Định Phong Ba

Chương 14

Già Lam Vũ

28/03/2017

CHƯƠNG 14

“Trúng độc đã bao lâu?” Thời gian hạ sơn sau đó lại trở lên, tốc độ nếu nhanh lên một chút có lẽ một canh giờ vẫn có thể đi về, nhưng mà trở về dẫn theo một nữ nhân, tay chân khó tránh khỏi chậm một chút, bất quá hẳn là phải đi. Bạt Thác Vô Cực trong đầu lục lọi tìm xem vùng phụ cận có xuân hoa viện nào hay không.

“Nửa canh giờ hơn…”

… Nửa canh giờ, như vậy căn bản không kịp nha!

Như vậy làm thế nào mới tốt?!

Thực sự là không xong, hắn hiện tại cảm thấy nhà cửa ở chỗ sâu trong sơn lâm cực điểm phiền muộn.

Lẽ nào cứ như vậy mở mắt trừng trừng nhìn hắn kinh mạch nghịch lưu mà chết bất đắc kỳ tử sao?

Không… Hắn nhất định nghĩ biện pháp, thế nhưng… Hắn tìm đâu ra nữ nhân cho Giang Phong giải độc a? Nhất thời nửa khắc, hắn nghĩ không ra còn có phương pháp nào có thể thực hiện.

Đột nhiên, hắn ngẩng đầu.

Không… Chờ một chút! Còn có người… Còn có một người có thể giải tình độc cho hắn.

Hắn liên tiếp hấp khí, sau đó thở ra.

Bạt Thác Vô Cực cởi xuống trường đái bên hông, xé thành hai sợi, dùng sức đem thân thể Giang Phong lật trở lại, một cái miên đái dùng trói chặt hai tay của hắn.

“Vô Song… Ngươi muốn làm gì? !”

“Ngươi không phải cần phải có người giúp ngươi giải độc sao? Ta đến giúp ngươi”. Hắn hờ hững nói.

“Vô Song… Ngươi phóng khoáng cũng không nhất định như vậy… Ta, ta không thể để ngươi… hi sinh….”

” Nhưng ta không thể mở mắt trừng trừng nhìn ngươi chết”.



” Ta không muốn hủy đi trong sạch của ngươi… Vô Song…” Dục hỏa trong cơ thể không ngừng kêu gào, hắn càng không ngừng suyễn khí, toàn thân khô nóng như muốn bốc cháy, nhưng hắn tình nguyện đánh mất tính mệnh cũng không muốn phải phá hoại sự trong sạch của Vô Song.

” Là ta tự hủy đi thuần khiết của chính mình, không phải ngươi”.

Hắn đem một mảnh trường đái khác bịt kín hai mắt Giang Phong. “Xin lỗi, ta phải đem ánh mắt của ngươi che lại”. Hắn không muốn đem bộ vị khiến người ta ghét bỏ rơi vào tầm mắt Giang Phong.

“Vô Song…” câu kế tiếp bị giam lại trong môi đỏ mọng, Bạt Thác Vô Cực vụng về hôn môi, bàn tay giải khai quần áo và phục sức trên người Giang Phong, tìm hảo một lát sau mới toàn bộ cởi xuống.

Hắn đứng dậy cũng nhất nhất giải khai y phục trên người, quần áo bạch sắc và bội sức trên người một kiện lại một kiện rơi trên mặt đất, thẳng đến khi trên người hắn không còn thứ gì, Bạt Thác Vô Cực lỏa thân bò lên trên giường, hắn khom người, mặt để sát vào nam căn sưng tấy mà đứng thẳng kia.

Hắn đỏ mặt, quá sức…

Quên đi, trực tiếp xen vào là được rồi, sớm muộn gì cũng sẽ đau nhức, không bằng sớm nhượng Giang Phong giải thoát khỏi nổi khổ tình độc.

Ở trong lòng hạ quyết định, hắn một tay tìm bả vai Giang Phong, khởi động thân thể, đỡ lấy thứ sưng lên rồi kiên quyết nhắm ngay hoa huyệt không trơn chầm chậm ép người xuống.

Cảm nhận bản thân được một nơi cực nóng mà mềm mại bao phủ, dạ hoan tình độc không ngừng ăn mòn ý chí hắn, hắn không còn nghĩ được nữa, hắn muốn mặc sức, thoả thích phát tiết, nhưng hai tay bị kiềm chế, hắn không động đậy được, hắn vận khí trên tay, trường đái theo tiếng mà đoạn.

Bạt Thác Vô Cực sửng sốt, “Ngươi không thể… Đau nhức! Đau quá …” Tay Giang Phong chụp lấy thắt lưng hắn, sau đó cố sức nhấn một cái, gắng gượng phá tan phòng tuyến tượng trưng cho sự thuần khiết.

Hắn đau đến ứa ra mồ hôi lạnh, đột nhiên thiên toàn địa chuyển, hắn bị Giang Phong đặt ở dưới thân, hai chân bị đặt trên bờ vai của hắn, sau đó là sáp trừu liên tiếp thô bạo.

Bạt Thác Vô Cực bị lay động có chút ngất đi, nhưng cảm nhận sâu sắc dưới thân như vậy cũng khắc cốt ghi tâm, hắn gọi không ra tiếng, đệm chăn dưới thân bị ngón tay hắn bắt đến nhíu thành một đoàn.

Nguyên lai cái gọi là tình ái là thế này a… Là đau nhức, vĩnh vô chỉ tẫn đau nhức.

Hai mắt Giang Phong bị bịt kín, lý trí sớm bị tình độc ăn mòn sạch sẽ, ngay cả chính hắn cũng không biết hắn đang làm cái gì, tứ chi hành động như là có ý thức.

Trừu sáp đến giai đoạn nào đó, một cổ nhiệt lưu phun trào bắn vào trong cơ thể.

Bạt Thác Vô Cực hoảng sợ “Không… Không nên ở bên trong…” Khi hắn hiểu ý muốn ngăn cản thì Giang Phong từ lâu đem mầm móng tự thân toàn bộ dung nhập trong cơ thể hắn.

Hắn nỗ lực bình ổn tinh thần, chỉ có một lần sẽ không đúng lúc như vậy, hơn nữa nguyệt sự vừa mới hoàn, chiếu theo lý thuyết hẳn là an toàn.



Bạt Thác Vô Cực mặc dù có thân thể không giống thường nhân, nhưng hắn vẫn cho rằng bản thân là một nam nhân. Nhưng quái chính là một năm trước nguyệt sự lại đột nhiên tới. Hắn rất là khiếp sợ, hắn không phải thân nam hài sao? Vì sao có nguyệt sự ni? Mà lại kỳ quái, ngoại trừ nguyệt sự đột nhiên tới ra, thân thể hắn cũng không có bất kỳ biểu hiện kỳ quái nào khác.

Giang Phong ghé vào trên người hắn thở dốc.

Hắn đẩy Giang Phong ra, cắn răng chịu đựng dục vọng rút ra mang theo một chút hồng ti, cùng với một chút cảm giác khác thường, hắn xuống giường, nhặt lên quần áo và đồ dùng hàng ngày trên mặt đất một kiện lại một kiện mặt vào.

“… Vô Song…” Phía sau truyền đến tiếng nói hơi trầm thấp của Giang Phong khi tình ái qua đi.

“Ân?”

“… Vì sao muốn cứu ta?”

Ngón tay đang cài áo ngoài dừng lại, “Chúng ta là bằng hữu”.

” Chỉ là bằng hữu mà thôi sao? Lẽ nào, lẽ nào ngươi đối ta…”

Hắn rất nhanh phản bác “Không có! Chúng ta là bằng hữu, chỉ là bằng hữu.”

” Nếu là bằng hữu, ngươi thế nào nguyện ý hi sinh bản thân…” Hắn dừng một chút, hảo thanh nói: “Vô Song, để ta thú ngươi được không?”

“Không được.”

” Chúng ta đều có quan hệ thân mật như thế, vì sao không cho ta đối với ngươi chịu trách nhiệm?”

” Đó là tình huống bất đắc dĩ”, sau khi bỏ lại những lời này, Bạt Thác Vô Cực rời khỏi khuê phòng.

Ngược lại thân thể Giang Phong sửng sốt, vội vàng bắt lấy trường đái vẫn che trên mắt xuống, lúc này đã không thấy thân ảnh Bạt Thác Vô Cực, hắn mất mát ngã về trên giường.

Tình huống bất đắc dĩ sao?

=== Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Định Phong Ba

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook