Đồ Biến Thái! Tránh Xa Tôi Ra!

Chương 111: Scandal

Baka Guy

12/03/2018

Ayman cũng bị lôi kéo vào chuyện tình nóng hổi nhất của ngày. Họ hỏi anh sao lại quen biết Nigi, cô ấy còn tặng socola cho anh, rồi anh còn cười tươi rồi ôm chầm lấy cô ấy vì hạnh phúc, liệu cô ấy có đang bắt cá hai tay. Toàn là những câu hỏi nghe sực cười của lũ nhiều chuyện hay. Ayman cũng chả sợ gì, dõng dạc trả lời “Tôi xem Nigi như em gái mình vậy” Thế là tin đồn lại đi ngược lại với câu trả lời ấy khi mọi người truyền tai nhau, thậm chí còn đăng trên mạng xã hội “Ayman vì không thể yêu được Nigi nên đã xem cô ấy như em gái của mình, chấp nhận nhìn cô đến với Fuu”

Đúng là không ai ngờ được mấy tờ báo lại ầm ĩ đến thế.

Giờ ra chơi, đâu đâu cũng nghe bàn tán về việc Nigi với Fuu. Ayman bắt đầu thấy lo lắng. Liệu không biết cô ấy có quá sốc cho vụ này không, có quá buồn rồi lại suy sụp và nghĩ lung tung. Giờ ra chơi, trong lúc Fuu còn đang bị vướng trong vòng vây báo chí, anh liền đi đến chỗ Nigi xem sao. Quả đúng như anh nghĩ, cô ấy đang loay hoay chẳng nhích được bước nào bởi đám đông xung quanh. Cắn răng, anh liền chen vào kéo tay Nigi chạy đi.

Vừa đúng lúc ấy, Shita từ lớp bên cạnh nghe tin của Nigi, liền chạy sang thì thấy cô đã bị Ayman dắt đi rồi.

Sân thượng hôm đó, trời vẫn tràn đấy những tia nắng ấm áp. “Em không sao chứ?” Ayman hỏi sau khi cắt đuôi được đám vây quanh kia. “Em không sao, cảm ơn anh.... Ah, Fuu sao ạ?” “À, cậu ấy sẽ giải quyết được thôi” “Ưm...vâng!” Trông Nigi hoàn toàn khác xa với suy nghĩ nửa vời lúc nãy của Ayman. Cô ấy không hề suy sụp hay não nề sợ hãi như hình ảnh lúc nãy trong đầu anh. Cô gái đứng trước mặt anh bây giờ, dù bị người người dò hỏi hay chỉ trích, vẫn kiên cường ngẩng cao đầu đối mặt mà không hề phải tránh né. Anh vừa vui, mà cũng vừa buồn. Rõ là, anh cũng bị dính scandal với cô, nhưng hầu như, Nigi chỉ lo cho Fuu. Mà cũng đúng thôi, họ đang quen nhau mà.

Shita cũng bị bao vây bởi có người bảo rằng anh từng là người yêu cũ của Nigi. Cùng một lúc, cô nàng bé nhỏ trở thành tâm điểm của mọi cuộc trò chuyện bởi vì xung quanh cô đó giờ, đều là ba anh chàng điển trai: Shita, Fuu và cả Ayman.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồ Biến Thái! Tránh Xa Tôi Ra!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook