Định Mệnh

Chương 12

tieuholy689

23/05/2013

Mọi người đề nghị đi ăn tối (thực ra chỉ có mỗi mình bà Hàn là đề nghị thôi).

Đến nhà hàng Như Ý, nhà hàng theo phong cách ấm cúng dành cho gia đình.

Khi món ăn được dọn ra, do bà Hàn rất thích ăn cua nên hầu hết các món ăn đều làm từ cua.Ăn thì không sao rồi đó nhưng cái phần lột trước khi ăn thì làm cho Tuyết Ly khổ sở vô cùng. Nam Phong thấy vậy nên giúp cô một tay, lột xong đưa cho cô.

Ông bà Hàn ngạc nhiên khi thấy con trai mình galang như thế suốt 28 năm qua chưa thấy cảnh này bao giờ nên bất chợt cảm thấy thú vị với cô gái tên Tuyết Ly này.

Ông Hàn Thắng là người hay theo dõi những tin tức, nên ngay từ lúc đầu ông đã nhận ra Tuyết Ly là Lâm Tuyết Ly con gái độc nhất của gia đình họ Lâm. Tuyết Ly rất nổi tiếng bên Mỹ hầu hết là do IQ của Tuyết Ly cao, và do tài làm thư ký của Tuyết Ly có thể làm việc cho những người khó tính nhất cũng hài lòng.

Sau một thời gian, thì nghe nói rằng bà Lâm muốn con gái mình về làm cho công ty của mình nên Tuyết Ly không còn ở Mỹ nữa mà về Việt Nam. Nghe đâu là do chuyện tình cảm gì đó làm cho Tuyết Ly không còn hứng thú nữa. Dọn ra ở riêng và từ đó thì không ai biết Tuyết Ly đi làm hay không. Tuyết Ly ở Mỹ chắc chắn có người nhận ra cô. Nhưng khi về VN thì hầu như rất ít người có thể nhận biết được vì những bài báo có lien quan đến Tuyết Ly hầu như rất ít, và hình thì càng không có.

Ông Hàn thắc mắc một người ưu tú như thế sao Nam Phong có thể biết và quen đươc.

Ông Hàn lên tiếng hỏi Tuyết Ly “ Tuyết Ly, cháu hiện tại đang làm việc gì vậy?”

Thấy ông Hàn hỏi thì Tuyết Ly thành thật trả lời “Dạ cháu đang làm thư ký cho một công ty nhỏ, sản xuất nhãn tên thêu trên áo ạh”

Ông Hàn nói “ Vậy àh?”

“Dạ” –Tuyết Ly trả lời.



“Sao cháu quen được với Nam Phong vậy?”- Bà Hàn lên tiếng thắc mắc.

“Dạ, cháu với anh Phong tình cờ gặp nhau ở một quán bar ạh!”- Tuyết Ly trả lời đúng với sự thất, đúng là cô với Nam Phong gặp nhau ở quán bar, nhưng tốt nhất là đừng kể chi tiết gì nữa.

“Sao cháu không qua tập đoàn Hàn Gia làm việc, dù sao cháu với Nam Phong cũng sẽ kết hôn với nhau sau 3 tháng nữa mà, làm việc ở Hàn Gia cho quen”- Ông Hàn nói.

“Dạ?!? Kết hôn ạh?!?!? Sau ba tháng ạh?”- Tuyết Ly trợn mắt hỏi dồn dập.

Nam Phong cũng bất ngờ giống như Tuyết Ly.

“ Ừ! Tuổi cũng già rồi , nên ta và mẹ Nam Phong cũng muốn sớm có cháu nội bồng bế với người ta”- Ông Hàn mỉm cười. Ông biết lý lịch của Tuyết Ly nên cũng muốn có một cô con dâu tốt như thế.

Tuyết Ly cười mếu và nhìn sang Nam Phong với ánh mắt “ Lừa nhau vui lắm àh”

Nam Phong hơi mất bình tĩnh một chút và hỏi ba mình. Ông Hàn Thắng.

“Con chưa tính đến chuyện đó, chắc khoảng 6 tháng sau con mới tính, nên ba mẹ cứ để tụi con tự nhiên đừng ép buộc tụi con khó xử”

“Ép với buộc gì , con cũng còn trẻ nữa gì đâu, 3 tháng sau thì cưới, quyết định xong. Haha Tuyết Ly giờ kêu hai bác bằng cha mẹ cho quen là vừa rồi. ba tháng qua nhanh lắm cháu àh”- bà Hàn vừa nói vừa cười nhìn Tuyết Ly.

“Dạ”- Tuyết Ly nói, ngoài từ đó ra giờ thật sự cô không biết nên nói gì nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Định Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook