Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 447: Nham Hiểm

thanhnguyen01

29/04/2019

Cách Diệp Tử Phàm đám người không xa, ba tên nam nữ trẻ tuổi có tu vi Pháp Thần cảnh nghe được Diệp Tử Phàm lời nói, không cấm cười nhạo nói.

Bọn họ đều là con em tại Vân Quang Thành, đến đây cũng chỉ giải sầu mà thôi, thấy Diệp Tử Phàm ngay cả Chí Tôn Thành Trì mấy tòa Vệ Thành cũng không biết, cũng là nỗi lên tâm tư trêu đùa.

"Hừ!!! Ầm ầm!!! Rầm rầm! Phốc! "

Ngô Kiện nghe vậy, sợ hãi quá đỗi, lập tức phát ra thuộc về Linh Thể Thông Thần hậu kỳ cường giả khí thế, ép cho đám công tử ca này bay ngược ra sau.

Đám người này, hắn là biết đến, tất cả đều là công tử, tiểu thư của một Lục Tinh thế lực Tiền gia bên trong Vân Quang Thành, từ nhỏ đã được nuông chiều quen, cho nên xem trời bằng vung.

Thật không biết trời cao đất rộng, vị này sát tinh chính là một lời không hợp, đem một cái Ngũ Tinh Bá Chủ cấp thế lực cho diệt, nếu như chọc tức hắn, gia tộc phía sau đám người này cũng phải gặp tai ương.

Như là ngày thường, hắn cũng không dám đắc tội với đám công tử, tiểu thư này, nhất là tên thanh niên kia, nhưng mà hôm nay, hắn không thể không làm như vậy, mục đích cũng là muốn cứu đám người này cùng Tiền gia bọn họ, nếu như bọn họ không biết điều, đi tìm đường chết, hắn cũng hết cách.

"Linh Thể Thông Thần hậu kỳ cường giả! Là vãn bối không đúng, mong tiền bối tha tội!" Tiền Nham Thư rất là thức thời, nhìn Ngô Kiện phát ra khí thế, hắn là biết mình đá phải tấm sắt, cho nên ngay lập tức liền lên tiếng nhận lỗi.

"Hô!" Ngô Kiện trong lòng cũng là thở phào nhẹ nhõm, cũng may, đám người này không có ấm đầu.

"Ầm! Rắc!! "

"Không cần cùng bọn họ chấp nhặt! Đi thôi!" Diệp Tử Phàm chỉ tay phá vỡ hư không, cùng Ngô Kiện đám người nói.

Đám người kia chỉ là dùng miệng lưỡi khó nghe một chút, cũng không có như đám người Triệu Long Cơ, ra tay cùng xúc phạm, cho nên hắn cũng không có tâm tư cùng đám người này tính toán.



Trên thực tế hắn rất là dễ nói chuyện, chỉ cần không chạm đến điểm mấu chốt của hắn, hắn vẫn là người rất lương thiện. Diệp Tử Phàm trong lòng âm thầm nghĩ.

Hổ Huyền Thiên đám người nếu như biết Diệp Tử Phàm tự nhận mình là hạng người lương thiện, nhất định sẽ cười đến chết đi sống lại, nhíu mày một cái đi diệt tộc người ta, giận dữ liền đi hủy thành trì, nếu như Diệp Tử Phàm là người lương thiện, trên đời này e là không còn có hạng người độc ác.

"Nham Thư đại ca, chỉ là một tên Linh Thể Thông Thần hậu kỳ mà thôi, chúng ta cần gì phải sợ hắn như vậy? " Tiền Uyên Nhi nhìn thấy Diệp Tử Phàm đám người đã đi xa, đứng lên lau vết máu trên khóe miệng, không phục nói.

Tiền gia của nàng đường đường là Lục Tinh thế lực, bên trong gia tộc có một vị Phàm Thể Hóa Thần hậu kỳ tiểu thành lão Tổ tọa trấn, là ngoài ba vị Chí Tôn Thủ Hộ Giả kia ra, đứng tại hàng bảy thế lực mạnh nhất.

Ngũ Tinh thế lực dựa vào bọn họ sinh tồn không có một ngàn cũng là có tám trăm, chỉ cần nàng lên tiếng, lập tức sẽ có mấy trăm vị Thông Thần cảnh cường giả chờ đợi sai phái, cũng không cần phải sợ một tên Linh Thể Thông Thần.

"Nham Thư đại ca, lần này huynh cũng là quá cẩn thận rồi!" Tiền Vãn Tình cũng là không đồng ý thái độ khúm núm của Tiền Nham Thư, lên tiếng nói.

Thông Thần cường giả mà thôi, tuy rằng tu vi hiện tại của nàng không bằng người ta, nhưng dựa vào thân phận Tiền gia đại tiểu thư, có khối Thông Thần cảnh bán mạng cho nàng.

Với lại cho dù không cần những Thông Thần cảnh kia, trong tay của nàng còn có rất nhiều át chủ bài, tuyệt đối có thể đem mấy vị Thông Thần cảnh đánh thành tro bụi.

"Hai người các ngươi nha, thật không biết trời cao đất rộng, người ta là Linh Thể Thông Thần hậu kỳ, chúng ta chỉ là Pháp Thần cảnh, hai bên cách biệt nhau một đại cảnh giới, chúng ta có thủ đoạn sát địch, nhưng mà đối phương cũng phải cho chúng ta cơ hội mới được a!" Tiền Nham Thư thật sự rất là bất đắc dĩ nói.

Hai vị đại tiểu thư này, từ nhỏ sống trong nhung lụa đã quen, cũng không biết bên ngoài hiểm ác, hai người này nghĩ thường ngày cùng những Thông Thần cảnh trong tộc đối chiêu, mà không có bại trận, là bản lĩnh của mình hay sao?

Kia chẳng qua những vị Thông Thần cường giả kia chỉ nhường cho bọn họ mà thôi, cũng không có xuất toàn lực, nếu như không, đám người mình có mười cái mạng cũng không đủ chết.

"Nham Thư đại ca! Chẳng lẽ chuyện này chúng ta cứ bỏ qua như vậy sao?" Tiền Uyên Nhi có chút không cam lòng nói.

Từ nhỏ đến lớn, có khi nào nàng bị ăn mệt như vậy, tuy không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng mà cơn giận này cũng khó mà nuốt trôi a.



"Ầm! "

"Bỏ qua! Như thế nào có thể bỏ qua, tên ra tay với chúng ta ta đã nhận biết, không đem hắn đánh vào mười tám tầng địa ngục, ta như thế nào có thể bỏ qua cho hắn!" Tiền Nham Thư bỗng nhiên đánh ra một chưởng, hủy đi một đoạn tường thành, căm giận nói.

Không chỉ là Tiền Uyên Nhi hai người nuốt không trôi, được mệnh danh Vân Quang Thành Tiếu Diện Hổ như hắn làm sao có thể nuốt trôi cơn giận này.

Chẳng qua, hắn làm việc xưa nay luôn cẩn thận từng li từng tí, tuyệt đối không đặt mình vào hoàn cảnh nguy hiểm, giống như những tên công tử bột không có đầu óc kia, luôn lấy gia thế ra hù người khác, cuối cùng chuốt khổ vào thân mà thôi.

Thật ra ai thâm giao với hắn, đều là biết hắn làm người trừng mắt tất báo, số lượng người chết vào tay của hắn mấy trăm năm nay tuyệt đối là lên đến bốn con số.

"Nham Hiểm đại ca! Ta biết huynh là người rất tốt! "Tiền Vãn Tình hai mắt đầy sao sáng nhìn về Tiền Nham Thư, nếu như hai người không phải thân huynh muội, nàng chắc chắn sẽ phải lòng hắn mất.

"Đương nhiên... Ân, cái gì? Vãn Tình, ta là Tiền Nham Thư, không phải là Tiền Nham Hiểm, lần sau nếu như dám nói ta như vậy, ta tuyệt đối không tha thứ cho muội! "

Tiền Nham Thư đang dương dương đắc ý, cứ tưởng là cô em gái này khen mình, còn đang hí hửng đâu, chỉ là nghe kỹ lại, hắn lại giận tím mặt, chỉ tay vào Tiền Vãn Tình mắng.

Hắn là Tiền Nham Thư, làm người quang minh chính đại, tuyệt đối không giống như Tiền Vãn Tình nói là người nham hiểm xảo trá được, những cái mưu kế hại người trước kia, đều được gọi là thông minh, không phải hiểm trá, đơn giản như vậy sao cô bé này lại lẫn lộn được kia chứ.

"Vâng! Nham Thư đại ca! " Tiền Vãn Tình lè lưỡi ra nói.

Chỉ là nàng không có ý định gì nhận lỗi cả, Tiền Nham Thư tại Vân Quang Thành bên trong, tất cả mọi người sau lưng đều gọi hắn là Tiền Nham Hiểm, nào có riêng một mình nàng đâu chứ.

"Nham Thư đại ca! Huynh muốn trả thù như thế nào? " Tiền Uyên Nhi không quan tâm đến cái gì là Nham Thư hay Nham Hiểm vấn đề, nàng chỉ quan tâm Tiền Nham Thư như thế nào có thể tìm về bãi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook