được đó chứ ? nhưng tôi chán rồi , tôi muốn thế này thì sao nào ? anh làm gì được tôi ? lại thuê người ám sát tôi như con bồ của anh à ?

- cái gì ? Quế hoa thuê người sát hại cô ?

- thôi bỏ đi . thân phận tôi thấp hèn , không giám so đo với các người đâu . tôi chỉ muốn sống yên ổn cùng con trai thôi . vậy nhé đừng có phiền tôi .

nó mở tủ lạnh lấy một chai nước và một hộp sữa rồi đi lên trên phòng cu bo . cu cậu này xuốt ngày chỉ ở trong phonhf , không được đi đâu ra ngoài vì bị cấm . đã lâu lắm nó không được thấy mẹ mình và đã lâu lắm nó không được mẹ bế , có lẽ cũng đã được 2 năm kể từ kho nó 2 tuổi .

- cu bo . – nó mở cửa đi vào làm cho con trai giật mình . – lại đây với mẹ nào . đừng sợ như thế chứ . con mẹ ốm quá , lại đây mẹ bế cái nào .

- mẹ ………….

- ngoan , nè , sữa nè , con uống đi . rồi mẹ nấu ăn cho con nhé , con đói lắm đúng không , mẹ xin lỗi . từ nay mẹ sẽ quan tâm con nhiều hơn ,

- dạ .

nó nhìn đứa con không phải do mình dứt ruột đẻ ra nhưng cũng do thâ xác này sinh ra . thật tội nghiệp cho những số phận kém may mắn này . nó ôm đứa trẻ vào lòng vỗ về . đường đường là con trai của một chủ tập đoàn lớn mà lại không có nổi bộ quần áo nên hồn mà mặc . nó từ nay phải tự kiếm tiền rồi . nếu không nó và con nó sẽ không có gì để dùng mất , nhưng tạm thời trong tài khoản trước đây của nó cũng còn khá khá , cứ từ từ đã . ngay mai cần đi đến cái vách núi đó tìm lại cái thẻ tín dụng .

- mẹ thay cho con bộ đồ khác nhé , bộ này xấu quá , vứt đi thôi – nó dịu dàng . thay đò cho con mình rồi bế nó xuống dưới nhà .

- chị Nguyệt , chị đã khỏe rồi sao ? xin lỗi chị em không tham chị được . – giọng nói mỉa mai của Quế Hoa làm nó cảm thấy khinh bỉ con người này .

- cảm ơn cô . tôi khỏe rồi , không cần cô quan tâm . – lạnh lùng nói rồi quay qua con trai mình – đi nào , vào đây mẹ nấu cho con ăn

- cu Bo sợ sệt bám chặt lấy mẹ mình .



- ai cho mày xuống đây ? đi lên trên phòng mau – Quế Hoa gắt . cu Bo vẫn bám chặt lấy váy mẹ mình – tao nói không nghe à ? đi lên

- ” pặp ” cô không có quền , nó là con tôi . – nó chụp lấy tay Quế Hoa khi cô ta định đánh con mình . hắn đừng đó chứng kiến tất cả . hắn không nghĩ rằng nó lại giám làm vậy với Quế Hoa .

nó buông tay Quế Hoa ra rồi dắt con mình vào bếp , bỏ lại đăng sau Quế Hoa đang ấm ức đến tột độ , chưa bao giờ thấy nó giám làm vậy với mình , cô ta không cam tâm . chạy vào kéo nó dật lại .

- cô muốn gì ? không thấy mẹ con tôi đang bận à ? – nó lạnh lùng hỏi .

- mày có biết mày đang làm gì không hả ? mà có biết tao là ai không hả ?

- đại tiểu thư nhà họ Phùng , Phùng Quế Hoa , chẳng khác gì gái làm tiền , bám theo chồng người khác , phá hoại hạnh púc gia đình người khác , đủ rồi chứ ?

- nó điềm tĩnh nói

hắn im lặng nhìn cuộc chiến của hai người phụ nữ . ít nhất vợ hắn cũng phải như thế này chứ , yếu đuối hắn thấy phát ngán .

” bốp ” hắn không kịp nhìn thấy gì cả , chỉ nhìn thấy Quế Hoa ôm mặt , có nghĩa là Quế Hoa của hắn vừa bị đánh . hắn đi nhanh vào trong bếp . Quế Hoa khóc lóc , nó cười nhếc mép

- chà . lâu không ra tay , mình chậm đi nhiều quá – nó lạnh lùng nói rồi tiếp tục nhặt rau . câu nói của nó làm hắn cảm thấy hơi bất ngờ , nó tát Quế Hoa lúc nào hắn còn không nhìn thấy vậy mà nó bảo chậm . đúng là không tầm thường mà

hắn nhíu mày nhìn hai mẹ con nó líu lo nói chuyện với nhau mà trong lòng không nghĩ được gì , trống rỗng , còn Quế Hoa đang nũng nịu khóc um xùm .

- ô , đây là ngon rau sao ? – nó cười trêu con trai , thằng bé cưới híp mắt , hai người không thèm để ý đến hắn

- anh Long ……- Quế Hoa sụt sùi .

- em về nhà mình đi , hôm nay anh mệt . – hắn thờ ơ nói

Quế Hoa thấy mình không có chỗ ở đây đành hậm hực ra về . nó và con tri mình vẫn không thèm để ý . hắn ngồi vào bàn ăn nhìn hai mẹ con nó làm việc . hắn bất chợt thấy trong lòng mình ấm áp . người vợ mà bao lâu nay hắn bỏ rơi , đứa con mà bao lâu nay hắn không quan tâm .



- cu bo ngoan , con lấy cho mẹ cái rổ màu đỏ đó được không ? – nó dịu dàng

- dạ – thằng bé ngoan ngoãn vâng lời . đứng lên ghế lấy cái rổ cho nó đựng rau .

- được rồi . cu Bo ngoan của mẹ , con ngồi đó nhé , mẹ nấu cho con nhanh thôi . rồi mẹ con mình cùng ăn nhé

- vâng

nó xem lại nồi cơm rồi lấy thịt bò ra thái . ……nó làm rất nhiều món ngon . nó bình thản bày ra bàn , lấy hai cái bát nhỏ để ăn cơm cho nó và con trai , còn hắn , nó không thèm ngó qua .

- cu Bo . con ngồi vào ghế nào , để mẹ bế con lên nha . ngoan quá . – nó nịnh cu Bo .rồi bới cơm cho con trai – nè cơm của con đây . để mẹ thổi cho nhé .

- dạ . mẹ ơi

- sao hả con yêu ?

- mẹ cũng ăn cùng con đúng không ?

- ừ đương nhiên rồi . hy hy nè , nguội rồi , đây thìa nữa nè con ăn đi .

- dạ

nó cười dịu dàng nhìn con mình ăn rồi cũng bới lấy một bát cho mình . đặt bát cơm xuống bàn quy lại bới tung nồi cơm , quay lại thì đã thấy hắn bình thản cầm bát cơm của nó ăn rồi . nó tức xì khói

- này . ai cho anh động vào bữa ăn của mẹ con tôi ?

- vợ đương nhiên phải nấu ăn cho chồng rồi – hắn bình thản đáp .

- anh ……..- cu Bo hơi hoàng khi thấy cảnh này – hy hy không sao đâu , cu Bo của mẹ , con ăn tiếp đi

nó đứng dậy đi lấy thêm cái bắt và đoi đũa nữa , ngồi ăn cùng con trai . hăn thấy vui vui trong lòng cái cảnh này thật ggioongs một gia đình ấm áp . và nó nấu ăn rất ngon . hắn muốn được ngày nào cũng ăn món ăn của nó rồi …………..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồ Khốn, Tôi Không Phải Vợ Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook