Đồ Khốn, Tôi Không Phải Vợ Anh

Chương 18

fc_lorenkid

24/04/2015

- vk nè . hôm nay đi chơi nha . ck ít việc . – Du mắt âu yếm nhìn Ly

- ok ck yêu . em thích nhất đó . hy hy tới công viên chơi – Ly cười híp mắt

- hả ? không phải chứ ? đó là chỗ của con nít mà vk ? – Du rụt cổ lè lưỡi

- yêu thế – Ly nựng vào má Du – vk đùa thôi . đưa vk đi mua sắm đi hy hy

- ok vk . đi nào . hôm nay ck sẽ có cái này cho vk . ck bảo đảm vk sẽ rất thích cho coi – Du cười đầy ẩn ý

Du với tay lấy chiếc áo trên ghế và bước đi bên cạnh Ly , thật đẹp đôi . hai người đi qua các shop thời trang giầy dép ỹ phẩm rồi đến trang sức . lựa chon một cặp nhẫn đôi tuyệt đẹp mặt gắn những viên kim cương thành chữ ” LOVE ” rất đáng yêu

- vk đưa tay đây cho ck – Du nói

- làm gì á ck ? – Ly hỏi lại .

- thì vk cứ đưa đây . hỏi nhiều ck hôn đó – Du cười đểu

- thì nè . híc . lúc nào cũng ăn hiếp vk – Ly nũng nịu

- ngoan thế chứ hy hy – Du đeo chiếc nhẫn vào tay Ly – từ bây giờ vk hết yêu ng khác nhé . vk là của ck , mãi mãi là của ck – Du nói rồi dơ tay của mình ra cũng có một chiếc nhẫn y hệt như của Ly

- hứ . đáng ghét – Ly đánh yêu Du

- hỳ , đáng ghét tức là đáng yêu rồi – Du cười tít mắt

hai người vui vẻ cười đùa đi bên nhau , ra đến cửa thì không may chạm phải một cô gái Du thì mặt lập tức lạnh như tiền còn Ly thì cúi đầu xin lỗi .

- xin lỗi chị . – Ly

- hừ , mù hay sao chứ . – nhìn thấy Du thì lập tức lấy lại vẻ thục nữ – a . em không sao . chị khách sáo rồi

- dạ . tụi em xin lỗi nhé .- Lu cười rồi kéo Du đi .

cô gái đứng ngẩn người nhìn du mỉm cười một nụ cười thâm độc . Du thì khuôn mặt đanh lại , cả đời anh ghét nhất loại người dả tạo . anh biết cô ta là ai . và anh cực kỳ ghét cô ta . loại tự cao , kiêu ngạo . cô ta làm anh mất cả hứng thú đi chơi với Ly .



nó đang ngồi trong văn phòng của mình , tay đánhmáy liên tục . liéc qua liếc lại hai màn hình máy tính , chuyển máy liên tục , từng tập hồ sơ được hoàn thành và đặt ngay ngắn . rồi nó ngồi xem mấy món ăn người ta hướng dẫn trên mạng .

hắn vẫn ký ký viết viết , rồi lại dán mắt vào màn hình máy tính , điềm tĩnh lạnh lùng chuyên tâm . Thu Hương thì lâu lâu lại lén nhìn hắn . hắn không thèm quan tâm nữa , mặc kệ Thu Hương .

- cô đi lấy cho tôi tác cafe ok ? – hắn nói mà không thèm nhìn Thu Hương

- dạ được thưa tổng giám đốc – Thu Hương đứng dậy đi ra ngoài .

một lúc sau đi vào với tách cafe nóng trên tay , đặt lên bàn cho hắn rồi cởi áo mình ra , để lộ vòng ngực đồ sộ trắng nón phô ra trước mặt hắn , đưa đôi bàn tay trắng ngần ve vãn hắn , ôm cổ hắn thì thầm

- tổng giám đốc . anh thật đẹp trai . làm em không cượng lại được – Thu Hương hơi thở tràn đầy dục vọng nói

- vậy sao ? – hắn vẫn điềm tĩnh gái nào mà hắn chả dùng qua rồi . hắn cũng chả buồn quan tâm nữa , thờ ơ hờ hững đáp . chỉ có nó là hắn chưa làm gì được , vì ….nó zữ quá , đêm nào ngủ ôm nó hắn cũng phải cố mà kiềm chế nếu không đảm bảo nó từ mặt hắn thì hắn chỉ còn nước khóc lóc xin nó thôi , lúc đó chưa chắc nó đã chấp nhận đâu .

- tổng giám đốc . anh có biết anh càng tỏ ra như vậy thì anh càng đẹp trai không ? – Thu Hương vuốt má hắn lả lơi thả bướm thả ong .

hắn vẫn điềm tĩnh đánh máy tính nhoay nhoáy và coi Thu Hương như một hạt bụi bám trên người . Thu Hương ngả hẳn người vào lòng hắn , cởi từng nút áo của hắn , chiếm tiện nghi của hắn .

- thư Ký Hương – hắn lạnh lùng hơn bao gìơ hết

Thu Hương đang hăng say bỗng nhiên rùng mình mà dừng lại

- cô đi quá giới hạn rồi đấy – hắn ngiến răng lúc này hắn thật đáng sợ .

- em đẹp mà ? sao anh lại nỡ đối xử với em như vậy ? – Thu Hương rưng rưng

” kế hoạch của tôi mà thất bại thì anh chết chắc ” trong đầu hắn lại hiện lên câu nói của nó , hắn cố kìm nén cơn thịnh nộ trong người hắn ghét Thu Hương làm thế này nhưng hắn vẫn sợ nó hơn . hắn tự nhủ là ” nhịn nào , nhịn nào ” .cố gắng không để cơn thịnh nộ phun trào .

- Thu Hương . cô về chỗ đi , có rất nhiều việc đang chờ giải quết đó . mau lên – hắn cố gắng nhẹ nhàng nhất có thể .

- anh mặc lại áo cho em – Thu Hương ngồi trên đùi hắn

” nhịn nào , nhịn nào ” hắn tự nhủ và kéo áo lên cho Thu Hương . Thu Hương hôn hắn cái chụt rồi nháy mắt đi về bàn mình ngồi . hắn phải kiềm chết lắm mới không đánh Thu Hương . với hắn khi điên lên thì kể cả con gái lẫn con trai hắn quất tất , ai cũng đánh . đến trưa , tấ cả mọi người đều đi ăn trưa . nhưng hắn thì không . Thu Hương cũng lỳ ở đó không đi .



- cô đi đi , tôi cần yên tĩnh một mình – hắn nói

- không , để em xoa bóp cho anh nhé – Thu Hương nũng nịu

- hoặc là đi ra ngay bây giờ hoặc là cô bị đuổi việc , chọn đi , tôi nói được làm được – hắn đưa đôi mắt lạnh lùng đến thấu xương nhìn Thu Hương .

Thu Hương vọi vã đi ra ngoài , so với viẹc ve vãn hắn thì việc bị đuổi việc lúc này là không thể . nên đành chấp nhận đi ra ngoài . hắn đứng dậy chốt cửa trong , đi vào chỗ nó làm việc và đóng cửa lại . căn phòng này nếu nhìn vào thì sẽ không biết là có một phòng bên trong nữa bởi vì nó được thiết kế như một mật thất , có chốt được thiết kế tinh sảo , cửa và tường nhìn y hết nhau . hôm naò nó cũng đem theo cơm hộp đã chuẩn bị sẵn ở nhà nên không cần ra ngoài ăn . hắn cũng muốn ăn cùng nó . nó chấp nhận .

- vk ơi . bao giờ thì anh được giải thoát đây ? – hắn khổ sở nhìn nó

- sớm thôi ông xã yêu . – nó cười nói với hắn

- câu nói này là thật lòng hay trêu đùa anh vậy vk ? đừng trêu đùa anh , anh đau lắm – hắn nhăn nhó

- thôi k nói nữa , ăn đi , tôi ….em …tôi ….em đói lắm rồi – nó ấp úng nói .

phải . nó cũng đã có chút rung động với hắn . nó cứ thấy tim mình đập thình thịch khi gần hắn . và cảm thấy khó thở khi ngồi kế hắn , và nằm kế bên hắn mỗi đêm , nó than thầm tại sao hắn lại ngang nhiên dọn hết đồ qua phòng nó và tuyên bố sẽ ngủ cùng nó và dính nó như sam . hắn càng ngày càng tươi cười với nó và càng ngày càng quan tâm đến con nhiều hơn. phải chăng hắn đã thay đổi .

hắn ngồi ăn cùng nó lâu lâu gắp thức ăn cho nó , nó cười nhìn hắn rồi cúi ăn tiếp . công ty này nhân viên bắt đầu làm viẹc lúc 7h sáng và được nghỉ lúc 11h đến 2h chiều . hắn và nó ăn xong thì cũng gần 11h30 , uống nước ngồi một lúc rồi hắn kéo nó lại ôm nó vào lòng thì thầm

- anh hứa sẽ thay đổi . vk đừng bỏ anh nhé . anh yêu vk lắm . anh biết trước đây là anh sai . vk cho anh cơ hội thay đổi nha – hắn nói chân thành

- ………………..- nó im lặng trong lòng hắn , vòng tay ôm lấy hắn và cọ cọ đầu vào ngực hắn . nó ngủ .

hắn thấy nó ngủ thì nhẹ nhàng đặt nó lên giường , < Kid đã nói chưa nhỉ , rằng trong căn phòng này có một chiếc giường , trước đây néu đêm hắn k về nhà và k đi gái thì hắn chui vào đây ngủ > , hắn nhẹ nhàng nằm xuống bên cạnh nó , ôm nó vào lòng và chìm vào giấc ngủ .

đến 1h45 chiều thì hắn dậy , khẽ hôn lên môi nó rồi đi ra ngoài đóng cửa lại như cũ rồi mở chốt cửa phòng bên ngoài , ngồi vào bàn làm việc của mình . Thu Hương di vào , trên tay cầm theo hộp cơm đưa cho hắn

- anh ăn đi

- cô cứ để đó cho tôi , và xem cho tôi dự án này .

- vâng . em làm ngay ạh .

nó tỉnh dậy lúc 2hđúng , khẽ mỉm cười vươn vai và uể oải dậy xuống khỏi giường đi ra phía cửa sổ , vén rèm lên , nhìn xuóng dưới sân và nhìn xa xăm . hít một hơi đầy phổi rồi thở ra , đến bàn làm việc ngồi xuống và bắt đầu làm việc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồ Khốn, Tôi Không Phải Vợ Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook