Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 84: Chương 84: Thân Gia Phong Phú

thanhnguyen01

02/10/2018

"Hừ!"

Diệp Tử Phàm ngồi trên chủ vị, hừ lạnh một tiếng ánh mắt lạnh lùng quan sát đám Yêu Thú bên dưới, như là đế vương quan sát một đám sâu kiến.

Trên người của hắn sáu mươi sáu vạn sáu ngàn long chi lực, bộc phát mà ra, khí thế kia lập tức tịch quyển thiên hạ, quét ngang bát phương, nơi đi qua không gian từng cơn rung động.

Đứng gần hắn bên dưới Viên Hồn và Đinh Vân hai vị Yêu Soái cùng bốn mươi tên Yêu Tướng biến thân nhân tộc chịu không nổi đạo uy áp này trước tiên quỳ rạp xuống đất, cả bọn lập tức hóa ra Yêu Thú hình dạng, toàn thân Yêu Lực vận chuyển, chống lại uy áp kia.

Nhưng mà bọn nó chỉ chống cự được vài giây mà thôi, toàn thân trên dưới cốt cách dường như muốn sụp đổ, lỗ chân lông Yêu huyết tràn ra, ướt hết cả một khu vực lớn.

"Ầm ầm!! "

Đạo kia uy áp chỉ quét qua Viên Hồn bọn họ một chút, sau đó liền biến mất đi, nhưng mà bên dưới đám Yêu Tướng của hai tộc lại không gặp may như vậy.

Cả đám miệng đều đầy huyết, nhất là đứng đầu hai tên đại thống lĩnh của hai tộc, lăng không nổ tung tại không trung, chỉ còn hai viên Yêu Đan lơ lửng tại không trung.

Đây là hai tên vừa rồi dám lớn tiếng kêu gào, còn dám chỉ tay vào mặt hắn, cho dù có tiếc hai tên Nhị Giai hậu kỳ nô bộc, nhưng mà bọn hắn cần thiết chết.

Đây là thực lực chân chính của chủ nhân hay sao? Đinh Vân liếc mắt nhìn qua Viên Hồn, từ trong mắt của đối phương nhìn thấy được sự kinh hoàng.

Từ khi bị Diệp Tử Phàm đánh bại về sau, bọn họ đã đánh giá rất cao thực lực của hắn, nhưng mà bọn họ vẫn là xa xa đánh giá thấp thực lực của vị chủ nhân này.

Lúc trước đánh bại bọn họ có lẽ Diệp Tử Phàm chỉ xuất một nửa thực lực cũng chưa đến.

"Để ta nói cho các ngươi biết, ta chính là chủ nhân của bọn họ, bây giờ ở trước mắt các ngươi chỉ có hai con đường, một là giống như bọn họ vậy, nhận ta làm chủ hai nữa là giống như hai tên thống lĩnh kia, đưa lên Yêu Đan!" Diệp Tử Phàm dùng tay phải cầm lấy hai viên Nhị Giai hậu kỳ Yêu Đan, tay trái chỉ vào Viên Hồn đám người, sặc mùi huyết tinh nói.

"Pháp... Pháp Thần cường giả! " Đứng sau Võ Hào đại thống lĩnh vừa mới bị Diệp Tử Phàm giết, nhị thống lĩnh của Đại Địa Yêu Tộc là Giang Trường lắp bắp nói.

Hắn kiến thức vô cùng uyên thâm, chỉ cần nhìn vào Diệp Tử Phàm trên thân phát ra khí tức, hắn liền nhận ra được ngay.

Cũng chỉ có Pháp Thần cường giả, mới có thể làm cho bọn họ hơn hai trăm vị Nhị Giai Yêu Tướng, trong đó còn có hai vị Yêu Soái không có một tia phản kháng bị đánh bại.

Hắn cũng biết được vì sao hại vị Yêu Soái đại nhân lại thần phục tên Nhân Tộc này rồi, đối với Pháp Thần cường giả có thể so với Yêu Vương Bệ Hạ mà nói,hai vị Yêu Soái thần phục cũng không có gì là lạ.

"Pháp Thần đại nhân, Đại Địa bộ tộc chúng ta thần phục!" Sau khi thương thảo với Viên Hồn cùng một số Yêu Tướng trong tộc,Giang Trường rất là thành khẩn nhận thua, tấm gương của Võ Hào cùng Đế Kiên trước mắt, bọn họ cũng là không muốn bước theo.

"Chúng ta Xích Hỏa bộ tộc cũng xin nhận thua, đồng ý nhận ngài làm chủ! "Tam thống lĩnh của Xích Hỏa bộ tộc cũng nhanh chóng trả lời.

Cái gì là Yêu Tộc tôn nghiêm, cái gì là Nhân Tộc hèn mọn, thế giới này đều là cường giả vi tôn, nếu như đổi lại Nhân Tộc tại hoàn cảnh như bọn họ cũng sẽ đưa ra lựa chọn như vậy.

Trời đất bao la, cái mạng nhỏ của mình là lớn nhất, với lại thần phục với một vị Pháp Thần cường giả cũng không làm cho bọn họ mất thân phận.



Sau này Yêu Vương Bệ Hạ có truy cứu, cũng không thể nào trách bọn họ được, vì đối phương thực lực quá cường đại.

"Tốt lắm! Mỗi người xuất ra một giọt tinh huyết đua ra đây! " Diệp Tử Phàm đối với đám Yêu Thú này nhận hắn là Pháp Thần cường giả, hắn cũng không có giải thích.

Nói hắn là Pháp Thần cường giả cũng là không sai, hiện tại thực lực của hắn là Chân Huyền vô địch, cũng chỉ cách mới vào Pháp Thần cảnh ba mươi mấy vạn long chi lực mà thôi, chỉ cần hắn đột phá Chân Huyền, khoảng cách kia sẽ bị san lấp không còn.

"Tất cả các ngươi để lại Linh Dược tài nguyên, ba ngày hôm sau quay lại nơi đây gặp ta!" Đem còn lại một trăm bảy mươi bảy tên Yêu Thú của hai tộc tinh huyết đưa vào Luyện Thần Đỉnh luyện hóa về sau.

Lại cho đám yêu thú kia chịu một chút đau khổ, hắn mới phất tay lên, để bọn đi ra ngoài, hắn còn phải đem Linh Dược vào cho Đại Hắc biến chúng thành đan dược.

Tăng lên một ít thực lực cho đám Yêu Thú này, bây giờ bọn nó đã là thuộc hạ của hắn, chỉ có tăng lên một đám chỉnh thể lực lượng, đối với hắn cũng không có chuyện xấu.

"Vâng! Chủ nhân! " Một đám Yêu Tướng cường giả nhìn về vị tân chủ nhân kia với ánh mắt kinh sợ, sau đó lui ra.

Vừa rồi nếm qua đau khổ, bọn hắn thật không muốn nếm lại, để lại trên lưng tất cả tài nguyên, lập tức lui ra.

"Pháp Thần cường giả! Một vị mười bảy tuổi Pháp Thần cường giả! Không nghĩ đến Diệp gia lại sinh ra một vị Pháp Thần cường giả ha ha!" Diệp Chính Quang chờ cho Diệp Tử Phàm dùng Luyện Thần đỉnh thu quát hết tất cả mọi vật rồi biến mất, hắn còn đứng tại đó điên điên khùng khùng cười.

Pháp Thần cường giả a, đây là Đại Lục chí cường giả một trong, Diệp gia Đại Hạ Hoàng Thất cũng có một vị, nhưng mà đã sống nhanh gần ba vạn năm rồi, dương thọ cũng sắp sài hết, nếu như mà bây giờ Diệp gia biết được bọn họ trục xuất đi ra ngoài mấy trăm năm hắn chi mạch này lại xuất hiện một vị Pháp Thần cảnh, không biết bọn họ sẽ nghĩ như thế nào.

Hắn bây giờ rất là vinh hạnh có thể làm quản gia cho Diệp Tử Phàm, được làm quản gia cho một vị Pháp Thần cảnh, đó là Chân Huyền cường giả cũng muốn đâm phá đầu cũng muốn vào a.

Còn việc hắn là lão tổ tông của Diệp Tử Phàm, hắn đã quên đi chín tầng mây, Đại Lục này chính là cường giả vi tôn, chỉ nhìn thực lực phân chia cấp bậc, không phân biệt huyết thống.

Trừ phi chính là cha mẹ huynh đệ trực hệ huyết mạch của vị cường giả kia, mới không chú ý cấp bậc phân chia, tự nhiên như thường.

Hắn và Diệp Tử Phàm tuy là cũng có chút huyết thống tình, nhưng mà đó đã là cách xa nhau mấy đời, bây giờ ngay cả ai là con cháu sinh ra đến Diệp Tử Phàm một chi hắn còn không nhớ, làm sao dám nhắc đến thân tình.

Nói không chừng vừa mới nói ra khỏi miệng Diệp Tử Phàm lập tức đem hắn nuốt luôn cũng nên, nên nhớ trước đây chính là hắn tham lam trên người Diệp Tử Phàm truyền thừa, lập mưu muốn diệt đi Diệp Tử Phàm.

Nếu như không phải bây giờ hắn đối Diệp Tử Phàm vô dụng, không chừng đã bị cấp nuốt đến xương cốt cũng không còn.

Nhưng mà như vậy cũng không làm cho hắn đối với Diệp Tử Phàm mất đi cung kính, đây là nhược yếu giả đối với cường giả nắm giữ sinh tử vạn vật tôn kính.

...

Luyện Thần không gian..

"Không ngờ hai bộ tộc này tích lũy cũng rất là sung túc a!"Diệp Tử Phàm nhìn chất đống như núi Nhị Giai Linh Dược, tính sơ ra cũng có tám chín vạn cây.

Thậm chí Tam Giai Linh Dược cũng có mấy ngàn gốc, đây chỉ là tích lũy của hai đầu ngàn vạn dặm sơn mạch mấy ngàn năm mà thôi, nếu như mà thời gian lâu hơn, không chừng còn nhiều hơn như vậy.



Đáng tiếc là Tứ Giai Linh Dược hắn không tìm thấy một cọng, đây cũng là đều dễ hiểu nếu như nơi nào xuất hiện Tứ Giai Linh Dược, Yêu Vương cường giả sẽ nghe tiếng đến cướp đoạt đầu tiên, Yêu Soái cảnh không có khả năng tranh giành được.

Tại Nhân Tộc một cây Nhị Giai Linh Dược có thể bán được mấy ngàn vạn kim tệ, hắn đống Linh Dược này nếu quy đổi ra kim tệ liền dùng ức tỷ đến tính toán, nhưng mà không ai lại ngu ngốc đi bán Linh Dược đổi lấy kim tệ bao giờ.

Cũng chỉ có dạng giàu có chảy mỡ như Đa Bảo Các mới đem một ít Linh Dược ra bán đấu giá tạo danh tiếng mà thôi.

Số Linh Dược này nếu để cho Đai Hắc luyện chế, sẽ có biết bao nhiêu viên đan Dược a.

Còn Linh Thạch thì lại lên đến cả mấy ức, ngay cả Thượng Phẩm Linh Thạch hắn cũng thấy được hơn mấy trăm vạn.

Với số tài nguyên này, có thể bỏ Đại Tấn Đế Quốc mấy con phố.

"Chủ nhân! Theo ta tính toán bọn họ hai tộc Nhị Giai Linh Dược tám vạn ba ngàn hai trăm gốc, Tam Giai Linh Dược là ba ngàn bốn trăm cây, Hạ Phẩm Linh Thạch có hai ức ba ngàn vạn, Trung Phẩm Linh Thạch có bảy ngàn ba trăm vạn, Thượng Phẩm Linh Thạch có hai trăm bốn mươi vạn viên, còn một số khoáng thach tai liệu không có tính! " Đại Hắc đưa ra một con số chính xác cho Diệp Tử Phàm.

Tại trong Luyện Thần không gian này, tất cả mọi vật đối với hắn đã không có bí mật, liếc qua liền biết chúng có bao nhiêu.

"Linh Dược thì ngươi cứ phân loại ra để mà luyện đan, còn Linh Thạch cứ để qua một bên đi!" Nếu là trước kia, có đống tài nguyên này, hắn sẽ vui mừng một phen.

Nhưng mà bây giờ bọn nó đối với hắn cũng không có tác dụng gì quá lớn, trừ khi là Linh Mạch, hoặc như là Lục Giai Yêu Đan mảnh vỡ như vậy.

"Đại Hắc, ngươi có biết loại đan Dược nào có thể giúp cho Yêu Thú đột phá tu vi hay không? " Bây giờ thuộc hạ của hắn có hơn hai trăm tên, nhưng đa phần chỉ là Yêu Tướng cảnh giới, Yêu Soái cảnh chỉ có hai vị, thực lực có chút thấp một chút.

"Chủ nhân! Chuyện này cũng không có gì khó, đối với Đan Dược cho Yêu Thú tăng cao tu vi cũng có rất nhiều, nhưng mà hoàn cảnh trước mắt chỉ có hai loại đan Dược là đối với Yêu Tướng cảnh trợ giúp. Một loại là nhị Phẩm Yêu Linh Đan, dành cho Yêu Tướng sơ kỳ đến hậu kỳ tăng lên tu vi, còn một loại là tam Phẩm Yêu Nguyên Đan dành cho Yêu Tướng hậu kỳ đánh sâu vào Yêu Soái sơ kì đan Dược!"

"Không có loại đan Dược cho Tam Giai Yêu Thú tu luyện hay sao?"

"Chủ nhân! Không phải là không có, mà là tại nơi đây không có đủ Linh Dược để luyện chế a!"

"Vậy còn thiếu loại Linh Dược nào? "

"Muốn cho Tam Giai Yêu Thú tăng lên tu vi có loại Huyết Nguyên Đan, có thể làm cho Tam Giai Yêu Thú tăng lên huyết mạch,còn có Yêu Lực, tài liệu chủ yếu luyện chế là Tam Giai Huyết Long Thảo, hiện tại nơi này không có loại Linh dược này. "

"Vậy thì chọn hai loại đan Dược này luyện chế trước đi!" Diệp Tử Phàm thấy Đại Hắc đề cử đan Dược không sai, rất là thích hợp cho hắn hiện tại tăng lên thế lực.

Còn Huyết Nguyên Đan tạm thời còn chưa có đủ Linh Dược luyện chế, tạm thời gác lại sau.

Có thể tưởng tượng được, nếu hai loại đan Dược này ra đời, sẽ bị bọn Yêu Tướng kia tôn sùng biết bao nhiêu.

"Còn dư lại Linh Dược hãy Luyện chế Siêu Phàm Đan, cùng với một số đan Dược dành cho Siêu Phàm cảnh và Chân Huyền cảnh tu luyện đi!"

"Vâng! Chủ nhân, nhưng mà...! "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook