Đỉnh Phong Chí Tôn

Chương 27: Vũ khí độc quyền

Tiểu Bảo Trùng Sinh

15/04/2018

Lúc trở về Lâm Phong cùng Thanh Ngọc một lần nữa dùng thẻ tử kim đi vào phòng thí nghiệm hạng nhất, chỉ khác là lần này người làm thí nghiệm chủ chốt không phải Lâm Phong mà là Thanh Ngọc, Lâm Phong chỉ ở một bên phụ giúp Thanh Ngọc coi như tạo tiền đề cho ước mơ trở thành nhà nghiên cứu tài ba của Thanh Ngọc.

Trước khi bắt tay vào làm việc Thanh Ngọc nói:

-Anh giới thiệu cho em một chút về cách sử dụng các loại máy móc nha, em chỉ biết trên lí thuyết chứ chưa được sử dụng bao giờ, em sợ làm không tốt dẫn đến cháy nổ thì nguy hiểm.

Lâm Phong gật đầu:

-Anh cũng có ý này, em nhìn anh làm một lượt, sau đó tới lượt em làm.

Thật, kiếp trước Lâm Phong là một nhà khoa học đỉnh cấp nên dù máy móc ở đây có điểm khác biệt với ở địa cầu hắn vẫn chỉ cần nhìn qua hắn đã biết cách sử dụng, ngược lại Thanh Ngọc điểm thi đầu vào nằm trong top mười, kiến thức cũng đầy đủ nhưng nàng đối với khoa học kỹ thuật vẫn chỉ là hạng nhà quê không biết gì.

Giữa lí thuyết và thực hành có sự khác biệt rất lớn.

Lâm Phong từ tốn giới thiệu:

-Bước đầu tiên em phải xác định em cần những loại tài liệu nào, sau đó nhập vào máy chủ những loại tài liệu đó sẽ tự động được vận chuyển tới.

-Đây là máy gia công vật liệu tự động, em dùng tay vẽ lên hình dạng rồi điền vào các thông số kích thước nó sẽ tự gia công cho em theo ý muốn. Ngoài ra với máy này còn có chế độ gia công bằng tay cho một số hình thức gia công đặc biệt, ví dụ như gia công không đều hay gia công chỗ mịn chỗ sần sùi.

-Nếu em muốn chế tạo vũ khí có mức độ năng lượng không ổn định như boom ở đây có thiết bị tạo màn sáng bảo vệ để giảm thiểu mức độ nghiêm trọng nếu có phát nổ,...

Lần giới thiệu này kéo dài một tiếng, sau đó theo những gì Lâm Phong hướng dẫn Thanh Ngọc đi tới một màn hình máy tính nhập tài liệu, khối lượng tài liệu cần thiết vào liền có một hệ thống thang máy riêng vận chuyển tài liệu tới phòng.

Đầu tiên Thanh Ngọc chỉ thí nghiệm xem sự nén năng lượng có thành công hay không nên không cần dùng tại liệu lớn mà chỉ dùng vài khối nho nhỏ, đồng thời cũng không yêu cầu máy móc để lắp ráp và vận chuyển tránh nhiều quá sẽ loạn.

Tài liệu tới tay, Thanh Ngọc bắt đầu biến ý tưởng thành thực tiễn, ban đầu nàng dùng kim loại Reni chế tác thành lõi hạt nhân nhỏ chứa đựng năng lượng, theo nàng được biết Reni có sức chịu nhiệt rất cao rất thích hợp làm chuyện này.

Tiếp đó nàng lại dùng kim loại Osimi tạo thành từng viên cầu có bán kính 2 cm để chứa đựng lõi hạt nhân Reni, còn vỏ ngoài của viên năng lượng nàng lựa chọn thiên ngoại vẫn thạch.

Công đoạn gia công nhờ có máy gia công tự động hoàn thành rất dễ dàng, rất nhanh Thanh Ngọc đã thu về được một trăm cái lõi hạt nhân Reni cùng với mười viên cầu Osimi, đồng thời cứ mười lõi hạt nhân Reni cũng tự động được lắp vào trong một viên cầu Osimi.

Điểm đặc biệt là mười cái lõi hạt nhân Reni không cố định một chỗ bên trong viên cầu Osimin, ở đây Thanh Ngọc có lợi dụng từ tính tác động qua lại giúp cho chúng nó di chuyển theo một quy luật nhất định nhằm tăng cao sự ổn định của năng lượng được bơm vào mới nén được nhiều hơn.



Công đoạn tiếp theo khó hơn một chút, đó là dẫn năng lượng vào lõi Reni bên trong viên cầu Osimi, đây là một công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận rất cao bởi chỉ một sơ suất nhỏ sẽ khiến năng lượng bị rò rỉ dẫn tới cháy nổ.

Bất quá bước này vẫn khá an toàn vì nó chưa phải nén năng lượng mà chỉ là tích lũy năng lượng thôi, sau khi năng lượng trong mười cái lõi Reni đạt tới giới hạn mới bắt đầu tiến vào bước nén năng lượng, đến lúc này mới có nguy hiểm nhất định, một chút không cẩn thận sẽ nổ rất lớn.

Ngoài ra đây mới là nén lần một, vẫn còn công đoạn cuối cùng - nén lần hai.

Đó là công đoạn dùng rất nhiều viên cầu Osimi đặt trong vỏ ngoài làm bằng thiên ngoại vẫn thạch, lợi dụng việc di chuyển tốc độ cao của các viên cầu Osimi sẽ làm cho mức năng lượng được đẩy lên một lần nữa, trên lí thuyết sau hai lần nén mức năng lượng trong đó sẽ đạt tới mức cực đại, một khi bị kích nổ chắc chắn sẽ rất kinh người.

Nếu thành công công trình này sẽ là một bước tiến của thế giới này bởi ở đây không có vệ tinh thì không thể phóng vũ khí hạt nhân được, loại nén năng lượng này là một phiên bản nhỏ của vũ khí hạt nhân, bất quá muốn kích hoạt cần một người cảm tử vì chưa nghiên cứu được cách kích hoạt từ xa.

Tuy nhiên bước đầu cứ vậy đã, chuyện kích nổ từ xa từ từ nghiên cứu tiếp.

Một tuần sau, rất nhiều thí nghiệm được dùng để nén năng lượng vào lõi hạt nhân nhưng cuối cùng vẫn không vượt qua được ngưỡng cửa nén gấp hai lần, trong khi đó nếu dùng phương pháp bình thường cũng đạt được hiệu quả gần gấp hai lần rồi, đồng nghĩa công trình nghiên cứu này không có gì đặc sắc.

Bất quá khoảng thời gian này không phải phí công vô ích, sau ba ngày Lâm Phong và Thanh Ngọc phát hiện một khi năng lượng vượt quá mức gấp 2 lần trong không gian sẽ sinh ra một loại sức mạnh phân giải, không biết do quy tắc của thế giới này không cho phép tồn tại năng lượng quá mạnh hay do vật chứa có vấn đề.

Bốn ngày tiếp theo hai người thay đổi vật chứa bằng rất nhiều loại kim loại khác vẫn không làm tình hình khả quan hơn, như vậy đã có thể khẳng định quy tắc của thế giới này sẽ tiến hành tự động phân giải năng lượng một khi vượt quá giới hạn của nó.

Thì ra đây là lí do mà tại sao khoa học kỹ thuật rất phát triển nhưng quân đội cũng như học sinh không dùng vũ khí sức công phá lớn, căn bản là không tồn tại a, thảo nào lúc trước hắn chiến đấu chỉ thấy dùng giáp, kiếm, súng ống bình thường. Mặc dù có mạnh hơn quân đội ở địa cầu thật nhưng sức công phá khi dùng mấy thứ như tên lửa, vũ khí hạt nhân còn lâu mới bằng.

Có kết luận này Lâm Phong nảy ra ý nghĩ nếu có một loại năng lượng có thể đột phá quy tắc thế giới này để dung hòa loại năng lượng bình thường có lẽ sẽ giải quyết được vấn đề, lại nhớ tới nguyên nhân khiến Thanh Ngọc phát ra khí tức cao quý liền có một ý tưởng điên cuồng, hắn sẽ dùng chính chân khí trong đan điền của mình làm chất trung gian, khiến cho năng lượng đạt tới một độ cao mới.

Tuy nhiên khi nói ra Thanh Ngọc lại kịch liệt phản đối vì biện pháp này quá nguy hiểm, cách làm này Lâm Phong sẽ phải tiếp xúc trực tiếp với lõi hạt nhân, một khi phát nổ không có màn sáng bảo vệ Lâm Phong chết chắc, nàng thà không có địa vị chứ nàng không muốn mất Lâm Phong.

Lâm Phong khuyên nhủ Thanh Ngọc:

-Em yên tâm, anh có 100% nắm chắc, anh sẽ không bao giờ dùng mạng của mình để đặt cược, nếu là lúc trước còn có thể nhưng bây giờ anh đã có em và cả cha mẹ nữa, làm sao anh có thể để em lại một mình.

Lời này Lâm Phong chỉ tự lừa mình dối người mà thôi, thực chất hắn chỉ nắm chắc khoảng 70%, thế sự làm gì có ai đoán được 100%, nhưng hắn không thể không làm, nếu không có địa vị sẽ không có quyền lực, không có quyền lực sẽ không có tài nguyên, bây giờ Lâm Phong cần nhất là tài nguyên để bồi dưỡng một đội quân thuộc về mình.

Đây chính là bước đệm đầu tiên để Lâm Phong khai phá thế giới, hắn há có thể bỏ qua sao.

Thanh Ngọc biết không cản được Lâm Phong chỉ nói ra một câu:



-Anh nhớ cẩn thận.

Lâm Phong gật đầu, chuẩn bị một chút nữa hắn bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình.

Cũng giống như thí nghiệm trước đây nhưng lần này Lâm Phong dùng chân khí của mình bao quanh lõi hạt nhân trước sau đó mới đưa năng lượng vào lõi. Lâm Phong truyền năng lượng cực kì chậm rãi, 110% mức năng lượng... gấp rưỡi mức năng lượng... gấp hai mức năng lượng.... gấp hai lần rưỡi mức năng lượng.

Tới đây Lâm Phong cuồng hỉ, quả nhiên có chân khí gia trì đã khiến cho việc nén năng lượng vượt qua được quy tắc của thế giới này. Lại tiếp tục truyền thêm năng lượng, Lâm Phong muốn biết cực hạn chân khí của hắn có thể nén bao nhiêu năng lượng.

Qua một lúc nữa Lâm Phong kết luận một tia chân khí có thể giúp năng lượng được nén lại tăng gấp năm lần, con số này đã vượt qua kì vọng của Lâm Phong, bởi vì đây mới là nén lần một, trải qua thêm một lần nén nữa thì số lượng năng lượng được nén sẽ lên tới mức không tưởng, năm mươi lần, thậm chí lớn hơn.

Sau khi chế tác được 10 viên cầu với phương pháp mới Lâm Phong bắt đầu cùng Thanh Ngọc đi tới bước cuối cùng - dùng thiên ngoại vẫn thạch làm vỏ ngoài của boom, có điều muốn kích nổ quả boom này vẫn còn thiếu một chút bởi không có kích thích làm sao có thể khiến nó nổ được.

Thế là trong lúc Thanh Ngọc chế tạo vỏ ngoài Lâm Phong lại bắt tay vào nghiên cứu hệ thống khuếch đại năng lượng sao cho có thể kết hợp với quả boom này.

Vấn đề này khá đơn giản, một vật khối lượng càng lớn, chuyển động càng nhanh càng có năng lượng cao, như vậy nếu muốn tạo ra kích thích chỉ cần làm cho khối lượng của chúng lớn hơn hoặc chuyển động nhanh hơn là được rồi, ở đây Lâm Phong lựa chọn cái sau.

Lại 1 tuần sau Lâm Phong đặt vào quả boom 1 thiết bị tạo từ trường cực mạnh cùng với tăng cao áp suất trong boom, một khi kích hoạt sẽ khiến 10 viên cầu khối lượng tăng gấp bội đồng thời chuyển động với tốc độ cực nhanh, từng viên cầu đập vào nhau sẽ khiến năng lượng giữa chúng liên kết với nhau, sau khi đạt tới giới hạn sẽ bùm một cái, thế là xong đời.

Tính toán lần nữa với thực lực hiện tại của Lâm Phong chỉ có thể chế tạo 1000 viên cầu, tương đương với 100 trái boom như thế là tu vi mất hết nếu không được bồi bổ lại năng lượng, bởi vì chân khí của hắn hiện tại không thể tự phục hồi mà chỉ có thể được tăng lên khi song tu với Thanh Ngọc.

Do đó Lâm Phong chỉ muốn chế tạo ít thôi, boom sức công phá mạnh hắn không cần nhiều đến mức một trăm quả, còn viên cầu nén năng lượng ngoài làm boom ra còn có thể cung cấp cho vũ khí khác sử dụng.

Sau khi hoàn thành công tác chế tạo, Lâm Phong đặt tên cho viên cầu là Dương Lâm, bởi đây là thành quả đầu tiên của Thanh Ngọc và hắn, đồng thời bên trong viên cầu chứa cả chân khí của hắn và nàng.

Lâm Phong ra khỏi phòng thí nghiệm nộp lên tác dụng của viên cầu Dương Lâm, tất cả giáo sư lẫn hiệu trưởng đều chấn động, đây quả là một bước tiến quan trọng trong phát triển vũ khí của quân đội, mức năng lượng trong một quả boom sau khi khuếch đại đã đạt tới con số năm mươi lần thậm chí cao hơn, đưa lên máy tính toán thì một quả boom này có thể đánh sập một phần mười Cực Hưng Thành.

Đáng tiếc Lâm Phong không công bố phương pháp chế tạo vì hắn nói loại cầu này chỉ một mình hắn chế tạo được, nếu không dù người khác biết phương pháp cũng không làm được. Ngoài ra Lâm Phong nói hắn chỉ chế tạo 10 quả boom cùng 100 viên cầu Dương Lâm nên cần trang bị một cách hợp lí và do hắn quyết định.

Đối với chuyện này học viện không dị nghị gì, tầm quan trọng của Lâm Phong đã có thể thay đổi cả thế giới này thì làm sao có thể nói gì được Lâm Phong a, chỉ sợ trong thời gian ngắn nữa Lâm Phong sẽ trở thành nhân vật nóng nhất của cả Thông Thiên Đế Quốc.

Ngay khi Lâm Phong vừa chế tạo được boom thì ở một không gian tối đen như mực phát ra một giọng nói lẩm bẩm:

-Cách đây không lâu ta đã mất đi liên hệ với một mảnh tàn hồn, bây giờ trong thế giới bị tàn phá mà cũng có loại năng lượng thuần túy như vậy sao, có chút thú vị, bất quá như vậy càng tốt, kế hoạch của ta càng mau chóng hoàn thành. Các con hãy thúc đẩy kế hoạch đi, ngày ta thoát khốn đã gần tới rồi. Hahahaha. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Phong Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook