Định Mệnh

Chương 17

tieuholy689

23/05/2013

Hai tuần sau, game thì Nam Phong cũng đã biết được cách chơi, còn Tuyết Ly thì cũng biết dần dần quen được cách làm việc, thật ra cũng không có gì khó lắm đối với lúc Tuyết Ly làm ở Mỹ thì dễ dàng hơn nhiều.

Hôm nay có một hợp đồng mà Tuyết Ly không muốn đi cùng Nam Phong đó là hợp đồng ký kết với công ty Thiên Gia, công ty của gia đình Thiên Hoài.

Nam Phong cũng ngợ ngợ biết được lý do này nên cũng không muốn ép buộc Tuyết Ly nhất là hình như càng lúc anh càng muốn Tuyết Ly là của mình , nhưng lại không muốn nói ra.

Buổi chiều khi về đến nhà. Thì ba mẹ của Nam Phong muốn Tuyết Ly đi đến dự tiệc của nhà họ Thiên. Một phần vì muốn nhân cơ hội này làm cho tình cảm của Nam Phong và Tuyết Ly được vun đấp thêm chút nữa.

Tuyết Ly thực sự bối rối nhưng hình như bà Hàn thì lại không nhìn ra điều đó, bà dẫn Tuyết Ly đi hết cửa hàng này đến cửa hàng khác chọn quần áo, giày dép, rồi đến make up nữa.Bình thường Tuyết Ly không thích quá nổi bật hay làm những chuyện người khác chú ý. Nhưng mà chuyện này giờ lại bị bà Hàn ép buộc. thật không biết nên kêu ai nữa…

Bà Hàn muốn làm cho Tuyết Ly thật lộng lẫy trong đêm nay, vì bà muốn cho mọi người biết người con gái này nhất định không ai qua mặt được nhất định sẽ là con dâu tương lai của nhà họ Hàn này.

Đến tối cũng hoàn thành xong tác phẩm của mình bà Hàn hài lòng nhìn Tuyết Ly

Tuyêt Ly mặc một chiếc đầm bí màu trắng, chiếc nơ ngang hông to đùng màu đỏ chót nổi bật. khuôn mặt Tuyết Ly xinh tự nhiên, nhưng nếu make up kỹ một chút thì sẽ thành một công chúa mang gương mặt thiên thần và một chút quý phái. Mái tóc được uốn xoăn và cột sang một bên. Trên cổ Tuyết Ly đeo một chuổi ngọc trai nhỏ quấn quanh vừa vặn vòng cổ của Tuyết Ly. Đôi giày màu đỏ cao gót màu đỏ. Nhìn Tuyết Ly thật khác với ngày thường. bất kỳ chàng trai nào nếu nhìn Tuyết Ly đều phải ham muốn Tuyết Ly là người tình bé nhỏ của mình .

Bà Hàn điện thoại nói với Nam Phong là hãy đi trước bà sẽ lái xe đến nhà của Thiên gia sau. Tuyết Ly không muốn làm phiền bà Hàn nhưng cũng không thể cãi lại được,

Đến nhà của Thiên Hoài. Thật sự cô không muốn khơi dậy nỗi đau mà mình cố gắng lắm mới quên được.

Bước xuống xe, không quên cám ơn bà Hàn. Khi bà đã khuất thì giờ Tuyết Ly có trốn cũng không đươc nữa rồi. đành lết vào nhà Thiên Hoài.

Tìm một góc , Tuyết Ly lủi mình vào trong đó ngồi ngó quanh quẩn tìm Nam Phong.



Phi Trang nhìn thấy Tuyết Lan đang ngồi một góc mà còn dự tiệc nhà họ Thiên, cái gai trong mắt của cô tự tìm đến thì tội lỗi gì mà cô phải để nó ở đây mà không bứng nó đi. Phi Trang cùng một vài người bạn của mình, trong đó có cả Thiên Hoài to nhỏ gì đó rồi bắt đầu đi lại chỗ của Tuyết Ly.

“Ô! Không biết là HoaTuyet ở đây! Không biết là muốn quay lại với Thiên Hoài hay sao mà lại tới được nơi này?”- Phi Trang lên tiếng châm chọc.

Tuyết Ly ngước nhìn lên thì hình ảnh của hơn một tháng trước ập về trong mắt của Tuyết Ly.

HoaHong và Thiên Hoài….

Tại sao cô muốn tránh nhưng lại không tránh được. Tuyết Ly thấy kinh tỡm và khinh thường nên mặt của Tuyết Ly sầm xuống không nói bất cứ gì

Thấy vậy , Phi Trang cảm thấy chưa đủ nói tiếp “xin lỗi HoaTuyet nhưng nơi này không tiếp những người thấp kém, phiền cô đi ra nhé, cho dù trang điểm như thế nào , ăn mặc như thế nào thì cô cũng chỉ là một con thư ký quèn thôi, biết điều thì tự đi ra chứ để tôi nói bảo vệ thì nhục lắm nha…”

Thiên Hoài đứng kế bên khoác vai Phi Trang cười đểu

Tuyết Ly dung ánh mắt lãnh đạm nhìn Phi Trang, cô cũng muốn ra khỏi đây khỏi cần phải đuổi cô .

Nam Phong đứng ở xa quan sát đã thấy mọi chuyện, nên tiến lại gần bên Tuyết Ly, khoác vai và nói “ Em làm gì ở đây mà anh tìm hoài không thấy vậy?”

Phi Trang và Thiên Hoài đứng hình nhìn Nam Phong. Đây không phải là chủ tịch của tập đoàn Hàn Gia , Hàn Nam Phong sao? Sao lại biết con bé này mà nói chuyện một cách tự nhiên. Vì lúc nãy Phi Trang cũng hơi lớn tiếng nên cũng gây chú ý cho một vài thực khách có trong buổi tiệc. bây giờ lại được xem kịch hay có mặt cả Hàn Nam Phong.

“Hình như đây là bạn của em àh?”- Nam Phong lên tiếng hỏi.



“Anh Phong và cô ta có quan hệ gì với nhau vậy? không biết có phải là người làm ấm giường cho anh tiếp theo không ạ?” – Phi Trang lên tiếng khinh miệc Tuyết Ly. Đọc báo nhiều, nên Phi Trang cũng biết Nam Phong là người đa tình, quen rất nhiều cô gái, nhưng những cô gái đó cũng chỉ là gạch đường anh đi qua thôi.

“À! Đây không phải là người làm ấm giường của anh, đây là vợ chưa cưới của anh”- Nam Phong tỉnh bơ trả lời.

Phi Trang nghe được câu trả lời thì tức điên lên cùng Thiên Hoài bỏ đi, Tuyết Ly ngẩn mắt chuẩn bị rơi lệ. nhưng đã bị chặn bởi nụ hôn thật nồng nhiệt của Nam Phong. Tuyết Ly đón nhận lại nụ hôn đó.

Phen này báo chí sẽ được một cái tít giật gân đây mà.

Kéo tay Tuyết Ly ra khỏi nhà Thiên Hoài, lài xe đưa Tuyết Ly về nhà. Nam Phong không nói câu nào. Kéo Tuyết Ly lên lầu và nồng nhiệt hôn Tuyết Ly.

Tuyết Ly ở gần Nam Phong một thời gian nên cũng đã từ từ có tình cảm với anh. Dù biết chỉ là bạn gái giả thôi nhưng cô vẫn muốn mình chìm đắm trong vòng tay này mùi hương này.

Đêm nay Tuyết Ly trao đời con gái của mình cho Nam Phong. Dù mai sau chia tay cô cũng sẽ không bao giờ quên người con trai này.

..

Sáng dậy cô cứ đỏ mặt không muốn xuống nhà, Nam Phong thấy Tuyết Ly ngày càng đáng yêu nên hôn nhẹ lên má cô, làm cô đỏ nhiều hơn nữa.. anh cười hà hà sảng khoái..

Đi cùng xe với Nam Phong lên tới công ty, bao nhiêu ánh mắt ghen tỵ và ngưỡng mộ đều nhìn cô và Nam Phong một cách chằm chằm.

Lên tới phòng của Nam Phong anh bất chợt thấy một dáng người quen thuộc. đứng khựng người lại.

Người đó xoay đầu lại. không ai khác đó là Lan Chi người yêu anh trước đây cho đến hiện giờ.( Dù anh không bao giờ thừa nhận).

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Định Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook