Đm! Gọi Là Gì: Mẹ Hay Crush?

Chương 1: Giới thiệu nhân vật

Akari Tsubasa ( あかりつばさ)

08/04/2018

* Nhân vật chính :

Hàn Tử Vân : 17 tuổi , xinh đẹp , học giỏi . Biết đủ thứ chuyện trên đời . Đa nhân cách hay có thể nói là khác người . Nói lắm , nói nhiều , nói điêu + nói hớt , tám xuyên lục địa , chém gió thành bão giật trên cấp 10 . Từ nhỏ đã được đi du học bên Anh quốc , nhưng vì phá hoại cơ sở vật chất , ...... nên bị đình chỉ phải về nước học . Nấu ăn thì phải nói là ngu nhất trên đời , mỗi tiết học nấu ăn là một lần ảo thuật phun lửa tái xuất giang hồ .

Trình Gia Dương : 17 tuổi , hotboy , đẹp trai , sắc đẹp trời cho nhưng mà học thì ngu như lợn ( H/s khá mà bảo ngu như lợn có quá không ) . Chơi đủ loại thứ trên đời ( trừ mấy thứ bậy bạ , nghiện ngập.... ) . Gái bu như ruồi , thay bồ như thay áo ( Vì thế nên có biệt danh là nam châm hút gái ) . Đại ca của trường , ai cũng nể sợ vì có điều kiện . Ngoài ra còn được gọi là Trình Đại ca vì học sinh trong trường ai cũng sợ nên không dám gọi thẳng tên .

*******************************

*Một số nhân vật khác như :

- Diệp Ẩn Tuyết : Học giỏi nhưng nhút nhát , yếu đuối , là thành phần xếp xó của lớp . Luôn luôn bị bắt nạt ( cả nữ và nam ). Là lớp trưởng nhưng chẳng ai coi ra gì . Sau khi gặp Tử Vân thì đã thay đổi và trở thành bạn thân của Tử Vân .

- Nhược Đan Đan : Xinh đẹp , thân thiện , hòa đồng . Người khó làm quen như Tử Vân cũng nhanh chóng thân thiết . Chuyên gia tư vấn về mọi mặt , cái gì cũng biết . Khi kết hợp với Tử Vân thì có thể chém tung trường .

- Hoàng Bắc Nguyệt : Không xinh lắm nhưng điệu đà , trùm nữ của lớp , chuyên bắt nạt Ẩn Tuyết . Thích Gia Dương nên luôn luôn đối đầu với Tử Vân .



- Mạnh Đình Huy : Bạn thân của Gia Dương , đồng thời là Thanh mai trúc mã của Đan . Luôn giúp đỡ Dương về mọi mặt . Ngu đến nỗi luôn nhận tội cho Dương . Mặc dù nhận tội nhưng không bao giờ bị phạt vì thầy cô biết là nhận tội cho Dương . Chơi với Dương nhưng lại tốt bụng , thân thiện , dễ gần , học giỏi . Thường chép bài , làm bài cho Dương , hiền quá nên hay bị Dương " Đè đầu cưỡi cổ "

********* Dải sao dễ thưn **********

_________ THE END ___________

Hết chương 00

- Mong bạn nào đọc xong có thể cho nhận xét , comment .

- Nếu thấy hay thì cho mình xin đề cử .

- Mong các bạn góp ý để câu chuyện hoàn thiện hơn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đm! Gọi Là Gì: Mẹ Hay Crush?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook