Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 422: Rời đi thiên nhược

thanhnguyen01

19/04/2019

Chỉ là lời nói này hắn cũng không thể nói trắng ra.

"Không phải là do ta làm đúng không? " Dương Đình Phong quay lại hỏi hắn.

"Thần Chủ thứ tội! Là ta không tốt! " Dương Tương Tử không dám đối mặt với Dương Đình Phong, cúi thật thấp đầu xuống nhận lỗi.

Không lẽ không phải là Thần Chủ ra tay? Chuyện này không thể nào đâu? Bất kỳ ai đối với Dương Đình Quân có sinh ra sát ý, vị Thần Chủ này sẽ cho người cấp diệt, hoặc cũng chính mình ra tay, trước nay vẫn là như vậy.

Sự yêu thương của Thần Chủ Dương Đình Phong đối với Dương Đình Quân là không hề có lý lẽ gì có thể nói, hắn còn nhớ mấy ngàn năm trước trong tộc hai tên Hóa Thần đối với việc Dương Đình Quân vì một chuyện nhỏ ra tay diệt đi một tòa Hạ Cấp Thành Trì rất là không vừa ý, còn muốn khai Trưởng Lão Hội phế bỏ đi cái Thần Thành Thiếu Chủ của hắn, chỉ là hai vị Hóa Thần này còn chưa kịp thực hiện ý định, ngày hôm sau Hồn Đăng của bọn họ đã nát, không ai nói ra, nhưng tất cả mọi người trong lòng đều biết là do Thần Chủ đã cho người ra tay.

Dương Thiên Nguyên đã đối với Dương Đình Quân bất mãn từ lâu, cộng với lần này Dương Thiên Nguyên thật sự đã đối với Dương Đình Quân sinh ra sát ý, Thần Chủ là sẽ không thể nào bỏ qua cho hắn mới đúng.

"Tương Tử! Ta tuy là rất thương yêu Đình Quân! Nhưng mà dù sao ta cũng là Dương gia Tộc Trưởng a!" Dương Đình Phong nhìn Dương Tương Tử đầy thấm thía nói.

"Thần Chủ! Ta biết lỗi! Ta sẽ cho người đến Bát Hoang Vực điều tra ngay!" Dương Tương Tử giật mình một cái, nhanh chóng nhận lỗi, rời khỏi Chí Tôn Điện.

Cũng phải a, sao hắn có thể quên mất, Dương Thiên Nguyên tuy là đối với Dương Đình Quân sinh ra sát ý, nhưng mà hắn dù sao cũng là Linh Thể Hóa Thần hậu kỳ đại thành cường giả, là trong tộc ít có cao thủ một trong, làm Tộc Trưởng, làm sao Dương Đình Phong có thể chặt đi một cánh tay của gia tộc cho được.

Hai vị Hóa Thần trước đây bị giết, cả hai đều có điểm chung là Phàm Thể Hóa Thần, còn là Hóa Thần sơ kỳ, với lại dương thọ cũng sắp hết, thường lấy tư cách lão thành của mình ra quơ chân múa tay, làm cho nhiều người không thích, bọn họ chết là không có gì đáng tiếc, Thần Chủ giết bọn họ là một công đôi việc, nhưng mà Dương Thiên Nguyên là không giống.

Khác biệt giữa hai bên chính là Dương Thiên Nguyên thực lực cường đại, còn hai người kia thì không, đạo lý này bây giờ hắn còn không hiểu, thật uổng công tu luyện đến Hóa Thần cảnh.

"Chuyện này xem ra không có dễ dàng đâu!" Nhìn Dương Tương Tử chạy vội rời đi, Dương Đình Phong thở dài, lắc đầu nói.

Dương Thiên Nguyên hắn biết rõ, trong tộc có thể được xếp vào mười cao thủ đứng đầu, tu vi không kém gì Bát Đại Tông Môn Tông Chủ, trong tay lại không ít bảo vật phòng thân, hắn muốn ra tay sát Dương Thiên Nguyên cũng phải phí không ít tay chân, người khác lại càng là khó khăn.

Có thể sát được Dương Thiên Nguyên, kia cũng là mấy tên chưởng giáo cầm trong tay Thượng Phẩm Đạo Khí, những người này làm việc sẽ là không dễ dàng gì để lại dấu vết, muốn tra ra dường như là không thể.

Còn một dạng người nữa chính là Dương Thiên Nguyên xui xẻo gặp phải những tên Du Hành Giả đến từ mấy cái Đại Lục xếp hạng bên trên Thiên Nhược, như vậy cũng là khó có thể điều tra, những tên này sau khi làm xong việc đã chạy trốn vào Tinh Không, muốn đuổi theo là chuyện dường như không thể.



"Du Hành Giả! Không phải sẽ là vị kia đó chứ? "Dương Đình Phong mày rậm nhíu chặc, rất là nghi hoặc cảm giác.

Mấy tháng trước Vạn Tinh Tông hai tên Hóa Thần trung kỳ đánh cướp một tên Du Hành Giả không thành ngược lại bị phản đoạt, chuyện này Vạn Tinh Tông tuy là giấu kín, nhưng mà làm sao có thể qua mặt được những thế lực lớn được kia chứ.

Hắn còn biết Vạn Tinh Tông vì không chịu được thiệt thòi lần này, còn đi tìm Ngụy Thánh Uông Bệ Hạ nhờ người ra mặt giúp đỡ, chỉ là hắn đã tay trắng mà về, chuyện này đã trở thành một trò cười lớn trong một thời gian.

Hắn nhớ đến người kia tên là Diệp Tử Phàm thì phải, cũng là xuất hiện tại Bát Hoang Vực, sẽ không phải là hắn đó chứ?

"Hi vọng không phải là ngươi, bằng không... Dương gia ta cũng không phải là Vạn Tinh Tông! "Dương Đình Phong hai đôi con ngươi hiện ti ti sát khí nói.

Bọn họ Dương gia làm chủ Thiên Nhược Đại Lục mấy trăm ức năm, cũng không phải là dựa vào Đạo Thể Hóa Thần hay là Thượng Phẩm Đạo Khí Cao Cấp, mà là chỗ dựa bên trên.

Có chỗ dựa kia, bọn họ mới không sợ đắc tội với bất kỳ ai tại Hạ Giới Tinh Vực cũng như Thánh Vực thiên kiêu.

Ngược lại người hiểu chuyện cũng không ai dám đi đắc tội với lại Dương gia bọn họ.

Có chăng những người kia bây giờ đã hoàn toàn là một người chết.

...

Nửa tháng sau! Bát Hoang Vực! Bát Hoang Thành! Động Hư Không Gian tiền.

"Tử Phàm ca ca! Muội muốn cùng huynh đi Ma Tộc Đại Lục! Muội không muốn ở lại Bát Hoang Thành Thành này!"

Trước hắc động vô tận, đi thông Ma Tộc Đại Lục, Diệp Tiểu Nha hai hàng nước mắt chảy dài, không quan tâm đến đông đảo mọi người ánh mắt, cầm lấy cánh tay của Diệp Tử Phàm, rung lắc liên tục, rất có một bộ ngươi không dẫn ta đi là ta không buông tay một dạng.

"Tiểu Nha Nha! Nghe lời, bên kia Ma Tộc Đại Lục thật sự rất là nguy hiểm! Ta cũng không có nắm chắc bình an vô sự, cho nên không thể nào dẫn muội đi theo được! "



Diệp Tử Phàm không có ăn Diệp Tiểu Nha này một bộ, vẫn là rất cứng rắn nói.

Đi Ma Tộc Đại Lục, nếu như nửa tháng trước, hắn cũng có ý định đưa Diệp Tiểu Nha đi cùng, chỉ là sau khi từ Lý Ứng Thiên đám người biết được Ma Đà Đại Lục đã sinh biến cố, Thông Thần cảnh cường giả là chết như mưa, hắn là dập tắt cái ý nghĩ đem Diệp Tiểu Nha theo, phải biết hắn là đi giết địch, cũng không phải là đi du lịch.

Linh Ma Đại Lục hiện nay, đã không còn là một tòa Ngũ Tinh Đại Lục nữa, nó tồn tại ẩn số không thể nào biết được, một mình hắn nếu như gặp nguy hiểm còn có thể xoay sở chạy trốn, đưa theo Diệp Tiểu Nha sẽ thật là bó chân bó tay.

"Không! Muội không sợ! Chỉ cần ở bên Tử Phàm ca ca, muội không sợ nguy hiểm! " Diệp Tiểu Nha vẫn là lắc đầu liên tục nói.

Tử Phàm ca ca thật xấu, mới cùng Tiểu Nha chơi đùa nửa tháng mà lại muốn đi, lần sau gặp lại không biết khi nào, nàng nghe nói người đi vào Ma Tộc Đại Lục chí ít thời gian cũng ngàn năm vạn năm mới trở lại, thời gian lâu như vậy, nói không chừng nàng đã hóa thành một đống xương khô.

"Nha đầu này! "

Diệp Tử Phàm nhìn cô bé này, cũng thật là hết cách, hắn quay sang nháy mắt với lại Hỏa Thiên Xa một cái.

"Tiểu Nha Tiểu Thư! Ngài là không thể đi theo chủ nhân vào Ma Tộc Đại Lục được đâu!" Hỏa Thiên Xa đi đến, dùng giọng hòa ái dễ gần nói.

"Xa Lão! Sao ta không thể đi Ma Tộc Đại Lục? "Diệp Tiểu Nha không cho là đúng hỏi.

Nàng là không sợ nguy hiểm, cũng không sợ chết, nếu như Tử Phàm ca ca gặp nạn, nàng còn có thể thay ca ca chắn đường, phải biết bây giờ nàng đã là Siêu Phàm Cảnh cường giả nha, cũng không phải là Võ Mạch cảnh thái điểu trước kia.

"Tiểu Thư! Ta hỏi ngài, tu vi của ngài cao, hay là tu vi của chủ nhân cao?" Hỏa Thiên Xa vẫn mỉm cười hỏi.

"Cái này! Đương nhiên là Tử Phàm ca ca cao?"Dù là không muốn, nhưng mà Diệp Tiểu Nha vẫn là đúng sự thật nói.

Tuy là Tử Phàm ca ca không nói cho nàng biết hắn tu vi cảnh giới đến trình độ nào, nhưng mà nàng cũng có suy đoán mỗi một hai, một chiêu đánh tan hơn ngàn vị Thông Thần Thiên Quân cường giả, theo nàng biết chỉ có Hóa Thần Chí Tôn mà thôi.

Hóa Thần Chí Cường Giả, Đại Lục đứng đầu cường giả, nàng chỉ là Siêu Phàm, thật sự không thể so sánh.

"Tiểu Thư! Ta lại hỏi ngài, tại Ma Tộc Đại Lục nếu như gặp được nguy hiểm, là chủ nhân ra tay cứu ngài, hay là ngài ra tay cứu chủ nhân? " Hỏa Thiên Xa lại hỏi tiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook