Định Mệnh

Chương 13

tieuholy689

23/05/2013

Vừa đóng cửa phòng, Tuyết Ly gằn từng giọng với Nam Phong

“Ý của ba anh là sao? Tôi chỉ đồng ý làm bạn gái của anh trong 6 tháng, vậy mà sau 3 tháng tôi phải cưới anh àh?”

“Tôi cũng không biết lại có sự việc này, tôi cũng bất ngờ như cô thôi!”- Nam Phong nói.

“Vậy bây giờ phải tính như thế nào? Tôi không có ý định lấy người biến thái như anh đâu”-Tuyết Ly hỏi Nam Phong.

“Cái gì mà biến thái, hình như tôi chỉ mới có hù cô, chưa đánh cô thì phải?”- Nam Phong hếch mặt lên nhìn Tuyết Ly.

“Tôi không đùa, tôi không có ý định lấy anh đâu! Anh làm sao thì làm , phải trì hoãn lại, không là tôi hủy hợp đồng”- Tuyết Ly nói.

“Tôi cũng không có ý định lấy cô nên cô cứ yên tâm!”- Nam Phong trả lời và đi thay quần áo.

Bây giờ Tuyết Ly mới để ý, căn phòng thì chỉ có một cái giường mà hai người xa lạ phải ngủ chung trong 6 tháng thì trời ơi, sống sao nỗi qua con trăng này?!?- Tuyết Ly nghĩ và khóc thầm trong lòng.

Nam Phong thay đồ xong thì thấy Tuyết Ly đang đắn đo nhìn chiếc giường thì buồn cười không biết cô nhóc này muốn làm gì tiếp đây. Anh bình tĩnh đi đến chiếc giường và nằm một góc gần chiếc đèn sau đó bật chiếc laptop lên và làm việc.

Tuyết Ly đã nghĩ ra được một cách , cô cũng hay làm lúc còn sống ở căn hộ cũ. Tiến đến chiếc bàn làm việc của Nam Phong, cô mở chiếc laptop của mình lên và auto game. Sau đó cô đi vào phòng tắm thay đồ, vệ sinh cá nhân. Cô định sẽ ngồi ở bàn máy tính nếu buồn ngủ có thể gục luôn tại bàn. Tuy không được nệm ấm chăn êm nhưng cũng đỡ hơn phải ngủ chung với người biến thái như hắn ta.



Tò mò không biết trong máy tính của Tuyết Ly có gì nên Nam Phong đi đến bàn và nhìn vào màn hình máy tính.

Bất ngờ này đến bất ngờ khác, cô ta chơi game online, theo Nam Phong được biết game online thì con gái chơi cũng không ít, nhưng ở nhà Nam Phong mà có người chơi game là chuyện lạ, vì nào giờ trong căn nhà này chưa có lịch sử ai chơi game cả. một game ofline giải trí cũng không.

Sau khi xem được nick của mình anh quay về máy tính của mình và bắt đầu tạo một nick name để chơi game này.

Khi đã vệ sinh, thay đồ xong thì Tuyết Lan đến bàn và ngồi chơi game. Đến hơn 11 giờ thì Tuyết Ly đã gục mặt xuống bàn. Khi Nam Phong buông máy tính và ngước nhìn lên thì thấy Tuyết Ly như thế, thấy buồn cười, không lẽ vì sợ ngủ chung với mình đến thế hay sao?

Có nhiều cô gái rất muốn được ngủ chung với anh mà không được, còn cô gái này thì lại không muốn ngủ chung với mình. Thật buồn cười.

Tiến lại gần Tuyết Ly, bồng Tuyết Ly lên giường, đắp chăn cho Tuyết Ly xong thì Nam Phong quay lại bàn máy tính định shut down máy thì trên màn hình, hiện lên nick nam HoaHong đang nói chuyện với Tuyết Ly.

“Này HoaTuyet, Thiên Hoài đang chơi game này. Cô biết điều thì delete nick của mình đi, đừng có trông mong sẽ được Thiên Hoài để ý”

Nam Phong tò mò không biết chuyện này là như thế nào? Cô ta đã có bạn trai và bị bạn trai đá và giờ thì bị người trong game sỉ nhục?

Nam Phong tắt máy tính của Tuyết Ly sau đó cũng lên giường nằm cạnh Tuyết Ly, suy nghĩ gì đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Định Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook