Định Mệnh... Sẽ Làm Băng Tan?

Chương 1: Đụng độ

Tuyền Min''ss

06/03/2015

Chap 1 : Đụng độ

Sáng 6h45 

AAAAAAAAAAAAAAÁ................. Nó hét toáng lên khi nhìn đồng hồ . Chạy vào phòng WC làm VSCN tốc độ ánh sáng . 3' sau nó chạy như bay ra khỏi phòng , không quên qơ lấy cái cặp thân iu . 

- Mẹ trễ rồi con đi học nha . 

Nó nói một lèo rồi chạy đi làm mẹ nó đơ 3'' . Leo lên con ngựa sắt rồi phi đến trường với tốc độ 25 km/ h .'' Mới ngày đầu mà đi muộn thế này lọt vào tầm mắt của GV thì nguy '' . Và ............. RẦM. Đó là hậu quả của việc chạy xe 25 km/ h lại còn nghĩ vẫn vơ. Nó chưa kịp định thần thì đã tiếp đất với một cú hôn ngoạn mục ( hôn mà cũng ngoạn mục ... thật hết nói với bà này o.O )

'' Thằng cha nào thế không biết nữa ... mới sáng sớm mà đã xui xẻo rồi ... thật là bực mình quá đi mà ..... haizz '' ( h mà còn sớm nữa hả chị 2 ) . Định ngước lên  chửi cho tên đụng phải mình một trận thì ............. WOA ..... nó đơ 5' . Trước mặt nó là một mỹ nam . Khuôn mặt có gì đó đậm chất nam tính , chiếc mũi cao thẳng tắp , đôi mắt màu xám tro lạnh lẽo ánh lên tia sắc bán , đôi lông mày rậm đang nhíu chặt lại , toàn thân toát lên một mùi lạnh lẽo .

-- NÀY CÔ KIA ĐI ĐỨNG KIỂU GÌ THẾ HẢ ??????????

Nghe tiếng hét chói tai nó giật mình . '' Đẹp trai nhưng tính tình cộc cằn như thế này thì miễn bàn '' 

-- Này anh kia , là anh va vào tôi trước nhé . Đã va vào người ta rồi lại còn la tiếng lớn là sao hả?. Này , tôi nói cho mà biết nhé đừng thấy tôi hiền mà muốn làm gì thì làm nhé ( hiền quá -.-)

-- Cô nói gì hả ? Tôi nghe không rõ ? Ai va vào ai trước hả???????

-- Tai anh bị điếc à ? Tội nghiệp nhìn cũng đẹp trai mà mỗi tội lãng tai -- Nó biểu môi, nói giọng châm chọc (vậy mà cũng ak?? )

-- CÁI GÌ ??? - Mặt hắn tối sầm , ngọn lửa đang cháy hừng hực , quát lớn làm nó phải bịt tai lại . Biết không nên chọc giận hắn lúc này nên nó đổi giọng :

-- HI`Hi` , không có gì ( rất có là đằng khác) thôi tớ có việc gấp rồi , tớ đi nha , pp cậu . Chưa kịp dứt lời nói đã leo lên xe rồi phóng như bay đi , để hắn đang đứng giận tím mặt .



PHÙ ..... may mà kịp , không thì chết mất . Nó vừa thở vừa nghĩ . Nó đến tìm bảng tên lớp 11a1 , cô giáo cũng vừa đến , thấy nó cô giáo mỉm cười khoát tay ra hiệu bảo nó vào . Nó chỉnh lại đồng phục , cố gắng nở nụ cười thật tươi , bước vào lớp .

-- Giới thiệu với các em , hôm nay lớp chúng ta có một bạn mới chuyển vào , mong các em sẽ hòa đồng với bạn ấy ** quay qua nó ** Em giới thiệu về mình cho các bạn đi .

-- Chào các bạn mình là Trần Nguyễn Vy Lam , rất vui vì được trở thành thành viên chính thức của lớp ta , mong các bạn sẽ giúp đỡ -- Xong nó nở nụ cười thật tươi

--Ooa dễ thương qá 

-- Xì lúa thấy mồ mà bày đặt

---Đẹp giản dị mà bà

------------ vâng vâng và vâng vâng -.-

- Được rồi bây h chúng ta bắt đầu tiết sinh hoạt nhé -- Cô My mỉm cười 

-- Ơ .. nhưng thưa cô .. em ngồi đâu ạ ?

-- Ờ .. chuyện này .... - cô đảo mắt quanh cả lớp chỉ còn chỗ hắn là trống thôi 

-- Tuấn em cho bạn ấy ngồi chung với nhé ? ( hỏi vậy thôi chứ pả biết chắc Tuấn sẽ k đồng ý vì từ xưa đến giờ chẳng ai dám lại gần nữa là ngồi )

Nghe tên mình ,hắn ngước lên , đúng lúc đó bắt gặp ánh mắt của nó , môi hắn nhếch lên xen lẫn ngạc nhiên và thú vị 



-- OK . Nói rồi hắn ngồi nhích qua ghế bên kia cho nó 

- Lạ nhỉ từ trước đến h anh Tuấn có cho ai ngồi cùng đâu -- HS1

- Nó là ai mà dám cả gang ngồi cùng anh Tuấn của tao chứ -- HS2 

........ bla ... bla.......

-- Nhưng thưa cô..... em..... - sau khi định thần lại thì nó mới nhận ra sự nguy hiểm mà lên tiếng 

-- Có chuyện gì sao Lam ? - cô My ân cần hỏi 

-- Em...mắt em kém ngồi bàn cuối k thấy cô ạ - Nó bịa đại một lý do ( bà này láo ghê ... nói dối mà cứ như thật .... khâm phục khâm phục )

-- Bảo cô ngồi thì cô không có quyền đứng  - hắn lãnh đạm lên tiếng

Nó tròn mắt nhìn , cứ làm như ông nội nó không bằng ý , hắn lấy cái quyền gì chứ ?

-- Thôi k nói nhiều Lam ngồi với Tuấn '' đã được ngồi với hoàng tử của mình lại còn.... '' cô My bực mình lên tiếng ( của ai .... mơ tưởng quá cô ơi -.-) 



-- Dạ... vâng - Nó mệt mỏi lê lết bước chân về chỗ ngồi , rồi nằm dài trên bàn '' kiểu này thì bị hắn đì chết mất ... sao xui thế cơ chứ '' '' Còn nhiều trò vui lắm .. cho cô hết cái tội .... dám đụng vào Anh Tuấn này sao ?'' khóe miệng hắn nhếch lên nụ cười ......... đểu cáng nhất thời đại

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Định Mệnh... Sẽ Làm Băng Tan?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook