Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 67: Chương 67: Sơ Nghe Linh Mạch

thanhnguyen01

02/10/2018

Nhan Tương giờ này rất hối hận, nếu hắn không tự phụ, nghe theo lời của hai vị thủ lĩnh, gặp được tên nhân tộc cường giả này lập tức rời đi, tìm kiếm thêm đồng bạn giúp đỡ, có lẽ sẽ không rơi xuống bước này đồng ruộng.

"Ngươi muốn chết như thế nào? "Đi đến cách tên Yêu Lang này khoảng mười bước, Diệp Tử Phàm ánh mắt trêu chọc nhìn hẳn nói.

"Ngươi...Ngươi không thể giết ta, ta chính là người của Xích Hỏa nhất tộc!"

"Xích Hỏa nhất tộc sao? Đó là cái loại gì? "Diệp Tử Phàm tiến thêm ba bước, dừng lại hứng thú hỏi.

"Xích Hỏa nhất tộc, không phải là loại vật gì, mà là một đại tộc đàn, cai quản một đầu ngàn vạn dặm sơn mạch, trong tộc Nhị Giai Yêu Tướng ba trăm!" Dường như muốn cho tên nhân tộc trước mắt kinh sợ, hắn còn nói thêm:" Chúng ta Đinh Lang đại nhân chính là một vị Tam Giai Trung Kỳ Yêu Soái! "

Thật ra, Nhan Tương lời nói đa phần là thổi phồng mà thôi, ngàn năm trước Xích Hỏa Lang Tộc thật sự là có nhiều như vậy Nhị Giai Cường Giả, nhưng mà những năm qua, vì tranh giành quyền khống chế Lục Thụ Cốc, Xích Hỏa nhất tộc cùng với lại Đại Địa nhất tộc chiến tranh liên miên, cường giả không ngừng tiêu hao, đến bây giờ, trong tộc chỉ có không đến trăm vị mà thôi.

Còn vị tam giai Yêu Soái kia cũng không hề tại Xích Hỏa Thành, mà là đuổi theo vị Yêu Viên kia để tranh tài cao thấp, đến giờ còn chưa có trở lại.

Lời hắn nói đa số là hư trương thanh thế mà thôi.

"Vậy sao?Nhưng mà đâu có liên quan gì đến ta chứ! "Diệp Tử Phàm lạnh lùng cười, lại tiến về phía trước ba bước, khoảng cách hai bên chỉ còn lại bốn bước mà thôi.

Tam Giai Trung Kỳ Yêu Soái tương đương với Chân Huyền Trung Kỳ cảnh giới, hắn bây giờ thật không phải đối thủ, nhưng mà Tam Giai Yêu Soái kia muốn giết hắn cũng là không có khả năng, Yêu Tộc tuy là so với nhân tộc cùng cảnh giới cường đại hơn đôi chút, nhưng mà đó là chỉ tính riêng về thân thể phòng ngự cộng với sức mạnh tự khí lực.

Nhân tộc cường giả nếu cầm trong tay một kiện uy lực binh khí, ai thắng ai thua cũng khó mà nói được.

"Ngươi...Không.. Vị đại nhân này, ta có một bí mật, có thể đối với ngươi vô cùng có lợi, chỉ cần ngươi có thể tha cho ta một mạng, ta có thể nói cho ngài biết.! "

Nhan Tương nhìn thấy hắn bê nguyên hậu trường khủng bố của mình ra mà tên nhân tộc cường giả này vẫn không có động sắc, còn đưa cánh tay lên, chuẩn bị tiền hắn một đoạn đường.

Hắn vô cùng kinh hãi, trong lời nói của hắn còn mang theo cung kính vẻ.



"Nga! Đó là bí mật gì? "

"Ngài phải hứa tha cho ta, ta mới có thể nói ra!" Nhan Tương cũng không có ngốc.

Hắn rất rõ bản tính tham lam và ác độc của nhân loại, hắn nếu dễ dàng nói ra, sẽ cách cái chết cũng không có xa.

"Nếu như ngươi không nói, vậy hãy đem theo bí mật kia xuống gặp Diêm Vương đi!"Diệp Tử Phàm lạnh lẽo nói, hắn ghét nhất có người uy hiếp hắn.

"Không... Không... Đại nhân, ta nói, ta nói. Đó là có liên quan đến một đầu Trung Phẩm Linh Mạch!" Nhan Tương thấy Diệp Tử Phàm nổi giận, nhanh chóng nói ra.

Hắn thật sự sợ, nói ra bí mật này, không chừng Diệp Tử Phàm còn cần đến hắn dẫn đường, tạm thời tha cho hắn kéo dài hơi tàn, nếu như mà không nói, rất có thể sẽ tử vong ngay lập tức.

"Linh Mạch, còn là Trung Phẩm Linh Mạch, ngươi không có lừa ta chứ? " Diệp Tử Phàm hô hấp dồn dập.

Hắn tu luyện Hỗn Độn Bá Thần Quyết Luyện Thể Thiên tuy là tiến bộ cực nhanh, nhưng mà Khí Đạo lại Tương đương thong thả, đến bây giờ tuy hắn có được một trăm long chi lực, nhưng mà dù sao cũng chỉ là Võ Mạch cảnh mà thôi.

Nguyên nhân chính là trong tay của hắn không có tài nguyên đột phá, có thể nói căn cơ của hắn so với người khác cường gấp mười lần, thì khi đột phá hao tổn tài nguyên cũng là Tương Đương, thậm chí gấp mấy chục lần.

Linh Mạch, cho dù là Hạ Phẩm Linh Mạch cũng là so với Thượng Phẩm Linh Thạch quý giá hơn gấp trăm ngàn lần. Chỉ là Chân Huyền lão tổ may ra mới có cơ hội sử dụng.

Cả Mạc La Vương Quốc mà hắn sinh sống, nghe nói cũng chỉ có Hoàng Thất sở hữu một đầu, nhưng chỉ là tiểu Linh Mạch mà thôi, chiều dài chỉ có mấy chục dặm.

Nhờ vào đầu Linh Mạch này, giúp hoàng thất tạo ra không ít Siêu Phàm cường giả, mà Mạc La Vương Quốc cũng nhờ đầu Linh Mạch này mấy ngàn năm không suy, đủ thấy được Linh Mạch độ trân quý.

Đó chỉ là Hạ Phẩm Linh Mạch mà thôi, Trung Phẩm Linh Mạch nếu như xuất hiện, sẽ tạo ra một đợt gió tanh mưa máu. Tứ Tinh thế lực cũng sẽ ra tay tranh đoạt.



Vì Trung Phẩm Linh Mạch chỉ dành cho những vị cao cao tại thượng Pháp Thần cường giả tu luyện mà thôi. Người khác nhúng chàm chỉ có con đường chết.

Diệp Tử Phàm sau khi nghe đến cái tên Trung Phẩm Linh Mạch cũng không cấm mất bình tĩnh, vì nó quá dụ hoặc, nếu như mà hắn có được Trung Phẩm Linh Mạch, con đường tu luyện của hắn sẽ càng thêm rộng thênh thang.

"Đại nhân! Không sai là Trung Phẩm Linh Mạch! Chuyện là như thế này... " Nhan Tương nhìn thần sắc của Diệp Tử Phàm, biết được mình nói ra chuyện này hoàn toàn là đúng.

Người ta nói, sống càng lâu càng là sợ chết, câu nói này không phải chỉ dành riêng cho nhân tộc, đối với Yêu Thú bọn nó cũng là như vậy.

Cái gì là cùng nhân tộc không đội trời chung, cái gì là cùng nhân tộc không chết không thôi,đi gặp quỷ đi thôi.

Thế giới này chính là thực lực vi tôn, chỉ cần thực lực của ta cường đại, lời ta nói chuyện ta làm chính là chân lý.

Cho nên, vì mạng sống của mình, Nhan Tương không tiếc bán đi bí mật của Xích Hỏa và Đại Địa nghiêm cấm suốt một ngàn năm qua.

"Nói như ngươi, tại trong Lục Thụ Cốc có chứa một đầu Trung Phẩm Linh Mạch rồi? " Diệp Tử Phàm bây giờ đã biết hai đại tộc đàn vì sao lại chém giết thảm khốc, xem ra là vì đầu Linh Mạch này.

"Không sai! Đại nhân, vì chuyện này mà Yêu Soái đại Nhân của chúng ta đã rời khỏi Xích Hỏa Thành đuổi theo Viên Tộc Yêu Soái, đến nay còn chưa có về! "Nếu như đã bán đứng, hắn càng thêm triệt để một chút, chỉ cần vượt qua được quan ải này, sau này mới có thể tính tiếp.

"Đúng là trời cũng giúp cho ta" Diệp Tử Phàm âm thầm vui mừng, với thực lực hiện tại hắn chỉ sợ đụng phải Chân Huyền cảnh cường giả, nhưng mà bây giờ điều hắn lo ngại cũng không còn.

Chỉ có Siêu Phàm cảnh Yêu Thú, đối với hắn không có uy hiếp gì đáng nói.

"Đại Hắc! Ngươi nói Luyện Thần Đỉnh có thể luyện hóa tất cả cường giả trở thành khôi lỗi, chuyện này là thật chứ? " Diệp Tử Phàm có ýđịnh sau khi sử dụng xong tên Siêu Phàm cảnh Yêu Lang này sẽ đem hắn luyện hóa, tăng lên thực lực của mình.

Nhưng mà nghĩ đến hoàn cảnh hiện tại của hắn, tại nơi đây chính là Yêu Thú thiên hạ, hắn cần rất nhiều tài nguyên như Linh Dược, Linh Thạch, Khoáng Thạch....vv..

Nếu như việc gì cũng cần hắn tự tay làm thì lấy thời gian đâu mà tu luyện, cho nên, phải có một đám thuộc hạ giúp hắn làm việc là điều vô cùng cần thiết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook