Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 276: Ma Đà Biến Cố

thanhnguyen01

17/01/2019

Chỉ là không sợ vạn nhất, chỉ sợ nhất vạn, một khi Vực Chủ Đại Nhân vận số đã hết, không may đụng phải một vị Ma Tôn cường giả đi ngang qua cũng không biết, như vậy không chỉ Vực Chủ và mấy trăm Thông Thần cảnh đi theo bồi mệnh, mà cả Lý gia bọn họ cũng sẽ đi theo hầu hạ.

Kịch bản kia không phải là không có khả năng xảy ra, nếu như Lý gia hiện tại không có Lý Thái Nhân cầm trong tay Trung Phẩm Đạo Khí Cao Cấp uy hiếp, Bát Hoang Thành xung quanh gia tộc thế lực sẽ lập tức nhào lên đem Lý gia bọn họ ăn đến một mẫu xương cũng không còn.

"Chờ thêm mười ngày nữa, nếu như Vực Chủ Đại Nhân còn chưa trở lại, ta sẽ tự mình đi vào Ma Đà Đại Lục xem xét!!! "Lý Thiên Trình suy nghĩ hồi lâu rồi nói.

Nếu như Vực Chủ Đại Nhân thật sự gặp nạn, bọn hắn có chờ tại đây cũng là không có ý nghĩa gì, chi bằng đi vào Ma Đà Đại Lục điều tra xem sao, tại đây tu vi của hắn là cao nhất, hắn là sẽ xung phong nhận lấy nhiệm vụ lần này.

Đúng lúc này...

"Mọi người nhìn kìa, Không Gian Trùng Động có động tĩnh! "Một vị Lý gia Thông Thần cảnh bỗng nhiên chỉ tay về Không Gian Trùng Động thét lên nói.

"Tất cả tránh ra xa thủ hộ, nhất định là Vực Chủ Đại Nhân từ Ma Đà Đại Lục trở lại!"Lý Thiên Trình lên tiếng quát.

Hắn nhìn về Không Gian Trùng Động bên trong Nguyên Lực dũng động, như là sẽ có người muốn thông qua Không Gian Trùng Động đến nơi này, không cần suy nghĩ hắn cũng có thể đoán biết được là Vực Chủ Lý Thái Nhân đã quay trở lại, mười mấy lần trước không phải đều là như thế cả sao!

"Ầm ầm!!! "

"Cung Nghinh Vực Chủ Đại Nhân trở lại Bát Hoang Thành!!! "Một tiếng chấn động lớn vang lên, từ trên Không Gian Trùng Động xuất hiện một bóng người thanh niên còn trẻ chỉ mới hai mươi tuổi, nhìn thấy tên thanh niên này xuất hiện, tất cả hai mươi vị Thông Thần cảnh cường giả đều cúi mình bái kiến.

Đây là Vực Chủ Đại Nhân của bọn họ không sai, đừng nhìn tên thanh niên bên ngoài dung mạo còn trẻ mà lầm, thực ra Lý Thái Nhân năm nay đã sống năm mươi vạn năm tháng, chỉ là ai tại Bát Hoang Vực đều biết vị Vực Chủ này tại năm hai mươi hai tuổi liền đột phá Siêu Phàm, cho nên cái dung mạo kia còn kéo dài đến tận đây, với lại Lý Thái Nhân rất là không thích bộ dạng già nua, cho nên là không muốn tuần theo tự nhiên lão hóa.

Tuy nhiên, nếu như trong thời gian mười vạn năm còn lại hắn không thể đột phá Hóa Thần, hắn cũng sẽ giống như bao vị Thông Thần cảnh còn lại, cũng chỉ có một con đường chết, dù rằng hắn là Linh Thể Thông Thần cũng không có tác dụng.

"Tất cả đứng lên đi, đều là người một nhà cả, không cần đa lễ! "Lý Thái Nhân phất tay nói.

"Vâng! Vực Chủ Đại Nhân! "Đám người Lý Thiên Trình lên tiếng đáp.



Chỉ là nghe âm thanh của hắn, không hiểu sao Lý Thiên Trình lại nhíu mày lại, âm thanh của Vực Chủ Đại Nhân không còn hùng hậu như trước, đây là điều mà hắn có thể nhận ra, dù sao hắn cũng đi theo Lý Thái Nhân thời gian không ngắn.

Vực Chủ Đại Nhân bị thương, hơn nữa thương thế cũng là không hề nhẹ, nếu như mà không, âm thanh của hắn không thể nào không có lực như vậy.

"Ầm ầm!!! "

"Phụ Thân! Ngài đã trở lại!!! "Không gian xung qua chợt chấn động một cái, Lý Thái Nhật từ một nơi Truyền Tống Trận mang theo một đám Trưởng Lão xuất hiện, vẻ mặt vui mừng nói.

Ngay khi Không Gian Trùng Động có động tĩnh, Lý Thiên Trình liền dùng Truyền Âm Ngọc Phù báo lại cho hắn, nghe được đến tin tức kia, hắn là không kịp chờ đợi dùng Truyền Tống Trận đi đến nơi này.

Khoảng cách từ trung tâm Bát Hoang Thành Lý Phủ đến nơi này cũng chỉ vài ngàn vạn dặm, dùng tiểu hình Truyền Tống Trận sẽ tiện lợi hơn, loại này khoảng cách ngắn Truyền Tống Trận tại các đại thành trì nơi nào cũng có, không riêng gì Lý gia bọn họ, hầu như Ngũ Tinh thế lực nhà nào cũng có một hai tòa, cấp bậc loại này Truyền Tống Trận chỉ là Tam, Tứ Giai, cho nên chi phí lắp đặt cũng không quá cao.

"Phụ Thân! Tại sao chỉ có một mình ngài, còn lại ba trăm vị Thông Thần cảnh theo ngài đang ở đâu? "Sau khi vui mừng vì Lý Thái Nhân có thể trước ngày Vạn Tinh Thương Hội Đấu Giá Hội quay trở lại, Lý Thái Nhật liền nhận ra vẻ bất thường, lên tiếng hỏi.

Không chỉ là Lý Thái Nhật, mà những vị Thông Thần cảnh Trưởng Lão khác cũng là vểnh tai lên nghe, Lý Thái Nhật hỏi chính là câu mà bọn họ muốn hỏi.

Những lần trước Vực Chủ dẫn trong tộc Trưởng Lão đi Ma Đà Đại Lục chinh chiến, từ Ma Đà Đại Lục trở về tuy cũng là để một trăm vị Trưởng Lão ở lại trấn thủ, nhưng mà ít nhất cũng phải đưa hai trăm vị Thông Thần Trưởng Lão về mới đúng, hiện tại chỉ một mình Vực Chủ hiện thân là thế nào, những người kia hiện nay đang ở đâu? Từng câu hỏi cứ quanh quẩn trong đầu của bọn họ.

"Chuyện này chúng ta trở về Bát Hoang Thành hẳn nói!!!"Lý Thái Nhân nghe Lý Thái Nhật hỏi như vậy, gương mặt liền co giật một cái, rất nhanh liền lên tiếng nói.

"Ân, là Nhật nhi không đúng, nơi đây không phải là nơi bàn chuyện, mời Phụ Thân hồi phủ!!!"Lý Thái Nhật thầm nói mình ngu ngốc, khi hắn đến đây đã phát hiện thấy điều bất thường, những chuyện như thế này nên để hồi Bát Hoang Thành rồi nói, hoặc ít nhất cũng là Truyền Âm nói chuyện, như vậy có xảy ra chuyện gì cũng không làm cho nhân tâm xao động.

...

"Phụ Thân! Ngài nói là gần hai trăm vị Thông Thần Trưởng Lão đã tử trận, hơn nữa ngài còn bị thương? "Tại sau khi tất cả Thông Thần Trưởng Lão hỏi thăm hoàn tất đi ra ngoài, khi còn lại hai cha con bên trong Bát Hoang Điện, Lý Thái Nhật không thể tin nổi hỏi.

Phụ Thân hắn là ai, đây chính là Bát Hoang Vực xung quanh Bách Vực được xem là Thông Thần cảnh Vô Địch thủ, trong tay cầm Trung Phẩm Đạo Khí Cao Cấp Bát Hoang Đao lại là không có một người dám cùng chi đối chiến, hơn hai trăm vị Thông Thần cường giả lại là một cổ vô cùng cường đại lực lượng, không nói quá tại xung quanh Bách Vực Ngũ Tinh Bá Chủ cấp thế lực cũng không có hai trăm vị Thông Thần cảnh, ấy vậy mà cổ thực lực kia cộng với một vị Vô Địch Thông Thần một người bị thương bên kia toàn diệt, thử hỏi hắn làm sao không kinh ngạc.



Trừ khi gặp phải Ma Tôn cường giả, ân chắc chắn là như vậy, Phụ Thân lần này chắc chắn là gặp phải Ma Tôn cấp cường giả, chỉ có Ma Tôn cấp cường giả sánh ngang với Hóa Thần Nhân Tộc mới có thể làm cho Phụ Thân bọn họ toàn quân bị diệt.

"Lần này chúng ta không phải là gặp Ma Tôn cường giả! "Dường như đã đoán được suy nghĩ trong lòng của Lý Thái Nhật, Lý Thái Nhân lên tiếng nói.

"Phụ Thân, ngài không gặp phải Ma Tôn cường giả, như vậy tại sao..?"Lý Thái Nhật hỏi.

Ngoài Ma Tôn cấp cường giả ra, hắn thật sự không nghĩ ra còn có lực lượng gì có thể đã bại Phụ Thân cùng ba trăm vị Thông Thần cảnh Trưởng Lão.

"Lần này Ma Đà Đại Lục đã xảy ra biến cố lớn! Ma Đà Đại Lục bên ngoài không hiểu thế nào lại cùng một tòa Đại Lục khác hợp nhất, hai tòa Đại Lục kết hợp, cường giả Ma Hoàng cảnh giới lại tăng lên gấp một ngàn lần có thừa, cho nên chúng ta mới bại trận! "Lý Thái Nhân thở dài một tiếng nói.

Lần này thật sự là biến cố kinh thiên, không nghĩ đến hai tòa Đại Lục Ma Tộc đột nhiên va chạm vào nhau mà không hủy diệt, ngược lại còn hợp nhất, nhất là cái tòa Đại Lục kia, theo hắn được đến tin tức gọi là Linh Ma Đại Lục, tòa Đại Lục này cấp bậc còn không biết, chỉ là tòa Đại Lục kia theo tin tức mà hắn cóp nhặt được cũng, diện tích của nó so với Ma Đà Đại Lục lớn hơn mấy ngàn lần.

Còn nó có phải là Lục Tinh Đại Lục hay không còn đang tại diện nghi vấn, vì theo như hắn thấy cường giả xuất hiện tại cái tòa Linh Ma Đại Lục kia toàn bộ đều là Ma Hoàng cường giả, hắn còn chưa từng trông thấy Ma Tôn chân thân, nếu như không hắn cũng đã chết từ lâu rồi, cũng không phải chỉ bị một chút thương thế như hiện tại, tuy nói là hợp nhất không bằng nói Linh Ma Đại Lục nuốt Ma Đà Đại Lục thì đúng hơn.

"Vậy Phụ Thân, những gia tộc phái theo Thông Thần cùng Pháp Thần đi theo chúng ta? "Lý Thái Nhật tim chợt co thắt hỏi.

Hai tòa Đại Lục hợp nhất, như vậy biến số hắn không cần nghĩ cũng biết, chỉ là bên kia Ma Đà Đại Lục không chỉ có Lý gia bọn họ nhân thủ, mà là có không dưới một trăm gia Ngũ Tinh thế lực cùng hàng vạn gia Tứ Tinh Thế Lực tại Bát Hoang Vực đi theo bọn họ chinh chiến, những Thế Lực này tự nguyện cũng có mà bị Lý gia bọn họ ép buộc cũng có.

Nếu như những người này tất cả đều chết trận, như vậy Lý gia của bọn họ phải đối mặt với áp lực vô cùng lớn lao, một hai Ngũ Tinh thế lực bọn họ Lý gia là không sợ, nhưng khi mà hàng trăm Ngũ Tinh thế lực hợp lại, cho dù là Hóa Thần cường giả cũng phải tránh lui.

"Gia Tộc chúng ta chỉ còn hơn một trăm vị cường giả thủ hộ tại Không Gian Trùng Động Ma Đà Đại Lục bên kia, những người khác là không thể sống nổi! "Lý Thái Nhân nặng nề nói.

Lý gia bọn họ lần này chết không chỉ là Thông Thần cảnh cường giả, mà Pháp Thần, Chân Huyền cũng chết không ít, đây đã là đại thương nguyên Khí, hắn cùng bên trong tộc cường giả chỉ cố gắng bảo vệ cho tộc nhân của mình, những người khác sẽ là không thuộc phạm vi quan tâm của hắn.

"Phụ Thân! Ma Đà Đại Lục bên kia đã có biến cố, vậy Lý gia chúng ta...? "Ngập ngừng hồi lâu, tạm thời bỏ qua đi các Ngũ Tinh thế lực phẫn nộ, Lý Thái Nhật cẩn thận hỏi.

Hiện tại không giống trước kia, hai tòa Đại Lục sát nhập lại với nhau, cường giả là xuất hiện vô số, Lý gia bọn họ nên đưa những vị Trưởng Lão kia trở lại, còn cái Không Gian Trùng Động kia tạm thời từ bỏ cũng được, nếu không Lý gia bọn họ sẽ tổn thất càng nhiều, có khi còn có nguy cơ diệt tộc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook