Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 146: Yêu vương hội nghị

thanhnguyen01

04/10/2018

"Phụng huynh, ngươi cũng đừng làm khó đám Yêu Soái này, đây không phải là cấp độ bọn họ có thể nhúng tay! "

Hiện tại Chu Tước Vương Điện, có hai hàng cao quý Vương Tọa, tổng cộng mười hai tòa, ngồi chính là mười hai vị Yêu Vương còn lại của Tây Hoang Địa Vực.

Lên tiếng chính là chiếc Vương Tọa gần nhất với Phượng Tam Thiên, Huyết Nguyệt Yêu Vương Bối Tây Địch, tại bên trong Tây Hoang này thực lực của Huyết Nguyệt Yêu Lang bọn họ có thể bài danh tốp ba, lần này nếu không bị cái gọi là Luyện Thần Quân kia ép cho quá gắt gao, hắn cũng sẽ không đến nơi này xem Phụng Tam Thiên diễn kịch.

"Khụ! Long huynh, Huyết Đoạn Sơn Mạch của ngươi khoảng cách Luyện Thần Thành kia rất gần, ngươi có tình báo gì mới muốn nói cho mọi người biết không? " Phụng Tam Thiên ho khan một tiếng che dấu đi sự xấu hổ, quay qua bên phải một tòa Vương Tọa hỏi.

Sau khi hỏi xong, ánh mắt của hắn liếc một đám Yêu Soái bên trong tộc oán thầm,"các ngươi làm bộ nói những câu thề chết cùng ta giết địch không phải là được rồi sao, ta cũng không có bắt các ngươi ra trận, thật làm ta tại một đám Yêu Vương mất hết cả mặt mũi! "

Đám Yêu Soái kia bị ánh mắt của Phụng Tam Thiên đảo qua, trong lòng lập tức run lên, nhưng mà bọn họ cũng không dám tự xưng anh hùng vào lúc này, nếu chẳng may Yêu Vương Bệ Hạ đưa bọn họ làm pháo hôi thì sao.

"Luyện Thần Thành này chẳng qua chỉ là một tòa tiểu thành trì, nhưng mà nơi đó rất có thể là do một tên Nhân Tộc làm thủ lĩnh, tên nhân tộc này nhất định có tu vi Tam Giai cảnh giới, hiện tại hắn vẫn còn độc thân, thủ hạ là... "

"Dừng! Dừng! Dừng. Long huynh, ngươi không cần phải nói nữa, những cái này chúng ta đã biết, ngươi nếu như không có thông tin gì khác không cần nói nữa! "Phụng Tam Thiên liên tục nói ba tiếng dừng, có thể nói trong lòng hắn khó chịu.

Hắn có chút hối hận tại sao mình lại mời con rắn này nói chuyện kia chứ, tại Thiên Hoang này ai không biết tên Huyết Long Yêu Vương này là một kẻ háo sắc và lắm lời, nếu như vào phô của hắn, hắn có thể nói ba ngày ba đêm mà không hề ngừng nghỉ.

"Ân! Theo thông tin mới nhất ta có được thì Phong Khắc Nhiên sở dĩ có thể cải tử hoàn sinh là do tên nhân loại này thao tác, hắn tám tháng trước còn thu phục Thiên Dực Yêu Vương Phong Vũ Xuân,sau đó hắn không biết làm cách nào lại thu phục tiếp Kim Cương Ma Hùng, rồi sau đó.... "

"Dừng lại, Long Huynh thông tin của ngươi rất là chính xác và mới mẻ, chúng tôi thật sự rất cảm ơn những tình báo mới nhất này của ngươi!" Không chỉ là Chu Tước Yêu Vương Phụng Tam Thiên, ngay cả mười một vị Yêu Vương còn lại gương mặt cũng là đen lại, đây mà gọi là thông tin mới nhất sao, chúng ta đã biết từ lâu rồi bây giờ ngươi mới nói.

Đám Yêu Vương không khỏi thở dài, trông cậy vào một tên suốt ngày chỉ chìm vào đũng quần của Mẫu Long biết được thông tin, thật sự là mặt trời mọc hướng Tây.

"Phụng Huynh.." Huyết Long Yêu Vương Long Lạp Đức có chút xấu hổ nói.

"Long Huynh, ngươi không cần phải nói nữa, chúng ta đều hiểu, đều hiểu!" Phụng Tam Thiên cắt đứt Long Lạp Đức lời nói, nếu như không phải cần đồng tâm hiệp lực đối phó với Luyện Thần Quân kia, hắn thật sự không nhịn được tấu con rắn này một trận xúc động.



Đúng lúc này..

"Hồi bẩm Bệ Hạ, đã phát hiện Luyện Thần Quân tại Đồng Văn Sơn Mạch!"Đang lúc Huyết Long Yêu Vương muốn biện giải, một con Tam Giai hậu kỳ viên mãn Chu Tước bay vào Vương Điện, lên tiếng nói.

"Đồng Văn Sơn Mạch sao?" Phụng Tam Thiên liếc mắt nhìn hàng cuối cùng Vương Tọa đang nằm một đầu Yêu Ngạc.

Thấy hắn đang run rẩy kịch liệt, Phụng Tam Thiên có chút hiểu tâm trạng hiện tại của hắn lúc này, Đồng Văn Sơn Mạch, không phải là hang ổ của Đồng Văn Cự Ngạc kia sao, Luyện Thần Quân đến đó, có nghĩa là Đồng Văn Sơn Mạch đã luân hãm, Đồng Văn Yêu Vương hiện tại không ở Đồng Văn Thành, số phận của Đồng Văn Cự Ngạc Bộ Tộc rất là kham ưu a.

"Luyện Thần Quân, Tiêu Sắc ta cùng các người không đội trời chung! " Tiêu Sắc Ngạc Thân vùng vẫy, chấn động Chu Tước Vương Điện, ngay cả Vương Tọa bên dưới cũng bị chấn nát.

"Tiêu Huynh, ngươi bình tĩnh một chút! " Phụng Tam Thiên lên tiếng, đây là Chu Tước Vương Điện, cũng không phải là Đồng Văn Vương Cung, ngươi la lối cái gì, có bản lĩnh đi tìm cái kia Luyện Thần Quân tính sổ.

"Chu Tước Yêu Vương, xin lỗi, là Bản Vương có chút thất thố! " Tiêu Sắc thoáng khôi phục lại bình tĩnh, hắn đến nơi này tụ tập, cũng đã đoán trước được sẽ có kết quả như thế này, chỉ là không nghĩ đến bọn họ lại đến nhanh như vậy.

"Còn có tin tức gì khác không? " Thấy Tiêu Sắc cũng đã bình tĩnh trở lại, Phụng Tam Thiên hỏi tên tộc nhân mang đến mới nhất tin tức kia.

"Hồi bệ hạ, theo thông tin mới nhận được, Luyện Thần Quân sau khi dẹp yên Đồng Văn Sơn Mạch thì không có hành động gì khác, dường như bọn họ muốn đóng quân lâu dài tại đây! " Phụng Yên Tử cung kính hồi đáp.

"Bọn họ không tiến thêm một bước sao?" Phụng Tam Thiên kinh ngạc, đây không giống phong cách hành sự khát máu của đám Luyện Thần Quân kia nha.

"Đúng vậy, bọn họ còn lấy Đồng Văn Thành làm hành cung, theo chúng tôi suy đoán trong khoảng thời gian ngắn bọn họ là không rời đi Đồng Văn Thành! "

"Cho người điều tra nhất cử Nhất động của bọn họ! " Phụng Tam Thiên nói, chuyện ra bất thường, chắc chắn có miêu mị, hắn phải điều tra rõ rồi mới tiến hành bước tiếp theo.

"Vâng! Bền Hạ!" Phụng Tử Yên phụng mệnh cáo lui.

Vì điều tra đám này Luyện Thần Quân, Chu Tước Bộ Tộc bọn họ không biết chết hết bao nhiêu người, lần này không chừng con số tổn thất còn lớn hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook