Đồ Biến Thái !!! Anh Nghĩ Anh Là Ai Chứ ???

Chương 50

Thanh Candee

18/03/2018

Biết tin Thiên Hàn tỉnh, mọi người đều đến bệnh viện. Thậm chí Vạn Thành còn không kiềm chế được mà lao đến ôm chầm lấy Thiên Hàn, gỡ thế nào cũng không ra. Thiên Hàn chỉ còn biết dở khóc dở cười nhìn tên bạn thần kinh này, cuối cùng vẫn không nương tay hất văng cậu ta xuống. Vạn Thành vừa nhăn nhó vừa kêu:

- Đường Thiên Hàn, cậu... cậu thật là dã man. Tớ có lòng tốt đến thăm nom cậu, vậy mà tên lòng gan dạ sắt như cậu lại vung tay hất văng tớ ra. Cậu là cái đồ...

Thiên Hàn nhíu mày:

- Đồ gì? Nói tiếp đi...

- Hừ... Không thèm chấp nữa.

Nói rồi cậu ta phủi mông đứng dậy... Thấy Thám Nhan đang cười, cậu ta vội nói:

- Cười cái gì mà cười? Thấy bạn tốt bị bắt nạt lại đã không giúp thì thôi lại còn cười nữa. Ôi trời ơi sao số tôi khổ thế này, có ngay phải mấy tên bạn lòng nung bằng sắt thép thế này...

Lục Nhi vỗ vỗ vai Vạn Thành rồi cũng tủm tỉm cười. Đến lúc này thì cậu ta đúng là suy sụp tinh thần rồi:

- Lại còn cả cậu nữa... Ôi trời ơi tôi...

Lục Nhi nói nhỏ vào tai cậu ta:

- Nói thật nhé, trông cậu bây giờ cực giống mấy bà nội trợ sau khi mua phải đồ đểu ý...

Vạn Thành khẽ nghiến răng:

- LÂM! LỤC! QUÂN!



Lục Nhi cười khì Chuẩn bị trêu chọc Vạn Thành nữa thì điện thoại của Lục Nhi kêu. Cô mở ra xem. Hóa ra là tên tiểu tử Nhất Phong. Cô ra ngoài nghe máy:

- Tên nhóc này, bây giờ mới nhớ ra có đứa bạn tên Lục Quân hả? { Không phải do bạn Phong đâu, do tui quên tiệt bạn ý đi mất đấy ^^}

- Ơ Lục Quân, oan quá nhá! Bây giờ tớ đang quan tâm gọi xem cậu đang ở đâu này.Bây giờ cậu ở đâu?

- Bệnh viện.

- Sao? Cậu bị...

- Không phải tớ. Là Thiên... à, ý tớ là bạn tớ đang ở bệnh viện ý mà.

- Vậy hả? Cậu nói tớ mới nhớ ra, sao cậu không ở trường? Cả Thiên Hàn nữa.

- À tớ.. tớ có việc nên về quê rồi. Thiên Hàn thì tớ... tớ không biết - Cô thực sự không giỏi nói dối đâu.- Vậy hả? Đường thiếu gia này chắc lại chơi bời gì rồi. Cậu không biết chứ. Mấy hôm nay cậu ta nghỉ học đó, bao nhiêu nữ sinh bỏ học đi tìm đấy.

- Cái... cái gì? Nữ sinh bỏ trường đi tìm cậu ta sao?

- Phải. Tớ kể cho mà nghe...

Lục Nhi chưa kịp nghe hết câu thì Thiên Hàn đã từ bên trong gọi cô vào. Vậy là cô đành phải "gút bai" cậu bạn. Thiên Hàn vừa nhìn thấy cô đã ra lệnh:

- Ngày kia là đi học lại rồi, em về nghỉ lấy sức rồi còn đi học nữa chứ.



Câu nói chỉ rất bình thường nhưng không hiểu sao vào tai Lục Nhi lại ấm áp đến vậy. Cô cũng ngoan ngoãn nghe lời đi về trường sau khi dặn dò nhiều đến mức thiên tài cũng không thể nhớ hết được...

> Tối hôm đó<

Lục Nhi lại phải lóc cóc chạy vào bệnh viện vì cô để quên điện thoại ở đó rồi. Lần này cô mua cho hắn một ít bánh ven đường, tuy hắn luôn miệng chê không vệ sinh nhưng cũng thấy mấy món đó thú vị. Lục Nhi tung tăng cầm túi bánh đi về phòng, vừa đến cửa đã nghe thấy tiếng hét:

- Sao có thể chứ? Chú điên rồi!

Lục Nhi khững lại, cô ghé người nhìn qua cửa sổ thì thấy thư kí Thành đang trong phòng. Cô len lén đứng ngoài nghe trộm cuộc đối thoại:

- Chú mau kiểm tra lại đi. Lần trước chú nói là Tử Danh cơ mà.

- Chú đã kiểm tra rất nhiều lần rồi. Tin tức này quả thật chú cũng rất shock - Tiếng đáp thật gấp gáp.

- Tuấn Vương là anh trai Lục Nhi cháu còn tin được, nhưng sao anh ta có thể là... - Thiên Hàn giận đến mức không thể kiềm chế mà ho ra.

- Bình tĩnh, bình tĩnh nào. Cháu không nên tức giận như vậy.

- Chú Thành, nếu thật sự như thế thì sao? Cháu... sẽ ra sao?

- Sẽ ra sao là sao? Cháu nhận anh trai là được rồi.

Lục Nhi nghe đến đó thì giật mình. " Tuấn Vương là anh trai Lục Nhi" " nhận anh trai"... Đầu óc cô như mớ bòng bong. Quả thật cô cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa. Cô im lặng nghe tiếp nhưng chỉ thấy bên trong im bặt, cô không nói không rằng liền mở cửa đi vào. Giấy tờ trên tay thư kí Thành rơi lả tả, Thiên Hàn lại đang ôm đầu, nghe thấy tiếng bước chân, hắn liền ngẩng đầu lên, ánh mắt ngạc nhiên:

- Lục Nhi?!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồ Biến Thái !!! Anh Nghĩ Anh Là Ai Chứ ???

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook