Dịu Dàng Yêu Em

Chương 263: HẢI CHIẾN

Thiển Mạc Mặc

11/10/2013

“Dạ, đây chỉ là trực giác mách bảo”. Ngải Ái cười khiêm tốn. “Cháu không rành về đường biển đâu”.

Mộc Duệ Thần vỗ vai Ngải Ái: “Giải quyết gọn nhẹ hai chiến hạm, anh phải cảm ơn em thế nào đây, bé con?”

“Chỗ đó đều là chỗ nước xoáy, em không thể xác định được hai chiến hạm bị mắc kẹt trong bao lâu, đây đâu có thể gọi là cách giải quyết, chỉ có thể kéo dài thêm thời gian thôi.

“Nhưng so với tổ chức sát thủ thì hiệu quả hơn nhiêu”. Mộc Duệ Thần cười nói lập tức sắc mặt của Mộc Dịch Triệt và Thanh Dạ tối thui, liền rút dao ra xông lên muốn chém Mộc Duệ Thần nhưng may có Ngải Ái ngăn cản.

“Tiếp theo, bắt đầu”.

Dứt lời, không có bất kỳ mệnh lệnh nào, Mộc Duệ Thần ngồi vào ghế thuyền trưởng, tự mình điều khiển tàu. Khởi động, chuẩn bị, xác định đúng khoảng cách, phóng ra quả ngư lôi.

Ầm, nước biển dựng đứng cuồn cuộn.

Lại chuẩn bị, ba giây, phóng tiếp quả ngư lôi.

Bọt biển trắng xóa dựng đứng cao ngút, nhắm thẳng vào chiến hạm của Bắc Minh gia.

“Tiếp tục”. Mộc Duệ Thần vẫn bình tĩnh, tay điều khiển thành thạo khiến đối phương không kịp trở tay, bắn đạn ra, lại nghe “đùng” một tiếng, cột nước từ trong biển dâng cao, nổ mạnh một tiếng, hòn lửa nóng rực bên trong cột lửa bùng lên, nước lửa giao hòa đẹp như kỹ xảo.

Lửa cháy ngùn ngụt trên mặt nước, tia lửa bắn ra bốn phía, những mạnh vụn của tàu chiến mang theo tia lửa bay trong không trung. Ngải Ái nhìn thấy chiến hạm chủ lực bị hỏng nghiêm trọng, thân tàu bị vỡ, đang trong trạng thái báo động khẩn cấp.

“Quá dễ để đánh bại”. Mộc Dịch Triệt huýt sáo, ánh mắt Thanh Dạ lấp lánh.

Mộc Duệ Thần cau mày: “Quá đơn giản, không bình thường”.

“Có vấn đề”. Ngải Ái chỉ vòng nước xoáy quanh hai chiến hạm kêu to. “Hai chiến hạm hai bên đang chìm xuống”.

Mặt Mộc Dịch Triệt biến sắc. “Shit! Bị lừa rồi. Tất cả các chiến hạm đều là giả”.

Thanh Dạ chăm chú quan sát, bình tĩnh nói nhưng giọng có vẻ hơi run: “Không người không xác, là chiến hạm được điều khiển từ xa”.



Lúc này màn hình trung tâm chợt sáng lên.

“Cậu chủ Mộc thật bản lĩnh, cảm ơn mày đã cho tao xem một màn hay”. Người đàn ông trong màn hình có đôi mắt xanh lam vỗ tay mỉa mai. “Mấy thứ chơi với mày chỉ là đồ chơi của tao, đồ thật còn chưa xuất phát đâu”.

“Bắc Minh Hàn, anh là đồ hèn”. Ngải Ái giận dữ quát, mặt đỏ bừng. “Tôi không ngờ người trước mặt tôi đây lại là Bắc Minh Hàn. Ích kỷ, ti tiện, vì lợi ích của bản thân mà hy sinh mọi thứ…

“Này cô bé, cô bé nói không đúng rồi. Tôi không tiếc gì nhưng sẽ không bao giờ hy sinh bản thân mình. Lát nữa tôi sẽ đến đón cô, hãy đợi tôi ở đó”.

Sắc mặt Ngải Ái xấu đi.

“Đến đây”. Mộc Dịch Triệt chỉ vào màn hình nhưng lại thấy ba chiến hạm của Bắc Minh gia đang vây quanh bọn họ, những họng pháo đều trong tư thế sẵn sàng.

“Chiêu này người Trung Quốc gọi là gì nhỉ? À, bắt ba ba trọng rọ phải không? Cậu chủ Mộc, mày hãy cận thẩn, tao sẽ đến đón Tiểu Ái”. Thái độ của Bắc Minh Hàn đã trở nên điên cuồng, hắn có tham vọng muốn thiết lập được lực lượng hùng mạnh nhưng không được nên muốn bắt Ngải Ái.

Sau khi hình ảnh biến mất, Mộc Duệ Thần ôm chặt Ngải Ái. “Ngay bây giờ, em hãy ngụy trang rồi xuống cano trốn đi, vẫn còn kịp đấy”.

“Không”

“Nghe lời anh”

“Mộc Duệ Thần, em không đi”.

“Em ở lại đây sẽ rất nguy hiểm”.

“Nguy hiểm thì sao. Em muốn ở bên cạnh anh vì anh là người đàn ông của em. Nếu không bảo vệ được em thì anh nói anh là người đàn ông của em làm gì?”

Ngải Ái tức giận hét lên. Ngay sao đó, có những tiếng nổ ầm ầm, thân tàu chao đảo, Ngải Ái bị ngã mạnh vào bàn, đau ê ẩm nhưng cô không kêu rên tiếng nào.

“Cậu chủ, thân tàu bị bắn từ ba hướng, có lẽ sẽ hư hỏng nặng”.

“Cậu chủ, thiết bị động lực đã chuyển hướng”.

“Cậu chủ, áp suất trong tàu quá lớn, không khống chế được”.



“Cậu chủ, hệ thống thoát nước có vấn đề”

Mộc Duệ Thần cau mày nhìn Mộc Dịch Triệt và Thanh Dạ, cứng rắn nói: “Đưa cô ấy đi”.

“Tôi không…” Ngải Ái đang định vùng vẫy thì bị Thanh Dạ cầm cán dao đập mạnh vào gáy, ngất xỉu.

“Cậu chủ, tàu liên tục bị công kích, bên trong thân tàu đã ngập nước”.

“Cố gắng cầm cự đến khi cô ấy ra được cano”

“Vâng, thưa cậu chủ”.

Mộc Duệ Thần đứng giữa căn phòng điều khiển, nhìn ba chiến hạm rẽ sóng tiến đến nhưng không hề hoảng sợ.

Bé con yên tâm, anh sẽ không sao.

Đạn và ngư lôi liên tiếp được bắn vào thân tàu, có vẻ như chiến hạm của Mộc gia đã quá nặng, có nguy cơ bị chìm xuống biển. Mộc Dịch Triệt và Thanh Dạ đưa Ngải Ái đang ngất xỉu xuống cano.

“Tàu chìm, Bắc Minh Hàn không tìm thấy Ngải Ái rất có thể sẽ cho công kích hai chiếc cano”. Thanh Dạ không hổ danh là sát thủ, trong lúc nguy hiểm vẫn bình tĩnh phân tích. “Chúng ta cần đánh lạc hướng, đưa cô Ngải đi càng sớm càng tốt, tìm nơi trú ẩn an toàn”.

“Ừ, chia ra, tôi và cô sẽ ở hai cano khác nhau, cô ấy giao cho cô”.

Mộc Dịch Triệt nói rồi chuyển Ngải Ái đang nằm trên vai anh sang cho Thạnh Dạ.

“Anh giao cô ấy cho tôi?” Thanh Dạ kinh ngạc, như không thể tin vào mắt mình. Giao một cô gái cho cô. Đây là lần đầu tiên Mộc Dịch Triệt làm như vậy, anh không sợ cô vứt cô gái này xuống biển sao?

Nhưng khi ngẩng đầu lên nhìn thấy ánh mắt chân thành và khẩn khoản của Mộc Dịch Triệt, cô gật đầu đồng ý.

“Được rồi, tôi sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ cô ấy nhưng tôi không giỏi đi đường biển nên nếu có vấn đề gì xảy ra anh đứng có trách tôi”.

“Tôi tin cô, Thanh Dạ”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dịu Dàng Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook