Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 280: Già Thiên Hoa Phi Tuyết

thanhnguyen01

20/01/2019

Rất là may mắn là tên Diệp Tử Phàm kia không phải, chỉ cần không phải là Hóa Thần cường giả, Thông Thần cảnh cường giả cho dù cường đại đến đâu cũng không thể nào thoát khỏi Lý gia bọn họ truy sát.

...

"Ân, không có đi vào, xem như các ngươi may mắn! " Bên trong Phòng Khách Quý số một Diệp Tử Phàm đang nhắm mắt định thần bỗng nhiên mở mắt ra, khóe miệng nở nụ cười nói.

Lý gia đám người kia tại bên ngoài bất bình, hắn là đương nhiên biết đến, trong lòng hắn là nghĩ chỉ cần Lý gia đám người kia dám bước vào trong này đòi lại lẽ phải, hắn không ngại tiễn đưa ba người kia một đoạn đường, chỉ là cái tên cầm đầu thanh niên kia có vẻ trầm ổn, không đi vào chịu chết, hắn cũng là lười ra tay, hắn là đang tập trung tinh thần vào hai con cá lớn Hạ Kiến Quốc cùng Bao Giang Trường kia, Lý gia đám người trong mắt hắn chỉ là con tép nhỏ, tùy thời có thể diệt sát.

...

"Hạ Lão Quỷ, dường như toan tính của ngươi gặp thất bại thì phải!! "Thượng Tầng số một phòng Khách Quý, Bao Giang Trường bụ bẫm gương mặt đang cười nhìn bên cạnh hắn Hạ Kiến Quốc nói.

Hạ Kiến Quốc xếp Diệp Tử Phàm kia vào vị trí Trung Tầng số một phòng Khách Quý, dụng tâm hiểm ác là muốn cho cái tên Lý Thái Nhân kia làm lính hầu, đi thử Diệp Tử Phàm sâu cạn, chỉ là không nghĩ đến Lý Thái Nhân lại không trúng kế, toan tính của Hạ Kiến Quốc chỉ có thể chết từ trong trứng nước.

"Nha, cũng không có gì, Lý Thái Nhân cho dù có cầm Bát Hoang Đao trong tay cũng không thử ra được cái gì, ta chỉ muốn tăng thêm một chút hứng thú mà thôi! "Hạ Kiến Quốc không một tia gợn sóng trả lời.

Hắn dụng ý ban đầu đúng là như Bao Giang Trường nói như vậy, muốn dùng Lý Thái Nhân thử xem Diệp Tử Phàm sâu cạn, hai mươi tuổi Hóa Thần nói thật đến bây giờ hắn vẫn là chưa có lòng tin lắm, nhưng mà khi Lý Thái Nhân ba người đi vào Hội Trường, hắn đã biết tính toán của mình phá sản, cái tên Lý Thái Nhân kia rõ ràng đã bị trọng thương trong người, với sự nghe đồn của hắn về sự cẩn thận của tên Lý Thái Nhân kia, để hắn đi cùng một tên cùng cấp cường giả đối đầu là không thể.

Nhưng mà cũng không sao, cho dù Diệp Tử Phàm có ẩn núp đến đâu thì cũng chỉ là hai mươi tuổi đầu tiểu tử, cho dù đạt đến Hóa Thần cũng là căn cơ bất ổn, không thể nào là đối thủ của hắn được.

...

Rất nhanh buổi Đấu Giá liền lập tức cử hành.

Một bộ Thanh Y Lão Giả, có Thông Thần hậu kỳ viên mãn cảnh giới tu vi xuất hiện tại Đấu Giá Hội trung tâm, sau khi hướng lên trên chín tịch Thượng Tầng khách quý cung kính thi lễ, lên tiếng nói.



"Hoan nghênh chư vị, đến đây Vạn Tinh Thương Hội một vạn năm một lần tổ chức Đấu Giá Hội, tại hạ là Thường Thắng Thiên, chính là chủ trì buổi Đấu Giá hôm nay!"Dừng lại một chút, Thanh Y Lão Giả lại nói tiếp ;"Lần này không chỉ có Bát Hoang Vực Khách Quý, còn chu vi mấy trăm Vực xung quanh Khách Quý, đặc biệt có sự tham dự của Già Thiên Tông đại tiểu thư, Vạn Tinh Thương Hội phân hội tại Bát Hoang Thành kinh hãi, thật là thụ sủng nhược kinh."

Nghe Thường Thắng Thiên nói như vậy, cả Hội Trường Đấu Giá Hội liền lâm vào yên lặng, châm rơi có thể nghe.

Thiên Nhược Đại Lục bát đại Thượng Vực, Già Thiên Vực, Vạn Tinh Vực, Lôi Nguyên Vực, Đa Bảo Vực, Phúc Tài Vực, Khôi Lỗi Vực, Kiếm Tiên Vực cùng Thiên Sát Vực.

Già Thiên Tông chính là Tông Môn đứng đầu Già Thiên Vực, cũng là chủ nhân chân chính của đại Vực Già Thiên, luận về thực lực trong Bát Vực, Già Thiên Tông chính là cường đại nhất, nghe đồn bên trong Già Thiên Tông có không dưới hai mươi vị Hóa Thần Chí Tôn cường giả.

Số lượng kia ngoài Thiên Nhược Thần Thành ra là không có một cái thế lực nào có thể cùng chi chống lại.

Già Thiên Tông Đại Tiểu Thư, đây chính là con gái của Già Thiên Tông Tông Chủ, nàng tên là Hoa Phi Tuyết, được Thiên Nhược Đại Lục xếp vào hàng Tứ Đại Mỹ Nhân.

Tứ Đại Mỹ Nhân này cũng không phải chỉ là tại một nơi Vực nội, như mọi người tôn xưng Tần Hiểu Thanh, mà nó bao quát cả Thiên Nhược Đại Lục, điều này đủ thấy Hoa Phi Tuyết xinh đẹp vô ngần, chỉ là trước giờ không ai xem qua được dung nhan của nàng, vì trên mặt của nàng thường xuất hiện một chiếc khăn lụa có Phù Văn cấm chế, che khuất dung mạo của nàng.

Đại gia không nghĩ đến, đường đường là Già Thiên Vực đỉnh đỉnh đại danh Đại Tiểu Thư Hoa Phi Tuyết lại ghé đến cái nơi tồi tàn Bát Hoang Vực này.

Đúng là như vậy, nếu như so sánh Già Thiên Vực là Thiên Đường, thì Bát Hoang Vực chỉ là một khu ổ chuột, chính là đứng đầu kia mấy trăm sương phòng Vực Chủ cũng là đưa thần thức ra bên ngoài quét, thử xem vị Hoa Phi Tuyết tiểu thư kia ở tại nơi nào, chỉ là bọn họ làm việc chỉ phí công, không nói vị Hoa Tiểu Thư kia bên người có ẩn núp bảo vật, chỉ là từ khi Thường Thắng Thiên xuất hiện, đã kích hoạt một loại Trận Phù bên trong Hội Trường, tất cả bao sương phòng đều đã có một loại cấm chế thần thức Phù Văn cho ngăn cản, bọn họ chỉ có thể nhìn thấy trước mặt của mình một màn hình, trên màn hình xuất hiện vị kia Thường Thắng Thiên cùng với những bảo vật mà Vạn Tinh Thương Hội chuẩn bị đưa ra Đấu Giá, ngoài ra không thấy được cái gì.

"Thái Tinh, ngồi xuống, vị kia Hoa Tiểu Thư không phải là người mà ngươi có thể trêu vào! "Số hai sương phòng, nhìn thấy Lý Thái Tinh nhân tâm xao động, muốn ra bên ngoài thử thời vận, Lý Thái Nhân liền lên tiếng nói.

Hoa gia, Già Thiên Vực, cái kia quái vật khổng lồ không phải là Lý gia bọn họ có thể chống lại, Lý Thái Tinh ra ngoài không gặp được vị Hoa Tiểu Thư kia thì thôi, một khi gặp được, lở may vô ý đắc tội với cô ta, chẳng những Lý Thái Tinh bị giết, mà Lý gia bọn họ cũng phải chôn cùng.

"Vâng! Gia Gia!!!"Dù cho có không cam lòng, Lý Thái Tinh vẫn là ngồi xuống vị trí.

Hắn Lý Thái Tinh không chỉ là Lý gia Thiếu Chủ, mà còn là Thần Viện Hạch Tâm Đệ Tử, Hoa Phi Tuyết đại danh hắn là đã nghe nói qua, chỉ là tại Thần Viện hắn không có duyên gặp được cô ta mà thôi.

Hiện nay đã có cơ hội, nhưng mà hắn lại không thể nào đi ra tìm kiếm, trong lòng hắn khó chịu có thể nghĩ, hắn có lòng tin chỉ cần Hoa Phi Tuyết gặp được hắn, nàng ta nhất định sẽ siêu lòng, với vẻ ngoài Tuấn Tú cộng thêm Thông Thần cảnh trung kỳ tu vi, hắn tự tin có thể chinh phục được nàng ta.



"Ngươi quên Thái Hà là chết như thế nào rồi sao?"Nhìn thấy Lý Thái Tinh còn không có cam tâm, Lý Thái Nhân lạnh lùng nói.

Hắn làm vậy là muốn tốt cho Lý Thái Tinh cùng Lý gia, nếu như Lý Thái Tinh thật sự có bất trắc, Lý gia bọn họ là không có hi vọng gì.

"Gia Gia! Tinh Nhi biết lỗi!!! "Lý Thái Tinh rùng mình một cái, đứng lên cúi đầu nhận lỗi.

Hắn thật sự là ngu ngốc, tấm gương của Lý Thái Hà còn đặt tại trước mắt, hắn lại vội vàng quên mất, cũng may có gia gia của hắn nhắc nhở, không thì hắn không biết mình chết như thế nào.

Những người như Hoa Phi Tuyết vậy, bên người không chỉ có lực lượng hộ vệ cường đại không nói, mà hộ hoa sứ giả cũng là không ít, nếu như hắn vô ý đắc tội một tên, kia chính là ngày chết của hắn.

"Hóa Thần...Hóa Thần!!! Lý Thái Tinh ta nhất định phải đột phá Hóa Thần! "Lý Thái Tinh trong lòng gào thét.

Cuộc sống như vậy hắn đã chịu đựng đủ rồi, chỉ có đột phá Hóa Thần hắn mới có thể muốn làm gì thì làm, chỉ có đột phá Hóa Thần, mới không phải sống trong lo sợ.

"Không được, sau khi trở về, phải tìm mọi cách để cho Hồ Mỵ Ảnh nhanh chóng đột phá Pháp Thần, cho dù phải hao tổn căn cơ cũng không tiếc! "Lý Thái Tinh âm thầm quyết định.

Với tốc độ tu luyện hiện tại của Hồ Mỵ Ảnh, trong vòng mấy chục năm là sẽ đột phá Pháp Thần, trước đây mấy chục năm với hắn chỉ là một cái chớp mắt, nhắm mắt tu luyện một chút cũng sẽ qua, nhưng mà bây giờ không hiểu sao nó lại dài dằng dặc như vậy, hắn không muốn tiếp tục chờ đợi nữa.

...

"Hiện tại bắt đầu bán đấu giá kiện vật phẩm thứ nhất Thái Dương Linh Hoa, Tứ Giai cấp Linh Dược, rất là phù hợp với những ai tu luyện hệ Hỏa công pháp, giá khởi điểm là ba đầu Trung Phẩm Linh Mạch! "Sau khi thả ra một quả bom tấn làm cho mọi người chấn động, Thường Thắng Thiên liền đi vào nhân vật của mình, trên bàn Đấu Giá xuất hiện một cây Linh Dược tựa Hướng Dương, tản ra một nùi thơm nồng đậm.

Thái Dương Linh Hoa, sinh trưởng tại Cực Dương Chi Địa, thuộc về Tứ Giai Cao Cấp Linh Dược, đối với Pháp Thần hậu kỳ đại thành cảnh giới cũng có công dụng không ít.

Quả nhiên khi Thường Thắng Thiên nói ra bảo vật Đấu Giá đầu tiên là Thái Dương Linh Hoa, bên dưới Hạ Cấp bao sương kia liền là một mảnh rối loạn, nhất là những vị Pháp Thần cảnh tu luyện hệ Hỏa công pháp, càng là xoa tay hằm hè.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook