Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 318: Hàn Kiếm Phi Xuất Thủ

thanhnguyen01

21/02/2019

Một đám kia mười người, người cầm đầu chính là nhóm người đi vào Lôi Đình Sơn Mạch tìm kiếm Lung Linh Huyết Quả Giả Lương, một đám người khác ba người dường như là bị Đăng Thiên Tháp truyền tống ra, trong đó có một người mà Diệp Tử Phàm quen biết, chính là vị Thông Thần đi theo Hoa Phi Tuyết tên là Diễm Cô kia, hai câu nói vừa rồi phát ra có một chính là của Diễm Cô, còn âm thanh còn lại chính là do Giả Lương kêu lên.

"Đã xảy ra chuyện gì, tại sao các ngươi lại vây sát Diệp Thiên Quân? "Vừa bị Đăng Thiên Tháp truyền tống ra, Diễm Cô thấy Diệp Tử Phàm bị mấy trăm vị Thông Thần Thiên Quân của tông môn vây kín, không kịp ổn định lại hơi thở lập tức bay vào chính giữa đôi bên, lên tiếng hỏi đám kia Thông Thần cảnh.

"Diễm Thiên Quân, ngài là biết người này! "Địch Lâm, Thông Thần hậu kỳ đại thành của Già Thiên Tông thấy vị đi theo Đại Tiểu Thư Diễm Cô này dường như quen biết tên tiểu tử to gan này, hắn liền lên tiếng hỏi, nói xong hắn thu hồi lại Pháp Thể, nếu như hai bên là quen biết, vậy tên tiểu tử trước mắt này sẽ là không bị bọn họ giải quyết, cái kia chỉ để lại cho tầng thứ cao hơn.

"Đương nhiên, sư tôn của vị Diệp Thiên Quân này đã từng ra tay cứu giúp ta cùng Đại Tiểu Thư thoát khỏi tay của một vị Hóa Thần Chí Tôn! "Diễm Cô lên tiếng trả lời

Sau khi nói xong, nàng trong lòng thầm kêu may mắn, nhìn vào hoàn cảnh hiện nay nàng là đoán ra được phần nào, nếu như vị Diệp Thiên Quân này bị người của Già Thiên Tông giết chết, khi đó không riêng gì đám người mình tại đây, mà cả Già Thiên Tông cũng sẽ gặp phải đại nạn.

Một vị Linh Thể Hóa Thần cường giả trả thù,nghĩ đến tình cảnh kia nàng không khỏi rét lạnh.

"Ta không muốn nghe các ngươi lãi nhãi, lập tức tránh ra, nếu như không, tử!"Diệp Tử Phàm lạnh lùng lên tiếng cắt ngang những tên Thông Thần khác còn muốn bới lông tìm vết.

Nhìn thấy đám người này đã thu lại Pháp Thể, hắn cũng là lười ra tay, hiện tại mục đích của hắn là cái kiện Cấm Khí này, đám sâu kiến này chỉ là mây bay, muốn thu thập bọn họ khi nào cũng được.

"Tất cả tránh ra, để cho Diệp Thiên Quân đi vào Đăng Thiên Tháp! "Diễm Cô không dám chậm trễ, lập tức phất tay để đám Thông Thần kia lui ra Đăng Thiên Tháp Đại Môn, để lại một con đường cho Diệp Tử Phàm đi vào.

"Diễm Thiên Quân, hắn chính là người đã giết Hoàng Quốc Khánh Trưởng Lão của chúng ta! "Nhìn thấy Diệp Tử Phàm hống hách đi qua trùng điệp đi qua đám người Già Thiên Tông mình, Địch Lâm vô cùng khó chịu, truyền âm nói vói Diễm Cô, trong giọng nói tràn đầy trách móc ý tứ.



Ngươi nha, sư tôn của hắn tuy có chút ân nghĩa với lại Đại Tiểu Thư, nhưng mà hắn chính là ra tay giết đi Trưởng Lão của Già Thiên Tông chúng ta a, không chế tài hắn, sau này Đại Lục sẽ cho là Già Thiên Tông chúng ta yếu kém, ai cũng có thể bắt nạt, thật sự là mất đi thể diện.

Chỉ là đến bây giờ hắn vẫn còn không biết, nhờ có vị Diễm Cô này xuất hiện, cho nên mấy trăm người của Già Thiên Tông trong đó có hắn vừa thoát được một mệnh, hắn không cảm ơn thì thôi ngược lại lại đi trách móc Diễm Cô, thật sự là vô tri không sợ a.

"Chuyện này ta sẽ báo cáo lại với Đại Tiểu Thư, các ngươi không cần phải xen vào! "Diễm Cô cũng là trừng mắt với tên kia một cái, không quan tâm đến lời trách móc của hắn, truyền âm đáp lại.

"Diễm Cô! Vị Diệp Thiên Quân này... "Chờ cho Diệp Tử Phàm bóng hình khuất vào Đăng Thiên Tháp đại môn, Giả Lương đi đến bên cạnh Diễm Cô hỏi.

Hắn vừa rồi đã được một vị Thông Thần cảnh thuật lại mọi chuyện xảy ra, đối với vị Diệp Tử Phàm này sát hại Già Thiên Tông người, hắn cũng hết sức là bất mãn, khi vừa xuất hiện hắn lên tiếng quát hỏi đám người này dừng tay, chẳng qua là chưa hiểu rõ mọi chuyện mà thôi.

"Vị Diệp Thiên Quân này có một vị sư tôn là Linh Thể Hóa Thần cường giả! "Diễm Cô nhìn tất cả mọi người đều tập trung vào người của mình, liền lên tiếng nói.

Người khác nàng có thể không cho mặt mũi, nhưng mà Giả Lương lại khác, người này chính là Linh Thể Thông Thần hậu kỳ đại thành cường giả, chiến lực tại nơi đây có thể xếp vào mười vị trí đầu, nàng không thể nào lấy cái giá cho được.

"Hít... hà!!"

Nghe Diễm Cô nói như vậy, xung quanh có thể nghe thấy được từng tiếng hít khí lạnh thanh âm, Linh Thể Hóa Thần đây chính là ngang hàng với lại Già Thiên Tông Tông Chủ a, có một tôn đại thần chống lưng, khó trách cái tên Diệp Tử Phàm kia lại kiêu ngạo như vậy.

"Hừ! Linh Thể Hóa Thần đệ tử thì lại thế nào, hắn sẽ không qua được tầng thứ năm của Đăng Thiên Tháp! "Hàn Kiếm Phi thấy đám người nghe đến Linh Thể Hóa Thần thì lại có phản ứng thế kia, rất là khó chịu nói.

Tên kia dù sao cũng chỉ là Đệ Tử của một vị Linh Thể Hóa Thần mà thôi, trong khi đó hắn chính là con trai của Hóa Thần cảnh cường giả, các ngươi không kinh sợ ta, đi kinh sợ tên kia là có ý gì.



"Nha, nếu như phụ thân của ngươi là Linh Thể Hóa Thần, chúng ta sẽ tôn kính ngươi phải phép!"Từ Đạo Hạnh không biết khi nào xuất hiện tại gần Hàn Kiếm Phi, nghe hắn nói tràn đầy vị chua, liền âm dương quái khí bồi một câu.

Phụ thân của ngươi chỉ là Phàm Thể Hóa Thần, trong khi sư tôn của người ta là Linh Thể Hóa Thần, một chữ khác biệt nhưng mà khác nhau lại to lớn lắm, bình thường cho dù có mười vị Phàm Thể Hóa Thần cũng chưa chắc sẽ là một vị Linh Thể Hóa Thần đối thủ, đừng nhìn khoảng cách đôi bên chỉ là gấp hai lần, nhưng mà Linh Thể Hóa Thần Nguyên Lực lại cô đọng hơn Phàm Thể Hóa Thần gấp mấy lần, khôi phục lực lượng cũng là nhanh hơn Phàm Thể Hóa Thần rất nhiều, nội Linh Thể Hóa Thần có thể sống được sáu trăm vạn năm thôi cũng là đã bỏ Phàm Thể Hóa Thần không biết bao nhiêu con phố.

"Ầm ầm!!! "

"Từ Đạo Hạnh! Ngươi muốn chết!!! "Hàn Kiếm Phi giận dữ hiện ra Pháp Thể, sát khí bức nhân hướng Từ Đạo Hạnh ép đến.

Hắn không hề đắc tội với cái tên Từ Đạo Hạnh này, thế nhưng mà Từ Đạo Hạnh lại năm lần bảy lượt khiêu khích hắn, thật cho hắn là cục bùn nặng hay sao.

"Ầm ầm!!! "

"Hàn Kiếm Phi, ngươi tuy là Linh Thể Thông Thần hậu kỳ đại thành, nhưng mà mới từ bên trong Đăng Thiên Tháp ra, Nguyên Lực còn chưa có khôi phục lại, nếu như đánh nhau, phần thiệt sẽ là ngươi mà thôi!"Từ Đạo Hạnh cũng xuất ra Pháp Thể, thế nhưng hắn chỉ là Phàm Thể Thông Thần, tuy tu luyện đến hậu kỳ viên mãn, có được gần bốn ngàn mét Pháp Thể, nhưng mà so với gần tám ngàn mét Pháp Thể của Hàn Kiếm Phi thì chỉ như người lùn đối mặt với người khổng lồ, hai bên cao thấp lập tức liền thấy rõ.

"Hừ! Lần này xem như ngươi gặp may!"Hàn Kiếm Phi suy nghĩ cẩn thận, cũng không cùng Từ Đạo Hạnh giao chiến.

Chỉ một mình Từ Đạo Hạnh thì hắn không lo, chỉ vài chiêu hắn có thể chế phục, nhưng mà sau lưng hắn mười hai con Khôi Lỗi thú lại làm hắn rất là kiên kỵ, thời kỳ toàn thịnh hắn cũng chưa chắc có thể dành chiến thắng.

Với lại cái tên Từ Đạo Hạnh nói cũng không sai, tuy là bên trong Đăng Thiên Tháp không có nguy hiểm đến tính mạng, nhưng thương thế lại không được miễn, hắn hiện tại còn chưa thể khôi phục lại được lực lượng vốn có, đánh đến phần thiệt cũng chỉ về hắn, chỉ là trong lòng hắn thầm thề, một khi khôi phục lại được tám phần thực lực, nhất định phải làm cho cái tên Từ Đạo Hạnh này đẹp mặt

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook