Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 96: Chương 96: Nhị Tướng Oán Hận

thanhnguyen01

02/10/2018

"Đứng lên đi! Có chuyện gì từ từ nói! " Diệp Tử Phàm hơi nhíu mày lại.

Hắn còn đang cao hứng vì bên trong Ngục Giam có thêm một con Yêu Soái và gần hai ngàn con Yêu Tướng đâu, hai tên này khóc lóc kể lể cái gì.

"Ân!! Tại sao lại biến mất hơn một trăm tên Yêu Tướng? "Hơi nghi hoặc.

Hắn dùng Thần Thức quan sát mọi chuyện xung quanh phạm vi hơn ba trăm vạn dặm, không có phát hiện cái gì bất thường, nhưng mà bên trong thức hải Nô Ấn lại biến mất hơn mất hơn một trăm tên.

Điều này có nghĩa là bọn thuộc hạ của hắn đã chết mất hơn một trăm tên Yêu Tướng cảnh cường giả.

Cái này không nên a, mấy tháng trước bọn họ chỉ chết có năm tên, chỉ qua thời gian ba tháng lại chết mất một trăm tên, cái tỷ lệ tử vong này có hơi cao một chút a.

Phải biết bọn kia hai tộc Yêu Tướng cũng không phải là dạng giá áo túi cơm, tuy chỉ có hơn hai trăm tên, nhưng mà từ khi hắn đưa Yêu Linh Đan ra cho bọn họ sử dụng, đại đa số Yêu Tướng thấp nhất cũng có Yêu Tướng trung kỳ cảnh giới, Yêu Tướng hậu kỳ thậm chí là hậu kỳ viên mãn gần cả trăm tên, cổ lực lượng này, cộng với hai tên Yêu Soái Trung Kỳ viên mãn muốn đánh hạ vài tòa bách vạn dặm sơn mạch là dễ như trở bàn tay mới đúng, sao tỷ lệ tử vong lại cao như thế, trừ khi bọn nó đụng phải...

"Chủ nhân! Hai vị Yêu Soái cùng với Yêu Tướng tộc nhân vì muốn tăng lên tốc độ thu thập Yêu Tướng cho ngài nên đã tự mình xuất thủ, mới ban đầu, mọi chuyện cũng là vô cùng thành công, nhưng mà đến khi tấn công đầu thứ mười lăm sơn mạch thì chúng tôi đã gặp được người của Độc Giác, U Ám, Tượng Ty ba đại bộ Tộc bá chủ ngàn vạn dặm cấp sơn mạch cho vây công, hai tộc chúng ta tổn thất thảm trọng, hiện tại đang bị nhốt tại Tiêm Giác Thành của Tiêm Giác bộ tộc! " Yêu Tướng hậu kỳ Thanh Ca đứng lên, cung kính hồi báo.

Hắn là thuộc Đại Địa bộ tộc tình báo thống lĩnh, lần này nhiệm vụ của hắn là ở lại Lục Thụ Cốc trấn thủ, đồng thời cũng nắm giữ liên lạc mọi thông tin về Đại Địa bộ tộc chiến sự.

"Chuyện này xảy ra từ bao giờ? " Diệp Tử Phàm hỏi, bình thường hắn chỉ tập trung thôn phệ luyện hóa đám Yêu Binh, Yêu Tướng tăng lên thực lực, đối với trong thức hải biến mất hơn một trăm đạo Nô Ấn hắn cũng không quan tâm.

"Chủ nhân là ba hôm trước đây, hiện tại tam đại bộ tộc đã tập hợp mấy trăm vạn cửu trọng Yêu Binh, gần một ngàn Yêu Tướng, bốn vị Yêu Soái bao vây Tiêm Giác Thành xung quanh, có thể nói là một giọt nước cũng không lọt a!!"Linh Võ lên tiếng hồi đáp.

Hắn ba tháng trước cũng chỉ có Yêu Tướng trung kỳ cảnh giới, sau khi có được thêm Yêu Linh Đan, hắn mới thuận lợi đột phá hậu kỳ.

Trước đây, hắn cũng có khuyên Đinh Vân Yêu Soái ẩn thân trong bóng tối, có thể chậm lại tốc độ tiến công cũng không sao, nhưng mà Đinh Vân không có nghe vào.

Còn muốn dẫn ra một đầu cá lớn, nhưng mà lần này không những dẫn ra một, mà tận bốn con, trong đó có người mà Đinh Vân không muốn đối đầu nhất chính là Độc Giác Ma Ngưu Lam Tinh cũng hiện thân, lần này là Viên Hồn Yêu Soái đến kịp, không thì Xích Hỏa bộ tộc của bọn họ đã không có Yêu Soái cảnh cường giả.

"Muốn dẫn ta ra sao?" Diệp Tử Phàm khinh thường cười một tiếng.

Hắn vừa rồi tập trung tinh thần, thông qua Nô Ấn hẳn cũng đã biết được chuyện xảy ra tại Tiêm Giác Thành.

Đám người của Độc Giác bộ tộc có thực lực gấp mấy chục lần so với Đinh Vân và Viên Hồn, vậy mà trong suốt ba ngày chỉ vây quanh bọn họ, không có ý định tấn công.

Mục đích của bọn nó hết sức rõ ràng, đó là lấy hai người bọn họ cộng với trăm tên Yêu Tướng làm mồi, mục đích là muốn câu dẫn người sau lưng bọn họ ra mà thôi.



Nếu không, chỉ cần một mình tên Độc Giác Ma Ngưu kia, có thể diệt hai tộc bọn họ mấy lần có thừa, phải biết, Yêu Soái trung kỳ đỉnh cùng Yêu Soái hậu kỳ đỉnh chính là cách nhau ba cái tiểu cảnh giới, còn một cái bình cảnh cổ chai, rất nhiều Yêu Soái trung kỳ cả đời này cũng kẹt lại bình cảnh hậu kỳ này, cứ thế hao hết thọ nguyên mà chết.

Chỉ là con trâu này lại đánh chủ ý lên đầu của hắn, có phải hay không hắn ngại mình sống quá lâu dài, muốn xuống dưới cùng tổ tông đoàn tụ.

Không, nếu như mà rơi vào tay hắn thì cơ hội vào xuống phía dưới cũng khó, bây giờ cả Linh Hồn hắn cũng là vật đại bổ tăng lên tu vi.

"Diệp Chính Quang?Ta hiện tại có việc cần ngươi đi làm! "Diệp Tử Phàm phất tay lên, Khôi Nguyên Yêu Soái, hai ngàn tên Yêu Tướng cùng vô số Linh Dược, Linh Thảo đã nằm gọn bên trong Luyện Thần Đỉnh.

"Chủ nhân! Chỉ cần ngài lên tiếng, cho dù là lên núi đao, xuống biển lửa, Chính Quang tuyệt đối không chối từ! " Đang mơ màng đứng một bên Diệp Chính Quang nghe Diệp Tử Phàm nhắc đến tên mình lập tức lấy lại tinh thần cung kính nói.

"Lần này ta muốn ngươi trở lại Nhân Tộc lãnh địa một chuyến...". Diệp Tử Phàm nhìn hắn một chút, nói sơ qua chuyện của Thiết Trụ một lần.

Lần trước sau khi xuất quan, hắn có ý định là cho Diệp Chính Quang hồi Nhân Tộc âm thầm bảo hộ cho Thiết Trụ, tuy nhiên đan dược còn chưa luyện chế đủ, với lại Diệp Chính Quang làm việc vẫn rất có năng lực, cho nên hắn mới trì hoãn đến giờ.

Hiện tại hắn phải ly khai tại đây, Diệp Chính Quang đi theo cũng không mấy tác dụng, để hắn trở lại Nhân Tộc lãnh địa là thích hợp nhất.

"Chủ nhân! Chính Quang nghe theo lệnh của ngài, nhưng mà ta còn không muốn rời xa chủ nhân a!!!" Sau khi nghe xong, Diệp Chính Quang nước mắt lưng tròng nói.

Đây là lời thật đáy lòng của hắn, tại mấy tháng nay hắn tuy chỉ là một quản gia nhỏ bé, nhưng mà so với làm Diệp gia lão tổ mấy trăm năm đến còn Phong phú hơn.

Hắn mấy tháng trở lại đây cũng đã khôi phục đến Siêu Phàm ngũ trọng, cũng chỉ tương đương với Yêu Tướng trung kỳ mà thôi.

Nhưng những tên Yêu Tướng, Yêu Soái thấy hắn cũng phải khách khí, còn được bọn họ hối lộ không ít Linh Thạch, Linh Dược, hiện tại thân gia của hắn nếu so với mấy đại Vương Triều cũng không kém cỏi gì, đây là điều trước đây nằm mơ hắn cũng không có nghĩ đến.

Với lại nhìn thấy vị chủ nhân này đủ loại thần kỳ thủ đoạn,hắn còn nghỉ đến đi theo vị chủ nhân này một vài năm, nói không chừng mình làm việc tốt, chủ nhân cao hứng không chừng sẽ giúp hắn đột phá Chân Huyền đâu.

Không thấy chủ nhân chỉ xuất có mấy viên Linh Đan, một đám Yêu Tướng thực lực tăng nhanh như gió sao?

Hắn không tin vị chủ nhân này chỉ có luyện chế Đan Dược dành cho Yêu Tộc sử dụng, Nhân Tộc Đan Dược tại trong tay hắn cũng không có thiếu.

Chỉ cần hắn nổ lực làm việc, chắc chắn tương lai sẽ vô cùng tươi sáng, một Công việc béo bở như vậy hắn thật là không muốn từ bỏ a.

"Chủ nhân, hay là ngài cử hai tên Yêu Tướng hậu kỳ này về Nhân Tộc đi, bọn họ tu vi hơn xa ta, sẽ bảo vệ tốt cho Thiết thiếu gia nha!" Linh quang vừa lóe, Diệp Chính Quang nhìn sang Thanh Ca và Linh Võ hai vị Yêu Tướng hậu kỳ nói.



Tử đạo hữu không tử bần đạo, đây là phương châm sống mấy trăm năm nay của hắn, chỉ cần có lợi cho mình, chuyện gì hắn cũng có thể làm, bán đi hai con Yêu Tướng cũng không xem là cái gì.

"Rầm rầm!!!! Chủ nhân, chúng ta không có quen thuộc tình hình bên Nhân Tộc a, cầu ngài đừng bắt chúng ta đến đó! " Hai tên Yêu Tướng nghe vậy, hồn vía lên mây, quỳ xuống dập đầu đến đá văng tung tóe nói.

Chỉ có ngu ngốc mới rời xa vị chủ nhân này, bây giờ tình hình hai tộc bọn họ có chút nguy hiểm, nhưng mà điều đó cũng không xem vào đâu.

Chỉ cần vị chủ nhân này ra tay, cái gì là Độc Giác Ma Ngưu, cái gì là U Ám Yêu Soái, chẳng mấy chốc sẽ tan thành mây khói mà thôi.

Ở lại nơi đây bọn nó có rất lớn hi vọng đột phá Tam Giai Yêu Soái, nhưng mà nếu đến Nhân Tộc, nghĩ cũng đừng nghĩ.

"Diệp Chính Quang, uổng công thường ngày bọn ta hiếu cho ngươi không ít tài nguyên, không ngờ quay đầu ngươi lại đem chúng ta cấp bán, chờ qua kiếp nạn này ta sẽ cho ngươi đẹp!!" Hai tên Yêu Tướng vừa dập đầu, đôi mắt thỉnh thoảng liếc nhìn Diệp Chính Quang, trong lòng hận hận nghĩ.

"Không cần phải nói nữa, lần này ngươi chính là phải đi về Nhân Tộc một chuyến, hai tên Yêu Tướng các ngươi cũng theo hộ tống hắn một đoạn thời gian!" Diệp Tử Phàm dứt khoát nói.

Hắn sao không nghĩ cho hai tên Yêu Tướng hậu kỳ này về Nhân Tộc, nhưng mà trên người bọn nó Yêu Khí quá nồng, chỉ cần gặp được Chân Huyền cảnh sẽ bị lòi đuôi ngay, mất nhiều hơn được, cho nên Diệp Chính Quang chính là sự lựa chọn tốt nhất.

"Vâng!! Chủ nhân! "Diệp Chính Quang như là cha mẹ chết trả lời.

Hắn biết nếu Diệp Tử Phàm đã đưa ra quyết định cầu xin nữa cũng là vô ích.

"Vâng! Chủ nhân, chúng ta nhất định sẽ không làm nhục mệnh, đưa Diệp quản gia "bình an" đến Nhân Tộc lãnh địa." Khác với Diệp Chính Quang, hai tên Yêu Tướng này trả lời vô cùng khí thế, đến bình an hai chữ còn cắn rất chặt, còn liếc Diệp Chính Quang một cái.

"Xong! Xong, lần này thảm rồi! " Diệp Chính Quang âm thầm kêu khổ, ánh mắt của hai tên Yêu Tướng kia ngụ ý, sống mấy trăm năm như hắn sao lại nhìn không ra.

Lần này chắc phải chịu một chút nổi đau da thịt rồi.

"Đương nhiên, ta cũng không có bạc đãi ngươi, bên trong Nhẫn Trữ Vật ta có để lại hai phần tài nguyên, một phần cho Thiết Trụ, một phần là dành cho ngươi, có số đan dược kia, ngươi tu luyện đến Chân Huyền cảnh là không có vấn đề! " Diệp Tử Phàm cũng không muốn làm cho hắn thất vọng, cho hắn thêm một chút ngon ngọt.

"Đây? Đây..? "Diệp Chính Quang dùng thần thức quan sát bên trong, không có xem phần thuộc về Thiết Trụ, chỉ là riêng phần của mình thôi cũng làm cho hắn há hốc mồm.

Khiếu Linh Đan, nhị giai thượng phẩm Đan Dược chỉ cần dùng một viên có thể đã thông trong cơ thể bốn mươi đạo Linh Khiếu.

Loại đan dược này chỉ xuất hiện trong truyền thuyết, hắn chỉ là trong lúc còn ở Đại Hạ Đế Quốc tàng thư các mới xem được.

Bên trong có đến sáu mươi viên, cho hắn tu luyện đến Siêu Phàm cửu trọng cũng còn dư lại không phải số ít.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook