Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 64: Chương 64: Nhị Trọng Viên Mãn

thanhnguyen01

02/10/2018

Huống chi, hôm nay hắn nhiều nhất cũng chỉ là bị một chút hao tổn nguyên khí, căn bản là không có tổn thất gì, có thể là xa xa không phải là hổ lạc đồng bằng a.

Hay là tại đây Yêu Thú có biến, Siêu Phàm cường giả đối với đám cấp thấp Yêu Thú này không có lực uy hiếp, hay là do gương mặt của hắn quá hiền lành, rất dễ bị bắt nạt hay sao?

"Phốc!Phốc!"

Lời còn chưa dứt, cái kia không ai bì nổi một đám thất trọng Yêu Thú xông vào trước tiên liền đã bị Linh Lực thủ chưởng niết thành huyết vụ, tựa như chưa từng có xuất hiện qua một dạng.

"Thất sách, thật là thất sách, mấy chục con thất, bát trọng Yêu Thú cũng có thể gia tăng cho mình một ít thực lực, bây giờ lại không có!" Diệp Tử Phàm âm thầm hối hận nói.

Đám cấp thấp Yêu Thú này nếu như một vài con đối với hắn cũng không có giúp ích được gì, nhưng mà số lượng lớn lại là không giống a, ở đây Yêu Thú cấp bảy trở lên nếu tính kỹ cũng có mấy vạn con, lục trọng trở xuống thì lại nhiều vô kể.

Còn chưa tính đại lượng Yêu Thú đã chết đi, nếu thôn phệ bọn nó...

"Lần sau phải ra tay nhẹ nhàng hơn! " Diệp Tử Phàm ánh mắt lửa nóng nhìn về phía đám Yêu Thú kia, đây đâu phải là đáng khinh Yêu Thú, mà là tài nguyên a, có thể cho hắn vô hạn tăng lên tài nguyên, thử hỏi tại Mạc La hắn đi đâu có thể tìm được nhiều Yêu Thú cấp thấp như vậy.

Hắn cũng đã dùng Thần Thức quét qua phạm vi mười km vuông xung quanh, không hề phát hiện ra cao cấp Yêu Thú nào khác.

Nói cách khác, đám nhất trọng Yêu Thú này đã là vật trong mâm.

Thực ra, mới vừa xuất hiện tại một khu vực xa lạ này, hắn cũng đã dùng Thần Thức thăm dò, nếu như có Tam Giai Yêu Thú khí tức phụ cận, hắn không nói hai lời lập tức chạy trốn. Hắn cũng không có dùng tính mệnh của mình nói giỡn.

Nhưng mà hắn không có phát hiện ra, đồng nghĩa với việc xung quanh đây không có quá cường đại Yêu Thú, hắn sao có thể bỏ qua cho đám thịt mỡ này.

Toàn bộ Yêu Thú chung quanh, đều là trợn mắt há mồm, bộ mặt không thể tin.

Yêu Thú thế giới, thực lực phân chia làm nhất giai Yêu Binh, Nhị Giai Yêu Tướng, tam giai Yêu Soái, tứ giai Yêu Vương.



Trong đó Yêu Vương Bệ Hạ cư ngụ tại một đầu ức vạn dặm sơn mạch, thống lĩnh quần Yêu, phía dưới là rất nhiều tam giai Yêu Soái được phân phong tại các đầu ngàn vạn dặm sơn mạch.

Dưới nữa chính là Yêu Tướng, nếu như vững tin vào thực lực của mình, có thể đi ra tự lập môn hộ, chiếm lấy một đầu trăm vạn dặm sơn mạch làm hang ổ, như là Bạch Giao Yêu Tướng chẳng hạn, thực lực cao tuyệt, chiếm lĩnh một đầu trăm vạn dặm sơn mạch, đặt tên là Long Uyên.

Tại trong những đầu trăm vạn dặm sơn mạch, Yêu Tướng có thể nói là khá nhiều, nhưng mà tại Ngàn vạn cấp sơn mạch thì lại khác, chỉ có mỗi một vị Yêu Soái thống lĩnh tất cả. Không cho phép bất cứ Tam Giai Yêu Soái nào khác xâm nhập lãnh địa của mình.

Xích Hỏa Sơn Mạch cùng Đại Địa Sơn mạch chính là một trong số đó.

Thống lĩnh nơi này chính là Đại Địa Yêu Soái và Xích Hỏa Yêu Soái, cả hai đều có Tam Giai cấp bậc thực lực, mấy ngàn năm qua hai đại Sơn mạch này chính là do bọn họ chúa tể.

Vừa rồi Diệp Tử Phàm ra tay, bọn nó liền kinh hoàng phát hiện, nhân loại hèn mọn trước mắt này chính là Nhị Giai cấp độ, trừ bỏ cao cao tại thượng Nhị Giai Yêu Tướng đại nhân ra, bọn nó không ai có thể nhẹ nhàng một chiêu có thể diệt sát hơn ngàn thất, bát trọng Yêu Thú.

Theo như bọn họ hiểu biết, nhân loại có Nhị Giai thực lực lại được gọi là Siêu Phàm cường giả, thực lực không thua kém gì Yêu Tướng trong tộc của bọn họ.

"Rống! Tên nhân loại này phải chết! "

Tất cả Cửu Trọng Yêu Thú sau một hồi thất thần liền lấy lại bình tĩnh, Siêu Phàm cường giả thì như thế nào?

Cho dù là trong tộc đàn của bọn họ, Nhị Giai Yêu Tướng tuy mạnh, nhưng mà nếu để cho hàng ngàn, hàng vạn thất Trọng trở lên Yêu Thú vây công, cũng chỉ có thể nuốt hận.

Tại trung tâm..

Diệp Tử Phàm nhìn thấy hắn ra tay không có làm cho đám sâu kiến này dọa chạy, ngược lại bọn chúng càng thêm điên cuồng, trong lòng của hắn mừng thầm, chỉ cần các ngươi không chạy, đó mới là tốt nhất.

Thật ra, số lượng Yêu Thú tại đây thật là quá nhiều, nếu bọn nó muốn trốn, Diệp Tử Phàm chỉ có thể lưu lại một nửa, đã có thể là cảm ơn trời phật rồi.



Nhưng mà bọn chúng lại không có trốn, như vậy hắn lại vô cùng hài lòng.

"Oanh!oanh!oanh! Ầm! "

Rút kinh nghiệm lần trước, lần này hắn chỉ sử dụng có năm mươi long chi lực mà thôi, mặc dù vậy, mỗi một quyền của hắn vẫn là bộ bộ sinh phong, thất trọng Yêu Thú cũng tốt, bát trọng Yêu Thú cũng được, mỗi một con nếu bị quyền phong đáng trúng đều là văng ra xa, không hề đứng lên nổi, mặc dù là chưa có chết, nhưng lại không còn sức chiến đấu.

Vì sợ cho hù dọa bọn chúng, hắn nhiều khi cũng cho đám Yêu Thú này đánh trúng một hai cái, làm bộ chống đỡ hết nổi, đám súc sinh này có hi vọng, mới không có quay đầu bỏ chạy.

Nếu những Siêu Phàm cường giả khác, bị đám Yêu Thú này vây quanh, không chừng sức cùng lực kiệt mà chết.

Nhưng mà hắn lại không giống, chín đầu Võ Mạch mở rộng gấp chín lần, tự động hấp thu thiên địa linh khí tốc độ cũng nhanh hơn mọi Siêu Phàm cảnh chín lần.

Cho nên tiêu hao của hắn không đến một giây đã có thể bù đắp trở về, trong cơ thể của hắn có thể nói là Linh Lực không bao giờ cạn.

Đây là Thần Cấp công pháp chỗ nghịch thiên.

Một giờ sau...

"Ầm ầm! Oanh!"

Lại thêm mười con cửu trọng Yêu Thú bị đánh bay, Diệp Tử Phàm cũng giả bộ chống đỡ hết nổi, khóe miệng lại tuôn ra một tia máu tươi.

Nhìn quanh khu vực chỉ còn chưa đầy ngàn con cửu trọng Yêu Thú, trong lòng hắn mừng thầm, kế hoạch của hắn quả nhiên là chính xác.

"Hừ! Nếu như không còn gì nữa, các người có thể đi chết đi!"

Diệp Tử Phàm hét lớn, giờ phút này hắn đâu còn tia cố kỵ gì, chỉ hơn một ngàn đầu cửu trọng Yêu Thú mà thôi, có thể chạy thoát ngủ chỉ sơn của hắn không thành.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook