Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 77: Chương 77: Ra Tay Trấn Áp

thanhnguyen01

02/10/2018

" Nhân Tộc! Lão Đinh? Hắn thật là Nhân Tộc không sai?" Viên Hồn dùng giọng khẳng định nói.

Tuy hắn không biết Diệp Tử Phàm làm sao có thể tránh thoát được thần thức của hắn xuất hiện nơi đây.

Nhưng mà trên người của Diệp Tử Phàm không hề tỏa ra một tia Yêu Thú khí tức, đã chứng minh thân phận của hắn.

"Rống! Là ngươi đã lấy đi Linh Mạch?" Đinh Vân nhìn Diệp Tử Phàm xuất hiện, đám Yêu Tướng kia thần thái rất là cung kính, hắn đã hiểu được tên Nhân Tộc trước mắt này chính là người đứng đằng sau tất cả mọi chuyện.

Chính hắn đã lấy đi Linh Mạch, chính hắn đã thu phục của bọn họ hai tộc Yêu Tướng.

Hắn như là phát cuồng, quanh thân Yêu Lực vận chuyển cả người như là một vầng thái dương chiếu sáng.

"Đúng vậy! Linh Mạch chính là do Bản Tọa lấy đi!" Diệp Tử Phàm bình tĩnh thừa nhận.

Qua gần bốn tháng bế quan, thực lực của hắn tăng trưởng dữ dội khủng bố, đã đứng tại Thiên Hoang Chân Huyền vô địch.

Có thể nói nếu Pháp Thần Không ra, hắn chính là xưng tôn.

"Rống! Hèn mọn nhân tộc, Bản Soái muốn giết ngươ a!" Viên Hồn cũng không còn giữ được bình tĩnh, ngửa mặt lên trời gầm thét.

Nếu như tên nhân loại trước mắt này là Pháp Thần cảnh thì cũng thôi, bọn nó có bao xa sẽ chạy bao xa, nhưng tên này không có phải.

Nhân tộc bát đại Pháp Thần hắn cũng có nghe qua, tuyệt không có ai lại trẻ tuổi như vậy.

Với lại, Nhân tộc từ hai vạn năm trước Đa Bảo Pháp Thần đột phá Thần Đạo sau, nhân tộc lại không hề sinh ra một vị Pháp Thần tiếp theo.

Nếu không, Tây Hoang vực bọn họ cũng phải biết đến, phải biết Nhân Tộc hay Yêu Tộc chỉ cần đột phá đến Pháp Thần hoặc là Tứ Giai đều sẽ dẫn đến Thiên Kiếp. Mỗi một lần Thiên Kiếp xuất hiện đều là oanh động thiên hạ, bọn họ Tây Hoang cách nhân tộc không xa, nếu có độ kiếp giả, nhất định bọn họ sẽ biết.

Tên nhân tộc trước mắt này hắn là nhìn không ra được tu vi sâu cạn, nhưng tuyệt đối không phải là Pháp Thần cường giả.

Mà chỉ cần không phải là Pháp Thần cảnh cường giả, đối với bọn họ không có uy hiếp gì.

Cho dù là Chân Huyền hậu kỳ nhân tộc cường giả, chỉ một trong hai người bọn họ tin vẫn có thể chống lại được, huống chi bọn họ bây giờ có đến hai người.

Sau một khắc....

"Ầm ầm ầm.. "



Viên Hồn không chịu thua kém Đinh Vân, thể nội Yêu Viên Huyết mạch bạo phát, mười mét to lớn Yêu Thể phát ra từng đạo kinh khủng khí tức, cự mộc đại sơn xung quanh một dặm không chịu nổi khí thế lập tức đổ nát, chấn động bát phương.

"Ầm! Oanh!"

Quanh thêm khí tức của hắn tăng vọt ba lần không ngừng, hắn đánh ra một quyền, hơn bốn vạn long chi lực theo quyền đạo xé rách thương khung, nơi đi qua đại địa sụp đổ, hư không phá toái, hướng về Diệp Tử Phàm giết mà đi.

Đại Địa Thiên Thần Quyền ---- Đại Địa nhất tộc truyền thừa thiên phú Thần Thông, chỉ khi nào đột phá Nhị Giai Yêu Thú mới có thể xuất hiện, một quyền này, hắn đã vận dụng trong cơ thể toàn bộ Yêu Lực, hắn tin tưởng, cho dù là Chân Huyền hậu kỳ cường giả nếu không toàn lực ứng phó cũng sẽ bị thương nặng.

Chân Huyền cường giả tối đỉnh của Nhân Tộc thực lực cao nhất cũng chỉ tầm bốn vạn sáu ngàn long chi lực mà thôi.

"Không biết sống chết! "

Diệp Tử Phàm cũng một quyền đánh ra, quyền đạo của hắn lại không mang theo cường đại khí tức khủng bố như là của Viên Hồn vậy.

Nhưng mỗi nơi nó đi qua,vạn vật liền như bị một loại vô hình hủy diệt, thậm chí cả không gian và thời gian đều bị chôn vùi trong đó.

"Ầm Ầm ầm....!"

Lưỡng quyền va chạm, chấn động bát phương, Đại Địa Thần Quyền của Viên Hồn gặp phải loại lực lượng này, lập tức bị chôn vùi.

"Cái gì? Cho ta ngăn cản... Đại Địa Thủ Hộ!"

"Không! Xích Hỏa Chi Diễm..... Xích Hỏa Thần Đao!"

Quyền phong của Viên Hồn khi gặp được đạo hủy diệt chi lực từ Diệp Tử Phàm đánh ra, tựa như là một trang giấy, chẳng bao lâu liền phá tan quyền phong của hắn, sau đó đi thẳng đến cách đó không đến một dặm hắn cùng Đinh Vân nơi ở.

Hai người bọn nó kinh hãi muốn tuyệt, nhất là Viên Hồn, hắn nhìn thấy lực lượng của mình bị chôn vùi, loại kia như muốn hủy diệt hết thảy lực lượng hướng hắn mà đến.

Hắn chỉ có thể vận dụng đạo thứ hai Thiên Phú Thần Thông----Đại Địa Thủ Hộ. Một khi thi triển ra Đại Địa Thủ Hộ, thân thể lực phòng ngự của hắn vô hạn được nâng lên, dường như có thể so sánh được với Hạ Phẩm Linh Khí Phòng Ngự đỉnh cao, vô hạn tiếp cận Trung Phẩm Phòng Ngự Linh Khí.

Đại Địa nhất tộc bọn họ chính là dựa vào loại Thần Thông này mới có thể hùng bá một phương, cho dù quyết đấu với Đinh Vân, hắn cũng chưa từng vận dụng môn Thần Thông này đến mức cao nhất, nhưng mà Đinh Vân cũng không có làm gì được hắn, đủ thấy môn Thần Thông này lợi hại.

Nhưng mà lần này hắn lại không thể không dùng toàn lực được, từ tên nhân tộc này đánh ra một quyền, tại trong quyền ảnh đó hắn có thể cảm nhận được nồng đậm tử vong nguy cơ, đây là chỉ khi hắn đối mặt với Yêu Vương Bệ Hạ mới có thể cảm nhận được.

Còn Đinh Vân đúng là vô cùng biệt khuất, hắn đã súc thế chuẩn bị ra tay thì Viên Hồn lại dành lên trước, trong khi hắn trong lòng còn mắng thầm, thì một loại tử vong nguy cơ bỗng nhiên tại trong lòng của hắn báo động, hắn nào có dám suy nghĩ nhiều, lập tức vận chuyển hết toàn bộ Yêu Lực trong cơ thể đánh ra Thiên Phú Thần Thông của Xích Hỏa nhất tộc bọn họ.

"A....Phốc..!"



"Không...... Tại sao lại như vậy? "

Nhưng mà tất cả điều là phí công vô ích, lần này Diệp Tử Phàm chính là vận dụng một nửa thực lực của hắn a.

Hắn bây giờ khí đạo có ba vạn bảy ngàn long lực lượng, nếu Bá Thể mười tám lần nhân lên sẽ có sáu mươi sáu vạn sáu ngàn long chi lực. Vận dụng một nửa cũng có ba mươi ba vạn ba ngàn long chi lực.

Viên Hồn và Đinh Vân chỉ là Tam Giai Trung Kỳ Yêu Soái, cũng chỉ tương đương với nhân tộc Chân Huyền cảnh trung kỳ.

Bọn họ cho dù có sử dụng Yêu Tộc Bí Pháp, căng lắm cũng chỉ tầm bốn đến năm vạn long chi lực xê xích.

Với sự chênh lệch hơn sáu lần đó, nếu như không phải đến cuối cùng vì luyến tiếc hai tên Tam Giai cao thủ nô lệ, Diệp Tử Phàm có thu lại một ít sức lực, bây giờ hai tên kia không phải là trọng thương nằm kia,mà là đã triệt để tan thành mây khói.

"Bại.....Làm sao có thể như thế....? "Qua Minh đám Yêu Tướng một đám nghẹn họng nhìn trân trối.

Đây không phải là a miêu a cẩu bình thường a, đây chính là đại danh đỉnh đỉnh hai vị Tam Giai Yêu Soái đại nhân a.

Hai người bọn họ hợp lại với nhau, cho dù Tam Giai Hậu Kỳ Yêu Soái cũng có thể đánh một trận, vậy mà lại không chịu được chủ nhân bọn họ một quyền chi địch.

Cho dù biết Diệp Tử Phàm rất là cường đại, nhưng mà chỉ một quyền đã dẹp yên hai vị Yêu Soái mà bọn họ kính như thần minh, bọn nó cũng khó có thể tin được.

"Xem ra, trong mấy tháng bế quan, chủ nhân có trọng đại đột phá! "Không biết từ lúc nào, Bộ Phương Yêu Tướng đã đứng lên, cùng đám Yêu Tướng quan sát trận chiến.

Đinh Vân Yêu Soái ra tay tuy nặng, nhưng mà lúc đó cũng chưa có ý định giết hắn, hắn nhờ vào thân thể cường đại của Đại Địa Viên Tộc, thương thế liền nhanh chóng khôi phục.

Lúc đầu, hắn cũng như rất nhiều Yêu Tướng tại đây, đều mang một loại tâm trạng bi quan, thậm chí là muốn chết để được giải thoát.

Cho dù là Diệp Tử Phàm xuất hiện cũng không có mang theo bao nhiêu hi vọng.

Theo hắn nghĩ, cho dù vị chủ nhân này của hắn biểu hiện rất cường thế, nhưng mấy tháng trước giao thủ, hắn cũng có nhận thức thực lực của Diệp Tử Phàm.

Diệp Tử Phàm thân thể phòng ngự vô cùng khủng bố, nhưng mà khí đạo tu hành thì chẳng ra sao, chỉ tầm Yêu Tướng Trung kỳ cảnh giới mà thôi, không có phòng ngự thân thể, hắn có thể đánh bại vị chủ nhân này mấy lần.

Nhưng mà phòng ngự cường đến đâu, chỉ khi gặp được thực lực tuyệt đối cũng không làm được việc gì.

Hai vị Yêu Soái trong lòng của hắn chính là có thực lực tuyệt đối, trấn áp Diệp Tử Phàm tuyệt không có vấn đề.

Ai có thể nghĩ đến chỉ chưa qua một chiêu, hai vị Yêu Soái đại nhân lại thất bại thảm hại như vậy, ngay cả lực hoàn thủ cũng không có.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook