Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 65: Chương 65: Nhị Trọng Viên Mãn (tt)

thanhnguyen01

02/10/2018

Hắn đã quyết định không hề lưu thủ nữa, Linh Lực trong cơ thể trào dâng, một ngàn hai trăm long chi lực thổi quét mà qua.

Những nơi cuồng phong đi qua, Yêu Thú lập tức bay tán loạn, chỉ trong một khắc, còn dư lại hơn một ngàn đầu cửu trọng Yêu Thú cũng đã cùng chung số phận với đồng bạn đi trước.

Thất trọng trở xuống Yêu Thú càng là thảm không nở nhìn, rất nhiều lục ngũ trọng Yêu Thú chỉ cần chạm vào Linh Lực cuồng phong, thân thể đều bị cắt nát.

Bây giờ rất nhiều cửu trọng Yêu Thú đã nhận ra, có thể mình đã bị tên âm hiểm nhân tộc này lừa dối, hắn không chỉ là so với là nhị giai Yêu Tướng cường giả.

Mà có thể là Yêu Tướng Hậu Kỳ cảnh giới, thực lực không thua gì Bộ Phương Yêu Tướng và Quá Minh Yêu Tướng trong tộc của bọn họ.

Ô ô ô... Yêu Soái đại nhân tại thượng, ngài ở đâu? Sao ngài không xuất hiện diệt cái tên vô sỉ nhân tộc này đi chứ.

Khinh người quá đáng, không, mà là khinh Thú quá đáng, nếu biết hắn có thực lực có thể so Yêu Tướng Hậu Kỳ cảnh giới, bọn ta nào dám xông vào chịu chết chứ.

Trong tộc tiền bối nói không sai, nhân tộc toàn là thứ âm hiểm xảo trá, chỉ tiếc khi bọn nó nhận ra được thì đã quá muộn.

"Ân!Không sai biệt lắm, có thể tiến hành được rồi! " Hắn tế xuất ra Luyện Thần Đỉnh, đem gần trăm vạn Yêu Thú cấp thấp này thu vào bên trong. Cho dù là Yêu Thú chết rồi hắn cũng là không buông tha, tất cả đều chuyển hết vào trong đó.

Diệp Tử Phàm rất là hài lòng về thành quả mình đã đạt được, không có uổng công hắn sử dụng khổ nhục kế.

Nhìn bên trong Luyện Thần không gian đếm không hết nằm la liệt Lang, Viên nhị tộc Yêu Thú, hắn không khỏi tự hào.

Với số lượng lớn như vậy, Siêu Phàm cảnh hậu kỳ lao vào cũng chỉ có đường chết, mà hắn lại không tốn bao nhiêu sức có thể thu phục, đây thật là đáng tự hào.

...

Tại một nơi hẻo lánh bí ẩn trong một sơn cốc..

Diệp Tử Phàm ngồi xuống xếp bằng tại Luyện Thần không gian, tâm niệm khẻ động, vận chuyển Hỗn Độn Bá Thần Quyết công pháp, toàn bộ thân thể lỗ chân lông liền hóa thành hàng tỷ tiểu hắc động.

Trong khoảnh khắc, trong vòng một trăm mét xung quanh Yêu Thú lập tức bị cuốn về hướng hắn ngồi trung tâm, chỉ trong chưa đến một giây, hàng chục con ba,bốn trọng Yêu Thú thi thể tinh huyết đã bị những lỗ đen này thôn phệ. Chuyển hóa thành từng tia tinh thuần năng lượng, đi khắp tế bào trong cơ thể, cường hóa hắn toàn thân cơ bắp, ngũ tạng lục phủ

Đối với Diệp Tử Phàm mà nói, từ khi Hỗn Độn Bá Thần Quyết của hắn đột phá đệ nhị trọng, thôn phệ cấp một sinh mệnh vô cùng nhanh.

Diệp Tử Phàm cũng không có vội Luyện hóa thất trọng Yêu Thú trở lên, mà là chọn những lục trọng trở xuống yêu Thú thôn phệ trước.

Thời gian chầm chậm trôi qua, vô lượng Yêu Thú tinh huyết giống như cuồn cuộn nước sông, tràn vào Diệp Tử Phàm thể nội.

"Rắc! "

Khi một con Lục Trọng cuối cùng Yêu Thú thi thể tan biến, trong cơ thể của hắn vang lên một âm thanh nhỏ.

"Hô! Hao tốn mấy chục vạn Yêu Thú thi thể, cuối cùng cũng đã bước vào Hỗn Độn Bá Thần Quyết nhị trọng đại thành! "

Diệp Tử Phàm mở mắt, thở phào một hơi, trong lòng của hắn âm thầm thề sẽ không bao giờ Luyện hóa cấp thấp Yêu Thú, đặc biệt là đã chết đi cấp thấp Yêu Thú.

Nó vừa tốn thời gian lại không mang lại cho hắn bao nhiêu chỗ tốt.

Vì chúng nó đã chết, cho nên linh hồn cũng đã tan biến, hắn Luyện hóa suốt mấy chục vạn đầu Yêu Thú, nhưng mà Nguyên Thần của hắn lại không có một tia tăng trưởng, chúng nó không giúp gì được cho hắn nhiều.

"Hi vọng các ngươi không có làm cho ta thất vọng! "Hắn nhìn còn lại mấy vạn thất trọng trở lên Yêu Thú, trong lòng không khỏi tràn đầy hi vọng.



"Oanh! Oanh! Oanh! "

Vô tận hắc động từ thân thể của hắn bộc phát, từng đầu từng đầu cao cấp Yêu Thú không ngừng biến mất.

Từng đạo năng lượng được chuyển hóa, thể xác của hắn lại lấy mắt thường có thể thấy được tăng lên.

Khác với lần trước, lần này năng lượng còn mang theo từng đạo mỏng manh linh hồn chi lực đi vào tiểu Nguyên Thần của hắn, Nguyên Thần của hắn tham lam mà hấp thụ từng tia thuần túy hồn lực này, sau đó tiểu Nguyên Thần của hắn lại phát ra từng đạo quang mang lóa mắt, bao phủ gần nửa cái Thức Hải.

"Ầm ầm! "

Sau ba ngày, trong Luyện Thần không gian chỉ còn lại hơn một ngàn đầu cửu trọng Yêu Thú.

Diệp Tử Phàm trong cơ thể truyền ra một tiếng nổ lớn, Hỗn Độn Bá Thần Quyết của hắn như nguyện bước vào Nhị Trọng Viên Mãn Sơ Kỳ.

Giờ phút này, thân thể lực phòng ngự của hắn có thể so với Thượng Phẩm Linh Khí cấp thấp, lực phòng ngự của hắn đâu chỉ hơn trước gấp trăm lần.

Chỉ bằng thân thể lực phòng ngự. Hắn vững tin cho dù là Chân Huyền Sơ Kỳ cường giả cũng không làm gì được hắn.

Chưa nhập Siêu Phàm, lại có thể tại Chân Huyền cảnh bất bại, tại Thiên Hoang này, không, cho dù là tại tinh không bên ngoài, hắn cũng có thể tự ngạo.

...

Lại một tuần thời gian nữa trôi qua....

Chẳng biết lúc nào, Diệp Tử Phàm thân thể đã biến thành Bach Quang lộng lẫy, tựa như Thần Linh, cho dù là ngồi, cũng làm cho người ta không khỏi cúng bái.

Trải qua một ngàn đầu cửu trọng Yêu Thú cùng với ba mươi viên Siêu Phàm cảnh Yêu đan mà hắn mua được từ Đa Bảo Các, hắn đã đột phá Hỗn Độn Bá Thần Quyết nhị trọng Viên Mãn Trung Kỳ, cự ly hậu kỳ chỉ cách hắn một màng mỏng.

Thân thể phòng ngự của hắn có thể so với Thượng Phẩm Linh Khí trung cấp, cho dù là Chân Huyền Trung Kỳ hắn cũng không sợ.

"Chỉ đáng tiếc là không có đột phá đến nhị trọng viên mãn hậu kỳ! " Diệp Tử Phàm có chút tiếc nuối nói.

Nếu cho hắn thêm mấy chục, trăm viên Nhị Giai Yêu Đan, hắn có thể đột phá đến nhị trọng viên mãn hậu kỳ.

Đáng tiếc là Yêu Đan hắn đã sử dụng hết, thực ra hắn vẫn còn có thể dùng Lục Giai Yêu Đan mảnh vỡ tăng lên, nhưng mà hắn muốn dành cho đột phá đệ tam trọng mới sử dụng, như thế mới có thể lợi dụng tối đa Lục Giai Yêu Đan mang lại hiệu quả.

Với lại hắn cũng cần thời gian thích ứng với thân thể tăng lên, tuy nói hắn tu luyện không có bình cảnh, nhưng mà tăng lên cơ thể lực lượng quá mức cũng là không tốt.

"Ầm ầm! Ong!Long"

Diệp Tử Phàm thân thể đứng lên hoạt động, trong thoáng chốc, tựa như cao hơn mấy phân,hình ảnh cao lớn, chỉ thiên đạp địa, phảng phất như là Thượng Cổ Ma Thần khôi phục.

"Ầm ầm ầm! "

Diệp Tử Phàm bạch quang quanh thân lại lóa mắt mấy phần, có thể nói là khí thế ngất trời.

Diệp Tử Phàm vận dụng trong cơ thể Linh Lực, Linh Lực trong cơ thể hắn vô hạn tăng lên, 1300_Long chi lực... 1400 Long chi lực... 1500 Long chi lực.... 1600 Long chi lực... 1700 Long chi lực... 1800 Long chi lực.

Linh Lực trong cơ thể của hắn đột phá đến 1800 Long chi lực mới dừng lại.



Đây là hắn vận dụng Bá Thể tăng phúc, nếu tính ra Linh Lực của hắn bây giờ có thể so với Siêu Phàm Tứ Trọng hơi cường một chút mà thôi.

Nhưng mà nếu tính cả lực lượng phòng ngự thân thể, hắn có thể chống lại Chân Huyền cường giả trung kỳ mà bất bại.

"Xem ra phải sớm một ngày đột phá Siêu Phàm, nếu không gặp được Chân Huyền cảnh, ta cũng không nắm chắc phần thắng! "

Cũng chỉ là bất bại mà thôi, Chân Huyền cảnh có lẽ không thể phá được phòng ngự của hắn, chẳng lẽ còn không bắt được hắn hay sao.

Phải biết là mới vào Chân Huyền cảnh cường giả, đều có một vạn Long Lực lượng, trong khi đó, hắn chỉ có một ngàn tám trăm long lực lượng.

Muốn bắt hắn, Chân Huyền cường giả cũng là không tốn nhiều sức.

Ta không thể giết chết ngươi, chẳng lẽ còn không thể giam cầm ngươi hay sao.

Thực lực chênh lệch quá lớn, hắn cũng không thể làm gì khác được, chỉ cần bắt hắn lại dùng Thượng Phẩm Linh Khí xiềng xích, cho dù hắn có bản lãnh thông thiên cũng không thể thoát được.

"Ầm ầm! Rào! "

Sơn động chẳng mấy chốc sụp đổ, Diệp Tử Phàm đứng tại không trung. Hào tình vạn trượng.

"Đây chính Thần Thức công kích đây sao?"

Thôn phệ mấy vạn Thất Trọng trở lên Yêu Thú, Diệp Tử Phàm chẳng những thân thể đột phá, mà Nguyên Thần của hắn cũng là tăng lên chóng mặt mắt.

Bây giờ, hắn không còn là một tiểu bất điểm chỉ cao có ba cm nữa, mà đã lật gấp đôi, tức là sáu cm chiều cao, lại còn vô cùng ngưng thực.

Phạm vi dò xét của hắn bây giờ đã lên đến 30km vuông, tức là bằng với lại Chân Huyền cảnh hậu kỳ cường giả có được.

Hắn đã không chờ được mà học một môn Thần Thức Công Pháp từ Đại Hắc.

Kết quả làm cho hắn rất là vừa lòng, chỉ cần một đạo vô hình Kiếm mà thôi, cả sơn động đã sụp đổ trước mắt hắn. Chỉ là sau khi sử dụng, hắn lại có chút chóng mặt.

"Chủ nhân! Đoán Binh Thuật bây giờ ngài chỉ có thành công một loại mà thôi, tám loại còn lại ngài cũng phải cố gắng nha! Đại Hắc âm thanh nhắc nhở.

Hắn cũng là không quá lo lắng, người mang Hỗn Độn Thần Hồn, lại tu luyện Hỗn Độn Bá Thần Quyết, Nguyên Thần sau này sẽ vô cùng cường đại, luyện thành Đoán Binh Thuật cũng chỉ là vấn đề thời gian.

"Chuyện này ta đương nhiên hiểu! "

Loại Thần Thức công kích này vô cùng lợi hại, giết người một cách vô hình, cho dù là Chân Huyền cảnh cường giả, không phòng bị cũng sẽ bị trúng chiêu.

Đây là hắn dùng để bảo mệnh quan trọng nhất một trong, không thể dùng nhiều lần.

Loại này công kích tuy là cường đại, nhưng mà hao phí Tinh Thần Lực cũng là vô cùng to lớn, chỉ mới có sử dụng Đoán Kiếm Thuật, trong Thức Hải của hắn Nguyên Thần đã tổn hao một phần ba, so với lúc trước có vẻ nhạt hơn nhiều.

"Sưu!"

Bỗng nhiên, Diệp Tử Phàm thần sắc chấn động, xuất hiện tại ba mươi km trong thần thức phạm vi của hắn là hai con Yêu Lang.

Một con ba mét thân dài đang tại phi hành không trung, bên cạnh hắn còn dẫn theo một đầu chỉ hơn một mét Yêu lang.

"Ân! Là Siêu Phàm cảnh Yêu Thú!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook