Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 535: Ngọc phù bị hủy

thanhnguyen01

26/05/2019

"Nguyên Minh Trưởng Lão! Ta đương nhiên là chuẩn bị đường lui cho hắn! Hắn dù sao cũng là Yêu Tộc một viên!Không phải sao?" Ngưu Nguyên Lợi cũng là rất âm hiểm tươi cười.

Tiếp theo sao, trong tay hắn xuất hiện một khối Ngọc Phù cùng với lại một giọt máu, như Hổ Huyền Thiên có mặt tại đây nhất định sẽ cảm nhận được đây chính là Tinh Huyết của hắn.

Còn cái khối kia Ngọc Phù trong tay hắn, là Tu Luyện Giới vô số người nghe tên đã khiếp sợ, Cấm Hồn Ngọc Phù, tuy là như thế, cũng là có không ít người nằm mơ cũng muốn một khối, vì có được nó, có thể khống chế được sinh tử của người khác.

"Tên kia có nằm mơ cũng không có nghĩ đến, trong khi hắn say sưa bất tỉnh, ta đã lấy từ người của hắn một giọt Tinh Huyết mà không hay!" Ngưu Nguyên Lợi rất là đắc ý nói.

Hổ Huyền Thiên lúc mới đến, cho dù không có buông cuồng ngôn, hắn trong lòng đã có ý định là sẽ không để cho tên kia đi.

Một tên Linh Ma Yêu Tôn Chí Cường Giả, cũng là một vị cường giả mà tất cả Lục Tinh Bá Chủ Thế Lực nào cũng không thể bỏ qua.

Còn lấy đi Tinh Huyết của tên kia, đây cũng không phải chuyện khó khăn gì, ngày đầu tiên uống Thiên Dạ Tửu, Hổ Huyền Thiên còn chưa thích ứng đã say như chết, hắn nhân lúc lấy ra một giọt Tinh Huyết cũng không khó khăn gì.

Sở dĩ bây giờ mới đưa ra là vì hắn muốn tìm hiểu hư thật của cái tên Diệp Tử Phàm kia mà thôi.

"Tộc Trưởng! Ngài làm việc, ta lúc nào cũng yên tâm.. " Ngưu Nguyên Minh vuốt dưới cằm không có bao nhiêu sợi râu mỉm cười nói.

Quỳ Ngưu Thành bọn họ, tuy là cùng Nhân Tộc là đồng minh, nhưng mà tuyệt đối không bao giờ có chuyện thần phục cho nhân tộc, cho dù người đó có là Thánh Thể Chí Tôn cường giả đi chăng nữa.

Không những riêng Quỳ Ngưu Thành, mà tất cả Yêu Tộc cũng có chung nhận thức như vậy, nếu như Diệp Tử Phàm kia là một vị Thánh Thể Yêu Tôn thì còn có một tia khả năng. Tại Tốn Ma Vực này, cũng chỉ có Hắc Lang Thành đám người kia, bên trong chỉ có vài chỉ Linh Thể Yêu Tôn cường giả, cho nên mới bị cái tên Hổ Huyền Thiên này lừa gạt, cường đại như Quỳ Ngưu Thành bọn họ, sao lại cam tâm làm hạ nhân cho người.

"Ầm! A...A...!"

"Tộc Trưởng! Ngài làm sao vậy?"

Ngưu Nguyên Minh vẫn còn chưa hết lời khen, bỗng nhiên lúc này, sắc mặt của hắn tái mét lên tiếng hỏi, vừa hỏi, tay chân hắn cũng không hề chậm một chút nào, chạy đến nâng Ngưu Nguyên Lợi dậy.



Chuyện xảy ra vừa rồi, làm hắn thất kinh hồn vía, Ngưu Nguyên Lợi đang đưa Tinh Huyết của Hổ Huyền Thiên vào Cấm Hồn Ngọc Phù luyện hóa, không hiểu như thế nào Ngọc Phù bỗng nhiên nổ tung, tiếp theo sau, Ngưu Nguyên Lợi ngã xuống ôm đầu kêu la thảm thiết, hắn thật sự là không hiểu đã có chuyện gì xảy ra.

Cấm Hồn Ngọc Phù kia Ngưu Nguyên Lợi đã luyện hóa không ít hơn một hơn một trăm tên Yêu Tôn cường giả, trước nay vẫn không có vấn đề gì, như thế nào đến phiên Hổ Huyền Thiên lại thành ra thế này?

"Nguyên Minh Trưởng Lão! Ta...Ta không sao!" Mặc dù nói là không sao, nhưng mà gương mặt của hắn vẫn còn đang rất là vặn vẹo, điều đó chứng tỏ hắn không có như bên ngoài lời nói như vậy.

Thật là quá đáng sợ cùng nguy hiểm, hắn sau khi đưa Tinh Huyết của Hổ Huyền Thiên vào bên trong Cấm Hồn Ngọc Phù, sau đó bắt đầu dùng ấn quyết cùng Tinh Thần Lực luyện hóa, chỉ là không nghĩ đến, Tinh Thần Lực của hắn vừa đưa vào, liền bị phản phệ, không chỉ có vậy, hiện tại hắn Yêu Hồn còn bị trọng thương nặng, một thời gian dài sau này muốn sử dụng thần thức, thần niệm, các loại là không thể nào.

Đây cũng đã là may mắn lắm rồi, vừa rồi hắn có một tia dự cảm không ổn, cho nên đã kịp thời thu lại Tinh Thần Lực, nếu như mà không, cái lực phản phệ kinh khủng kia có thể đã đem hắn Yêu Hồn hoàn toàn mẫn diệt, bây giờ hắn chỉ còn một cái xác không hồn.

"Hắc hắc! Một trăm hai mươi tên Yêu Tôn, cứ như vậy không còn!" Ngưu Nguyên Lợi nở nụ cười, nhưng mà ai cũng có thể nghe ra là bên trong tiếng cười kia chứa đầy chua chát.

Bên ngoài mọi người chỉ biết, Quỳ Ngưu Thành chỉ có mười vị Yêu Tôn cường giả, Tại Tốn Ma Vực này còn kém hơn cả Nhân Tộc kia, nhưng mà tất cả đều đã nhầm, ngoài ẩn giấu vị Ngưu Nguyên Minh Trưởng Lão này ra, Quỳ Ngưu Thành còn có một trăm hai mươi vị Yêu Tôn cường giả.

Số cường giả này có được là sau khi hắn lên làm Tộc Trưởng, lợi dụng tất cả thủ đoạn lừa gạt, uy hiếp những tên đến cả trong lẫn ngoài Tốn Ma Vực, trong tay hắn có Cấm Hồn Ngọc Phù, chuyện này cũng dễ dàng hơn không ít, rất ít Yêu Tôn hắn gặp được có thể thoát được lòng bàn tay của hắn.

Mấy trăm vạn năm tích lũy, trong một chốc đã đi về không, hiện tại, Cấm Hồn Ngọc Phù đã toái, những tên kia Yêu Tôn trong lòng đã có được dự cảm, bọn chúng sẽ là chạy càng xa cái Quỳ Ngưu Thành này càng tốt, nếu như không phải thực lực của đám người kia không đủ, có lẽ bọn chúng đã liên hợp lại tấn công Quỳ Ngưu Thành, đem Quỳ Ngưu Bộ Tộc bọn họ toàn bộ diệt sát để mà báo lại mối nhục mấy trăm vạn năm nay làm hạ nhân cho hắn cũng nên.

Có thể nói, vì luyện hóa một tên Hổ Huyền Thiên, hắn đã tổn thất thảm trọng, không chỉ khiến mình bị thương, ngay cả lực lượng trung kiên nhất của hắn cũng bị hủy, đúng là như câu nói, ăn trộm gà không được, còn mất nắm thóc, biết có kết quả như vậy, có đánh chết hắn cũng không làm.

"Nguyên Minh Trưởng Lão! Có thể chúng ta suy đoán đã ra đường rẽ, cái tên Diệp Tử Phàm kia bây giờ còn chưa có chết!" Tiếp theo sau, Ngưu Nguyên Lợi sắc mặt trở nên cực kỳ nghiêm túc nhìn Ngưu Nguyên Minh nói.

Hắn không có luyện hóa được Tinh Huyết của Hổ Huyền Thiên, ngược lại còn bị phản phệ, điều đó chứng tỏ ấn ký mà Hổ Huyền Thiên bị người ta gieo trước kia vẫn còn, hơn nữa Chủ Nhân của ấn ký kia thực lực còn lợi hại hơn hắn gấp trăm ngàn lần, nếu như không, cũng không thể làm cho Đạo Thể Yêu Tôn hậu kỳ đại thành cường giả hắn thê thảm như vậy.

Thông thường mà nói, một khi một tên Hổ Huyền Thiên bị người ta khống chế, cụ thể tại đây là đưa Tinh Huyết vào bên trong Cấm Hồn Ngọc Phù, một khi tên Chủ Nhân kia chết, tên Hổ Huyền Thiên kia rất có thể cũng sẽ chết theo, hoặc là hắn còn sống, nhưng mà ấn ký bên trong cũng sẽ biến mất.

Trường hợp tên Hổ Huyền Thiên kia không có việc gì, như vậy những người khác có thể tiếp tục lấy ra Tinh Huyết của hắn để mà đưa vào một khối khác Cấm Hồn Ngọc Phù, khống chế tiếp sinh tử của Hổ Huyền Thiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook