Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 520: Ngưng chiến

thanhnguyen01

21/05/2019

"Muốn làm của ta nô lệ, các ngươi còn không xứng! "

Đưa mấy tên Ma Tôn của Lan Hán Thành vào bên trong Luyện Thần Đỉnh không gian, Diệp Tử Phàm nhẹ nhàng lắc đầu nói.

Thực lực của hắn hiện tại đã lên cao, tầm mắt cũng là cao hơn trước không ít, những tên Ma Tôn này, trước đây không lâu hắn cũng có thể xem như là bảo bối, nhưng mà bây giờ trong mắt của hắn những tên này không khác gì Ma Hoàng bình thường là mấy.

Chỉ có những tên như là Kiệt Nhĩ Ưng, Đạo Thể Ma Tôn cường giả, như vậy mới làm cho hắn gợi nên một tia hứng thú, nhưng mà cũng chỉ một tia hứng thú mà thôi, nếu như tâm trạng không vui, hắn cũng có thể không cần.

"Chủ nhân! Bước tiếp theo nên làm thế nào? " Kiệt Nhĩ Ưng đi đến, cung kính nói.

Hắn sau khi giao ra Tinh Huyết, cũng là không thiếu bị cái tên Đại Hắc kia" hỏi thăm "đôi chút, đến bây giờ hắn vẫn còn lạnh mình.

Chỉ là cũng may, hắn vẫn còn được sống, vừa rồi những tên chuyện xảy ra nơi đây, hắn là biết hết, vị Chủ Nhân này dường như còn là ghét đám kia Ma Tôn thực lực quá thấp, không có thu bọn họ làm nô lệ, số phận của những tên kia theo như hắn đoán không sai, chắc chắn chỉ có một con đường chết.

Thực lực! Xem ra cũng là thực lực của hắn cao, cho nên mới có thể tồn tại, còn đám người kia không có thực lực như hắn, cho nên mới bị diệt, xem ra hắn cũng phải cảm ơn cái tu vi Đạo Thể Ma Tôn Chí Cường Giả của mình.

"Ngươi cùng với đám người kia, liền là đem hết bên trong Lan Hán Thành Ma Vương cường giả trở lên cho bắt lại, sau đó đến Thành Chủ Phủ tìm ta!" Diệp Tử Phàm nhìn Kiệt Nhĩ Ưng một cái, sau đó quay qua đám người Hỏa Thiên Tà đã đến đây từ lâu, nói.

"Vâng! Chủ nhân! "

Tất cả đám người đều là đồng thanh đáp, tuy đám người của Hỏa Thiên Tà nhìn về phía Kiệt Nhĩ Ưng không có vừa mắt, nhưng mà cũng không thể làm gì được, ai bảo bây giờ bọn họ đã là người một nhà, với lại quan trọng nhất, thực lực của bọn họ cũng không bằng Kiệt Nhĩ Ưng, cùng hắn đối cứng cũng chỉ có thiệt thân!

...



Lan Hán Thành! Thành Chủ Phủ! Tàng Bảo Điện.

"Ầm ầm! "

"Không có Cực Phẩm Linh Mạch! Lục Giai Linh Tài một ngàn vạn món, Lục Giai Ma Tâm năm ngàn viên, xem ra Chí Tôn Thành Trì nội tình là không thể xem thường! "

Đem tất cả những bảo vật bên trong Tàng Bảo Điện cho thu quát không còn, Diệp Tử Phàm không khỏi hài lòng nói.

Hắn đến Thành Chủ Phủ Lan Hán Thành, đương nhiên cũng là không phải đến cho vui, mục đích chính là đem tất cả tài nguyên cất chứa của Lan Hán Thành mấy trăm ức năm qua cho thu cả vào trong túi, kết quả cũng không làm cho hắn thất vọng.

Tàng Bảo Điện, dường như tất cả những Bá Chủ cấp thế lực nào cũng có lập riêng cho mình một tòa, những thứ được cất chứa trong đó, không phải là tài liệu quý hiếm, cũng như Lục Giai Linh Dược trở lên, là không có tư cách đưa vào nơi này.

Lan Hán gia tộc là một trong số rất ít cường đại gia tộc tại Tốn Ma Vực, những thứ mà bọn họ xem là bảo vật, đương nhiên không phải là những đồ vật bình thường.

Trong số đó, Lục Giai Linh Tài chiếm đến bảy mươi phần trăm, còn lại là Lục Giai Linh Dược, trong số những Linh Dược này, hắn thấy được luyện chế Yêu Tôn Đan chủ Dược là Tố Linh Yêu Hoa cũng không thiếu, Hóa Thần Đan Giới Linh Thiên Hoa cũng có vài cọng, chỉ thiếu cái Thiên Huyền Linh Quả luyện chế Lục Giai Pháp Thể Đan.

Cái Linh Ma Đại Lục này tài nguyên, quả nhiên không thể xem thường được, những thứ mà tại Thiên Nhược Đại Lục không có, nơi đây tất cả đều có, hơn nữa nơi đây chỉ là một tòa Tốn Ma Vực của Ma Tộc mà thôi, như đem hết Đông Châu thậm chí là cả Linh Ma Đại Lục tài nguyên thu hết, nói không chừng Hỗn Độn Bá Thần Quyết đệ lục trọng của hắn có hi vọng.

Mấy ngàn vạn cái Lục Giai Linh Tài, như quy đổi ra Lục Giai Yêu Đan cấp, cũng là tương đương mười vạn viên, hơn nữa còn có năm ngàn viên Lục Giai Ma Tâm, hắn trong tay đã có mười lăm vạn viên Lục Giai Yêu Đan, so với lại con số một trăm tỷ viên Lục Giai Yêu Đan mà Hỗn Độn Bá Thần Quyết đệ lục trọng cần, nó không thấm vào đâu, nhưng mà chỉ cần tích tiểu thành đại, có một ngày, hắn cũng sẽ gom đủ tài nguyên để mà đột phá Hỗn Độn Bá Thần Quyết đệ lục trọng.

"Kế đến! Cũng nên đi đến Kiệt Nhĩ Thành một chuyến rồi! "

Rời khỏi Tàng Bảo Điện của Lan Hán Thành, Diệp Tử Phàm liền khẽ mỉm cười nói một câu.

Lan Hán Thành đã cho hắn thu nhập không nhỏ, giờ nên đến phiên Kiệt Nhĩ Thành.



Kiệt Nhĩ Thành được xưng tụng là đệ nhất thế lực của Tốn Ma Vực này, tài nguyên cất chứa tuyệt đối là hơn xa Lan Hán Thành gấp mấy lần, hắn cũng thật sự rất chờ mong a.

...

Sáng sớm ngày hôm sau! Kiệt Nhĩ Thành! Khôn Ma Điện.

Kiệt Nhĩ Thành! Khôn Ma Điện, nơi đây cũng là nơi quyền lực nhất của Kiệt Nhĩ gia tộc, cũng như là Kiệt Nhĩ Thành Vực.

Nơi đây là nơi thần bí nhất của Kiệt Nhĩ Thành, Kiệt Nhĩ Thành mấy trăm vị Ma Tôn cường giả, nhưng mà có thể vào được nơi đây, lại không có mấy người, nghe nói muốn đặt chân được đến nơi đây, không phải là Đạo Thể Ma Tôn cường giả là không thể nào vào được.

Có thể nói, đến được Khôn Ma Điện, nó cũng là mơ ước của tất cả những vị Ma Tôn của Kiệt Nhĩ gia tộc.

"Các vị! Các ngươi nói xem, đối với lại Cáp Tích Thành đưa ra điều kiện, chúng ta có nên chấp hay không! " Kiệt Nhĩ Lân cư cao chủ vị, nhìn xuống hai mươi tám vị Đạo Thể Ma Tôn trong Tộc hỏi.

Kiệt Nhĩ Lân, Đạo Thể Ma Tôn Chí Cường Giả tu vi, Kiệt Nhĩ gia tộc đệ nhất cường giả, cũng là Tốn Ma Vực đệ nhất cường giả, mấy trăm vạn năm qua, hắn giao thủ qua vô số người, nhưng mà ngoài trừ một người ra, hắn chưa hề có lấy một thất bại.

Tên tuổi của hắn hiện tại, cũng không chỉ vang danh tại Tốn Ma Vực, mà còn toàn bộ Đông Châu.

Ngoài Đông Châu U Ma Vực Tuyết Mạn Sát, người mà đã từng đánh bại hắn ra, hắn chính là Đông Châu đệ nhất cường giả.

Như vậy cũng có thể hiểu, hắn làm Kiệt Nhĩ Thành Thành Chủ cùng với lại Kiệt Nhĩ gia tộc Tộc Trưởng, tại trong một rừng Đạo Thể Ma Tôn Kiệt Nhĩ gia, cũng không có ai đứng ra phản đối.

"Tộc Trưởng! Cáp Tích Thành muốn cùng chúng ta ngưng chiến, cùng nhau khai thác cái kia Thổ Linh Ngọc Tủy, bọn họ chỉ lấy có ba thành, ta xem chuyện này có thể thực hiện được! "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook