Định Mệnh Anh Và Em 2

Chương 119: Cô chỉ cho mình thời gian 1 tháng! (1)

Quai Quai Băng

04/12/2015

Cho đến giờ khắc này Hạ Tử Du mới cảm thấy mục đích hôm nay Đàm mẹ tới tìm cô không phải bình thường , cô dạ dạ nói , "Cho nên, hôm nay viện trưởng tới tìm con là hy vọng con.... ."

Đàm Tâm ôm Liễu Nhiên đi vào đại sảnh biệt thự đột nhiên chen giữa cuộc nói chuyện của bọn họ, "Mẹ tôi hi vọng cô có thể rời khỏi Dịch Khiêm!"

Lập tức, thân thể Hạ Tử Du hơi chấn động một cái.

Viện trưởng đúng lúc đứng dậy nhận lấy Liễu Nhiên từ trong ngực Đàm Tâm , sau đó nói với Đàm Tâm , "Tâm Nhi,con nói với cô ấy đi.... ."

Đàm Tâm nhẹ nhàng gật gật đầu, thuận theo đi về phía Hạ Tử Du.

Viện trưởng điềm đạm nói với Liễu Nhiên , "Cháu gái ngoan, chúng ta đi, bà nội dẫn con đi vườn hoa chơi...."

Sau khi bên trong không gian lại khôi phục yên tĩnh , Đàm Tâm bình tĩnh nhìn Hạ Tử Du, "Tử Du, cô thực sự làm cho tôi rất bội phục ! !"

Hạ Tử Du không hiểu ý nghĩa trong lời nói của Đàm Tâm , u mê đáp một tiếng, "Dạ?"

Đàm Tâm đột nhiên lạnh giọng bật cười, "Mẹ tôi đã đi rồi, cô có thể không cần giả bộ biết điều.... Hai năm trước tôi đã hiểu rõ về cô , hiện tại chúng ta trực tiếp mở rộng đề tài đi!"

Hạ Tử Du khẽ lắc đầu một cái , không hiểu thái độ nói chuyện của Đàm Tâm tại sao lại đột nhiên lạnh xuống.

Đàm Tâm nhìn bộ dáng Hạ Tử Du lờ mờ vô tội, không khỏi giễu cợt, "Cô còn giả vờ ? Chẳng lẽ nhất định muốn tôi vạch mặt cô nói chuyện ?"

Hạ Tử Du nhìn khuôn mặt Đàm Tâm khinh bỉ , không rõ chân tướng thốt ra , " Đàm Tâm , tôi không hiểu ý tứ giờ phút này của cô ...." Đàm Tâm là chị gái của Đàm Dịch Khiêm , Hạ Tử Du từ đầu đến cuối đều đối với Đàm Tâm bảo trì một phần tôn kính.

Đàm Tâm đột nhiên tức giận đứng lên, mắt lạnh giận trừng Hạ Tử Du, "Hạ Tử Du, cô đã muốn giả ngu, vậy tôi liền trực tiếp nói cho cô biết, nếu như cô không chủ động rời khỏi Dịch Khiêm, tương lai cô cũng đừng nghĩ có thể sống hạnh phúc ở bên trong biệt thự này!"

Hạ Tử Du giật mình ngạc nhiên , "Tại sao cô muốn nói như vậy?"

Đàm Tâm cắn răng nghiến lợi nói , "Cô cảm thấy cô xứng cùng Dịch Khiêm ở chung một chỗ sao? Nói trắng ra , thân phận của cô chính là đứa con bị vứt bỏ ở cô nhi viện của một kĩ nữ , cô có tư cách gì vọng tưởng có thể sống ở nhà giàu ?"

Lời nói của Đàm Tâm như một lưỡi dao sắc bén đâm vào trong đầu của Hạ Tử Du, Hạ Tử Du chậm rãi đứng lên, áp chế đau đớn trong lòng, Hạ Tử Du hết sức giữ vững bình tĩnh nói, " Đàm Tâm , tôi không hiểu cô đến tột cùng muốn nói với tôi cái gì, nhưng mà xin cô không nên dùng từ ngữ thô bỉ hình dung mẹ của tôi như vậy ."Cô có thể hận mẹ cô , nhưng không cho phép có người vũ nhục mẹ của cô , huống chi mẹ cô đã không còn trên nhân thế.

Đàm Tâm hừ lạnh một tiếng, khinh thường nói , " bây giờ cô là ở trước mặt tôi làm bộ thanh cao sao ? Tôi cho cô biết, hai năm trước tôi đã nhìn thấu cô .... Cô đã muốn giả bộ, vậy tôi cũng không cần thiết phải khách khí với cô nữa ! Cô còn nhớ rõ hai năm trước cô nhận được tin tức Đường Hân đã chết từ một người thám tử tư không ?”

Hạ Tử Du chợt ngước mắt nhìn về phía Đàm Tâm , "Tại sao cô lại biết chuyện này?" Cô cho là chuyện này chỉ có cô và thám tử tư biết được, hơn nữa, đến nay cô vẫn rất nghi nghờ năm đó tại sao thám tử tư lại điều tra kết quả sai lầm như vậy , bởi vì thám tử tư nếu không có chứng cứ chính xác sẽ không giả chuyện lừa gạt người thuê mình.”



Đàm Tâm thản nhiên thốt lên , "Bởi vì tin đó là do tôi phát ra !"

Hạ Tử Du nhất thời trừng lớn mắt , " Tại sao ?" tại sao Đàm Tâm muốn làm như vậy?

Đàm Tâm nhíu mày, "Cô cho rằng chuyện cô âm thầm điều tra hành tung của Đường Hân là thần không biết quỷ không hay sao? Thật ra thì toàn bộ chuyện của cô đều bị Dịch Khiêm nắm trong bàn tay.... Thiệt thòi lúc ấy tôi từng hàn huyên với cô qua vài lần, tôi cảm thấy cô bé này thật đáng yêu, cho nên liền ở trước mặt của Dịch Khiêm thay cô nói nhiều lời tốt như vậy, khi đó, tôi thậm chí đã hi vọng Dịch Khiêm không cần tàn nhẫn định tội cô như vậy, dù sao thời điểm cô mắc chuyện sai lầm là khi còn nhỏ , có lẽ về sau lớn lên cô sẽ hối cải để làm người mới, mà cuối cùng tôi thuyết phục được Dịch Khiêm.... Vì vậy, tôi thu mua thám tử tư muốn anh ta phát ra tin tức ngắn đó cho cô , tôi nghĩ, nếu như cô thật sự là một cô gái thiện lương vô tội, cô sẽ nói rõ ràng toàn bộ cho Dịch Khiêm , dù là biết Đường Hân đã chết, nhưng tôi sai lầm rồi, cô căn bản không có nắm chặt cơ hội lần đó, ngược lại cô yên tâm thoải mái mượn sự thực ‘ Đường Hân đã chết ’ để ích kỷ ở lại bên cạnh Dịch Khiêm, còn chẳng biết xấu hổ ảo tưởng cùng Dịch Khiêm đến bạch đầu giai lão...."

Nghe Đàm Tâm tự nói xong , Hạ Tử Du thật lâu đứng tại chỗ.

Cô thế nào cũng không có nghĩ đến, thì ra là phía sau cái tin kia, lại có thể che giấu thử dò xét và âm mưu như vậy ....

Theo ý tứ của Đàm Tâm , nếu như ban đầu cô có thể sau khi nhận được tin đó thì lựa chọn nói rõ ràng với Dịch Khiêm trước tiên , có lẽ sau này cô cũng sẽ không gặp phải tai ương bị người hãm hại hai năm lao tù.... .

Cô bỏ lỡ cơ hội có thể may mắn chạy trốn số mạng an bài ở đời này , lại chỉ bởi vì cô quyết định sai ....

Đúng vậy a, cô thật sai lầm rồi....

Lỗi của cô không phải là quyết định sai , mà là lỗi tại sao lại dễ dàng thích một người.

Đó là lần đầu tiên cô thích một người, cô rất đơn thuần, cũng rất ngu, cô chỉ biết muốn cho người trong lòng mình vui vẻ hạnh phúc, dù là muốn cô thế thân thân phận của một người vĩnh viễn bồi ở bên cạnh anh.... Vĩnh viễn cũng sẽ không có người biết, khi đó, mỗi một lần anh kêu cô là "Đường Hân", cô ngoài mặt mạnh mẽ giữ vững nụ cười, nhưng tâm lại đau đớn như bị lăng trì , chỉ là cho dù trải qua đau đớn như vậy, cô vẫn là khờ dại chờ mong chỉ cần anh vui vẻ là được rồi....

Sự thật chứng minh, lựa chọn năm đó của cô đã sớm ở đáy lòng của mỗi người in xuống dấu vết có dã tâm , không ai biết năm đó cô đau như thế nào.

Một giây này , Hạ Tử Du đột nhiên cười. Cô cười đến thê lương, lại cố gắng duy trì bình tĩnh thong dong.

Đàm Tâm tức giận, " Cô cười cái gì?"

Hạ Tử Du khẽ lắc đầu một cái , "Không có gì, cô muốn nói gì cứ tiếp tục nói đi, tôi nghe ." Chuyện đã qua cô cũng không cần thiết lại đi giải thích, bởi vì đã không có bất cứ ý nghĩa gì.

Đàm Tâm giễu cợt nói, "Tôi còn tưởng rằng cô lại muốn lập cớ gì đó để giải thích sự kiện kia, xem ra cô cũng biết giải thích quá

Dư thừa.... hiện tại tôi muốn cảnh cáo cô, bất kể cô là sử dụng cái thủ đoạn gì khiến Dịch Khiêm lựa chọn kết hôn với cô , nhưng cô nhất định phải mau rời khỏi Los Angeles cho tôi , đừng xuất hiện trong tầm mắt của chúng tôi nữa !"

Hạ Tử Du nuốt xuống chua xót nơi cổ họng , duy trì thái độ tự nhiên , "Rất xin lỗi, người cùng tôi kết hôn là Đàm Dịch Khiêm, các người không có tư cách khiến tôi rời khỏi anh ấy."

Đàm Tâm tức giận lên tiếng, "Cô thật đúng là không biết xấu hổ , cô cho rằng tôi không biết cô quyến rũ Dịch Khiêm như thế nào sao ? Người giúp việc trong biệt thự cũng nói với tôi rồi, họ nói cô đầu tiên đến Los Angeles liền không kịp chờ đợi muốn câu dẫn Dịch Khiêm, chẳng những ái muội cố ý đi vào phòng Dịch Khiêm chờ nó , sau khi bị Dịch Khiêm cự tuyệt, cô lại còn uống một chút rượu chủ động đi ‘Đàm Thị ’ hiến thân cho Dịch Khiêm...." Những lời này xác thực là Đàm Tâm từ trong miệng người giúp việc ở biệt thự mà biết được , nhưng các người hầu chỉ là ý tốt hướng Đàm Tâm tiết lộ vài chi tiết nhỏ ái muội trước khi Hạ Tử Du và Đàm Dịch Khiêm quyết định trước kết hôn, có lẽ ngay cả các người hầu đều không nghĩ qua Đàm Tâm sẽ đem chuyện suy nghĩ theo phương diện này.



Lời nói của Đàm Tâm mang theo gai , Hạ Tử Du duy trì cười nhạt, bình tĩnh nói , "Mặc dù tôi không cần thiết phải giải thích với cô về chuyện này , nhưng mà tôi vẫn phải nói.... Cô cũng biết là Đàm Dịch Khiêm chủ động đón tôi tới Los Angeles , một cây làm chẳng nên non, nếu như Đàm Dịch Khiêm không hề hứng thú có hứng thú với tôi , anh hôm nay cũng sẽ không cùng tôi kết hôn." Sau khi ra tù, thu hoạch duy nhất chính là vĩnh viễn đều không được ở trước mặt người khác làm vẻ yếu đuối, bởi vì như thế cô sẽ phải chịu đựng nhiều đau khổ hơn.

Đàm Tâm đã trong cơn giận dữ, càng thêm lạnh lùng châm chọc, "Cô .... . Cô thật đúng là dương dương tự đắc a, người nào không biết mục đích Dịch Khiêm đón cô tới Los Angeles là vì bảo vệ con gái , cô cho rằng Dịch Khiêm thật là để ý cô sao! Nói đến đây , tôi không thể không nói cô là rất biết cách tính toán kĩ lưỡng, thời điểm cô ở trong tù cũng đã tính toán tốt sau này lợi dụng con cùng Dịch Khiêm dây dưa không rõ, hiện tại rốt cuộc như cô mong muốn rồi !"

Hạ Tử Du lựa chọn không giải thích, lập tức xoay người.

Đàm Tâm không chịu buông qua chặn đường đi của Hạ tử Du , "Cô trướ chớ đi, tôi có lời vẫn chưa nói hết! !"

Hạ Tử Du ngước mắt nhìn về phía Đàm Tâm bởi vì lửa giận mà hai mắt nung đỏ , "Tôi nghĩ tôi không cần thiết phải tiếp tục nghe cô nói nữa...."

"Không, Cô nhất định phải nghe tôi nói hết ." Bộ dáng Đàm Tâm như không đạt mục đích thề không bỏ qua , lạnh giọng thốt lên , "Tôi thật sự rất khó tưởng tượng trên thế giới này tại sao lại có thể có một người phụ nữ không biết xấu hổ như cô .... Mười mấy năm trước mạo danh thân phận của người khác coi như xong, hôm nay còn lợi dụng con gái để đạt tới mục đích đáng xấu hổ của cô , khó trách Đường Hân thất bại ở trên tay cô , bởi vì chẳng biết xấu hổ là bản tính của cô , hễ là người phụ nữ có chút tự ái đều sẽ không sau khi bị đàn ông hung hăng vứt bỏ còn vô sỉ mà đi tới...."

Phòng tuyến nội tâm của Hạ Tử Du rốt cuộc bị Đàm Tâm công phá, trong lòng áp chế chua xót trong nháy mắt đang đánh úp tới cổ họng của cô , mũi cô đau xót , hốc mắt đỏ nhìn về phía Đàm Tâm , rốt cuộc khó có thể che giấu nghẹn ngào, " bây giờ cô nói xong rồi sao?"

Đàm Tâm đột nhiên nhìn thấy đáy mắt Hạ Tử Du lóng lánh nước mắt thì thân thể không khỏi ngẩn ra.

Hạ Tử Du hít một hơi thật sâu nói , "Đường Hân không thể tranh thủ đến Đàm Dịch Khiêm là nguyên nhân của cô ta , nếu như cô ta không muốn thua thì từ bên cạnh tôi cướp đi Đàm Dịch Khiêm là được rồi !"

Đàm Tâm bị thái độ "Phách lối" của Hạ Tử Du chọc giận , "Cô cho rằng Đường Hân vẫn có thể tranh thủ sao?"

Hạ Tử Du duy trì im lặng .

Đàm Tâm căm hận nói "Bởi vì cô đoạt đi Dịch Khiêm, Đường Hân không chịu nổi kích thích ở trong nhà cắt cổ tay tự sát.... Nếu như không phải là tối hôm qua đưa đi bệnh viện kịp thời,cô ấy bây giờ đã nằm ở nhà xác bệnh viện rồi !"

....

Đường Hân ở trong nhà cắt cổ tay tự sát?

Chuyện này Hạ Tử Du thế nào cũng không có nghĩ qua ....

Cô còn nhớ rõ lần đó Đường Hân nói chuyện với cô ở thư phòng, lúc rời đi Đường Hân xác thực hôn bay phách lạc giống như không có một tia hơi sức chống đỡ tiếp....

Cô đã từng bị Đường Hân hãm hại căn bản cũng không dám lại đi đồng tình , bởi vì rất nhiều lần gặp người của thế giới này hoặc chuyện ước mơ tràn đầy tốt đẹp , quay đầu lại cô lại lần lượt bị hãm hại và tổn thương, cho nên cô đã không dám tin tưởng bất luận kẻ nào trên thế giới này.

Nhưng mà , cô không có nghĩ qua, Đường Hân lại thật sự chọn lựa bức chính mình vào đường cùng....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Định Mệnh Anh Và Em 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook