Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 78: Chương 78: Yêu Soái Thần Phục

thanhnguyen01

02/10/2018

Nhưng mà sau khi rung động sau, trong lòng của hắn lại mừng như điên, có lẽ đi theo một vị cường đại như vậy chủ nhân, cũng không phải là một chuyện gì xấu.

Cùng chung suy nghĩ với Bộ Phương đám Yêu Tướng cũng không phải số ít, bọn họ có thể nhìn thấy tương lai tươi sáng đang chờ đợi bọn họ. Nếu như có thể sống sót, ai lại muốn chết bao giờ.

"Thần Phục hoặc là tử vong, các ngươi có hai sự lựa chọn! " Diệp Tử Phàm đi đến bên cạnh hai tên Yêu Soái, dùng giọng lạnh lẽo nói.

Nói thật, có thêm hai tên thủ hạ Tam Giai Yêu Thú cũng không tồi, nếu không hắn cũng không có lúc tối hậu quan đầu thu lại đa số lực lượng!

"Phốc... Ngươi là Pháp Thần cường giả? " Viên Hồn ho ra một ngụm máu tươi, ánh mắt vô cùng hoảng sợ nhìn Diệp Tử Phàm.

Chân Huyền hậu kỳ hoặc là Tam Giai Hậu Kỳ Yêu Soái không phải là hắn chưa từng giao thủ qua, hắn dựa vào khủng bố phòng ngự thân thể vẫn có thể đứng tại thế bất bại.

Nhưng mà khi đối đầu với tên Nhân Tộc này, hắn ngay cả lực chống cự cũng không có, phải biết chống lại hắn cũng không phải là một tên Tam Giai Yêu Soái, mà là hai người bọn họ a.

Hắn có thể cảm nhận được nếu như mà tên Nhân Tộc này không thu lại lực đạo, hắn cùng Đinh Vân có lẽ đã chết.

Với khủng bố như vậy thực lực, hắn nghĩ ngoài Pháp Thần cường giả ra, không ai có thể có được thực lực như vậy.

"Cái gì? Chủ nhân là Pháp Thần cường giả? "

"Không thể nào, Tây Hoang chưa từng nghe nói Nhân Tộc xuất hiện thứ chín Pháp Thần a!"

"Nhưng mà Yêu Soái đại nhân sẽ không lừa gạt chúng ta!"

Một đám Yêu Tướng nhao nhao bàn tán, cả Bộ Phương và Qua Minh trong mắt cũng có nghi hoặc, theo bọn họ nghĩ Diệp Tử Phàm không có khả năng là Pháp Thần cường giả.

Nhưng mà chỉ một chiêu diệt đi hai vị Yêu Soái Trung Kỳ tối đỉnh cường giả, ngoài Pháp Thần ra, cũng không ai có thể làm được a.

"Đây không phải là điều các ngươi cần biết. Các ngươi chỉ cần trả lời, thần phục hoặc là tử vong mà thôi. " Diệp Tử Phàm không trả lời tên Viên Hồn Yêu Soái này, mà là mang theo từng tia túc sát hỏi lại.

Hắn thực lực bây giờ tuy là cường đại, nhưng mà so với Pháp Thần cảnh cường giả hoặc là Tứ giai Yêu Thú còn kém rất xa.

Pháp Thần cường giả sau khi độ qua Thiên Kiếp sẽ có được Pháp Thể, Pháp Thể của Pháp Thần cường giả có thể cao đến một trăm mét, một quyền đánh ra có thể mang theo một trăm vạn long chi lực.

Theo Đại Hắc nói chính là một nguyên chi lực, hơn nữa Pháp Thần cảnh Pháp Thể lại có thể thông qua tu luyện tăng cao thực lực, mỗi tăng lên một mét,sẽ có thêm một trăm vạn long lực lượng.

Đây là kiểu gì khủng bố, tương truyền Đa Bảo Pháp Thần tại Nhân Tộc tuy là xếp mạt rệp, nhưng mà cũng có một trăm ba mươi hai mét Pháp Thể, có nghĩa là Đa Bảo Pháp Thần sẽ có được ba ngàn ba trăm vạn long lực lượng.

Đây là một con số kiểu gì khủng bố, hắn bây giờ toàn lực bộc phát cũng chỉ có sáu mươi sáu vạn long lực lượng mà thôi, cả một số lẽ của người ta cũng không có bằng.

Không nói quá, chỉ cần Đa Bảo Pháp Thần thổi một ngụm khí, hắn lập tức liền có thể thấy Như Lai Phật Tổ được rồi.



"Khụ...Cho dù ngươi là Pháp Thần cường giả thì đã sao! Thiên Dực Bệ Hạ của chúng ta cũng là Tứ Giai Yêu Vương... Ngươi dám vào Yêu Thú Sơn Mạch sát hại chúng ta, cướp đi Linh Mạch, Yêu Vương Bệ Hạ tuyệt đối không bỏ qua cho ngươi! " Đinh Vân không có lực phòng ngự mạnh mẽ như là Viên Hồn, hắn bị thương còn nặng hơn nhiều.

Nhưng hắn sẽ không khuất phục, Pháp Thần cường giả tuy cường, nhưng mà cũng không phải là vô địch.

Tại Tây Hoang đại địa này, có thể so với Pháp Thần cảnh Tứ Giai Yêu Vương Bệ Hạ cũng có hai mươi ba vị, một khi Pháp Thần cường giả làm quá đáng, các vị Yêu Vương Bệ Hạ lập tức sẽ liên hợp lại diệt đi nhân tộc.

"Nói như vậy là ngươi không đồng ý thần phục rồi? "

"Không sai! Ta sẽ không bao giờ làm nô bộc cho nhân loại các ngươi? "

"Ta cũng hi vọng xương cốt của ngươi sẽ giống như lời ngươi nói khí phách như vậy! " Diệp Tử Phàm không có nhiều lời, cách không từ trong người của Đinh Vân lấy ra một giọt tinh huyết, đưa vào bên trong Luyện Thần Đỉnh.

"Lần này Yêu Soái đại nhân khó thoát một kiếp!" Qua Minh đám người nhìn thấy Diệp Tử Phàm lại đưa ra chiêu này, sau lưng không khỏi lạnh run một cái.

" Chỉ mong Yêu Soái đại nhân có thể kiên trì một khắc đồng hồ! "Một tên Yêu Lang nhìn Đinh Vân lúc này, ánh mắt tràn đầy đồng tình, cùng than thở.

"Ta thì lạo không có lạc quan như vậy, ta cá là mười phút chính là thời gian tối đa mà Yêu Soái đại nhân có thể chịu đựng được! " Lại có một tên Yêu Tướng cười trên nỗi đau của người khác nói.

"Ngươi nói hơi quá rồi, theo ta thấy có thể chịu đựng được năm phút thời gian đã là một thành công lớn lao!" Một tên Viên Tộc Yêu Tướng chê cười.

"Hừ! Các ngươi nói chuyện thật là rất sảng khoái, nhưng mà sau này hi vọng các ngươi còn cười được! " Qua Minh nhìn đám Yêu Tướng này đang hả hê, trong lòng cực độ không thoải mái.

Đinh Vân dù sao cũng là thủ lĩnh Xích Hỏa bộ tộc của bọn họ, bây giờ lại bị một đám Yêu Tướng chỉ trỏ, hắn làm sao không giận.

"Qua lão đại nói không sai! Không chừng sau này các ngươi sẽ phải nếm mùi đau khổ! " Nhan Tương cũng là lên tiếng lấy lòng.

Đám Yêu Tướng này sau khi nghe được như vậy, ngay lập tức câm như hến.

Cũng phải a, bây giờ nhìn vị chủ nhân này rõ ràng là không có ý định giết đi Đinh Vân Yêu Soái, mà như vậy chỉ có một khả năng, sau này bọn nó sẽ lại có thêm thành viên mới.

Nếu như bây giờ bọn họ thi nhau nói xấu Đinh Vân, một khi hắn qua được quan ải này rồi, thu sau tính sổ, như vậy bọn nó liền thảm.

Đắc tội với một vị Yêu Soái Trung Kỳ cường giả không phải là một việc tốt đẹp gì, tuy là có chủ nhân chế ước, không có lo tính mệnh nguy hiểm, nhưng mà một số nổi đau da thịt thì lại không thể nào tránh khỏi.

Nghĩ đến đây, bọn họ hối hận không thôi, phải biết Yêu Soái đại nhân thần thức mạnh mẽ vô cùng, những lời bọn họ nói, rất có thể đã bị Yêu Soái đại nhân nghe được, một ít Yêu Tướng không khỏi tự đánh vào mặt của mình hai bàn tay.

Chỉ tại thường ngày bọn họ bị dâm uy của Tam Giai Yêu Soái lấn át, trong lòng run sợ, bây giờ lại thấy được Yêu Soái đại nhân thảm trạng, có chút hả hê mà quên đi tất cả.

"A...A.....A.....A..!!?"

Giống như bọn nó suy nghĩ, Đinh Vân thực sự là nghe được lời bàn tán của bọn họ, nhưng mà hắn lại không có tâm tình đi cân nhắc.

Hắn bây giờ thật sự rơi vào hoàn cảnh mà Qua Minh bọn họ đã trải qua, không những vậy tại hắn tu vi cao cường cho nên sợ đau đớn cũng là gấp mấy lần đám Yêu Tướng kia.



Chỉ thấy Linh Hồn của hắn như bị người ta xé xác, sau đó lại tổ hợp, lại bị cắn xé, loại kia đau khổ có thể gấp trăm ngàn lần Sưu Hồn Thuật, bây giờ hắn mới có thể cảm nhận được.

Hắn nghe Nhân Tộc có một loại lục soát Hồn Phách có thể làm cho người ta sống không bằng chết, nhưng mà loại thuật pháp này chỉ sử dụng trong thời gian ngắn thì Nguyên Thần đã tiêu tan, còn hắn phải chịu lập đi lập lại hàng trăm lần chỉ trong vòng một phút.

Hắn đã không còn quan tâm đến Tam Giai Yêu Soái thân phận địa vị gì nữa, thân thể mười mét khổng lồ của hắn quằn quại lăn lộn hết nơi này đến nơi khác, toàn thân vì va chạm đã hoàn toàn không còn là Xích Lang nữa, mà là Huyết Lang thì đúng hơn.

"Chủ....nhân...cần xin ngài tha tội....Tiểu Đinh thần phục.... Tiểu Đinh thần phục...!! " Đinh Vân nhanh chóng nói ra.

Hắn thật sự là chịu đựng không nổi nữa rồi, bây giờ Yêu Tộc vinh quang, Yêu Tộc thể diện gì cũng bị hắn quăng lên chín tầng mây, chỉ cần có thể thoát khỏi sự tra tấn này, bảo hắn làm gì cũng được.

"Ngươi không phải là thà chết chứ không phục sao?" Diệp Tử Phàm cũng có chút bội phục tên Yêu Soái này.

Người khác chỉ bị tra tấn khoản mười phút đồng hồ đã chịu đựng không nổi, tên này lại có thể chịu được một khắc thời gian mới xin tha, ý chí nghị lực không phải ai cũng có thể làm được.

"Chủ nhân.. Đinh Vân biết sai..Cần xin ngài tha thứ... A.."Đinh Vân quỳ xuống, dập đầu như băm tỏi nói.

Hắn là nói thà chết chứ không có thần phục, đó là chết đi hắn mới không phục a.

Cái này đâu phải là chết, mà là sống không bằng chết a, hắn Đinh Vân thực sự không có sợ chết, nhưng mà loại đau khổ này hắn thật sự là không chịu nổi.

Hắn thật sự muốn tự bạo cho xong, nhưng một khi hắn sử dụng Yêu Đan tự bạo thì đạo kia Nô Ấn như là giỏi trong xương, khóa đi toàn bộ Yêu Lực của hắn, sau đó còn gia tăng tốc độ nghiền nát linh hồn của hắn, làm cho hắn có khổ không thể nói.

"Đứng lên đi?" Thấy cũng đã gần đủ rồi, Diệp Tử Phàm thần thức khẽ động, đạo kia Nô Ấn đang càn quét phong vân liền yên tĩnh trở lại.

"Đa tạ chủ nhân.. "Đinh Vân Yêu Soái cũng rất là tự giác, sau khi Nô Ấn yên tĩnh lại, hắn liền thở dốc thời gian đều không có, lập tức sử dụng Yêu Lực hóa thành nhân hình, đi đến bên cạnh của Diệp Tử Phàm.

Hắn còn không quên liếc nhìn Qua Minh một cái, trong ánh mắt tràn đầy cảm kích, vừa rồi không phải Qua Minh nhắc nhở, hắn còn phải chịu thêm rất nhiều đau khổ, cũng sẽ không biết hóa thành nhân Tộc hình dạng gặp Diệp Tử Phàm.

Bây giờ hắn đã có chút hiểu, tại vì sao Qua Minh bọn họ lại cam tâm chịu chết mà không một chút hối hận, nếu như là hắn, hắn cũng sẽ lựa chọn như vậy.

"Ngươi là Yêu Soái của Đại Địa nhất tộc Viên Hồn đúng không? Lựa chọn của ngươi là thế nào? " Nghe Diệp Tử Phàm hỏi xong, còn đang tại trong khiếp sợ Viên Hồn bỗng nhiên tỉnh táo lại.

"Chủ nhân! Ngươi gọi ta là tiểu Viên được rồi! Cái gì Yêu Soái ta thật không dám nhận! "Không chờ Diệp Tử Phàm thi triển thủ đoạn gì, Viên Hồn đã ngay lập tức đứng dậy hóa thành một nhân Tộc hắn diện trung niên đi đến cạnh Diệp Tử Phàm ba bước, dâng lên tinh huyết, sau đó nở nụ cười lấy lòng.

"Bốp! Ta không có nằm mơ chứ! Đây là tộc của chúng ta Yêu Soái đại nhân đây sao?" Một tên Yêu Tướng Viên Tộc nhịn không được, tát vào mặt của mình một cái, quay sang hỏi đồng bạn.

"Ngươi không có nằm mơ! Đây là sự thật không sai!" Tên kia Yêu Tương sau khi xem xét không có lầm gật đầu.

Hắn làm sao mà không phải như vậy, Viên Hồn chính là trong tộc bọn nó thủ lĩnh, ngày thường uy nghiêm vô hạn, là bọn nó phải ngưỡng vọng ngọn núi cao.

Bây giờ lại nhìn hắn như một chú tiểu cẩu lấy lòng chủ nhân thế kia, trong lúc nhất thời bọn họ có chút không thể tiếp thu nổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook