Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 70: Chương 70: Yêu Thú Tụ Tập

thanhnguyen01

02/10/2018

"Oanh!"

Đón tiếp hắn chính là một Hỏa Diễm Đại Ấn, nơi A Thất đứng, mặt đất rạn nứt, đại thụ tan xác, phạm vi mười trượng chìm trong biển lửa.

"Muốn trách thì trách ngươi nhìn thấy đều không nên thấy! "

Nhìn A Thất bị hỏa diễm bao trùm, một tia dấu vết cũng không để lại, Nhan Tương gật đầu hài lòng.

Những ủy khuất và nghi ngờ về thực lực của hắn khi đối đầu với Diệp Tử Phàm biến mất vô tung.

Không phải hắn bại do thực lực của mình kém, mà là Diệp Tử Phàm quá cường mà thôi, đối với Diệp Tử Phàm, hắn bắt đầu có một tia tin tưởng.

...

"Nhan Tương? Ngươi thật sự phát hiện ra tên hèn mọn nhân tộc kia sao?"

Tại một nơi cách Diệp Tử Phàm Phàm ngàn dặm nơi một bình nguyên, ba mươi chín vị Yêu Tướng cộng với Nhan Tương đã có mặt đầy đủ.

Nói chuyện là một tên Yêu Viên cao bốn mét, mặt mũi hung tợn, hắn là một trong bốn vị Yêu Tướng trung kỳ của Đại Địa nhất tộc đóng giữ tại Lục Thụ Cốc lần này tên Viên Chí.

Bởi vì sự xuất hiện của Diệp Tử Phàm, hai tộc tạm thời ngưng chiến, cùng nhau truy tìm Diệp Tử Phàm, hai bên không nói, nhưng mà trong lòng vẫn là muốn xem ai tìm được Diệp Tử Phàm trước tiên.

Lần này Đại Địa nhất tộc của bọn họ bị thua, chúng Yêu Tướng của Đại Địa nhất tộc mặt mũi mất đi không ít ánh sáng, Viên Chí trong lòng không thoải mái cho lắm.

"Viên Chí Yêu Tướng? Ngươi đây là nghi ngờ tin tức của ta là giả hay sao?" Nhan Tương cũng là hung ác chất vấn.

Không những vậy, hắn Yêu Lực trong cơ thể vận chuyển, rất là một lời không hợp lập tức động thủ ý tứ.

Hắn đối với Đại Địa nhất tộc không vừa mắt đã thật lâu, tranh đấu hơn ngàn năm, hai bên kết xuống không thể xóa nhòa thù hận.

Nếu không phải lần này Diệp Tử Phàm xuất hiện, bây giờ bọn họ còn đang chém giết đâu.

"Được rồi! Viên Chí, ta nghĩ Nhan Tương Yêu Tướng cũng sẽ không đem chuyện này ra nói đùa với chúng ta đâu!" Thấy hai bên lại muốn lao vào cùng nhau sống mái.

Bộ Phương Yêu Tướng đứng ra khuyên can, hắn cũng không có ưa gì đám Lang Yêu này, nhưng mà trước mắt hai bên đang tạm thời hợp tác, giải quyết xong tên nhân tộc kia, sau đó hai bên lại tranh đấu cũng không muộn.

Viên Chí thấy lão đại lên tiếng, cũng không có nói nữa, nhưng mà ánh mắt nhìn về Nhan Tương cùng đám Yêu Lang kia đều không vừa mắt.

"Nhan Tương? Hiện nay tên nhân tộc kia đang ở đâu? " Thấy hai bên không khí lại căng thẳng, Qua Minh Yêu Tướng lên tiếng hỏi.

Hắn cũng muốn nhanh chóng giải quyết tên nhân tộc kia, sau đó cùng đám thô lỗ kia tranh tài cao thấp.

"Lão Đại, tên nhân tộc kia đang tại trong Lục Thụ Cốc, cách chúng ta một ngàn dặm địa phương. "

"Cái gì? Hắn tại trong Lục Thụ Cốc, không phải là Linh Mạch của chúng ta đã bị hắn phát hiện? " Vừa nghe đến Diệp Tử Phàm tại trong Lục Thụ Cốc, Qua Minh và Bộ Phương cũng là kinh hãi mạc danh.

Nếu thật sự như thế, bên trong Lục Thụ Cốc Trung Phẩm Linh Mạch kia sẽ bị lộ ra bên ngoài, Yêu Thú hay Nhân Tộc cường giả sau khi nghe được tin tức rất có thể dắt tay nhau mà đến, khi đó Linh Mạch bên trong đã không có bọn họ phân.

Nhân tộc thì không nói, nhưng mà Yêu tộc tại Tây Hoang này lại nhiều vô cùng, Tam Giai Yêu Soái đâu đâu cũng có.

Nếu như bọn họ biết tại đây có một đầu Trung Phẩm Linh Mạch, sẽ lặn lội đường xa mà đến, không chừng Yêu Vương Bệ Hạ cũng sẽ động tâm.

Với thực lực của bọn họ, ngàn năm trôi qua đã tổn thất quá nửa, thật sự là thủ không có được a.

""Lão đại, ngài an tâm đi, hắn còn cách Linh Mạch hơn một vạn dặm hơn, sẽ không dễ dàng phát hiện ra Linh Mạch, ta sau khi phát hiện ra hắn, lập tức đến nơi này báo cáo! "

"Nhan Tương, ngươi làm không sai, nếu như Yêu Soái đại nhân trở về, ta nhất định sẽ thỉnh công cho ngươi! "Qua Minh nhìn Nhan Tương càng lúc càng hài lòng, Nhan Tương tính cách hắn có biết, tự cao tự đại.

Nếu như gặp phải tên nhân tộc kia, không chừng hắn đã ra tay đánh nhau, lần này lại không làm như vậy.

Hắn thật đã trưởng thành, nếu như mà Nhan Tương động thủ, không nói không làm gì được đối phương, mà còn có thể đánh rắn động cỏ, để cho tên nhân tộc kia trốn đi, hoặc vô tình tìm được Linh Mạch vị trí, hậu quả thật khó mà tưởng được.

"Vậy ngươi còn chần chừ gì nữa? Lập tức dẫn đường đi?" Bộ Phương cũng là nôn nóng.

Tên nhân tộc kia ở tạo Lục Thụ Cốc một ngày, không khác gì một quả bom hẹn giờ a, cần phải tiêu diệt hắn càng sớm, hắn mới có thể yên tâm.

"Đi theo ta!" Nhan Tương đối với Bộ Phương không có khách khí gì, nhíu mày, sau đó bay lên không trung, hướng Diệp Tử Phàm đi đến.

Trong lòng hắn thầm cầu nguyện, Diệp Tử Phàm cường đại như lời hắn nói mới tốt, nếu không hắn lần này thật sự chết chắc.

...

Một giờ sau...



"Nga! Ba mươi chín tên Nhị Giai Yêu Thú. Không phải nói là mấy trăm sao?" Ngồi tại một nơi sơn động cách chỗ củ không xa, Diệp Tử Phàm dùng Thần Thức truyền âm hỏi.

"Chủ nhân! Bọn họ rất là xem thường ngài, cho nên không có liên hệ trong tộc xuất động thêm cường giả! "Nhan Tương đang bay, đột nhiên nghe trong đầu truyền đến thanh âm của Diệp Tử Phàm, kinh hãi suýt chút nữa rơi từ trên không trung xuống.

Sau khi hắn phát hiện không có ai chú ý đến hắn, hắn mới có thể dùng Thần Thức kiểm tra, hắn phát hiện âm thanh phát ra là từ sâu trong Yêu Đan loại Nô Ấn kia.Hắn mới biết là Diệp Tử Phàm đang trò chuyện với hắn, hắn cũng dùng Thần Thức trả lời lại.

"Vậy sao? Ngươi đua bọn chúng đến đây đi?" Diệp Tử Phàm thông qua Nô Ấn nói.

Chỉ cần trong thân thể của người khác tồn tại Nô Ấn, nếu như muốn Diệp Tử Phàm có thể thông qua khoảng cách không gian tiến hành trò chuyện.

Người khác cũng vậy, chỉ cần thông qua Nô Ấn, có thể trực tiếp cùng với hắn câu thông, đây là Đại Hắc vừa báo cho hắn biết công năng của Nô Ấn.

Vừa rồi phát hiện tại ba mươi km ngoài có một đám Yêu Thú xuất hiện, hắn thử dùng cách thức liên hệ này xem sao, quả nhiên không làm cho hắn thất vọng, so với tại địa cầu sử dụng điện thoại còn tốt hơn.

Chẳng bao lâu, hai tộc Yêu Tướng cường giả đã xuất hiện trước cửa động của hắn không đến trăm mét.

"Hèn mọn nhân tộc, ra đây nhận lấy cái chết! "

"Ầm ầm ầm! "

Một trong bốn tên Yêu Tướng trung kỳ của Xích Hỏa Yêu Tộc là Liệt Ân sau khi sử dụng Thần Thức phát hiện ra Diệp Tử Phàm vị trí. Liền bay đến cách hang động Diệp Tử Phàm chỉ có mười mét

Không nói hai lời liền một chân trước đạp ra, một tôn to lớn Hỏa Diễm Đại Cước, hoành không xuất thế..

"Xích Hỏa Chi Diễm--- Thiên phú thần thông của Xích Hỏa Lang Tộc!"

Đối với Liệt Ân mà nói, với Trung kỳ Yêu Tướng thôi thúc Xích Hỏa Chi Diễm, so với Nhan Tương cường đại gấp mấy lần.

Một cước này, cực kỳ kinh khủng, Hỏa Diễm dưới, mấy trăm mẫu đất lớn nhỏ, như Hỏa Thần Thượng Cổ chấn nộ, hủy thiên diệt địa.

"Ầm ầm ầm! "

Những nơi đi qua,khói xông tận trời, tứ phía bát phương, đâu đâu cũng có đốt cháy dấu vết.

Hỏa Diễm Đại Cước, vừa mới tới gần hang động, liền ầm ầm vở ra, hóa thành vô số lớn nhỏ khác nhau nắm đấm Liệt Diễm, phảng phất như lưu tinh Hỏa Vũ, hướng cái kia nhân Tộc hèn mọn tập sát mà đi.

"Ầm ầm ầm ầm ầm!"

Lưu tinh trụy địa, sao trời bạo liệt thanh âm liên miên bất tuyệt, còn kèm theo vô số cây cối, động vật chôn vùi.

Mỗi một khối nhỏ Hỏa Diễm, đều không kém gì mười long chi lực, so với Cửu trọng Võ Mạch còn cường đại hơn, một trăm một ngàn khối Hỏa Diễm dưới, cho dù là Siêu Phàm hậu kỳ cũng phải ôm hận.

"Ầm ầm! "

Một mảng lớn thụ mộc bị thêu hủy, ngọn núi nơi có sơn động rung chuyển, nguyên một đám đường kính hơn ba mét hố sâu, nhiều không kể xiết.

Đây là hắn nghe hai vị lão đại nhận định tên kia rất có thể là nhân tộc Siêu Phàm cảnh hậu kỳ, tương đương với Yêu Tộc nhị gai Yêu Tướng hậu kỳ cường giả, nên mới xuất toàn lực.

Hắn vẫn tin, cho dù tên kia là Siêu Phàm hậu kỳ cường giả, dưới một chiêu này của hắn cũng sẽ bị thương nặng, hoặc có thể là tử vong, nhân tộc thân thể so với Yêu Tộc bọn họ kém xa.

Sau một khắc...

"Đây là thực lực của ngươi đây sao? Xem ra cũng không có ra gì! "

Đang lúc Liệt Ân cùng đám Yêu Tướng chuẩn bị dùng Thần Thức tra xét tên nhân tộc kia đã chết chưa.

Chỉ thấy, Diệp Tử Phàm từ trong đám đổ nát xuất hiện, thân cao một mét tám có thừa, da thịt như ngọc, trừ y phục bị thêu đốt ra thì không có gì khác biệt.

Ở trong đám bọn họ, trừ Bộ Phương, Qua Minh, Nhan Tương đã biết được hư thật, những tên khác đều trợn mắt há mồm, nhất là Viên Chí, hắn không chỉ một lần ăn thiệt do Liệt Ân xuất ra chiêu này.

Nhưng mà nhìn tên nhân tộc trước mắt này không hề có một chút thương tổn, bọn chúng nghĩ mình nhìn lầm đâu.

"Chỉ là một tên Nhị giai Trung kỳ Yêu Thú! Cũng dám hướng bạn tọa ra tay, thật không biết chữ chết viết như thế nào! "

Lời vừa dứt, Diệp Tử Phàm một chưởng vỗ ra, một ngàn tám trăm long chi lực hóa thành mười trượng đại thủ đè ép đi đến, nơi đi qua không khí chấn động, mảng lớn không gian như sụp đổ, tách rời, hóa thành Hỗn Độn..

Vô cùng vô tận khí lưu đang nghịch chuyển, bạo tẩu, lỗ đen lăng không mà hiện, mơ hồ ở giữa còn mang theo một loại hủy diệt chi lực vị đạo.

Trung tâm phong bạo Liệt Ân, giờ khắc này, giống như một chiếc thuyền con tại bao la trên biển rộng, lang bạt kỳ hồ, sau một khắc liền đem thuyền hủy nhân vong.

"Liệt Ân! Cẩn thận!! "



Nhìn xem cái kia từ trên trời giáng xuống cự chưởng, Qua Minh sắc mặt đột nhiên biến đổi, lên tiếng kinh hô, một chưởng này, hắn có thể cảm nhận được không hề so với Liệt Ân vừa xuất thủ kém, hơn nữa tại trong chưởng ấn này còn mang theo một cổ không nói nên lời hủy diệt tất cả lực lượng, loại lực lượng cả hắn cũng cảm thấy tim đập nhanh.

Dù là cách xa hơn trăm mét, Qua Minh đều cảm thấy một cổ sụp đổ bất tường báo hiệu thật sâu xuất hiện tại hắn nội tâm.

Nếu như Liệt Ân không có cái gì Pháp Bảo phòng thân, chỉ sợ liền khó thoát cái chết.

"Hừ! Giả thần giả quỷ, cho ta phá!" Liệt Ân nhíu mày lại, mặc dù hắn cũng cảm giác được nguy hiểm, nhưng mà hắn còn không tin mình lại không chống đỡ được, hắn xuất toàn bộ Yêu Lực vào một trào nghênh tiếp.

Một trào này, hắn điều động hết lực lượng toàn thân hai ngàn năm trăm long chi lực, đây là phá thiên diệt địa một trào, lập tức bộc phát mà ra, khí thế kinh quỷ khiếp thần, cuồng bạo vô cùng Hỏa Diễm tàn phá bừa bãi mà ra, tứ phương hư không, toàn bộ chịu khổ ma diệt, hóa làm hư vô.

"Ầm ầm ầm! "

Chưởng trào va chạm vào nhau, tứ phía bạo tạc đi ra từng đoàn mây nấm, lực lượng dư ba, hủy diệt hết thảy, khu vực một dặm trong vòng, như tận thế hàng lâm.

Một hơi không đến, kinh khủng sự tình hiện ra.

"Răng rắc....răng rắc... Răng rắc... "

Liệt Ân Yêu Tướng chi trước đầu tiên là xuất hiện dày đặc tinh tế rạn nứt dấu vết, sau đó hoàn toàn vỡ ra, lực lượng hủy diệt giống như cuồn cuộn thủy triều tiếp tục bao phủ, lan tràn mà xuống hữu chi, xương vai, tả chi....toàn diện vỡ ra, tựa như tiếng pháo nổ đồng dạng.

Xương cốt tiếng bạo liệt, mang theo Liệt Ân Yêu Tướng thê lương tiếng kêu rên, liên tiếp vang lên.

Cái này còn chưa hết, Diệp Tử Phàm thân ảnh khè động, trực tiếp ép bạo hư không, trong nháy mắt, liền xuất hiện tại bên thân Liệt Ân Yêu Tướng, Diệp Tử Phàm chỉ có một mét tám thân cao so với bốn mét to lớn Yêu Thể của Liệt Ân Yêu Tướng có vẻ hơi nhỏ bé.

Nhưng mà không hiểu sao, giờ khắc này Diệp Tử Phàm tại Liệt Ân Yêu Tướng trong tầm mắt, lại như thế cao lớn, hùng vĩ như vậy, liền như thần thoại giống nhau bên trong hơn trăm mét cao Chí Cường Thiên Dực Yêu Vương Bệ Hạ, trong chớp mắt, liền cướp đi của hắn toàn bộ tâm thần.

"Ầm ầm! "

Diệp Tử Phàm liền một quyền đánh xuống, lần này chỉ chín trăm long chi lực, một tiếng nổ vang, thân thể của vĩ đại Liệt Ân Yêu Tướng đã bay xa trăm mét, rơi xuống tại đám Yêu Tướng kia, miệng liên tục chảy ra máu, xem ra khó sống nổi.

"Bại...Bại! Liệt Ân Yêu Tướng bại rồi! "

"Trung kỳ Yêu Tướng cảnh giới, lại bị kia nhân loại võ giả cho đánh bại!"

"Kia nhân loại ta xem bất quá mười sáu mười bảy mà thôi, hắn làm sao có thể đánh bại Liệt Ân Yêu Tướng, hay hắn không phải là cái kia hèn mọn nhân loại?

...

Cái kia đám Yêu Tướng phát ra tiếng nghị luận rung trời, trong đó cũng có nồng đậm không thể tin, phải biết Liệt Ân Yêu Tướng tại trong Xích Hỏa Lang Tộc cũng được xem như một cường giả, lần này đến đây lại là một trong bát đại Trung giai cường giả, ở đây bốn mươi tên Yêu Tướng cường giả.

Cũng chỉ có Bộ Phương và Qua Minh hai người mới có thể chiến thắng được hắn, cường giả như vậy lại có thể bị chiết lạc trong tay của một tên thiếu niên thủ.

...

"Tê...Cái này... Đây chính là chủ nhân chân chính thực lực sa? Cường, thật quá cường! "Ẩn trong đám Yêu, Nhan Tương nhịn không được hít một hơi khí lạnh, đây chính là Yêu Tướng Trung Giai đỉnh cao cường giả, hoành hành ba trăm năm lâu tại Xích Hỏa, Đại Địa hai đại sơn mạch, liền chỉ một kích,liền có thể đánh Yêu Tướng sơ kỳ như hắn kêu cho gọi mẹ, thế mà cứ như vậy bị chủ nhân nhẹ nhàng hời hợt như vậy cho đánh bại, nếu như không tận mắt chứng kiến, hắn cũng khó mà tin được.

Rất nhanh, hắn ban đầu lo lắng bị quét sạch sẽ, phun ra một tia hi vọng quang mang, có lẽ chủ nhân thực sự có thể sáng tạo kỳ tích, một hơi bắt hết đám Yêu Tướng này cũng không chừng.

Bộ Phương và Qua Minh hai đại Yêu Tướng dưới, chính Là Bây đại Trung Giai Yêu Tướng cường giả, Diệp Tử Phàm có thể một chưởng liền nhẹ nhàng diệt mất Liệt Ân Yêu Tướng, thực lực cũng không có kém hơn hai vị Yêu Tướng đi nơi nào, đến lúc đó, có hắn âm thầm trợ giúp xử lý hai đại Yêu Tướng cũng không khó, còn lại bảy tên Yêu Tướng Trung Kỳ, đối với chủ nhân sẽ không có bao nhiêu uy hiếp.

Đúng lúc này, Diệp Tử Phàm nhìn hai tên Yêu Thú có tu vi cao nhất là Bộ Phương và Qua Minh.

"Hai tên xấu xí các ngươi cùng lên đi!"

Thanh âm của hắn rất là nhẹ nhàng, nhưng mà nghe vào trong tai đám Yêu Tướng cường giả thì lại như là ngũ lôi oanh đỉnh.

"Rống! Rống! Rống!"

"Cuồng vọng tiểu tử, thật không biết chết là gì? "

"Chỉ là mới thắng có một trận mà thôi, lại dám khinh thường hai vị lão đại!"

"Không cần Bộ lão đại ra tay, ta một mình cũng có thể giết người! "

...

Từng tiếng bạo nộ phát ra từ đám Yêu Thú, mấy chục cặp mắt đỏ ngầu nhìn về phía Diệp Tử Phàm, dường như muốn ăn tươi nuốt sống hắn giống như.

Cường giả cũng có tôn nghiêm, tên tiểu tử này lời nói chính là khinh thường bọn họ, không đặt bọn họ tại trong mắt.

"Bộ lão đại, xin hãy để cho ta làm thịt tên tiểu tử không biết trời cao đất rộng này! " Viên Chí đứng ra thỉnh chiến.

Trong số các Trung Giai Yêu Tướng cường giả lần này, trừ hai vị Yêu Tướng thống lĩnh ra, tu vi của hắn cùng Liệt Ân được xem là cao nhất, Đại Địa nhất tộc của hắn có lực phòng ngự mạnh nhất, hắn tin là mình sẽ đánh bại tên tiểu tử kiêu ngạo này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook