Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 72: Chương 72: Thu Phục Chúng Yêu

thanhnguyen01

02/10/2018

"Hối hận! Liền bằng ngươi cái này một con cẩu? Chết đi cho ta!" Diệp Tử phàm không chút yếu thế, tranh phong tương đối, trong lúc đó Hỗn Độn Bá Thần Quyết Nhị Trọng viên mãn trung kỳ vận chuyển, thân thể so với Thượng Phẩm Linh Khí Phòng Ngự cũng hiện thân thế gian.

Ở giữ thiên địa, như có tuyệt thế hung thú đang dần tỉnh giấc, quan sát thế gian.

"Chết! "

Diệp Tử Phàm trong nháy mắt ép bạo không gian, hướng về Qua Minh Yêu Tướng liền là đấm ra một quyền, nói đánh là đánh, lôi lệ phong hành.

Đối với tên Qua Minh Yêu Tướng nắm giữ ba ngàn bảy trăm long lực lượng này, Diệp Tử Phàm vẫn là có một chút coi trọng, đây chính là đối thủ mạnh nhất mà hắn đã từng gặp tính đến thời điểm này.

Cho nên, thân thể phòng ngự lập tức liền bị hắn thôi động đến tận cùng, hắn cũng muốn kiểm chứng năng lực phòng ngự của mình a.

Siêu việt một ngàn tám trăm long chi lực Khí Đạo cũng bộc phát mà ra.

"Ầm ầm ầm ầm ầm! "

Lực lượng lướt qua, trực tiếp đánh cho không gian run rẩy, vặn vẹo, cuối cùng là băng diệt.

"Ân"

Qua Minh Yêu Tướng huyết tinh Yêu đồng hơi co rút lại, vốn coi là vừa mới đánh bại hắn thủ hạ Liệt Ân Yêu Tướng lúc, cái này nhân loại đã triệt để hiện ra toàn bộ thực lực, như thế nào cũng không nghĩ đến hắn còn ẩn dấu thân thể lực lượng.

"Ầm ầm ầm! "

Qua Minh Yêu Tướng cũng một trào đánh ra.

Một trào này, đồng dạng cũng không có gì kỹ xảo, Hỏa Diễm Yêu Lực tuôn ra, cùng Diệp Tử Phàm đồng dạng,giản dị mà tự nhiên, liền như vậy bụng dạ thẳng thắn một trảo.

Nhưng trong đó lực lượng, có thể được xưng là kinh khủng, ba ngàn bảy trăm long chi lực hòa vào Hỏa Diễm, còn mạnh hơn gấp đôi Diệp Tử Phàm, loại lực lượng kia có thể phần thiên chữ hải, đốt diệt vạn vật.

"Ầm ầm ầm! "

Vô cùng vô tận khí lưu đang sụp đổ, tại bạo động, không gian cực độ vặn vẹo.

Một Người một Yêu, từng quyền từng trào va chạm vào nhau, từng đoàn tiểu hình mây nấm,tại một Người một Yêu ở giữa bốc hơi mà lên,sau đó nổ tung, kinh khủng khí lãng, điên cuồng hướng tứ phương tàn sát bừa bãi, nhường phía sau một đám Yêu Tướng nhao nhao lui lại vài trăm mét, mới ổn định lại thân hình.

Diệp Tử Phàm liên tục tiến lên mười bước, mỗi bước phía dưới không gian đều bị giẫm nát, Qua Minh Yêu Tướng thì lại lùi về sau mười bước, vẻ mặt kinh hãi, hắn ra liên tục mười trào lại lùi về sau mười bước, Diệp Tử Phàm thể hiện ra lực phòng ngự thân thể đến nói, so với Yêu Viên nhất tộc còn cường đại hơn gấp trăm lần.

Hắn mỗi lần đánh vào Diệp Tử Phàm thân thể, liền như đánh vào một khối Thần Thiết đồng dạng, không có một hút mảy may hao tổn, nhưng mà bị Diệp Tử Phàm đánh trúng, trong cơ thể hắn lại như sóng cả biển gầm.

Ngũ tạng lục phủ như là lệch vị, một cổ hủy diệt chi lực đang không ngừng phá hư cơ thể của hắn, khóe miệng của hắn còn đang trào máu tươi đâu.

"Thấp kém nhân loại, ngươi lại thế mà đã thương Bản Tướng, thật sự là lớn gan chó!" Qua Minh Yêu Tướng thanh âm phảng phất như chuông đồng đại lữ, giống như Thượng Cổ Ma Thần gào thét, hàm súc vô tận phẫn uất, có bao nhiêu năm cho dù cùng Bộ Phương giao thủ, cũng không có bị thương thương nặng như vậy.

Hôm nay thế nhưng lại tổn thương tại một non nớt Nhân Tộc tiểu tử trong tay, không thể tha thứ, tuyệt đối không thể tha thứ.



"Chết đi! Nhân Loại nha trùng! Yêu Pháp ---- Xích Hỏa Chi Nộ!"

"Ong! Ong!Ong!!"

Hừng hực nộ khí giống như nước sông cuồn cuộn tại Qua Minh Yêu Tướng trong lòng sôi trào, từ hắn đột phá hậu kỳ đến nay lên làm Xích Hỏa Tứ Đại thống lĩnh chi nhất, mấy trăm năm qua, chưa từng bị thương nặng hắn, bây giờ thế mà bị thương tại một tên Nhân Tộc trong tay, cái này đơn giản là trong đời của hắn sĩ nhục.

Trong cơn giận dữ Qua Minh Yêu Tướng, rốt cuộc không có bao nhiêu giữ lại, đánh ra Xích Hỏa bộ tộc bản mệnh Yêu Pháp.

Vô cùng vô tận Yêu Khí, lập tức liền từ Qua Minh Yêu Tướng toàn thân lỗ chân lông tế bào bên trong, bộc phát mà ra, thân thể của hắn không ngừng biến đổi, liên tục tăng trưởng, đến bảy mét cao mới có thể dừng lại.

"Kiệt! Kiệt! Kiệt!... Thấp kém nhân loại, ngoan ngoãn xuống địa ngục sám hối đi thôi. " Qua Minh Yêu Tướng khổng lồ thân thể nhìn Diệp Tử Phàm quái dị cười nói.

Qua Minh Yêu Tướng liền là một trào đánh ra, bạo lực nghiền sát, bảy mét Yêu Lang Qua Minh Yêu Tướng bất kể là lực lượng hay là phòng ngự, đều là điên cuồng tăng vọt, một trào này đơn thuần là lực lượng đều đã đạt đến năm ngàn long chi lực, nghiền sát một nhân tộc Siêu Phàm tối đỉnh cũng là không có vấn đề.

Hơn nữa, trên đó còn có rất nhiều Thượng Cổ Lang Văn tại cuốn quanh, hàm chứa vô tận uy năng, làm cho người ta đến từ sau trong linh hồn run rẩy, không dãy lên một tia kháng cự chi niệm.

"Yêu Tộc Bí Pháp, quả nhiên lợi hại, nhưng mà muốn ta mệnh ngươi còn kém xa!"

Bây giờ hắn đã hiểu tại sao Nhân Tộc cùng Yêu Tộc đánh nhau, Nhân Tộc luôn ở vào thế yếu.

Môn bí pháp biến hóa này, giao cho Yêu Tộc vượt qua Nhân Tộc cực hạn, nói không ngoa là một chọi một, Nhân Tộc không bao giờ là đối thủ của Yêu Thú.

Năm ngàn long chi lực, đã vượt qua Nhân Tộc Siêu Phàm Cửu Trọng Thiên đỉnh phong rất nhiều, Nhân Tộc muốn cứng đối cứng, chỉ là tự đi chịu chết.

"Phá cho ta!"

Cho dù Qua Minh Yêu Tướng có biến thân như thế nào, Diệp Tử Phàm vẫn cứ là một quyền đánh ra, Thượng Phẩm Phòng Ngự Linh Khí thân thể hắn, cho dù là Tam Giai Yêu Thú cũng không có phá được, huống gì chỉ là một con Nhị Phẩm Yêu Lang.

"Ầm ầm ầm oanh! "

Diệp Tử Phàm không có một tia phòng ngự ý tứ vẫn cứ lao vào cùng Qua Minh Yêu Tướng ẩu đả, quyền trào đi qua, tứ phương không gian nhu là giấy đồng dạng, đam một cái tức nát, vô số tiểu lỗ đen không trung hiện ra, mỗi một lỗ đen bên trong đều mang theo hủy diệt lực lượng.

"Đáng giận, tại sao có thể như vậy? Tại Sao có thể như vậy..? " Qua Minh Yêu Tướng trong lòng chấn động mảnh liệt, to lớn Yêu đồng bên trong đầy vẻ không thể tin, bản thân hắn đã dùng bí pháp của Yêu Lang nhất tộc, cho dù là Siêu Phàm Hậu Kỳ đỉnh phong của Nhân Loại cũng có thể mạt sát, lại không làm gì được tên Nhân Tộc trẻ tuổi này, thậm chí còn bị hắn đánh cho thương càng thêm thương, trên đời làm gì có chuyện hoang đường như vậy.

Tiếp thu không được, tiếp thu không được a.

Đúng lúc này..

"Ầm ầm! "

"Cũng nên kết thúc đi thôi! " Diệp Tử Phàm thấy Qua Minh Yêu Tướng không gây tổn thương cho hắn dù chỉ một tia, cũng không có hứng thú cùng hắn vui đùa nữa, tiến đến sát người của tên Qua Minh, một quyền đánh ra, Qua Minh Yêu Tướng cũng đã chịu chung số phận với thuộc cấp của hắn là Liệt Ân, cùng nằm rên rỉ trên mặt đất.

"Đáng chết, đây là quái vật gì, chúng ta là Yêu Thú hay hắn là Yêu Thú! " Qua Minh Yêu Tướng trong lòng cấp bách chỉ muốn chửi thề, con mẹ nó, chỉ mười sáu mười bảy tuổi mao đầu tiểu Tử, cho dù là từ trong bụng mẹ tu luyện, cũng tuyệt không có khả năng như thế lợi hại..

"Không được! Bản Tướng không thể cứ như vậy vẫn lạc tại vô danh tiểu bối tay!" So với quả trứng còn lớn hơn một vòng Yêu nhãn xẹt qua một tia lệ mang, Qua Minh Yêu Tướng dần dần bắt đầu sinh ra một tia thoái ý!!

Sống được càn lâu, thì lại càng sợ chết, lời này tuyệt không phải nói một chút mà thôi, Qua Minh Yêu Tướng là Nhị Giai Hậu Kỳ. Hắn chỉ mới sống có năm trăm năm, nhưng còn xa xa không có sống đủ.



Giống như hắn Yêu Thú nhất tộc cường giả, thọ nguyên so với Nhân Tộc Siêu Phàm Hậu Kỳ cường giả càng thêm gấp đôi, tức là hắn có một ngàn hai trăm năm thọ nguyên, hắn còn muốn đột phá Tam Giai, sống thêm càng nhiều năm tháng, sao có thể chết tại đây được đâu.

"Rống!"

Gầm lên một tiếng giận dữ, thể nội Yêu Lực bộc phát, trong khi đám Yêu Tướng đang chờ mong Qua Minh Yêu Tướng phấn khởi phản kích.

Qua Minh lại làm ra một hành động khiến cho đám Yêu Tướng trố mắt tại chỗ, hắn Yêu Thân khẽ động, hóa thành một đạo hỏa quang, hướng phương xa bỏ chạy.

Về phần một đám Yêu Tướng tộc nhân cùng Bộ Phương Viên Tộc suy nghĩ, hắn cũng không có quan tâm, hắn đã nghĩ kỹ, chỉ cần rời đi nơi này, sẽ không lại ở Xích Hỏa thậm chí chí là Tây Hoang khu vực này nữa.

Cùng lắm là qua Bắc Hoang định cư, nơi đó cũng có Yêu Lang nhất tộc thế lực, với tu vi Nhị Giai Yêu Tướng Hậu Kỳ của hắn, Yêu Lang bộ tộc nào mà không tranh thủ.

Còn liên thủ với Bộ Phương, đừng có nói giỡn, Bộ Phương cùng hắn thục lực tương đương, hắn đã thi triển Yêu Tộc Bí Pháp còn không thể tổn thương tên quái vật kia một cọng lông tơ.

Cho dù thêm vào Bộ Phương và đám Yêu Tướng kia cũng là như vậy, trước sau cũng là thua, sao không còn lúc sớm mà chạy trốn, nói không chừng tên Nhân Tộc kia vì còn bận tâm đối phó với Bộ Phương bọn họ, sẽ không rảnh để ý đến hắn, hi vọng đào tẩu của hắn sẽ càng lớn hơn, nói đến cuối cùng là hắn bị Diệp Tử Phàm đánh cho chết khiếp, không dám cùng Diệp Tử Phàm chống lại.

"Trốn...Chạy trốn, sử dụng Yêu Pháp Qua Minh Yêu Tướng cứ... Cứ như vậy chạy trốn...!" Một đám Yêu Tướng lập tức trừng lớn hai mắt, phảng phất nhu nhìn thấy trong truyền thuyết Yêu Vương, đây là vừa rồi không ai bì nổi, coi trời bằng vung, đứng tại đỉnh cao Yêu Thú phía trên Qua Minh Yêu Tướng đây sao?

"Muốn chạy trốn? Thật là không biết tự lượng sức mình! " Bộ Phương khinh thường nói.

Thật ra, khi mà Qua Minh sử dụng Yêu Thú Bí Pháp sau, không làm gì được tên Nhân Tộc cường giả này, hắn đã truyền âm cho người của Đại Địa Yêu Tộc rời đi nơi này, nhưng mà chỉ chạy đi chưa đến một dặm đã bị một cổ vô hình lực lượng cho đẩy lùi trở lại.

Hắn dùng Thần Thức tỉ mỉ kiểm tra thì lại phát hiện Xung quanh khu vực này một dặm vuông đã bị một tầng Phù Văn bao phủ, cả vùng không gian này đã bị phong cấm.

Khi hắn muốn dùng sức mạnh để mở ra thì lực lượng của hắn chạm vào Phù Văn kia như là đá chìm biển rộng, không một chút tăm tích.

Hắn không có phục vẫn cứ tiếp tục công kích thêm mười mấy lần vẫn không có cải biến, vì vậy hắn cũng đành thôi.

Bây giờ thì hắn đã biết được cảm giác tim đập nhanh của mình là từ đâu mà ra.

Nếu như hắn đoán không lầm thì tất cả bọn họ đã bị nhốt vào một loại Phù Văn Trận Pháp, loại Trận Phù này có thể thừa nhận tất cả lực lượng công kích của hắn mà không hề phá vỡ, ít nhất cũng là Nhị Giai Phù Văn Trận trở lên.

Loại Phù Trận này, tại Yêu Thú bộ tộc là không có xuất hiện. Rất có thể là tên Nhân Tộc kia đã bày ra một tấm lưới lớn, chờ cho bọn họ chui vào, sau đó một mẻ hốt gọn.

Muốn phá đi loại Phù Văn Trận này, Chỉ có Tam Giai Yêu Soái tu vi mới có thể phá vỡ.

Tam Giai Yêu Soái a, trong lòng của hắn có chút tuyệt vọng, sau đó hắn quyết định quay lại cùng với Xích Hỏa bộ tộc cùng nhau chống lại tên Nhân Tộc kia, theo hắn biết chỉ có đánh bại người bày ra loại Phù Văn Trận này, mới có thể phá được Phù Trận.

Nhưng mà khi hắn quay lại thì bắt gặp tên Qua Minh kia hèn nhát bỏ chạy, trong lòng của hắn lại càng thêm tuyệt vọng.

"Ầm! Phốc! "

Quả nhiên, không nằm ngoài suy nghĩ của hắn, Qua Minh Yêu Tướng chỉ bay đến một dặm trong phạm vi thì đã bị chấn trở lại.

Có lẽ vì tốc độ lao ra quá nhanh, Qua Minh đụng phải lực chấn động càng là cường liệt, hẳn đã bị đánh bay trở lại không nói, càng thêm quái dị chính là bị chấn đến ngay dưới chân của Diệp Tử Phàm, cả thân thể chổng vó lên trời, trong rất là Kỳ khôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook