Định Mệnh Đưa Anh Đến Với Em

Chương 154: Đôi lời của Cá

Cá Linh Linh

08/04/2021

Thế là truyện end rồi mọi người ạ:3 Từ 13/10/2020 đến 5/4/2021 quả là một đoạn thời gian dài. Tính ra cũng được nửa năm ấy nhỉ:v Dự kiến ban đầu của mình là 80 chương quay đầu ấy thế mà lòi ra tận 152 chương????????

Dài đến mức này mình cũng không ngờ và bản thân mình cũng không ngờ rằng mình lại kiên trì viết đến thế ???????? Hiện tại vẫn còn nhiều chương có lỗi chính tả mà mình chưa sửa, lỗi này do đánh máy trên điện thoại mình thao tác nhanh quá và kèm theo mấy lần tự dự đoán bị thay đổi. Mong mọi người thông cảm, mình có thời gian mình sẽ khắc phục sớm, nên nếu có lỗi chính tả mọi người cmt dưới chương đấy là mình bay vào sửa liền nha:3

Có mấy bạn hay giúp mình khắc phục lỗi này lắm, cảm ơn bạn Cẩm, bạn Bánh mì và một số bạn khác mình không nhớ tên do có quá nhiều, cảm ơn các bạn đã giúp bộ truyện của mình hoàn hảo hơn.

Thật ra mình thấy khá may mắn khi truyện này không phát triển theo hướng hắc bang và tổng tài, không thì chắc nó ôi dồi ôi lắm ???????? mình biết hai thể loại này đang là đề tài nóng nhất và thu hút lượt truy cập của độc giả nhiều nhất nhưng đi kèm với tác dụng lớn nhất thì cũng chính là nhược điểm lớn nhất.

À giao lưu trên này không được tiện lắm nếu các bạn có câu hỏi gì thì có thể qua page của mình nhé ^^ Tên là Cá Linh Linh. Để tìm dễ hơn mọi người tìm theo hastag #cadanglamviecratchamchi viết liền không dấu nhé.

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ truyện của mình, tuy có rất nhiều nhược điểm, cảm ơn mọi người đã chiếu cố trong thời gian qua, không thì chắc mình cũng không lết được đến end đâu????????

Sắp tới sẽ có bộ mới mong mọi người ủng hộ đứa con tinh thần tiếp theo của mình nhé ^^

Một lần nữa cảm ơn mọi người rất nhiều????

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Định Mệnh Đưa Anh Đến Với Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook