Định Mệnh

Chương 7

tieuholy689

23/05/2013

Nam Phong cầm lấy bản hợp đồng và đọc những điều khoản của Tuyết Ly

Điều 1: Không điều tra về nhau

Điều 2: Không xâm phạm đời tư của bên B

Điều 3: Bên B quen ai và yêu ai là quyền của bên B, bên A không co quyền xen vào.

Điều 4: Không được yêu bên B, nếu yêu thì chấm dứt hợp đồng

Điều 5: Bên B được miễn hoàn toàn về việc nội trợ.

….

“Cô ta tự tin nghĩ rằng mình sẽ yêu cô ta sao? Thật nực cười.” – Nam Phong ký vào và không cần hỏi Tuyết Ly bất cứ gì làm cho Tuyết Ly hơi hụt hẫng, đáng lý phải phản kháng gì đó chứ…

“Tôi đã ký xong rồi, đến chiều cô hãy theo trợ lý Quang qua nhà của tôi và bắt đầu hợp đồng. Từ bây giờ cho hết 6 tháng cô chính thức là bạn gái của tôi.”-Nam Phong lạnh lùng nói.

“Nam Phong, anh có thể xóa bức ảnh đó được rồi chứ, dù gì tôi cũng đã đồng ý làm bạn gái giả cho anh rồi còn gì?”- Tuyết Ly nói, tuy mục đích đầu tiên là muốn dụ dỗ hắn ta để hắn ta có thể đưa cho mình đt của hắn, nhưng xem ra cách đó không thể thực hiện được với người như hắn ta. Nên Tuyết Ly đành nhập cuộc trò chơi này với hắn ta. Dù sao thì vẫn có thể tìm được người khác trong khi làm bạn gái giả của hắn, cũng không đến nổi tệ cho lắm.

“Không”- Nam Phong trả lời cộc lốc.

Tuyết Ly đứng lên và đi lại chỗ của Nam Phong ,cười một nụ cười thiên thần và nói một câu: “Ra là do tôi không biết anh có lý do biến thái thích chụp những hình ảnh như thế, her her…”

Nam Phong bất chợt đứng lên nhìn thẳng vào mặt của Tuyết Ly cách mặt của Tuyết Ly khoảng 2centimet. “Xem ra cô thích tôi làm như thế lắm phải không mà cứ xoáy vấn đề này mà nói? Muốn không tôi cho cô them vài tấm nữa??!”

Tuyết Ly xanh rồi chuyển sang hồng rồi chuyển sang đỏ mặt, biết mình nói chuyện không nên nói nên lùi lại thì bất chợt tiếng gõ cửa vang lên

“Mời vào”- Nam Phong lên tiếng.



“Chúng ta có cuộc họp vào lúc 10 giờ sáng nay, tôi muốn nhắc để chủ tịch nhớ ạh”- trợ lý Quang lên tiếng.

Trợ lý Quang liếc nhìn thấy Tuyết Ly đang đứng sát bên cạnh chủ tịch thì hơi bất ngờ .Theo chủ tịch đã lâu lần đầu tiên thấy chủ tịch cho một cô gái vào phòng của chủ tịch và đứng gần một cách ám muội như thế. Dù là chủ tịch quen rất nhiều cô gái nhưng đều là những cô gái dùng làm công cụ giúp cho công việc làm ăn của chủ tịch thêm tốt đẹp hơn thôi.

Tuyết Ly thấy trợ lý Quang vào nhìn thì bất chợt quay qua Nam Phong và nói: “ Anh là đồ biến thái nhất mà tôi từng gặp” – Sau đó đi nhanh ra cửa để lại trợ lý Quang và Nam Phong ngẩn ngơ ra đó.

“Ha ha ha ha ha , thú vị thật là thú vị có một cô gái không biết sống chết như thế nào mà có thể làm mất mặt của hắn ta như thế…!”- Nam Phong nghĩ thầm.

Về phần Tuyết Ly khi ra khỏi tập đoàn Hàn Gia thì quay về căn hộ của mình chuẩn một ít nước nóng và ăn mì gói sau đó lên internet và online game…

Vào nhân vật của mình , tình cờ đi ngang qua một MAP ( bản đồ) , thì gặp lại nick name HoaHong, vừa thấy Tuyết Ly, HoaHong đã lên tiếng nói “ Chà đây là người đã bị Thiên Hoài đá đây mà, cô vẫn còn tự tin để online nick của mình àh?”

Ở bên cạnh HoaHong còn có một team party ( gồm 5 người với nhau)

Tuyết Ly đánh máy nói “ Tôi và hắn ta từng quen nhau, nhưng giờ không quen nữa, cho dù là tôi hay hắn ta đá tôi thì có lien quan gì đến việc tôi online hay không online?, cô buồn cười thật đấy!”

Tuyết Ly là người sống đúng với câu “ Người không vì mình trời tru đất diệt”, Tuyết Ly lạnh thì có lạnh , nóng thì có nóng, tùy tình huống mà cô đối đáp. Cô không muốn mình quá hiền lành để bị người khác bôi nhọ mình và cô cũng không muốn làm quá đáng để người khác nói cô độc ác.

Tuyết Ly nói rồi thì di chuyển đi chỗ khác để lại cho nick name HoaHong một cục tức không biết làm gì

“Dám chọc tức tôi, cô sống không nổi đâu, chờ đấy con nhỏ HoaTuyet kia” (HoaTuyet nick name trong game cua Tuyết Ly)

Out game.

Tuyết Ly không muốn dính dáng gì đến cái quá khứ của một tháng trước nữa. Tuyết Ly lên web và search những thông tin vê Nam Phong thử, Tuyết Ly bất ngờ khi chính mình lại dính dáng đến một người y chang như Thiên Hòa như thế, thay bồ như thay áo, sống đạo đức giả, ngông cuồng kiêu ngạo, nhưng do bề ngoài lạnh và khuôn mặt hấp dẫn mọi cô gái đều phải ngước nhìn nên mới có thể chạy theo một người như thế.

“Hừ , lúc đầu vẫn nghĩ hắn ta không đến nổi tê mà bây giờ mới rõ, con người vừa biến thái vừa đểu cáng như anh ta thì cho mình mình cũng chẳng thèm nổi”- Tuyết Ly vừa nghĩ vừa Shut down máy tính của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Định Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook